Top anime hay nhất & các season mới nhất có thể bạn chưa xem qua!

Anime -
anime hay

Hoạt hình Anime là gì? Anime (tiếng Nhật: アニメ) có nguồn gốc là từ mượn của Animation, có nghĩa là “phim hoạt hình”.  Đa phần các series anime hiện nay được chuyển thể từ những tác phẩm truyện tranh manga. Do đó, anime luôn chiếm được sự quan tâm nồng nhiệt từ các fan hoạt hình và truyện gốc.

Sau đây, POPS sẽ giới thiệu đến mọt phim top 27 anime hay được yêu thích nhất và các season mới ra mắt trong thời gian qua!

Xem nhanh

1. Kizuna no Allele (2023)

  • Thể loại: Âm nhạc
  • Đạo diễn: Kenichirou Komaya
  • Hãng phim: TV Tokyo

Kizuna no Allele là câu chuyện kể về Miracle khi cô còn là thực tập sinh và học tất cả các kỹ năng cần thiết để trở thành một nghệ sĩ ảo. Trong quá trình thực tập, cô gặp nhiều thực tập sinh khác từ khắp nơi trên thế giới và hình thành mối quan hệ với họ khi họ cùng nhau trau dồi kỹ năng của mình. Cũng trong lúc đó, Miracle cũng phát hiện ra một sức mạnh bí ẩn bên trong bản thân có thể giúp cô đạt được ước mơ của mình. Với sự giúp đỡ của những người bạn mới và sự hướng dẫn của Kizuna AI, Miracle cố gắng trở thành nghệ sĩ ảo giỏi nhất có thể.

2. Odd taxi – Chuyến Taxi bất ổn (2021)

  • Thể loại: Trinh thám
  • Thời gian công chiếu: Năm 2021
  • Thời lượng: 23 phút/tập
  • Lịch phát Sóng: Tập mới mỗi Thứ 2, Thứ 4, và Thứ 6
  • TNhà sản xuất: TV Tokyo
  • Điểm IMDb: 8.5/10
Odd Taxi – Ở một thành phố mà lẽ ra phải quen thuộc, có một cảm giác gì đó hơi khác lạ.

Có lẽ Odd taxi là một cái tên khá mới với các khán giả Việt Nam nhưng lại rất nổi tiếng và nhận được nhiều review thích cực từ các trang review uy tín trên thế giới. Bộ phim Odd Taxi được TV Tokyo phát hành năm 2021 kể về Kotokawa, một tài xế taxi sống một cuộc sống bình thường, đánh thuế một số khách hàng kỳ quặc xung quanh. Là một người lạ hơi lập dị, không có họ hàng thân thích hay quan hệ gì với người khác, sở thích của Kotokawa là nghe Rakugo trên radio trước khi đi ngủ. Vào lúc này, những người duy nhất anh ấy có thể coi là bạn bè là bác sĩ gia đình Gouriki, và người bạn học trung học Kakihana của anh ấy.

Kabasawa, một sinh viên đại học muốn gây xôn xao dư luận, Shirakawa, một y tá đang che giấu điều gì đó, nhóm hài Homo Sapiens, người bán không chạy, tên lưu manh Dobu của thành phố, và nhóm nhạc thần tượng tân binh Mystery Kiss — cuộc trò chuyện với những người này, mà lẽ ra không có nhiều ý nghĩa, dẫn đến một cô gái biến mất. Từ đó, Kotokawa và Kabasawa bị cuốn vào vòng xoáy những câu chuyện ly kỳ liên quan đến cô gái biến mất này

Mặc dù thuộc thể loại trinh thám nhưng Odd Taxi không quá nặng nề mà mang màu sắc hài hước với những câu thoại đời thường. Đặc biệt với phiên bản Odd Taxi lồng tiếng được chau chuốt kỹ lưỡng tại POPS, bạn sẽ cảm nhận được sự dí dỏm qua những câu thoại và tình huống bất ngờ. Odd taxi sẽ là một bộ phim hay cho cả gia đình cùng thưởng thức vào cuối tuần.

Một số hình ảnh của Odd taxi

3. One Piece – Đảo Hải Tặc (1999)

  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước
  • Thời gian công chiếu: 20/10/1999
  • Thời lượng: 972 tập (còn nữa), 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Oda Eiichiro
  • Đạo diễn: Konosuke Uda, Munehisa Sakai
  • Điểm IMDb: 8.8/10
top anime hay
One Piece là tác phẩm được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới

One Piece là series anime được sản xuất dựa trên tác phẩm manga cùng tên. Bộ phim này luôn nằm trong top anime được người xem yêu thích và đánh giá cao bởi nội dung trung thành với nguyên tác. 

Nội dung của câu chuyện bắt đầu từ cái chết của Vua Hải Tặc Gol D.Roger, tên cướp biển hùng mạnh và khét tiếng nhất mọi thời đại. Trước khi bị giết bởi Chính phủ Thế giới, hắn đã tiết lộ vị trí của kho báu lớn nhất thế giới, One Piece. Thông tin này đã mở ra thời đại mới cho rất nhiều hải tặc, những kẻ mong muốn tìm thấy One Piece để chiếm lấy của cải và danh hiệu Vua Hải Tặc vĩ đại.

Monkey D.Luffy, nhân vật chính của bộ phim là một cậu bé 17 tuổi, người đã phá vỡ mọi định nghĩa tiêu chuẩn về một tên cướp biển. Thay vì hình ảnh độc ác, giết người, cướp bóc để mua vui thường thấy, mục đích làm cướp biển của Luffy là để phiêu lưu đến những vùng đất mới, gặp gỡ những con người thú vị, và tìm kiếm One Piece.

Theo bước chân của Shanks, người anh hùng thơ ấu của mình, Luffy và thủy thủ đoàn đã đi khắp Đại Hải Trình, trải qua những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, khám phá những bí ẩn đen tối và chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ. Tất cả đều được kể trong One Piece – top anime được yêu thích nhất mọi thời đại!

Đồng hành cùng những bước chân mới nhất của Luffy trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc qua các tập mới nhất dưới đây:

4. Naruto – Cửu Vĩ Hồ (2002)

  • Thể loại: Phiêu lưu
  • Thời gian công chiếu: 3/10/2002
  • Thời lượng: 220 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Kishimoto Masashi
  • Đạo diễn: Date Hayato
  • Điểm IMDb: 8.3/10
top anime hay nhất 2021
Hành trình trở thành Hokage của Naruto đầy gian nan, thử thách

Vào ngày Naruto Uzumaki ra đời, ngôi làng Konoha đã bị Cửu Vĩ Hồ tấn công. Để bảo vệ ngôi làng, cha của Naruto, Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato đã hy sinh tính mạng và phong ấn Cửu Vĩ Hồ trong cơ thể đứa con mới ra đời của mình. 

13 năm sau, Naruto tốt nghiệp Học viện ninja với mục tiêu trở thành Hokage của làng. Đồng hành cùng cậu là Sasuke Uchiha, người cố gắng đạt được sức mạnh để trả thù cho gia tộc mình sau khi họ bị anh trai Itachi sát hại. Bên cạnh đó, còn có Sakura Haruno, người Naruto thầm thương, nhưng cô không chú ý đến cậu mà lại trộm nhớ Sasuke.

Khi Itachi trở về làng sau kỳ thi Chūnin, Sasuke nhận ra mình quá yếu và quyết định tìm đến nhân vật phản diện Orochimaru để mưu cầu sức mạnh. Naruto phải làm mọi cách để ngăn người bạn của mình khỏi cảnh đánh mất bản thân vào tay kẻ ác.

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của anime 2021 Naruto mùa 5:

5. Naruto Shippuden – Naruto Sức Mạnh Vĩ Thú (2007)

  • Thể loại: Phiêu lưu
  • Thời gian công chiếu: 15/2/2007
  • Thời lượng: 500 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Kishimoto Masashi
  • Đạo diễn: Date Hayato
  • Điểm IMDb: 8.6/10
anime hay nhất
Naruto Shippuden mang đến diện mạo trưởng thành hơn của các nhân vật chính

Naruto Shippuden là phần 2 của top series anime về Naruto. Phần phim này tiếp tục kể về hành trình trở thành Hokage của chàng trai Naruto. Khác với phần 1, Naruto giờ đây đã trưởng thành hơn và có những người thầy mới để giúp cậu vượt qua khó khăn trên con đường của mình. 

Trong phần 2 của loạt series, Naruto phải đương đầu với nhiều thế lực tội ác hùng mạnh. Đồng thời, cậu cũng phải đối mặt với nguy cơ mất đi Sasuke, người mà cậu luôn xem là anh em. Mâu thuẫn và khoảng cách giữa hai nhân vật ngày một rõ ràng hơn khi mục đích tìm kiếm sức mạnh của họ hiện rõ sự khác biệt. Naruto muốn giành được tình yêu, sự tôn trọng từ dân làng và bảo vệ ngôi nhà của mình. Còn Sasuke thì không muốn gì ngoài báo thù, và quyền lực. 

Naruto Shippuden đã đưa nhân vật chính và chúng ta vào một thế giới của những cuộc chiến, sự chết chóc và phản bội. Cuộc hành trình của Naruto rồi sẽ đi đến đâu? Cùng POPS theo dõi những tập Naruto Shippuden tại đây:

6. Attack on Titan – Đại Chiến Titan (2013)

  • Thể loại: Hành động
  • Thời gian công chiếu: 7/4/2013
  • Thời lượng: 76 tập, 25 phút/tập
  • Tác giả manga: Hajime Isayama
  • Đạo diễn: Shinji Higuchi
  • Điểm IMDb: 9.0/10
anime hay
Attack On Titan là series mang đến nhiều cảm xúc cho các mọt phim

Nhiều thế kỷ trước, nhân loại gần như bị tuyệt chủng do các cuộc tàn sát từ loài sinh vật khổng lồ có tên Titan. Để sống sót, con người buộc phải ẩn mình sau những bức tường thành to lớn. 

Để tiếp tục tồn tại, những người sống sót đã xây dựng hàng loạt các bức tường phòng thủ. Do đó, trong gần một trăm năm không có bất kỳ cuộc chạm trán nào giữa hai giống loài. Tuy nhiên, sự bình yên mong manh này đã bị xé toạc khi một gã Titan cố gắng phá vỡ bức tường được cho là bất khả xâm phạm. Cuộc chiến sinh tồn chống lại những kẻ ăn thịt người lại một lần nữa bắt đầu. 

Sau khi chứng kiến cái chết của mẹ dưới sự tàn sát của Titan, Eren Yeager đã quyết tâm phải diệt trừ chúng. Cậu gia nhập vào Quân Trinh sát, một đội quân tinh nhuệ được thành lập với mục đích chống lại các Titan. Eren, cùng với em gái nuôi Mikasa  người bạn thời thơ ấu của mình Ackerman đã tham gia các cuộc chiến tàn khốc, và chạy đua để tìm ra cách đánh bại Titan trước khi lớp tường bảo vệ bị phá vỡ.

Attack On Titan luôn nằm trong top anime được nhiều khán giả yêu thích trong những năm qua. Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất trong hành trình chiến đấu của Eren tại Attack On Titan mùa 4: 

>> Xem Attack On Titan phần mới nhất: Attack on titan season 4

7. Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ (2019)

  • Thể loại: Phiêu lưu
  • Thời gian công chiếu: 6/4/2019
  • Thời lượng: 26 tập, 23 phút/tập
  • Tác giả manga: Gotōge Koyoharu
  • Đạo diễn: Sotozaki Haruo
  • Điểm IMDb: 8.7/10
anime hay nhất hiện nay
Demon Slayer là series anime mang nhiều yếu tố ly kỳ, kịch tính

Tanjiro Kamado là nhân vật chính trong series Demon Slayer. Sau khi cha qua đời, cậu trở thành trụ cột kiếm tiền chính của gia đình. Trong một lần Tanjiro rời nhà sang làng khác bán than, gia đình cậu đã bị tàn sát bởi Quỷ dữ. 

Em gái cậu Nezuko không may đã trở thành quỷ, nhưng vẫn giữ cảm xúc và suy nghĩ của con người. Do đó, cô bé trở thành mục tiêu của các Thủy Trụ (thợ săn Quỷ). Tuy nhiên, Tanjiro tin rằng em gái mình không biến thành quỷ hoàn toàn, và cố gắng bảo vệ cô bé.

Khi hai anh em chạy trốn khỏi làng, họ đã tình cờ gặp Thủy Trụ Tomioka Giyuu. Giyuu đã khuyên Tanjiro nên trở thành Thủy Trụ để có thể bảo vệ em gái mình tốt hơn và giới thiệu cậu với cựu Thủy Trụ Urokodaki. Từ đây hành trình diệt quỷ với muôn vàn trở ngại, chông gai của Tanjiro đã bắt đầu.

Theo dõi những tập mới của top anime Demon Slayer – Thanh gươm diệt quỷ mùa 2 tại đây: https://pops.vn/series/thanh-guom-diet-quy-demon-slayer-5f48e63e42243d00353e7c8a

Phần mới nhất:

Thanh Gươm Diệt Quỷ S2 – Chuyến Tàu Vô Tận

Thanh Gươm Diệt Quỷ S2 – Kỹ Viện Trấn 

8. Black Clover – Thế Giới Pháp Thuật (2017)

  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
  • Thời gian công chiếu: 3/10/2017
  • Thời lượng: 170 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Tabata Yūki
  • Đạo diễn: Yoshihara Tatsuya
  • Điểm IMDb: 8.3/10
top anime hay nhất mọi thời đại
Yếu tố pháp thuật của Black Clover mang đến sự mãn nhãn cho fan anime

Asta và Yuno là hai đứa trẻ bất hạnh, bị bỏ rơi tại cùng một nhà thờ vào cùng một ngày. Tại vương quốc hai người sinh sống, hầu hết mọi người đều sở hữu sức mạnh ma thuật. Pháp sư mạnh nhất vương quốc sẽ được trao danh hiệu “Vua Pháp sư”. Cả hai người bạn đã hứa với nhau rằng một trong hai sẽ trở thành Vua Pháp sư kế tiếp.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa đôi bạn thân ngày một rõ rệt khi họ dần lớn lên. Yuno sở hữu sức mạnh ma thuật lớn lao và khả năng kiểm soát mạnh mẽ. Còn Asta lại hoàn toàn không thể sử dụng ma thuật, và cố gắng đánh thức sức mạnh của mình bằng cách rèn luyện thể chất.

Vào sinh nhật 15 tuổi của mình, Yuno được ban cho Grimoire 4 lá, còn Asta lại không nhận được gì. Ngay sau đó, Yuno bị một kẻ tên là Lebuty tấn công nhằm mục đích chiếm đoạt Grimoire của Yuno. Khi thấy bạn thân của mình bị tấn công, Asta đã không ngần ngại lao vào chiến đấu để cứu bạn. 

Dù đã rất cố gắng nhưng Asta vẫn bị Lebuty đánh bại. Trong lúc sắp gục ngã, cậu đã được tiếp thêm sức mạnh khi nghe thấy giọng nói của Yuno. Bằng sự cố gắng không ngừng và tinh thần chính nghĩa, Asta đã nhận được Grimoire 5 lá, một “Black Clover” giúp cậu có đủ sức mạnh để đánh bại Lebuty. 

Asta và Yuno giờ đây đã sở hữu sức mạnh của riêng mình. Trên con đường chinh chiến để trở thành Vua Pháp sư, ai sẽ là người thắng lợi cuối cùng? Theo dõi ngay Black Clover mùa 4 – top anime mới nhất 2021https://pops.vn/series/black-clover-60d2b977438fd3005ffa2e4a

9. Fruit Basket – Hóa Giải Lời Nguyền (2019)

  • Thể loại: Tình cảm-hài, siêu nhiên
  • Thời gian công chiếu: 6/4/2019
  • Thời lượng: 63 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Takaya Natsuki
  • Đạo diễn: Ibata shihide
  • ĐIểm IMDb: 8.6/10
top anime hay nhất
Fruits Basket chứa nhiều yếu tố hài lãng mạn nhưng không kém phần ly kỳ

Vào năm 16 tuổi, nữ sinh Tooru mất mẹ sau một vụ tai nạn. Cô phải chuyển đến sống cùng ông nội. Tuy nhiên nhà ông đang trong quá trình sửa chữa nên cô không thể tiếp tục ở đây. Tooru nói với ông nội rằng sẽ tìm người ở chung. Nhưng vì sợ sự soi mói của họ hàng và không muốn làm phiền bạn bè, cô đã quyết định dựng một căn lều trong rừng và sống một mình ở đó.

Sau một trận lở đất, căn lều của Tooru bị đất đá chôn vùi. Lúc này Yuki Souma, “hoàng tử” của trường và Shigure Souma, một tác giả nổi tiếng đã tình cờ gặp phải cô. Họ đã mời Tooru đến ở chung cho đến khi nhà ông cô sửa sang hoàn tất.

Khi đến nhà Souma, Tooru đã phát hiện ra bí mật của gia tộc này: nếu một người họ Souma bị người khác giới ôm, họ sẽ tạm thời biến thành một động vật trong mười hai con giáp. Sở dĩ có hiện tượng này là do một lời nguyền khủng khiếp trong lịch sử xa xưa. Liệu tấm lòng lương thiện, kiên cường của mình có giúp Tooru giải mã những bí ẩn nằm sau cánh cửa gia đình Souma? 

Từ khi ra mắt, Fruit Basket luôn nằm trong top anime được yêu thích của thể loại học đường, hài lãng mạn. Vì vậy, đừng bỏ qua hành trình của Souma trong Fruit Basket mùa 3 ngay tại đây: https://pops.vn/series/fruits-basket-60ed047512f7b1005c72ae0f

10. My Hero Academia – Học Viện Anh Hùng (2016)

  • Thể loại: Hành động
  • Thời gian công chiếu: 3/4/2016
  • Thời lượng: 88 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Horikoshi Kohei
  • Đạo diễn: Nagasaki Kenji
  • Điểm IMDb: 8.4/10
top anime hay nhất
Điểm nổi bật của My Hero Academia là cuộc chiến giữa Anh hùng – Phản diện

Izuku Midoriya là một đứa trẻ sinh ra không có Siêu năng lực – Kosei nhưng sở hữu khát vọng cháy bỏng trở thành Hero, cứu thế giới khỏi những kẻ ác. Khi phát hiện bản thân không thể trở thành Hero, Izuku dù rất buồn nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan, thích giúp đỡ người khác như trước.

Một ngày nọ, một người bạn của Izuku bị kẻ ác bắt nạt. Khi mọi người xung quanh vẫn còn chần chừ không muốn cứu thì Izuku đã dũng cảm ra tay để giúp bạn mình. All Might, siêu anh hùng số một thế giới đã chứng kiến cảnh này. 

Ấn tượng với tinh thần của Izuku, All Might đã trao Kosei của mình cho cậu. Anh thậm chí còn giúp cậu bé vào học tại Học viện anh hùng. Từ đó, hành trình trở thành anh hùng và giải cứu thế giới của Izuku Midoriya đã bắt đầu. 

11. Doraemon – Chú Mèo Máy Đến Từ Tương Lai (1979)

  • Thể loại: Giả tưởng
  • Thời gian công chiếu: 1979
  • Thời lượng: 365 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Fujiko Fujio
  • Đạo diễn: Shibayama Tsutomu, Kaminashi Mitsuo
  • Điểm IMDb: 8.0/10
top anime hay nhất mọi thời đại
Doraemon vẫn đang phát sóng các tập anime mới nhất tại POPS

Doraemon là nằm trong top anime xuất sắc, đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh cuộc sống muôn màu muôn sắc của cậu bé hậu đậu Nobita và những người bạn thân thiết: mèo máy Doraemon, Suneo, Jaian và Shizuka.

Vì tính tình hậu đậu, nhát gan mà Nobita luôn gặp phải nhiều rắc rối, từ việc học hành đến cuộc sống hàng ngày với bố mẹ và đám Suneo, Jaian. Doraemon đã sử dụng những bảo bối thần kỳ từ thế kỷ 21 của mình để giúp đỡ Nobita. Liệu rằng, Nobita có thể vượt qua khó khăn và trưởng thành nhờ Doraemon hay không?

12. One Punch Man – Cú Đấm Hủy Diệt (2015)

  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
  • Thời gian công chiếu: Tháng 10/2015
  • Thời lượng: 2 phần; phần 1: 12 tập; phần 2: 12 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: One
  • Đạo diễn: Shingo Natsume
  • Điểm IMDb: 8.8/10
top anime hay nhất
Saitama với tạo hình đơn giản nhưng gây ấn tượng với các fan phim

Nhân vật chính của series One Punch Man là Saitama, chàng trai có bên ngoài “ngô ngố” nhưng bên trong lại ẩn chứa nguồn sức mạnh vô địch. Chỉ bằng một cú đấm duy nhất, Saitama có thể hạ gục ngay đối thủ, dù kẻ đó có mạnh đến dường nào.

Xuyên suốt series, Saitama luôn bận rộn tìm kiếm đối thủ mạnh hơn mình để tỉ thí. Trên thế gian này, liệu có ai đủ sức mạnh để đánh bại Saitama hay không?

13. Pocket Monsters – Pokemon (1997)

  • Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng 
  • Thời gian công chiếu: 01/04/1997
  • Thời lượng: 1131 tập, 24 phút/tập
  • Tác giả manga: Kosaku Anakubo
  • Đạo diễn: Kunihiko Yuyama
  • Điểm IMDb: 7.5/10
top anime hay nhất
Pokemon là series hiếm hoi trong top anime hay nhất không chuyển thể từ truyện tranh

Pocket Monster là series top anime được chuyển từ game Pokemon. Xuyên suốt bộ phim là hành trình phiêu lưu và trở thành huấn luyện viên Pokemon chuyên nghiệp của chàng trai trẻ Satoshi.

Trong một lần tình cờ gặp gỡ, Satoshi đã bất ngờ trở thành chủ nhân của Pikachu – Pokemon hệ điện. Sau đó, cả hai đã cùng nhau hợp sức để trở thành quán quân của giải đấu tìm ra Pokemon mạnh nhất. Satoshi và Pikachu làm thế nào để đạt được mục tiêu của mình? Cùng xem phim Pokemon mùa 23: The Journeys ngay để tiếp tục đồng hành cùng Pikachu và Satoshi!

14. Conan Detective – Thám Tử Lừng Danh Conan (1996)

top anime hay nhất mọi thời đại
Thám tử lừng danh Conan vẫn đang tiếp tục ra mắt các tập phim mới nhất tại POPS

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực manga, Conan còn nằm trong top anime được yêu thích nhất những năm qua.

Nhân vật chính của series là Kudo Shinichi, một chàng thám tử học sinh tài ba. Trong một lần đi chơi công viên cùng cô bạn Ran, cậu theo dõi hành tung một nhóm người bí ẩn. Sau khi bị phát hiện, cậu bị bọn họ đầu độc thủ tiêu. Thuốc độc không khiến cậu mất đi mạng sống mà biến cậu trở về hình hài của một nhóc học sinh cấp 1.

Sau đó, Shinichi lấy thân phận là Edogawa Conan, bắt đầu hành trình phá án và điều tra những kẻ mặc áo đen bí ẩn kia…

15. Hunter X Hunter – Thợ Săn Tí Hon (2003)

  • Thể loại: Action, Dark Fantasy, Chiến lược
  • Thời gian công chiếu: 2003
  • Tác giả manga: Yoshihiro Togashi
  • Đạo diễn: Hiroshi Koujina
  • Điểm IMDb: 7.9/10
Top anime hay kinh điển
Hành trình tìm cha của Gon sẽ thế nào?

Bộ phim kể về hành trình tìm cha của cậu bé Gon Freecss sống trên đảo Cá Voi và quá trình trở thành thợ săn giỏi nhất thế giới, nối nghiệp cha mình cũng là một thợ săn huyền thoại. Cha cậu hiện đang phiêu lưu mạo hiểm khắp nơi để tìm được những kho báu mới lạ. Để có thể tiếp tục theo nghiệp, Gon đã đăng ký tham gia cuộc thi tuyển, sau đó gặp gỡ và trở thành bạn bè với Kurapica, Killua & Leorio. Cả series phim được người xem yêu thích nhờ cách xây dựng nhân vật có cá tính và chiều sâu. Bên cạnh những cảnh phim hài hước, lãng mạn, Thợ Săn Tí Hon còn cho ta thấy hiện thực xã hội vô cùng khắc nghiệt.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin mới về phần tiếp theo của bộ phim Hunter X Hunter.

16. Dragon’s Balls – Bảy Viên Ngọc Rồng (1986)

  • Thể loại: Võ thuật, Khoa học viễn tưởng
  • Thời gian công chiếu: 1986
  • Tác giả manga: Toriyama Akira
  • Đạo diễn: Okazaki Minoru & Nishio Daisuke
  • Điểm IMDb: 8.7/10
top anime hay đáng xem
Bộ phim tuổi thơ của nhiều người

Chắc hẳn có rất ít người không biết về bộ anime Bảy Viên Ngọc Rồng này. Hành trình của cậu bé Songoku từ bé đến lớn, quá trình tìm thấy các viên ngọc rồng để hiện thực hóa ước mơ. Xuyên suốt là quá trình gặp gỡ với những người bạn thú vị, những kẻ thù và cạm bẫy nguy hiểm cũng muốn tìm ngọc rồng. Bộ phim được đánh giá với số điểm khá cao là 8.7/10. Trong năm 2022 này, fan của bộ anime đình đám này tiếp tục mong chờ phần tiếp theo – Dragon Ball Super: Super Hero sắp ra mắt với những úp mở về một nhân vật bí ẩn giúp truyện kịch tích hơn. Đừng quên theo dõi và đón xem nhé!

17. Bleach – Sứ Giả Thần Chết (2004)

  • Thể loại: Hành động, Hoạt Hình, Kinh Dị, Phiêu Lưu, Tâm Lý, Viễn Tưởng
  • Thời gian công chiếu: 2004
  • Tác giả manga: Kubo Taito
  • Đạo diễn: Noriyuki Abe
  • Điểm IMDb: 7.3/10
top anime hay hấp dẫn
Anime nhận được nhiều sự yêu thích vì cốt truyện đặc sắc

Rất nhiều người cho rằng nếu đã yêu thích truyện tranh/hoạt hình Nhật bản, bạn không nên bỏ qua bộ Bleach này. Từ sau khi gặp tai nạn, nam chính Kurosaki Ichigo đã biết mình có năng lực đặc biệt là nhìn thấy các hồn ma xung quanh. Khi gia đình cậu bị tấn công, Tử thần Rukia Kuchiki đã giúp cậu, vậy nên cậu đưa ra lời hứa sẽ đón nhận sức mạnh mà Rukia trao cho nhằm bảo vệ gia đình mình. Từ đó, Rukia đã huấn luyện Ichigo trở thành một Shinigami (Tử thần) để bảo vệ con người tránh khỏi những linh hồn xấu xa.

Tháng 12/2021, tác giả Tite Kubo đã thông báo trên tạp chí Jump Festa rằng Bleach: Thousand-Year Blood War cuối cùng sẽ được chuyển thể thành anime. Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 10 năm 2022.

18. Death Note – Cuốn Sổ Tử Thần (2006)

  • Thể loại: Ly kỳ, giật gân tâm lý, siêu nhiên
  • Thời gian công chiếu: 2006
  • Tác giả manga: Araki Tetsurō
  • Đạo diễn: Noriyuki Abe
  • Điểm IMDb: 9.0/10
top anime hay nhất
Bộ phim có nội dung mới lạ, độc đáo

Dù chỉ học cấp II nhưng Light Yagami lại sở hữu trí tuệ của một thiên tài. Trong một lần vô tình, cậu nhặt được “Death Note”- quyển sổ đến từ địa ngục. Đây là quyển sổ có khả năng giết bất kỳ ai nếu viết tên người đó vào. Ban đầu, cậu không hề tin, nhưng sau khi dùng để thực hiện với 2 tên tội phạm độc ác, cậu đã hoàn toàn tin tưởng và lập ra kế hoạch giết hết các tội phạm có trên thế giới này. Song song đó, thám tử L cùng đồng nghiệp cũng cố gắng không ngừng để tìm ra Yagami, chấm dứt việc cậu “phát xét” sinh mệnh của người khác.

Mặc dù đã công chiếu cách đây hơn một thập kỷ, “Death Note” vẫn tiếp tục duy trì sự nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, tin buồn cho các fan hâm mộ của series này là kế hoạch cho phần thứ hai hoặc loạt anime tiếp theo vẫn chưa được xác nhận.

19. Dr. STONE – Tiến Sĩ Đá (2017)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 11
  • Điểm IMDb: 8.2/10
pops top anime
Senku sở hữu bộ óc khoa học thiên tài

Nhắc đến top anime không thể không nhắc đến DR. Stone. Một thứ ánh sáng xuất hiện khiến toàn bộ người ở Trái Đất bị hóa đá, nền văn minh sụp đổ. Tanji và Senku là hai trong số những người thức tỉnh đầu tiên. Họ đã sử dụng tri thức khoa học của mình để cứu những người khác và phục hưng nền văn minh nhân loại.

20. Overlord – Lạc Vào Thế Giới Game (2015)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 7.7/10

Overlord kể về hành trình khám phá thế giới game thực tế ảo Yggdrasil của Momonga. Trong bối cảnh Yggdrasil sắp đóng cửa, Momonga quyết định ở lại game đến phút giây cuối cùng nhưng không ngờ lại bị mắc kẹt trong game. Giờ đây anh phải đương đầu với một thế giới kì bí.

21. Akashic Records Of Bastard Magic Instructor – Ông Thầy Vi Diệu (2017)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 12
  • Điểm IMDb: 7.0/10
top anime hay hấp dẫn
Ông thầy dạy thay Glenn Radars liệu có “phế” như những gì biểu hiện?

Sistine Fibel và Rumia Tingel là hai cô gái có xuất thân dòng dõi quý tộc, với khả năng sử dụng ma thuật phi thường. Họ tham gia vào ngôi trường ma thuật nổi tiếng nhưng xui xẻo rơi vào lớp của Glenn Radars, một ông thầy dạy thay khá lười biếng. Nhưng sự thật có đúng như vậy không? Xem phim ngay để được giải đáp!

22. Tower Of God – Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp (2020)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 7.7/10
top các anime hay
Các nhân vật trong Anime Tower Of God

Để cứu người bạn thuở thơ ấu, Twenty-Fifth Bam chấp nhận bước vào Tòa Tháp thần bí. Với năng lực của mình, cậu nhanh chóng được nhiều người tin rằng cậu sẽ là người chinh phục Tháp thành công. Ngoài việc đối đầu với các thử thách trong các tầng, Twenty-Fifth Bam còn phải tránh né sự tấn công từ kẻ thù giết cha mẹ. Đón xem Tower Of God tại POPS để không bỏ lỡ những tập mới nhất!

23. Akame Ga Kill – Sát Thủ Akame (2014)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 24
  • Điểm IMDb: 7.8/10
top những bộ anime hay nhất
Đội quân Night Raid phải đối mặt với nhiều nguy hiểm

Tatsumi là một chiến binh đến từ một ngôi làng nghèo khổ. Cậu đi đến thủ đô với ước mong kiếm tiền cứu làng. Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng cậu gia nhập nhóm sát thủ Night Raid. Nhiệm vụ của họ là lật đổ Tể tướng, kẻ đang khiến đất nước rơi vào cảnh nghèo đói.

24. Tales Of Zestiria The X – Đam Mê Khai Sáng Thế Giới (2016)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 26
  • Điểm IMDb: 6.7/10

Bộ phim kể về Sorey là một chàng trai trẻ sống trong ngôi làng của Seraphim, vị thần bảo hộ con người. Cậu là người duy nhất có thể nhìn, chạm và nói chuyện với các Seraphim. Do đó, Sorey vẫn luôn mong ước có thể tạo ra một thế giới mà con người và Seraphim có thể chung sống.

25. Konosuba – Mở Ra Thế Giới Tuyệt Vời (2016)

  • Thể Loại: Hành động
  • Số tập: 20 tập + 2OVA
  • Điểm IMDb: 7.8/10
top anime nổi tiếng nhất thế giới
Kazuma và các đồng đội của mình ở thế giới mới

Kazuma là một thanh niên nghiện game và xui xẻo mất mạng trong một lần đi mua đĩa game. Một cô gái tên là Aqua xuất hiện và cho cậu hai lựa chọn, lên thiên đàng hoặc đi khám phá một thế giới mới. Kazuma đã lựa chọn phương án thứ 2 và bắt đầu hành trình phiêu lưu với nhiều tình huống dở khóc dở cười trong Konosuba.

26. Your Lie In April – Lời Nói Dối Tháng Tư (2014)

  • Thể Loại: Lãng mạn, Học đường
  • Số tập: 22
  • Điểm IMDb: 8.6/10
top phim anime hay
Bộ phim anime hay về tình cảm lãng mạn

Lời Nói Dối Tháng Tư là series luôn nằm trong top anime nổi tiếng nhất thế giới. Arima Kosei vốn là thần đồng trong giới piano, nhưng sau cái chết của mẹ, cậu không thể nghe thấy tiếng đàn mình đánh dù thính giác vẫn bình thường. Cho tới một ngày, Miyazono Kaori, nhạc công violin cùng trường xuất hiện, giúp Kosei tìm lại sự tự do trong âm nhạc.

27. Astra Lost In Space – Dã Ngoại Ngoài Hành Tinh (2019)

  • Thể Loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
  • Số tập: 12
  • Điểm IMDb: 8.0/10
top anime hay ít người biết
Nhóm 9 người bạn cùng nhau phiêu lưu trong vũ trụ, tìm đường về quê hương

Trong top anime hay nhất gần đây còn có series Astra Lost In Space. Một nhóm 9 học sinh bị thứ ánh sáng kì bí tấn công khi đi cắm trại ở vũ trụ. Nó đã di chuyển toàn nhóm đến một hành tinh xa lạ, nằm cách xa quê hương của họ. 9 người bạn phải sử dụng con tàu vũ trụ bỏ hoang ở nơi ấy để quay về quê mình. Trên con đường xa xôi, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, thử thách.

28. Zombie Land Saga – Vùng Đất Thây Ma (2018)

  • Thể Loại: Hài hước, Đời thường
  • Số tập: 12
  • Điểm IMDb: 7.1/10
phim anime Zombie Land Saga

Cô nữ sinh trung học Minamoto Sakura có ước mơ trở thành thần tượng. Trong khi cô đang lên kế hoạch nộp đơn để xin làm thần tượng thì bất ngờ bị xe tải tông chết. 10 năm sau, cô và 6 cô gái khác được ông bầu Tatsumi Kotaro hồi sinh với mục đích thành lập nên nhóm nhạc thần tượng Fran Chouchou.

29. ZoZo Zombie – Nhóc Zombie (2012)

  • Thể Loại: Giật gân, Hài hước
  • Số tập: 102
phim anime ZoZo Zombie

Zozo là một cậu chàng zombie hiền lành, lại vô cùng tốt bụng với bạn bè. Cậu có một người bạn thân tên là Isamu. Cuộc sống hàng ngày của cặp đôi zombie này gặp rất nhiều tình huống hài hước, cùng xem Zozo Zombie và Isamu giải quyết như thế nào nhé!

30. Dragon Quest (Dấu Ấn Rồng Thiêng): Chuyến phiêu lưu của Dai (2020)

  • Thời gian công chiếu: 03/10/2020
  • Tác giả Manga: Riku Sanjo
  • Đạo diễn: Kazuya Karasawa
  • Biên kịch: Katsuhiko Chiba
  • Thời lượng: 100 Tập, 23 phút/tập
  • Thể loại: Phiêu Lưu, Hành Động
  • IMDb: 7.9/10

Được xem là Anime hay nhất mọi thời đại, bộ phim Dragon Quest (Dấu Ấn Rồng Thiêng): Chuyến phiêu lưu của Dai đưa khán giả đến với hành trình tiêu diệt chúa quỷ Hadlar của Dai, một cậu bé luôn tràn đầy nhiệt huyết và nung nấu ước mơ trở thành một vị anh hùng vĩ đại.

Anime hay nhất mọi thời đại

Nhận thức được sức mạnh kinh khủng và sự tàn ác của chúa quỷ sẽ đe dọa đến cuộc sống bình yên của con người, Dai cùng những cộng sự đáng tin cậy của mình đã cùng nhau lên đường ngăn chặn mối hiểm họa này và khai mở nguồn sức mạnh tiềm tàng còn đang ẩn giấu bên trong cơ thể của cậu thiếu niên dũng cảm ấy.

FAQ – Giải đáp những câu hỏi về top các phim Anime hay

Top những phim Anime hay mà bạn nên không nên bỏ qua

One Piece – Đảo Hải Tặc (1999), Naruto – Cửu Vĩ Hồ (2002), Naruto Shippuden – Naruto Sức Mạnh Vĩ Thú (2007), Attack on Titan – Đại Chiến Titan (2013), Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ (2019), Dragon’s Balls – Bảy Viên Ngọc Rồng (1986), … Và còn những tự phim anime hay khác nữa, đọc hết bài viết của POPS để biết thêm bạn nhé!

Trên đây, POPS đã giới thiệu đến bạn top anime được yêu thích bởi hàng triệu mọt phim trên toàn thế giới. Giá trị của những tác phẩm này không chỉ nằm ở tác dụng thư giãn mà nó còn mang đến cho người xem nhiều bài học nhân văn sâu sắc. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ các tập mới nhất của những series anime trên tại POPS nhé!