Các cặp đôi trong Naruto: Ai là người có tình yêu đẹp nhất?

Anime -
các cặp đôi trong Naruto

Naruto là series manga nổi tiếng, thu hút lượng fan hâm mộ rộng lớn trên toàn thế giới. Phiên bản chuyển thể anime của nó cũng đình đám không kém. Điểm thu hút của series này là nội dung hấp dẫn, các chiêu thức Ninja sinh động. Không những thế tuyến tình cảm của các nhân vật trong Naruto cũng nổi bật và thú vị không kém. Trong bài viết sau, POPS sẽ gửi đến bạn tổng hợp các cặp đôi trong Naruto đẹp đôi nhất!

1.  Dan – Tsunade

Dan và Tsunade cùng là học viên của lớp học thuật trị thương. Sau một thời gian làm bạn học và cùng tham gia nhiệm vụ, hai người đã yêu nhau. Không may là Dan đã chết vì vết thương quá nặng sau một trận chiến. Tsunade dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể cứu sống người mình. Nỗi đau này đeo bám Tsunade đến cuối cuộc đời, khiến cô sợ máu, không thể mở lòng đến nhận tình yêu mới. Cũng bởi vì mất đi người quan trọng nhất đời mình mà cô suy sụp và bỏ làng, phiêu bạt khắp nơi.

cặp đôi trong Naruto
Mối tình đẹp và bi thương của Dan – Tsunade

2.  Sai – Ino

Sai – Ino là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong Naruto nhờ những tương tác dễ thương giữa họ.

Ino gặp Sai lần đầu tiên khi đội của họ chạm trán nhau trong một lần đến bệnh viện và cô nhanh chóng bị Sai hấp dẫn. Ino nhìn chằm chằm và đỏ mặt trước sự hiện diện của Sai. Cô cũng khen ngợi vẻ ngoài đẹp trai của Sai khi nói chuyện với Sakura. Ino nghĩ ra kế hoạch ngồi cạnh để tán tỉnh anh khi cả đội của họ được Asuma mời đi ăn BBQ. Còn Sai thì gọi Ino là “Hoa hậu xinh đẹp”, khiến cô đỏ mặt và bối rối.

Sau khi Chiến tranh Ninja lần 4 kết thúc, mối quan hệ của Ino và Sai đã phát triển vượt bậc, trở thành mối quan hệ yêu đương sâu sắc. Cuối cùng họ đã kết hôn và có một đứa con với nhau.

3. Shikamaru – Temari

Shikamaru và Temari là một trong các cặp đôi trong Naruto khác nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan. Sau nhiều lần hợp tác và làm việc chung, Shikamaru và Temari dần nảy sinh tình cảm với nhau. Cuối cùng họ cũng hẹn hò và xây dựng gia đình cùng nhau. Con trai của hai người tên là Shikadai, một cậu bé kháu khỉnh, nghịch ngợm nên thường xuyên bị mẹ đánh mắng. Trong gia đình, Temari đóng vai trò là một người mẹ nghiêm khắc, thường xuyên dạy bảo Shikadai, còn Shikamaru là một người cha hay nuông chiều con.

cặp đôi Naruto
Gia đình “mẹ hổ bố mèo” của Shikamaru và Temari

4.  Naruto – Hinata

Nhắc đến những cặp đôi trong Naruto tất nhiên không thể bỏ qua cặp Naruto – Hinata Cặp đôi này nổi tiếng trong cộng đồng fan từ sớm, bởi Hinata thích thầm Naruto đã lâu, hơn nữa cô cũng là một nhân vật được nhiều người yêu thích. 

Naruto và Hinata biết nhau từ khi họ còn là những đứa trẻ. Ban đầu, Naruto chỉ thấy Hinata là người rụt rè và kỳ lạ. Lúc ấy Naruto vẫn là một thằng nhóc nghịch ngợm với ước mơ trở thành Hokage, và chỉ có Hinata, Iruka, Sasuke tôn trọng ước mơ đó của cậu. Sau khi tốt nghiệp học viện, họ được xếp vào các đội riêng biệt dù Hinata mong ước họ chung đội. 

Trong Chiến tranh Ninja lần 4, Naruto và Hinata đã chiến đấu cùng nhau. Nhờ cơ hội này mà Naruto biết được tình cảm của Hinata và hiểu rõ lòng mình. Sau khi chiến tranh kết thúc, họ đã kết hôn và có hai người con: con trai Boruto và con gái Himawari.

5. Yahiko – Konan

Konan và Yahiko là những đứa trẻ mồ côi sau Chiến tranh Ninja lần hai. Bị người lớn bỏ mặc, họ cùng với Nagato buộc phải ăn trộm thức ăn từ những người khác để tồn tại. Konan và Yahiko đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và cả trong chiến đấu nên mối quan hệ giữa họ có sự gắn bó sâu sắc. Sau đó Konan bị người của Hanzo bắt cóc, và Yahiko đã hy sinh để cứu cô. Cái kết này khiến fan không khỏi thổn thức và đau lòng vì họ không thể hưởng hạnh phúc sau ngần ấy khổ đau.

tổng hợp các cặp đôi trong Naruto
Yahiko và Konan rất yêu thương và trân trọng nhau

6. Minato – Kushina

Minato và Kushina cùng theo học tại Học viện Ninja. Ban đầu, Kushina nghĩ rằng Minato không đáng tin cậy và kỳ quặc, vì anh mơ ước trở thành Hokage nhưng lại tỏ ra ngại ngùng khi đứng trước mặt cô. Nhưng vài năm sau đó, họ đã yêu nhau và tiến đến hôn nhân. Khi Kushina có thai, Minato đã phái đội trưởng Hatake Kakashi đi bảo vệ cô.

Vào đêm Kushina sinh con, Tobi đã lợi dụng tình trạng suy yếu của cô và giải phóng Cửu Vĩ Hồ, gây ra nhiều chết chóc cho Làng Lá. Minato bắt buộc phải phong ấn Cửu Vĩ vào người Naruto để ngăn chặn sự phá hoại của nó. Nhưng trước khi ông và Kushina thành công, Cửu Vĩ đã cố gắng giết Naruto. Do đó, họ đã dùng thân mình để làm lá chắn cho con trai và bị móng vuốt của con quái vật đâm xuyên. Cuối cùng Cửu Vĩ cũng thành công bị phong ấn vào trong đứa con trai mới sinh của họ còn Minato và Kushina thì hy sinh cùng nhau.

Khi câu chuyện về cha mẹ của Naruto được tiết lộ, họ lập tức trở thành một trong các cặp đôi trong Naruto được yêu thích nhất.

7. Sasuke – Sakura

Sasuke và Sakura đã biết nhau từ khi họ 6 tuổi và cùng theo học tại Học viện Ninja. Sakura nhanh chóng nảy sinh tình cảm với Sasuke sau khi nhìn thấy cậu đi ăn một mình – cô bị mê hoặc bởi vẻ ngoài điển trai và thái độ điềm đạm của cậu. Dẫu vậy đây vẫn mãi là tình đơn phương. 

Sasuke thậm chí từng suýt giết Sakura, hủy diệt Làng Lá và bỏ đi theo Orochimaru. Nhưng những điều này không thể thay đổi tình yêu của Sakura dành cho cậu. Sau Chiến tranh Ninja lần 4, Sasuke dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Sakura. Cuối cùng họ cũng kết hôn và có một cô con gái tên là Sarada. Cô bé này cùng Boruto – con trai Naruto cũng là một trong những cặp đôi trong Boruto được fan mong chờ nhất.

các cặp trong Naruto
Mối tình đơn phương của Sakura cuối cùng cũng có cái kết đẹp

8. Choji – Karui

Trong các cặp Naruto, Choji và Karui là cặp đôi gây nhiều bất ngờ nhất vì họ không có nhiều tương tác với nhau trước đó. Trong chap cuối của Naruto, việc cặp đôi này về chung một nhà đã khiến kha khá fan cảm thấy sốc.

Choji là một người tốt bụng, lịch sự nhưng vì ngoại hình của mình mà anh thường hay cảm thấy tự tin. Anh có niềm đam mê bất diệt với thức ăn và trở nên cực kỳ kích động nếu có ai đó gọi anh bằng biệt danh “béo”. Khi có ai đó xúc phạm đến bản thân hoặc bạn bè thì Choji bộc phát sức mạnh rất đáng sợ. Điểm nổi bật của anh chàng này là thể chất mạnh mẽ, khả năng kết hợp các kỹ thuật của gia tộc để gây ra những đòn tấn công có sức sát thương cao.

Karui là một cô gái có ngoại hình nổi bật, độc đáo với làn da ngăm đen, mái tóc dài đỏ rực và đôi mắt màu hổ phách. Cô rất hiếu chiến, bốc đồng, “ruột để ngoài da”. Có thể nói cô là thái cực hoàn toàn trái ngược với chàng Choji hiền lành. Có lẽ vì thế mà họ đã thu hút lẫn nhau và trở thành một cặp sau Chiến tranh Ninja lần 4.

9. Neji – Tenten

Neji và Tenten là Ninja thuộc đội 9, họ có mối quan hệ thân thiết và cùng nhau thực hiện nhiều nhiệm vụ. Trong suốt anime, khán giả có thể nhận thấy rõ Tenten dành tình cảm đặc biệt cho Neji và phản ứng hóa học giữa họ cũng hết sức tuyệt vời. Do đó, họ rất được yêu thích và ủng hộ trong số các cặp trong Naruto.

những cặp đôi được yêu thích nhất trong Naruto
Cặp đôi Neji và Tenten được rất nhiều fan yêu thích và ủng hộ

Nhiều fan tin rằng Neji và Tenten cuối cùng sẽ kết hôn. Tuy nhiên, việc Neji bị giết trong phần cuối cùng của bộ truyện đã khiến các fan hết sức đau lòng, thất vọng. Lúc đầu, Tenten không có phản ứng gì trước cái chết của Neji. Nhưng sau đó, cô liên tục than thở về việc Neji đã bỏ rơi cô và mơ thấy anh vẫn còn sống trong Vô Hạn Nguyệt Độc. Điều này thể hiện rõ Neji rất buồn vì cái chết của Neji và cô chỉ đang cố gắng kiềm chế bản thân mà thôi. 

Nhiều fan suy đoán rằng việc Tenten vẫn còn độc thân trong Boruto là minh chứng cho tình yêu của cô dành cho Neji. Cô không muốn kết hôn với bất kỳ ai để trung thành với tình yêu với Neji. Trong chương cuối Naruto, cô cũng nói rằng cô chưa có bạn trai dù đang tưởng tượng về một đám cưới của bản thân với một người khác – có thể là Neji.

10. Jiraiya – Tsunade

Jiraiya và Tsunade là một trong những Ninja mạnh nhất trên thế giới nhưng họ không muốn phải gánh vác trọng trách của một Hokage. Tsunade và toàn bộ người dân trong Làng đều biết rõ tình cảm Jiraiya dành cho cô. Nhưng dù vậy Tsunade không để Jiraiya có cơ hội mở lời. 

Đêm trước khi lên đường chiến đấu với Lục Đạo Pain, Jiraiya ý thức được rằng đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để gặp mặt người mình thương. Tsunade hiểu rõ tình yêu của Jiraiya và hứa rằng nếu anh sống sót quay về, cô sẽ cho anh một cơ hội.

Tsunade vốn nổi tiếng vì số nhọ, đặt cược lần nào thua lần nấy nên Jiraiya đã gợi ý rằng cô hãy đặt cược rằng anh sẽ thua. Nhưng đớn đau thay, lần đặt cược mà Tsunade không muốn thắng nhất lại trở thành ván cược thắng lần đầu tiên trong đời cô. Và đáng tiếc thay cho Jiraiya, anh cuối cùng cũng có cơ hội sau bao năm đơn phương, nhưng lại vĩnh viễn không bao giờ chạm tay được vào cơ hội đó.

Mối tình của cặp đôi Naruto này khiến bao fan buồn bã vì cái kết chia ly quá nhiều tiếc nuối.

Trên đây là danh sách các cặp đôi trong Naruto được yêu thích nhất. Về tổng thể, tuyến tình cảm của Naruto đã được xây dựng rất đặc sắc, để lại cho khán giả nhiều hồi ức sâu sắc. Có người được hạnh phúc bên cạnh người mình yêu sau bao gian nan trắc trở. Có cặp phải chịu cảnh “âm dương cách biệt” do hậu quả của chiến tranh. 

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã biết được thêm nhiều thông tin thú vị về series Naruto. Theo dõi POPS để đọc thêm nhiều bài viết đặc sắc khác về thế giới Ninja này.

Link xem phim: