Tổng Hợp 15 Truyện Tranh Đam Mỹ Mang Thai Hấp Dẫn 2023

Truyện -
truyện tranh đam mỹ mang thai

Truyện tranh đam mỹ mang thai hay còn gọi là sinh tử văn là một thể loại truyện tranh tập trung vào những mối quan hệ tình cảm giữa những nam nhân vật. Trong đó, đặc trưng nổi bật của thể loại này là các nhân vật nam có khả năng sinh con.

Đây là một trong những thể loại truyện tranh đam mỹ được yêu thích và thường xuyên được sản xuất và phát hành ở các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc. Tuy nhiên, thể loại này cũng gặp phải nhiều tranh cãi về nội dung. Dù vậy, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp truyện tranh và độc giả yêu thích thể loại đam mỹ ngày càng tăng, thể loại truyện tranh đam mỹ sinh tử văn vẫn là một trong những thể loại được đón nhận và yêu thích bởi một số độc giả.

1. Triết Tâm

Triết Tâm thuộc thể loại truyện tranh đam mỹ cổ trang mang thai của tác giả Đường An Nhiên. Tây Môn Thiên Ngọc vị Vương gia phong hoa tuyệt đại của Tề Quốc, như một con phượng hoàng kiêu ngạo nhưng lại là một con thiêu thân lao vào tình yêu với Lãnh Anh, Tề Quốc tướng quân lãnh khốc vô tình. Giờ đây hắn lại như con chim sợ cành cong, không dám dốc hết tình cảm của mình, điều hắn cần là một cảm giác an toàn. Đúng lúc này sự xuất hiện Hứa Vỹ như một dòng suối ấm áp xoa dịu trái tim tổn thương của Thiên Ngọc. Hứa Vỹ nhiệt tình như lửa lại mát mẻ như một cơn gió len lỏi vào trái tim của Thiên Ngọc. Hai thái cực trong tình yêu, liệu hắn phải chọn người mình yêu hay người yêu mình. 

Truyện có tình tiết mang thai và sinh con, tìm đọc Triết Tâm tại đây: https://pops.vn/comics/triet-tam-5f8437b924a01f00376ec537

truyện tranh đam mỹ mang thai có màu
Bộ truyện tranh sinh tử văn cổ đại với những tình tiết đầy thú vị

2. Tadaima, Okaeri

  • Tác giả: Ichikawa, Ichi
  • Thể loại: Omegaverse, BL, ấm áp

Tadaima, Okaeri là một truyện tranh đam mỹ mang thai sinh con thuộc thể loại Omegaverse. Cho những ai chưa biết thì Omegaverse là thể loại truyện Boylove về một thế giới giả tưởng mà ở đó con người được phân loại thành hệ thống ABO: alpha, beta và omega, tương ứng với những vị trí xã hội khác nhau. Alpha là những người mạnh mẽ, quyền lực, Beta là những người bình thường, trong khi Omega là những người yếu đuối, dễ bị tổn thương, có khả năng sinh con cao.

Tadaima, Okaeri là một câu chuyện về gia đình nhỏ gồm Masaki – một omega kết hôn với một alpha ưu tú Hiromu. Họ đã có với nhau một đứa con 2 tuổi tên là Hikari, và gia đình vừa mới chuyển đến vùng ngoại ô phù hợp để nuôi dạy đứa trẻ. Đây là câu chuyện nhẹ nhàng đáng yêu, với những mẩu chuyện nhỏ về tình cảm gia đình, đặc biệt là sự đáng yêu sẽ làm tan chảy bất cứ một tâm hồn nào. Ngoài ra truyện còn nhắc đến tình bạn, tình đồng nghiệp, tình hàng xóm láng giềng,…

3. Nịch Tửu –  Ni Jiu

Nịch Tửu là truyện tranh đam mỹ mang thai sinh con có màu thuộc thể loại Omegaverse, ABO rất được yêu thích trong thời gian qua. Nịch Tửu, từ Hán Việt có ý nghĩa là say mê trong hương rượu, là câu chuyện về vị nhân vật chính Thẩm Đình Vị – một omega có tin tức tố mùi rượu xuyên không vào thế giới bình thường. Sau một trận tai nạn giao thông, Thẩm Đình Vị tỉnh dậy và nhận thấy thế giới xung quanh thật kỳ lạ, không ai có khái niệm gì về ABO, tiệm thuốc thì không hề bán loại thuốc ức chế tin tức tố, ngay cả bác sĩ cũng không thể giải thích vì sao cơ thể anh ta lại nóng lên và tỏa mùi rượu. Đến kỳ phát tình, tin tức tố hương rượu của Thẩm Đình Vị giải phóng ồ ạt khiến cậu phải túm ngay một anh trai trên đường để giúp cậu giải quyết. 

Ấn tượng đầu của Liên Quyết, vị tổng tài giàu có, đẹp trai đối với Thẩm Đình Vị là một số âm, vừa say xỉn lại dễ dãi, ấy vậy mà còn liên tục lải nhải những cụm từ kỳ lạ “tin tức tố”, “kỳ phát tình”, “Alpha”. Sự chênh lệch giữa hai thế giới tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cho câu chuyện từ lúc mới quen đến lúc chính thức về chung nhà. Bỗng một ngày phát hiện ra vợ mình có thai làm Liên Quyết vừa hoảng sợ, vừa lo lắng, sau đó là sự vui mừng tột độ. Tảng băng chỉ biết đến công việc nay đã học cách chăm sóc gia đình nhỏ của mình, sự xuất hiện của yếu tố sinh tử là một nút thắt và xúc tác cho tình cảm của hai bên.

Nếu muốn đọc một thể loại ABO, sinh tử văn nhẹ nhàng, vui vẻ hãy đến với Nịch Tửu với những nét vẽ đáng yêu và thế giới đầy thú vị. 

4. Không Cẩn Thận Trở Thành Con Dâu Hoàng Gia – Evenly Matched Love

  • Tác giả: Meizizi, Hungry studio
  • Thể loại: Đam mỹ, Manhwa, Hiện đại, Sinh tử, Huyền ảo

Không Cẩn Thận Trở Thành Con Dâu Hoàng Gia là một truyện tranh đam mỹ mang thai có màu kể về một thế giới giả tưởng, ở đó có phép thuật, mecha, mana, người du hành không gian và đặc biệt là cả nam và nữ đều có khả năng mang thai. Yunshen cứu mạng một chàng quân nhân trẻ tuổi tại một bữa tiệc, nhưng bản thân lại bị trói buộc. Sau đó, anh ta trốn về thế giới quê hương của mình với món quà bất ngờ: một cặp song sinh trong bụng mình. 

Bỗng nhiên lại trở thành cha đơn thân, liệu Yunshen phải làm gì khi mình và hai đứa con bị tìm ra bởi người đàn ông đêm ấy, Aslan. Những câu chuyện về thế giới kỳ bí cùng nét vẽ tinh tế, những tình huống hài hước, sự hồn nhiên và ngây thơ của hai đứa trẻ, hãy cùng đắm chìm trong thế giới giả tưởng và chuyện tình yêu ngọt ngào trong bộ truyện tranh này.

truyện tranh đam mỹ mang thai sinh con
Bộ truyện tranh đam mỹ về một thế giới kỳ bí ở đó có những phép thuật kỳ lạ và đặc biệt nam và nữ đều có khả năng sinh con

5. Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh – The Art of Taming His Husband

Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh là một trong top truyện tranh đam mỹ mang thai hay nhất mà những độc giả yêu thích thể loại này nên tìm đọc. Đối phó với tình địch mang thuộc tính bạch liên hoa không đáng sợ, đáng sợ là đóa bạch liên hoa này vừa làm tiểu tam vừa có ưu thế trọng sinh vào em trai của chính mình. Trong một ngày mà Từ Từ Niên vừa phải chứng kiến người yêu 4 năm quan hệ với em trai mình, vừa chứng kiến cảnh người ông đáng kính bị hãm hại chết, gia tộc bị chiếm đoạt, sau đó bị vu oan mà bị tống vào tù. 

Cứ ngỡ như cuộc đời của cậu đã chạm đáy, vậy mà ngay đêm trước khi được thả ra khỏi tù cậu lại bị lừa bởi một người đàn ông và có thai với hắn. Sau khi ra tù, Từ Từ Niên lại bắt đầu một khởi đầu mới, mở một nhà hàng nhỏ, mang theo đứa con nhỏ lên hành trình kiếm tiền và trả thù người đã gây ra cho cậu ra nông nỗi này. Trên con đường vả mặt tra nam, đá bay bạch liên hoa thì cậu lại gặp người đàn ông đêm hôm đó trong tù, Cù Thành. 

6. Tu Chân Nãi Ba – Don’t Mess With The Cultivation Babysitter

Tu Chân Nãi Ba là bộ truyện tranh màu đam mỹ mang thai, lấy bối cảnh giới tu chân nhưng ở thời hiện đại nơi mà tu chân giới ký hiệp ước hòa bình với người bình thường và dần trở nên hiện đại hóa. Nhưng không ai cũng ủng hộ việc chung sống hòa bình này, điển hình là giới ma tu. Tạ Thiên ngay buổi ứng cử trở thành ma vương thì lại bất ngờ sinh con, anh ta thậm chí còn bị giới ma tu chê cười. 

Rơi vào tình huống nhục nhã như thế này, Tạ Thiên quyết tâm tìm ra cha của đứa bé và rốt cuộc anh ta cũng biết được. Tạ Thiên mang theo nhóc tì ba tuổi, Đa Đa đến buổi lễ kế vị tộc trưởng gia tộc họ Bạch để tìm cha cho đứa bé. Bạch Cảnh tự nguyện để Tạ Thiên bắt đi : “Nếu người đã tới, ta muốn cả người và đứa bé”. Tạ Thiên bình tĩnh trả lời : “Vậy trước hết xin vui lòng xác định ai mới là công”. Câu chuyện đầy hài hước giữa một ma tu suýt nữa được làm ma vương và một vị nhân sĩ chính đạo sẽ mang đến cho bạn những tràng cười đau bụng và những giây phút giải trí khi đọc bộ truyện này.

7. Đơn Ly Hôn – Application For Divorce

Đơn Ly Hôn năm trong list truyện tranh đam mỹ thụ mang thai đáng để đọc, truyện xảy ra tại một hành tinh Hera xa xôi vào năm 4333 sau công nguyên. Bảy năm trước, Trình Cẩn là con trai của gia tộc giàu có nhất hành tinh, đã chỉ định Lục Đào kết hôn cùng mình. Sau khi kết hôn, chịu đựng sự xa lánh, chán ghét cùng với sự phá sản của gia đình, ngày hôm nay Trình Cẩn quyết định trình đơn ly hôn. Nhưng ai nào ngờ lúc này, vị tướng quân Lục Đào lại bị thương mất trí nhớ và đem lòng yêu Trình Cẩn. Trình Cẩn vui mừng khôn xiết nhưng đồng thời cũng đau khổ chờ đợi tình yêu “có thời hạn” này chấm dứt. 

truyện tranh đam mỹ mang thai sinh con có màu
Ngày nộp đơn ly hôn cũng là ngày anh mất trí nhớ, thế là chúng ta lại yêu lại từ đầu

8. Dear Benjamin

  • Tác giả: Id, Tapjeongi
  • Thể loại: Boylove, ABO, Hành động

Dear Benjamin là bộ manhwa, truyện tranh đam mỹ thụ mang thai lấy bối cảnh thế giới ABO. Isaac là một beta, anh chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, làm một ông chủ tiệm hoa bỏ lại quá khứ đằng sau. Nhưng ước mơ đó nhanh chóng tan biến khi tên tay buôn vũ khí nổi tiếng, Felix, xuất hiện trong cửa hàng và có cảm tình với anh ta. Dần dần cả hai có những khoảnh khắc nóng bỏng và nảy sinh tình cảm nồng cháy với nhau nhưng những bí ẩn trong quá khứ như quả bom nổ chậm cho mối quan hệ này. 

9. Fluffy Squishy Love House

Arang và Hanse hai người đẹp nổi tiếng của trường đại học, trong một buổi liên hoan, trong cơn say hai người đã có tình một đêm với nhau. Arang cảm thấy khó xử và trốn tránh Hanse khiến Hanse cảm thấy tức giận. Đột nhiên, Arang lại ngất xỉu và phát hiện ra mình có thai. Liệu chuyện kỳ lạ gì đang xảy ra với họ ?

10. Concrete Garden 

  • Tác giả: Tarako Kotobuki 
  • Thể loại: Đam mỹ, Bí ẩn, Giả tưởng

Concrete Garden là một câu chuyện trong bộ truyện Garden của tác giả Tarako Kotobuki. Thiên thần có tồn tại, và Kashii Kiyoharu, cháu trai của người đàn ông đã “tạo ra” thiên thần, được đưa đến để kết bạn với hắn. Tên hắn ta là Toki, cô đơn nhưng không ai muốn đến gần bởi vì hắn ta ăn thịt người. Kashii rốt cuộc phải đối mặt với chuyện gì?

11. Hosigi’s Story

  • Tác giả: Nok Chae
  • Thể loại: BL, Manhwa

Hosigi’s Story là bộ manhwa kể về một học sinh cuối cấp nổi tiếng Sung Yeon và một sinh viên đại học bình thường Ho Sig. Ho Sig sẽ làm gì sau khi chạm trán với mặt biến thái ẩn giấu của anh ấy? Hãy cùng nhau khám phá câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần kịch tích của 2 nhân vật này.

12. Talim: Nobody Knows About the Dragon’s Secrets

  • Tác giả: Yuki KAZAMI
  • Thể loại: Boylove, Siêu nhiên

Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, Tatsuro đã bị mê hoặc bởi những câu chuyện về rồng của ông nội mình, những câu chuyện này vẫn theo anh đến lớn. Một ngày nọ,khi đi săn một thú hoang trên núi, anh ta tìm thấy một người tên là Talim, nhưng thực ra là một con rồng. Từ đó, bắt đầu một tình bạn giữa con người và rồng, tình bạn có thể dẫn đến một điều gì đó hơn thế nữa.

13. The Demon Lord’s Bride

  • Tác giả: Hot Culture
  • Thể loại: Đam mỹ, Manhua, Dị giới

Người thừa kế duy nhất của tập đoàn Qi, Qi Zhan đột nhiên bị triệu hồi sang một thế giới khác. Ban đầu anh còn tưởng mình sẽ là anh hùng cứu thế giới này, nhưng đến khi anh mặc quần áo cưới và đưa lên giường tân hôn, anh mới nhận ra mình đã trở thành cô dâu của chúa quỷ. Một vị chúa quỷ bất cần nhưng rất nuông chiều cô dâu của mình, một tổng tài lạnh lùng và kiêu ngạo, thế mà giữa họ lại có một đứa con. 

14. Dragon Making Love

  • Tác giả: Moscareto Ok Dong
  • Thể loại: Boylove, Giả tưởng, Dị giới

Choi Jung, một bác sĩ thú y, sau bao cố gắng đã mở bệnh viện thú ý như mơ ước của mình. Ngay ngày đầu tiên khai trương, bác sĩ Choi đã nhặt được một con thằn lằn đang rũ rượi nằm trước cửa. Anh không biết mình đang mơ hay đây là sự thật. Anh phải làm sao với con thằn lằn xấu xí này đây?

top truyện tranh đam mỹ mang thai
Chuyện tình giữa anh bác sĩ thú y và một con rồng

15. Kẻ Săn Mồi Đỉnh Cấp

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ truyện tranh Kẻ Săn Mồi Đỉnh Cấp với nét vẽ đặc sắc sẽ là một bộ truyện tranh đam mỹ thụ mang thai không thể bỏ qua. Truyện kể về vị đỉnh cấp tiến sĩ Cù Mạt Dư, một alpha lạnh lùng và lý trí cùng với vị trợ lý Thẩm Đại. Do nợ nần gia đình, Thẩm Đại bị ép phải bán thân cưới một vị alpha, không ngờ đó lại là Cù Mạt Dư.

Những bộ truyện tranh đam mỹ mang thai gây ấn tượng với khán giả với những mối quan hệ tình cảm phức tạp và đam mê giữa nhân vật nam chính kèm theo yếu tố sinh tử, mang thai và sinh con. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về thể loại này vì có chứa nhiều nội dung và yếu tố nhạy cảm, không phù hợp với trẻ em. Khám phá thêm những bộ truyện tranh hấp dẫn khác từ POPS Comic nhé!