Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 4 Pháo Đài Vô Cực bao giờ ra mắt?

Anime -
thanh gươm diệt quỷ phần 4 pháo đài vô cực

Thanh Gươm Diệt Quỷ – Demon Slayer là một tựa anime hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Sau khi kết thúc phần 3 vào ngày 18/6 vừa qua thì những thông tin về Demon Slayer season 4 hiện đang được rất nhiều khán giả tìm kiếm. Vậy Thanh Gươm Diệt Quỷ season 4 bao giờ sẽ được công chiếu? Cùng POPS tìm hiểu ngay nhé.

1. Những thông tin cần biết về loạt anime Thanh Gươm Diệt Quỷ

  • Tên gọi gốc: Kimetsu no Yaiba (鬼滅の刃)
  • Tên tiếng Anh: Demon Slayer
  • Thể loại: Phiêu lưu – Kỷ ảo – Kiếm thuật
  • Đạo diễn chính: Sotozaki Haruo
  • Đạo diễn kỹ xảo: Matsushima Akira
  • Đạo diễn nghệ thuật: Etou Kouji
  • Thiết kế nhân vật: Kajiyama Youko, Kikuchi Mika, Matsushima Akira
  • Cốt truyện: Dựa theo manga cùng tên của Gotouge Koyoharu
  • Phát sóng: Từ 09 tháng 4 năm 2019 đến nay

Thanh Gươm Diệt Quỷ là một bộ manga của tác giả Gotouge Koyoharu được đăng tải trên tạp chí Manga dành cho thanh thiếu niên của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020. Nội dung của bộ truyện này kể về nhân vật Tanjirou Kamado – người đã bị lũ quỹ sát hại cả gia đình. Em gái của Tanjirou tuy may mắn sống sót nhưng cũng đã bị biến thành quỷ.

thanh gươm diệt quỷ pháo đài vô cực
Thanh Gươm Diệt Quỷ là bộ anime xoay quanh nhân vật Tanjirou Kamado.

Nhận thấy sức hút từ bộ manga này là rất lớn, hãng phim hoạt hình Ufotable đã quyết định chuyển thể bộ manga trên thành anime và đạt được những thành công vang dội. Đặc biệt phiên bản movie Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận được công chiếu năm 2020 đã đạt được doanh thu lên đến hơn nửa tỷ USD trên toàn cầu.

2. Nội dung phân tích Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 Làng Thợ Rèn

Cách đây mấy ngày, vào ngày 18/6 thì tập phim cuối cùng của Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 đã được công chiếu. Trong phần 2 chúng ta đã thấy Gyuutarou và Daki – 2 trong số Thập Nhị Quỷ Nguyệt đã bị Tanjirou và các đồng đội của mình tiêu diệt, và cuộc chiến vẫn còn tiếp tục rất quyết liệt. Ở tập cuối cùng của phần 2 thì Akaza – một trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt đã được Chúa Quỷ Kibutsuji Muzan triệu tập đến căn cứ của mình tại Pháo Đài Vô Cực để chuẩn bị cho một kế hoạch mới.

Ở phần 3, sau khi trải qua những trận chiến ác liệt với lũ quỷ, thanh gươm của Tanjirou đã bị hư hại, chính vì vậy cậu phải tìm đến Làng Thợ Rèn để tìm kiếm một vũ khí khác sắc bén hơn. Đây cũng là thời gian Tanjirou tận dụng để hồi phục sức khỏe và chữa trị thương thế sau những trận đánh liên tiếp vừa qua.

demon slayer season 4
Demon Slayer ss3 Làng Thợ Rèn là một phần phim cực kỳ gay cấn và hấp dẫn.

Trong thời gian ở Làng Thợ Rèn thì Tanjirou đã tìm thấy được một thanh gươm cổ khoảng 300 năm tuổi. Chưa vui mừng được bao lâu thì Làng Thợ Rèn đã bị lũ quỷ cấp cao với số lượng đông đảo tấn công. Tanjirou và các đồng đội lại một lần nữa phải bước vào cuộc chiến tổng lực đầy cam go để có thể đánh bại những con quỷ tối cao và nhắm đến mục tiêu hạ gục Chúa Quỷ Kibutsuji Muzan…

Chúng ta có thể thấy nội dung được triển khai trong phần 3 là rất quan trọng đối với cả loạt anime này khi mà cuộc chiến dần dần đi vào giai đoạn kết thúc. Cũng chính vì vậy nên sau khi kết thúc phần 3 thì Demon Slayer Season 4 Infinity Castle Arc – Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 4 Pháo Đài Vô Cực hiện đang được rất nhiều khán giả trông ngóng.

3. Giới thiệu Demon Slayer Season 4

Theo như những thông tin được chia sẻ từ Demon Slayer season 4 teaser thì Thanh Gươm Diệt Quỷ Pháo Đài Vô Cực đã được tiến hành sản xuất ngay khi phần 3 đang được công chiếu. Nội dung chính của phần này sẽ xoay quanh việc huấn luyện cho các thành viên trụ cột của Sát Quỷ Đội nhằm hướng đến trận chiến cuối cùng tấn công vào Pháo Đài Vô Cực để tiêu diệt Chúa Quỷ Kibutsuji Muzan.

thanh gươm diệt quỷ season 4
Hiện rất nhiều khán giả đang háo hức chờ đến thời điểm Demon Slayer ss4 công chiếu.

Trailer Kimetsu No Yaiba season 4 hiện cũng đã được leak khá nhiều trên mạng. Sau khi nghe thông tin này thì nhiều khán giả đã có những cảm xúc khá trái ngược: Họ vui mừng vì sắp được theo dõi tiếp một siêu phẩm anime, ngược lại cũng cảm thấy khá buồn vì bộ anime này sắp kết thúc. Rất nhiều người đã dự đoán Demon Slayer season 4 Pháo Đài Vô Cực sẽ là phần kết của bộ anime này.

4. Khi nào chiếu Demon Slayer ss4?

Cho đến thời điểm hiện tại thì thời điểm công chiếu Kimetsu No Yaiba ss4 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, tuy nhiên theo phán đoán của nhiều khán giả tại các diễn đàn anime lớn thì Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 4 sẽ được công chiếu vào khoảng giữa năm 2024. Một thời điểm cũng khá hợp lý đúng không các bạn?

Đoạn Demon Slayer season 4 Trailer do fan upload lên Youtube.

Trong lúc chờ đợi Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 4 được chính thức ra mắt thì các bạn có thể theo dõi Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ được lồng tiếng tiếng Việt tại POPS để có được những phút giây thư giãn thú vị nhé. Bên cạnh bộ phim này các bạn cũng có thể theo dõi hàng loạt nội dung giải trí số hấp dẫn khác được cập nhật liên tục trên POPS nữa đấy.