Review phim One Piece film Red: Sức hút bá đạo của Luffy

Anime -
one piece red

Vào năm 2021, nhằm kỷ niệm 25 năm sự kiện One Piece chính thức ra mắt khán giả thì bộ phim đặc biệt One Piece film Red đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả trên toàn cầu. Sau khi chính thức công chiếu vào năm 2022 thì bộ phim chiếu rạp One Piece Red đã đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Những thành công đó là gì? Cùng POPS tìm hiểu ngay thôi nào.

1. Những thông tin cần biết về movie One Piece Red

  • Giới thiệu lần đầu tiên: Ngày 21 tháng 11 năm 2021
  • Đạo diễn: Gorō Taniguchi
  • Chịu trách nhiệm sản xuất: Eiichiro Oda
  • Kịch bản: Tsutomu Kuroiwa
  • Dàn diễn viên trong One Piece film: Red: Mayumi Tanaka, Mayumi Tanaka Shuichi Ikeda, Kaori Nazuka, Kazuya Nakai, Hiroaki Hirata,…
  • Lịch chiếu One Piece film: Red tại Nhật Bản: Ngày 6 tháng 8 năm 2022
  • One Piece Red lịch chiếu Việt Nam: Ngày 25 tháng 11 năm 2022
  • Độ dài: 115 phút

One Piece film Red trailer được chia sẻ từ hãng sản xuất Toei Animation

Như đã nói ở trên, để kỷ niệm cho sự kiện 25 năm ra mắt công chúng bộ truyện tranh One Piece, tác giả Eiichiro Oda và các cộng sự đã lên kế hoạch sản xuất một bộ phim điện ảnh hoành tráng. Ngay từ thời điểm đoạn giới thiệu của bộ phim One Piece film: Red được giới thiệu đến với công chúng vào ngày 21 tháng 11 năm 2021 thì khán giả khắp toàn cầu đã đứng ngồi không yên.

2. Bộ phim One Piece Red nội dung như thế nào?

Phim One Piece phim Red lấy bối cảnh tại hòn đảo Elegia – nơi được mệnh danh là hòn đảo âm nhạc. Đây cũng chính là nơi mà siêu sao ca nhạc của giới hải tặc Uta sẽ có một buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên. Đây là một thông tin chấn động toàn thế giới, và dĩ nhiên tất cả những người có máu mặt trong giới hải tặc đều muốn xuất hiện tại sự kiện này. 

movie one piece red
Luffy và Uta là những người bạn từ thuở ấu thơ.

Trong số những cái tên xuất hiện tại hòn đảo Elegia chắc chắn sẽ không thể thiếu Luffy cùng băng hải tặc Mũ Rơm. Trong quá khứ thì Luffy và Uta đã từng gặp gỡ cách đây 12 năm tại ngôi làng Foosha, và cả hai đã trở thành những người bạn thân thiết. Uta thậm chí còn tiết lộ cho Luffy biết rằng mình sẽ dùng âm nhạc để biến thế giới này thành một nơi ngập tràn hạnh phúc.

Tuy nhiên vì những ký ức thuở ấu thơ, Uta đã mang trong mình dòng máu căm thù hải tặc khá sâu sắc. Sau khi biết người bạn Luffy của mình cũng đã trở thành hải tặc, Uta đã cảm thấy rất buồn lòng. Với sức mạnh của trái ác quỷ Uta Uta No Mi, Uta đã đưa Luffy và toàn bộ băng hải tặc Mũ Rơm chìm sâu vào “Thế giới Uta” ngay khi buổi hòa nhạc vừa mới bắt đầu…

Liệu Luffy và các đồng đội làm thế nào để có thể thoát ra được khỏi thế giới ảo do Uta tạo nên để trở về với thế giới thực? Buổi biểu diễn trên hòn đảo Elegia còn chứa đựng bí mật gì? Mọi giải đáp sẽ có trong One Piece film Red.

3. Những thành công chứng tỏ sức hút bá đạo của Luffy

Đúng với ý nghĩa kỷ niệm 25 năm ngày One Piece chính thức ra mắt công chúng, các nhân vật trong One Piece film: Red đã khiến khán giả khi theo dõi không khỏi bồi hồi xúc động trước một hành trình ¼ thế kỷ mà họ đã đi qua. Đặc biệt trong tập phim này những câu chuyện chưa từng biết đến của Shanks tóc đỏ – một nhân vật được rất nhiều fan yêu quý sẽ được hé lộ càng khiến mọi người thêm háo hức.

Nhạc phim One Piece Red cực kỳ hay với sự biểu diễn của nữ ca sĩ Ado

Và sự háo hức của khán giả trên toàn cầu đã dẫn đến những thành công ngoài sức tưởng tượng dành cho bộ phim Đảo Hải Tặc film Red:

  • Bộ phim One Piece Red ngày ra mắt đã thu về đến hơn 1 tỷ Yên tiền vé và trở thành bộ phim điện ảnh One Piece có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay. Thành tích này cũng giúp One Piece Red anime lọt vào top 3 bộ phim điện ảnh có doanh thu ra mắt đạt hơn 1 tỷ Yên tại Nhật Bản.
  • Theo nhà sản xuất One Piece film Red lịch chiếu tại thị trường Trung Quốc sẽ vào đúng dịp Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh vào tối 12/8/ 2022. Tại đây Vua Hải Tặc film Red lại lập nên kỷ lục tại đây khi bán sạch vé chỉ sau 1 phút mở bán và trở thành bộ phim “cháy vé” nhanh nhất trong kỳ liên hoan này.
  • Sau thời điểm đó, bộ phim One Piece Red full movie đã gây bão tại hàng loạt quốc gia trên toàn thế giới, những bảng led quảng cáo phủ kín Quảng trường Thời đại tại New York đã minh chứng cho sức hút mãnh liệt đến từ Luffy và những hải tặc đến từ thế giới One Piece.
one piece film red
Hình ảnh One Piece Red ngập tràn ở Quảng trường Thời đại tại New York
  • Sau khi kết thúc 6 tháng công chiếu vào ngày 29 tháng 1 năm 2023, tổng doanh thu One Piece film Red ghi nhận được trên toàn cầu là gần 32 tỷ Yên, trong đó có 19,7 tỷ Yên đến từ thị trường nội địa. Sức hút của phim mạnh mẽ đến nỗi một khán giả chia sẻ anh từng đến rạp 18 lần chỉ để xem One Piece Red nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ, vẫn mong bộ phim được trình chiếu trở lại.
  • Cho đến hiện tại thì sức hút của bộ phim One Piece Red dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Nếu bạn tìm kiếm Google với từ khóa review One Piece Red thì chỉ trong vòng 0,42s sẽ có đến hơn 1 tỷ kết quả được trả về. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, là hơn 1 tỷ kết quả đấy ạ.

Trên nhiều diễn đàn của cộng đồng fan One Piece Red Việt Nam thì mọi người đều chia sẻ những cảm xúc hân hoan nhân sự thành công của bộ movie One Piece này. Tất cả những điều đó đã trở thành những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất dành cho anh chàng Mũ Rơm và các hải tặc sau hơn 25 năm ra mắt khán giả trên toàn cầu.Bên cạnh những bộ phim dài thì tại POPS vẫn đang cập nhật những tập Vua Hải Tặc anime mới nhất về Luffy và các đồng đội, hãy truy cập thường xuyên để theo dõi hành trình đầy thử thách và thú vị này nhé!