Review phim Naruto Shippūden nhiệm vụ bí mật

Anime -
naruto shippūden nhiệm vụ bí mật

Tiếp nối sự thành công của “The Movie 1: Cái chết tiên đoán”, nhà sản xuất của loạt phim ăn khách Naruto đã cho “trình làng” The Movie 2 với cái tên “Nhiệm vụ bí mật”. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog khám phá nội dung của “Naruto Shippūden nhiệm vụ bí mật” để thỏa trí tò mò nhé!

1. Thông tin chung về phim Naruto Shippuuden The Movie 2: Nhiệm vụ bí mật

  • Tác giả: Kishimoto Masashi
  • Thời lượng: 93 phút
  • Năm phát hành: 2 tháng 8, 2008
  • Đạo diễn: Hajime Kamegaki
  • Thể loại: Hành động/Kỳ ảo
  • Quốc gia: Nhật Bản

2. Review cốt truyện phim Naruto Shippuuden Movie 2

Bộ phim mở đầu với cảnh một nhóm ninja bí ẩn từ Vùng đất Bầu trời đã thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ vào làng Lá. Lý do khiến Làng Lá bị tấn công là vì trong Đại chiến thế giới Shinobi lần thứ 2, Làng Lá đã phá hủy Vùng đất của bầu trời. Cả nhóm bắt đầu tấn công làng Lá, gây ra tình trạng lộn xộn hàng loạt với Sora-nin bay bằng Thiết bị Cơ học Có cánh và bắn phá ngôi làng. Một cậu bé tên Amaru đã đi một chặng đường rất dài để thông báo rằng làng của cậu đã bị tấn công, và rằng cậu đang tìm thầy của mình, người hiện đang ở Konoha, để có thể cùng ông quay lại chữa trị cho những người bị thương ở làng.

Xem lại: Naruto Shippuden S21 – Tập 494: Tuyệt kỹ của Làng Lá. Chúc ngôn nhật hòa (P1)

Naruto muốn tham gia chiến đấu để giải cứu làng Lá, nhưng anh gặp được một người đàn ông bí ẩn khiến anh thay đổi quyết định, đó chính là Shinnou – thầy của Amaru. Sau những lần giao tiếp để nắm rõ tình thế đôi bên, Naruto, Sakura và Hinata quyết định hộ tống Amaru và Shinnou trở về làng. Cũng tại thời điểm này, Orochimaru ra lệnh cho Sasuke đi tìm và mang về vị thầy thuốc tinh thông Thuật tái sinh. Đây chính là bắt nguồn của sự hội ngộ định mệnh giữa Naruto và Sasuke mà các bạn sẽ mong chờ trong phim Naruto Shippuuden the movie 2: Nhiệm vụ bí mật

Naruto, Sakura và Hinata đang hộ tống Amaru và Shinnou

Naruto, Sakura và Hinata đang hộ tống Amaru và Shinnou đi xuyên qua một khu rừng đầy những con thú kỳ lạ và động vật có độc bằng những chiếc thuyền chèo nhỏ xuôi dòng sông. Một trinh sát Sora nin đột nhiên xuất hiện trên bầu trời. Sakura, Hinata và Shinnou trốn bên bờ sông còn Naruto và Amaru trốn dưới nước cho đến khi Sora nin đi qua. Khi ở dưới nước, Amaru đánh rơi con dao mổ, món quà từ người thầy yêu quý của mình, và Amaru đã bơi xuống để lấy nó. Khi cố gắng nổi lên, anh ta bị mắc vào đám lau sậy. 

Xem lại: Naruto Shippuden S21 – Tập 480: Naruto và Hinata

Sau khi giải thoát Amaru khỏi đám lau sậy và giúp cậu trở lại thuyền, Naruto nhận thấy Amaru thực tế là con gái, do có bộ ngực và áo nịt ngực. Naruto đỏ mặt trước khi bị một con cá piranha có độc cắn và ngất đi. Sau đó, Naruto tỉnh dậy với khuôn mặt đỏ bừng, một phần vì Amaru đang hút máu độc ra khỏi vết thương trên đùi cậu, nhờ đó đã cứu được Naruto. Naruto hỏi cô ấy liệu cô ấy có phải là con gái không, và thắc mắc rằng liệu Amaru có tình cảm với thầy của cô ấy và Naruto đã bị tát ngay sau đó

Trong khi đó, tại Konoha, Sora nin rút lui vì họ hết chakra để tiếp tục bay, vì vậy Konoha đã gửi một đội đặc nhiệm khác đến tìm kiếm căn cứ của họ. Sai tiếp cận những con tàu mà họ đang sử dụng làm căn cứ gần bãi biển bằng một trong những con chim mực của mình để thu hút sự chú ý và đánh giá khả năng của chúng, trong khi Shikamaru và Kakashi nấp sau một số tảng đá gần bờ biển, đợi người thứ tư trong đội của họ, Shino, xâm nhập và phá hủy căn cứ của chúng.

Tại hang ổ của Orochimaru, Orochimaru thậm chí còn trở nên ốm yếu hơn vì thuật dịch chuyển cơ thể mà hắn sử dụng đã gần hết hạn. Kabuto đang chăm sóc anh ta, và nói với Sasuke rằng Sora nin đang tấn công Konoha, Sasuke trả lời rằng anh ta không quan tâm. Orochimaru ra lệnh cho Sasuke bắt và mang về cho hắn một người có thể giúp hắn hoàn thiện thuật chuyển sinh.

Xem lại: Naruto Shippuden S21 – Tập 484: Sasuke chân truyền. Lai quang thiên (P1)

naruto movie 2 nhiệm vụ bí mật
Sự hội ngộ của Naruto và Sasuke làm người xem phấn khích

Naruto và đồng đội cuối cùng cũng đến được làng của Amaru, và thấy rằng ngôi làng đã bị tấn công nặng nề, với một số khu vực giờ đã trở thành đống đổ nát và không thấy cư dân ở đâu. Amaru chạy xung quanh để cố gắng tìm một số dân làng trước khi cô ấy vô tình kích hoạt một cái bẫy khiến một loạt kunai bay về phía cô ấy. Thầy của cô ấy, Shinnou, lao tới chặn thanh kunai để bảo vệ cô ấy, nhưng đã bị trúng đạn trong quá trình này. Naruto, Sakura và Hinata vội vã đến hiện trường nhưng đã quá muộn, và Shinnou đã chết vì những vết thương chí mạng. Sau khi Amaru tỉnh lại, họ tiếp tục tìm kiếm dân làng, Sasuke hiện đang trên đường đến làng. Sau đó là những cuộc tấn công đầy hồi hộp, cũng như bất ngờ giữa Shinnou cùng Naruto và Sasuke để cứu ngôi làng của Amaru.

Tham khảo: “Review Naruto Shippuden Movie 1 – Cái Chết Tiên Đoán

Trên đây, POPS Blog để review đến bạn cốt truyện phim Naruto Shippūden The Movie 2. Chắc hẳn tuyến nhân vật trong Naruto Shippūden nhiệm vụ bí mật đang khiến bạn phấn khích bởi sự hội ngộ của Naruto và Sasuke lắm đúng không nào? Vậy thì hãy ghé POPS và đón xem toàn bộ tập phim nhé!