Naruto movie 1: hành trình ninja đầy kịch tính trong thế giới tuyết trắng

Anime -
Naruto movie 1

Naruto Movie 1: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc hay còn có tên tiếng Anh Là Naruto Movie 1 Ninja Clash In The Land Of Snow là bộ phim đầu tiên trong Naruto – loạt phim hoạt hình Nhật Bản ăn khách nhất nhì mọi thời đại. Cũng giống như các bộ phim khác, Naruto The Movie 1 Cuộc Chiến Ở Tuyết Quốc dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Masashi Kishimoto được chuyển thể thành manga vào năm 2004. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu kỹ hơn về bộ phim này nhé!

1. Giới thiệu về Naruto movie cuộc chiến ở Tuyết Quốc

Trước khi xem Naruto movie 1 trailer, bạn hãy tham khảo  những thông tin ngắn gọn về bộ phim Naruto Movie 1: cuộc chiến ở Tuyết Quốc này nhé:

  • Đạo diễn: Tensai Okamura
  • Sản xuất: Studio Pierrot
  • Tác giả: Junki Takegami
  • Âm nhạc: Toshio Masuda
nhân vật trong Naruto cuộc chiến ở Tuyết Quốc
Naruto và nhóm bạn Ninja nhận nhiệm vụ mới là bảo vệ nữ diễn viên Yukie trong “Naruto Movie 1”

>>> TÌm hiểu: “Naruto Wiki: Những điều bạn chưa biết về manga/anime Naruto

2. Nội dung của Naruto movie 1: cuộc chiến ở Tuyết Quốc có gì hot?

Cuộc chiến ở Tuyết Quốc bắt đầu khi Naruto và đồng đội của mình là Sakura và Sasuke được giao nhiệm vụ đặc biệt là bảo vệ nữ diễn viên tên nổi tiếng tên là Yukie Fujikaze. Thời gian này, nữ diễn viên đang tham gia quay phim tại Tuyết Quốc. Phim của Yukie đóng có nội dung kể về một câu chuyện tình trong quá khứ. Đó là chuyện tình đặc biệt của một vị lãnh chúa và một nữ ninja. Tuy nhiên, rắc rối bắt đầu xuất hiện khi những kẻ thù không mời mà đến và cố gắng ngăn cản quá trình sản xuất phim của Yukie. Naruto và nhóm của cậu phải tập trung hết sức và bảo vệ Yukie hết mình trước những thử thách nguy hiểm trong suốt cuộc hành trình.

Naruto the movie 1 cuộc chiến ở Tuyết Quốc
Sức mạnh của Naruto trong “Naruto Movie 1: cuộc chiến ở Tuyết Quốc”

3. Đánh giá Naruto cuộc chiến ở Tuyết Quốc

Nhắc đến “Naruto Movie 1: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc”, người xem không thể quên chi tiết đáng nhớ đó là:

  • Nhân vật Yukie Fujikaze: Yukie được giới thiệu là nhân vật chính trong bộ phim cô được mời đóng chính. Đồng thời, sự xuất hiện của Yukie và nội dung đặc biệt của bộ phim cũng quyết định số phận của loạt nhân vật trong Naruto Movie 1.
  • Nhiệm vụ bảo vệ Yukie: nhóm của Naruto, Sakura và Sasuke được giao nhiệm vụ bảo vệ nữ diên viên Yukie trong quá trình quay phim tại Tuyết Quốc đã khiến họ phải dân thân vào những trận chiến khó khăn và đầy rẫy thử thách không ngờ tới bởi với kẻ thù là những nhân vật phản diện có sức chiến đấu mạnh mẽ và nguy hiểm.
  • Cảnh quay Tuyết Quốc đẹp mắt: “Naruto cuộc chiến ở Tuyết Quốc” mang đến những cảnh quay với tuyết trắng và khung cảnh đẹp mắt của Tuyết Quốc làm chủ đạo tạo nên bối cảnh độc đáo và hấp dẫn cho câu chuyện.
  • Mối quan hệ giữa nhân vật chính: Trong phim, khán giả sẽ thấy được sự phát triển của mối quan hệ giữa bộ 3 nhân vật chính: Naruto, Sakura và Sasuke. Cả 3 bắt buộc phải cùng nhau hợp tác và đoàn kết thì mới có thể vượt qua những khó khăn và thử thách trong những cuộc chiến.
  • Trận chiến kịch tính: Phim có những trận chiến kịch tính và hấp dẫn khiến cho người xem mãn nhãn với những kỹ năng ninja của Naruto và đồng đội.

Tất cả những yếu tố trên đã cùng nhau góp phần làm nên một “Naruto Movie 1: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc” khó quên và là bước đệm thành công, đặt nền móng cho series manga ăn khách khắp toàn cầu Naruto bùng nổ.

Naruto movie 1 ninja clash in the land of snow
Bộ phim mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa về tình bạn 

4. Nhân vật trong Naruto cuộc chiến ở Tuyết Quốc

Trong “Naruto Movie 1: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc”, nhân vật chính với tên đầy đủ là Naruto Uzumaki không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trong truyện chính mà còn khiến khán giả “thương nhớ” khi xem anime Naruto. Dưới đây là một số điểm nổi bật về nhân vật Naruto trong bộ phim này:

  • Sự đáng yêu và hài hước: Naruto vừa giữ được tính cách đáng yêu vừa là nhân vật vô cùng hài hước như trong loạt truyện đã miêu tả. Điểm cộng phải kể đến là khả năng làm hài lòng khán giả với những cử chỉ vui nhộn và cách giao tiếp độc đáo.
  • Ý chí mạnh mẽ: Như một người không bao giờ từ bỏ hay dễ dàng chùn bước trước khó khăn, Naruto luôn khao khát được công nhận và muốn bản thân trở thành Hokage để được mọi người trong làng Ninja Konoha tôn trọng. Ý chí mạnh mẽ và quyết tâm của anh chàng này được thể hiện qua những lần vượt khó khăn trong cuộc chiến ở Tuyết Quốc.
  • Kỹ năng ninja: Trong Naruto movie 1, Naruto không ngừng phát triển kỹ năng ninja của bản thân, sử dụng những chiêu thức đã được học và sáng tạo các phương pháp học tập của mình để đối phó với các đối thủ mạnh mẽ hơn rất nhiều lần.
  • Tình bạn: Mối quan hệ giữa Naruto và các đồng đội, đặc biệt phải kể đến là Sakura và Sasuke vẫn được đạo diễn tập trung nhấn mạnh trong bản movie này. Tình bạn chắc chắn là một khía cạnh đáng yêu, đáng trân trọng và ấn tượng của nhân vật Naruto.
  • Trách nhiệm: Naruto không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm mà còn biết cách quan tâm đến người khác khi anh ấy sẵn sàng chịu trách nhiệm về khi bảo vệ nữ diễn viên Yukie và đồng đội của mình trong cuộc chiến ở Tuyết Quốc.

>>> Đọc thêm: “Naruto Uzumaki là ai? Hokage Đệ Thất làng Mộc Diệp

Tất cả những đặc điểm trên khiến nhân vật Naruto tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi “Naruto Movie 1: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc” được công chiếu lần đầu tiên vào 2004.

Naruto movie 1 trailer
Ngay trong bản Movie đầu tiên, nhân vật Naruto đã gây ấn tượng khó phai với khán giả

Trên đây là những thông tin về bộ manga Naruto Movie 1 cho bạn tham khảo. Dưới màn tuyết phủ trắng, hành trình ninja vô cùng kịch tính và hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Khám phá Naruto ngay “Movie 1: Cuộc chiến ở Tuyết Quốc” – bộ phim đẹp mắt thú vị đang chờ bạn trên POPS nhé!

Tham khảo thêm bộ phim hoạt hình Naruto Shippuden tại Ứng dụng giải trí POPS nhé!