Review One Piece Stampede – Dấu mốc 20 năm hoành tráng

Anime -
one piece stampede

Movie One Piece Stampede là movie thứ 14 trong series One Piece tập dài và đánh dấu cột mốc 20 năm kể từ khi nhân vật Luffy cùng các hải tặc ra mắt khán giả toàn thế giới, và đây là một bộ phim đã không làm khán giả phải thất vọng. Vậy One Piece movie 14 Lễ hội Hải tặc có gì thú vị? Hãy cùng POPS tìm hiểu ngay sau đây.

Những thông tin cần biết về Luffy tập đặc biệt Lễ hội Hải tặc

Là tập phim đánh dấu cột mốc 20 năm nên movie One Piece Stampede được các nhà sản xuất đầu tư rất chỉnh chu cho từng công đoạn. Sau đây là những thông tin các bạn cần biết về movie Lễ hội Hải tặc:

One Piece Stampede wiki

  • Tên tiếng Nhật: ワンピース スタンピード
  • Thể loại: Viễn tưởng – Hài hước – Siêu nhiên – Hành động
  • Đạo diễn: Takashi Otsuka
  • Sản xuất: Koyama Hiroki
  • Hãng sản xuất: Toei Animation
  • One Piece: Stampede ngày phát hành và công chiếu ở Nhật: 09 tháng 8 năm 2019
  • One Piece Stampede chiếu ở Việt Nam: Ngày 03 tháng 01 năm 2020.
Đoạn giới thiệu của bộ phim One Piece: Stampede trên Youtube

Nội dung tóm tắt của tập phim Đảo Hải Tặc Lễ hội Hải tặc

Như đã nói ở trên thì One Piece tập đặc biệt Lễ hội Hải tặc là một movie được các nhà sản xuất dành tặng cho fan của bộ truyện này nhân 20 năm ngày ra mắt. Tập phim này sẽ xoay quanh kế hoạch của hai nhân vật phản diện chính: Buena Festa và Douglas Bullet. 

one piece stampede wiki
Movie Stampede là bộ phim kỷ niệm 20 năm ngày One Piece ra mắt công chúng.

Nếu như Buena Festa chính là người bày ra lễ hội Master of Festivities nhằm lôi kéo Luffy và tất cả các thuyền trưởng Hải tặc có máu mặt đến tham dự thì Douglas Bullet lại là người có sức mạnh cực kỳ bá đạo và được mệnh danh là Hậu duệ của quỷ. Cả 2 bày ra mọi chuyện vì một mục đích duy nhất: Tiêu diệt Luffy cùng các thuyền trưởng của những băng nhóm Hải tặc có tên tuổi.

Có thể nói số lượng các nhân vật trong One Piece Stampede là cực kỳ hùng hậu. Chúng ta có lực lượng Hải quân, các Thất Vũ Hải, Luffy cùng băng Mũ Rơm và các băng Hải tặc lớn nhỏ thuộc Thế Hệ Tồi Tệ. Tất cả đều đến tham dự lễ hội Master of Festivities với một mục đích duy nhất: Biết được bí mật về kho báu của Vua Hải Tặc Roger.

Cuối cùng tập phim One Piece ngoại truyện Lễ hội Hải tặc sẽ diễn biến như thế nào? Luffy và các đồng đội có an toàn vượt qua được thử thách lần này? Các bạn hãy tìm xem ngay tập phim Vua Hải tặc Lễ hội Hải tặc để biết chi tiết nhé.

One Piece movie 14: Màn kỷ niệm 20 năm ấn tượng và hoành tráng

Có thể nói One Piece Stampede là một movie nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả ngay khi những thông tin đầu tiên về tập phim này được đăng tải. Và rồi hầu hết khán giả sau khi theo dõi movie Lễ hội Hải tặc đều đánh giá đây là một bữa tiệc thịnh soạn và hoành tráng nhân dịp kỷ niệm 20 năm của thương hiệu One Piece.

movie one piece stampede
One Piece movie 14 có số lượng nhân vật xuất hiện rất hùng hậu.

Phim One Piece tập Lễ hội Hải tặc tuy không quá đầu tư về mặt nội dung nhưng bù lại khán giả được chiêu đãi những trận chiến mãn nhãn và vô cùng đẹp mắt. Đó có thể là những trận chiến nhỏ lẻ, cũng có thể là những trận dàn quân với sự tham gia của hàng nghìn người. Chiến trường cũng kéo dài từ trên cạn xuống đến dưới nước và đem lại sự phấn khích lớn cho người xem.

Nhân vật Boa Hancock One Piece Stampede được xây dựng với những chi tiết rất mượt mà và nữ tính, nhưng cũng đầy máu lửa khi tham gia vào các trận chiến. Có thể nói cô cùng với Robin One Piece Stampede là 2 nhân vật nữ nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả nhất khi theo dõi One Piece tập dài Lễ hội Hải tặc.

One Piece Stampede OST cũng là một bài hát rất phù hợp với không gian gấp gáp và bận rộn của những trận chiến trong movie này. Chỉ cần nghe tiếng nhạc cất lên khán giả sẽ ngay lập tức mường tượng trong đầu những hình ảnh chiến đấu dũng mãnh, quyết liệt và vô cùng gay cấn giữa những nhân vật có số má trong One Piece.

One Piece Stampede OST là một bản nhạc cực kỳ lôi cuốn và phù hợp với nội dung phim.

Cộng đồng One Piece Stampede Việt Nam sau khi theo dõi những trận chiến quyết liệt trong Lễ hội Hải tặc movie 14 đã không kìm được cảm xúc của mình và bình luận rất sôi nổi trên mạng xã hội về bộ phim này. Có thể nói Luffy Lễ hội Hải tặc là một món quà kỷ niệm sinh nhật tuổi 20 quá hoành tráng mà các nhà sản xuất đã dành tặng cho các fan cứng của One Piece trên toàn thế giới.

Bài viết review phim Lễ hội Hải tặc cũng xin dừng lại tại đây, nếu các bạn chưa xem tập phim này thì nên tìm xem ngay nhé. Các bạn cũng có thể truy cập vào POPS để đón xem những tập phim mới nhất của Vua Hải Tặc phim được cập nhật liên tục với hình ảnh sắc nét và âm thanh lôi cuốn để có cho mình những phút giây thư giãn thú vị nhé.