Cháy hết mình cùng Livestream độc quyền của Mỹ Tâm tại POPS

Âm nhạc -
Livestream độc quyền của Mỹ Tâm tại POPS

Nhân dịp Tết dương lịch 2023, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ có một chương trình Livestream độc quyền tại POPS để chúc Tết và gặp gỡ với người hâm mộ. Bạn có muốn trở thành một khán giả theo dõi Livestream này hay không? Nếu có, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để nhận được mã vé xem độc quyền rất đơn giản ngay sau đây.

1. Giới thiệu về chương trình Livestream độc quyền của Mỹ Tâm trên POPS

Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn bậc nhất đối với Showbiz Việt, bằng chứng là Liveshow Tri Âm mới nhất vào tháng 11 của Mỹ Tâm đã “cháy vé” chỉ sau vài phút mở bán online và hơn 30.000 khán giả đã trực tiếp có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình để ủng hộ cho thần tượng của mình.

Nhằm đáp lại tình cảm của đông đảo người hâm mộ cũng như gửi những lời chúc may mắn đến khán giả nhân dịp Tết Dương lịch 2023, Mỹ Tâm sẽ thực hiện một Livestream độc quyền trên nền tảng của POPS để giao lưu với mọi người. Thông qua Livestream này, Mỹ Tâm sẽ chia sẻ những cảm xúc về một chặng đường dài hoạt động âm nhạc đã qua đồng thời chia sẻ về một vài những dự định trong tương lai gần. 

Lẽ dĩ nhiên, nhân dịp năm mới Dương lịch thì Mỹ Tâm vẫn sẽ không quên gửi đến khán giả theo dõi Livestream những lời chúc kèm theo các món quà nhỏ thú vị. Cho đến thời điểm hiện tại thì thông tin về khách mời tại Livestream vẫn được Mỹ Tâm giữ bí mật, điều này khiến khá nhiều người cảm thấy tò mò và cực kỳ hào hứng với Livestream độc quyền này của “Họa mi tóc nâu”.

Theo thông tin từ ekip sản xuất chương trình thì đây sẽ là một Livestream được dàn dựng đặc biệt, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho những người tham dự.

2. Cách lấy mã vé tham dự Livestream độc quyền của Mỹ Tâm trên POPS

Nhằm tạo điều kiện cho nhiều người có thể tham dự được Livestream độc quyền của Mỹ Tâm được phát sóng trên các nền tảng của POPS, NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (KBANK-HCMC) đã tung ra một gói khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dành cho các khách hàng mở mới tài khoản trực tuyến K PLUS.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 11/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022 mọi khách hàng từ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự khi tải ứng dụng K PLUS Vietnam và bắt buộc phải nhập mã giới thiệu”LIVEMYTAM” thực hiện eKYC thành công đều sẽ nhận được một mã code để tham dự Livestream độc quyền của Mỹ Tâm trên các nền tảng của POPS. 

Các bạn có thể tải app K PLUS Vietnam tại đây (dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android) hoặc tại đây (dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS). Đây là app được bảo mật tối ưu và dữ liệu sẽ được mã hóa đầu cuối trong quá trình hoạt động nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dữ liệu cá nhân của mình. Việc đăng ký được tiến hành nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người.

2.1 Hướng dẫn lấy vé trực tuyến miễn phí

Người dùng cần hoàn thành đăng ký tài khoản trực tuyến K PLUS trước 30/12/2022 để kịp thời nhận Vé trực tuyến xem Livestream Mỹ Tâm miễn phí tại các nền tảng của POPS. (Số lượng vé có hạn, thời gian đăng ký vé có thể kết thúc sớm hơn dự kiến)

Bước 1. Tải ứng dụng K PLUS Vietnam do NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (KBANK-HCMC) mở

Lưu ý: Hệ điều hành thiết bị cần tương thích với ứng dụng. Cụ thể:
– Hệ điều hành Android 6.0 trở lên hoặc
– Hệ điều hành iOS 15.0 trở lên

bước 1 ứng dụng kplus vn

Bước 2. Mở ứng dụng KPLUS VN, đăng ký tài khoản trực tuyến với mã giới thiệu “LIVEMYTAM”

bước 2 ứng dụng kplus vn
bước 2-1ứng dụng kplus vn
bước 2 ứng dụng kplus vn
bước 2 -3 ứng dụng kplus vn
bước 2 -4ứng dụng kplus vn
bước 2 -5 ứng dụng kplus vn

Bước 3: Nhận mã vé và đường link xem Livestream Mỹ Tâm 

Trong vòng 3-5 ngày làm việc, ngân hàng KBank VN sẽ gửi (1) mã vé trực tuyến kèm theo (2) đường link xem Livestream qua thông báo từ ứng dụng K PLUS  (biểu tượng hình 🔔 góc phải trên cùng)  cho khách hàng hợp lệ.

bước 3 ứng dụng kplus vn

Một số tips để đăng ký tài khoản thành công:

* Cập nhật phiên bản mới nhất của KPlus (1.6.0) để có trải nghiệm tốt nhất

* Tại bước xác nhận hình ảnh thẻ CCCD/CMND (Bước 2.3):

tips đăng ký tài khoản thành công ứng dụng kplus vn

Nếu gặp lỗi trên, bạn có thể thử các cách sau:
– Đổi sang phông nền tối, đơn màu, không lẫn các đồ vật khác, ánh sáng vừa đủ, không quá chói. Trường hợp phông nền tối không hiệu quả, bạn có thể thử dùng tay làm nền ảnh.
– Đảm bảo ảnh CCCD/CMND được chụp rõ nét, không mất góc, không dính ngón tay, không lẫn các đồ vật/hình ảnh khác.
– Chuyển đổi sang kết nối khác (3G/4G) ổn định hơn khi gặp lỗi kết nối (Lỗi “error (019))

* Tại bước xác nhận thông tin (Bước 2.6)
– Vui lòng nhập thông tin ngắn gọn, Tiếng Việt KHÔNG DẤU
* Tại bước xác nhận khuôn mặt (Bước 2.8):
– Lưu ý nhìn thẳng camera và lộ rõ khuôn mặt, không đeo kính, không nhắm mắt, bặm môi hay để tóc che phủ mặt.

3. Cách xem Livestream độc quyền của Mỹ Tâm trên POPS

Sau khi tải ứng dụng K PLUS Vietnam và thực hiện eKYC thành công, mã code sẽ được gửi đến các bạn thông qua thông báo trong ứng dụng K PLUS. Đây chính là mã vé online để các bạn có thể sử dụng vào ngày 10/01/2023 và hòa mình vào buổi Livestream do Mỹ Tâm tổ chức thông qua các nền tảng của POPS.

Thông tin thiết bị xem Livestream:

* Smartphone/Table/Máy tính: Chỉ cần có kết nối internet 
(Riêng với Smartphone Android: Phiên bản từ 7.0+)

* TV: Xem tại ứng dụng POPS trên TV thuộc dòng Smart TV Samsung, LG, Sony và các dòng Smart TV Android. 
(Riêng với Smart TV Android: Ram >2 GB, phiên bản từ 7.0+ và cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng POPS trên TV (1.21))

Lưu ý:
– POPS khuyến khích người xem xác thực mã vé tại POPS
trên thiết bị dùng để xem livestream ngay sau khi nhận được mã vé từ ứng dụng K PLUS để được hỗ trợ các thắc mắc về kỹ thuật (nếu có) sớm nhất có thể. 
– 01 mã vé chỉ sử dụng được trên duy nhất 01 thiết bị tại cùng 01 thời điểm. Trường hợp cần đổi thiết bị/nền tảng xem, vui lòng xóa dữ liệu truy cập trên thiết bị/nền tảng cũ, nhập lại mã vé trên thiết bị/nền tảng mới.
– Với đối tượng hiện cư trú ngoài Việt Nam, có thể xem đêm nhạc qua Smartphone/Tablet/Máy tính.
– Điều khoản điều kiện chi tiết:
Tại đây

Bước 1:
Truy cập https://pops.vn/. Tại banner “Livestream Chào 2023 cùng Mỹ Tâm”, chọn “CHI TIẾT
* Lưu ý: Trường hợp xem trên ứng dụng POPS, tải phiên bản mới nhất để có trải nghiệm tốt nhất
(Nếu TV của bạn chưa có ứng dụng POPS, xem hướng dẫn tải ứng dụng POPS cho TV tại đây)

xem livestream mỹ tâm bước 1

Bước 2: Tại ô “Mã vé”, bạn nhập mã vé nhận từ ứng dụng K PLUS  trước đó và bấm “XÁC NHẬN”

Lưu ý:
– Để kiểm tra mã vé, bạn có thể tìm ở mục “Thông báo” ở ứng dụng K PLUS (Biểu tượng hình 🔔 ngay góc phải màn hình)
– Nhập mã vé viết liền, không khoảng trắng.

xem livestream mỹ tâm bước 2

Bước 3: Sau khi xác nhận thành công, màn hình sẽ hiển thị trạng thái đã mở khóa thành công và bạn có thể tận hưởng đêm nhạc theo giờ đã hẹn. 

xem livestream mỹ tâm bước 3 -1
xem livestream mỹ tâm bước 3 -2

4. Những lưu ý quan trọng để nhận được mã code Livestream Mỹ Tâm

Để có thể nhận được mã code tham dự Livestream độc quyền của Mỹ Tâm trên POPS, các bạn cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau:

  • Mã tham dự sự kiện âm nhạc trực tuyến sẽ chỉ được gửi đến quý khách hàng tải và đăng ký tài khoản mới có sử dụng Mã giới thiệu “LIVEMYTAM” từ chương trình
  • Một tài khoản đăng ký thành công chỉ nhận được 01 mã code trong quá trình diễn ra chương trình khuyến mại và hết hạn sau khi Livestream kết thúc. Trong cùng một thời điểm thì một mã code chỉ có thể xem trên 1 thiết bị duy nhất. Nếu các bạn muốn xem trên thiết bị khác thì cần đăng xuất khỏi thiết bị cũ và đăng nhập vào thiết bị mới bằng tài khoản nhận được khuyến mại.
  • Khách hàng sẽ bị loại khỏi danh sách hưởng khuyến mại nếu đóng tài khoản K PLUS trước thời điểm Livestream diễn ra. Mọi người có trách nhiệm tự bảo quản mã code của mình, Ban tổ chức sẽ không giải quyết các trường hợp xảy ra tranh chấp do rò rỉ thông tin về mã code.
  • Thời gian diễn ra khuyến mại (Dự kiến từ 11/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022) có thể kết thúc sớm hơn tùy theo kế hoạch nội bộ của Ban tổ chức. Chính vì vậy các bạn càng nhanh tay đăng ký thì cơ hội sở hữu mã code càng cao.

Nếu là một khán giả yêu thích giọng ca của “Họa mi tóc nâu” thì Livestream độc quyền của Mỹ Tâm trên POPS là một sự kiện chào đón năm mới 2023 không thể bỏ qua. Hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn của POPS để sở hữu ngay cho mình một mã code tham dự sự kiện đang rất hot này nhé.

>>>Xem thêm: Điều khoản & điều kiện nhận vé chi tiết

5. Hỗ Trợ

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, tài khoản Ngân hàng hoặc xác nhận vé trực tuyến

Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài KBANK-HCMC để được hỗ trợ thêm
Hotline: 028 3821 8888
Facebook fanpage: Kbank VN https://www.facebook.com/KBankVietnam

Mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng Vé trực tuyến tại các nền tảng của POPS

Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH của POPS qua các kênh sau:   
Email: popsapp-support@popsww.com
Facebook fanpage: POPS Music https://www.facebook.com/POPSMusicChannel