Thích POPS Quá Rồi À? Vậy Hãy Donate Một Gói Quà

Khác -
donate ủng hộ pops

POPS hiện đang là một cái tên không hề xa lạ đối với nhiều người Việt Nam trong lĩnh vực giải trí số. Nhằm tăng thêm sự gắn bó, POPS hiện đang ra mắt chương trình donate một gói quà với mục đích nâng cao sự tương tác cũng như đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Một vài thông tin sơ lược về POPS

POPS – Công ty Cổ phần Phong Phú Sắc Việt là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí số tại khu vực Đông Nam Á. Được thành lập năm 2008 với trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, POPS nhanh chóng có được sự lớn mạnh không ngừng do biết cách đón đầu kỷ nguyên giải trí số một cách chủ động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Trong năm 2021 mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có sự diễn biến khá phức tạp thì POPS đã được vinh danh lọt vào Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của POPS trong việc đương đầu với khó khăn, thử thách cũng như lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

POPS hiện sở hữu hàng loạt những thương hiệu nổi bật như POPS Kids, POPS Kids Learn, POPS Music, POPS TV, POPS Comic, POPS Anime, POPS eSports, POPS Chef… trên nhiều nền tảng kỹ thuật số và đạt hơn 500 triệu lượt người theo dõi.

2. Chương trình donate một món quà để nâng cao trải nghiệm người dùng

Trải qua 15 năm hoạt động, POPS nhận thấy trong sự thành công của chúng tôi không thể không nhắc đến công lao và tâm huyết của những khách hàng thân thiết đã cổ vũ và ủng hộ từ những ngày đầu tiên. Để đáp lại tấm thịnh tình của các bạn, chúng tôi khởi động chương trình “Donate một món quà” nhằm các mục đích sau:

  • Giúp tăng cường sự gắn bó với những khách hàng thân thiết để chúng ta cùng nhau góp phần giúp cái tên Việt Nam ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ công nghệ giải trí số của thế giới.
  • Donate của các bạn giúp POPS có thể mang thêm về nhiều nội dung mà đông đảo người dùng đang quan tâm với bản quyền đầy đủ. Điều này giúp các bạn có thể tiếp cận nhanh chóng hơn với những nội dung mà mình yêu thích với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ sắc nét, sống động.
  • Nguồn donate của các bạn cũng là nguồn động lực quý báu để ủng hộ, động viên nhóm dịch, editor của POPS liên tục cải thiện chất lượng dịch thuật cũng như đem đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất nhằm phục vụ quý khách hàng. Điều này giúp nâng cao chất lượng đồng thời đẩy nhanh tiến độ các dự án mà POPS đang triển khai.
  • Một điều quan trọng hơn nữa là hành động donate của các bạn sẽ là động lực lớn để đội ngũ của POPS phát triển thêm nhiều tính năng mới trên các nền tảng kỹ thuật số giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Điều này giúp đem đến cho toàn thể các bạn những nội dung giải trí số đỉnh cao và nhiều tiện ích hơn trong tương lai.

3. Donate một gói quà cho POPS như thế nào?

Để thực hiện việc donate một gói quà cho POPS các bạn đơn giản chỉ cần click vào link và làm theo hướng dẫn. Hiện chúng tôi đang triển khai 3 gói ủng hộ với các mệnh giá khác nhau giúp các bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn gói quà thích hợp mà mình sẽ trao tặng. Tất cả các gói ủng hộ POPS sẽ được mua bằng POPS Stars trong tài khoản POPS của các bạn, với mệnh giá quy đổi 1 POPS Star = 100 VNĐ.

Trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ do POPS cung cấp nếu quý khách hàng gặp bất cứ sự cố gì thì các bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để POPS nắm và khắc phục trong thời gian sớm nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo qua những câu hỏi thường gặp về các dịch vụ của POPS để trải nghiệm người dùng được tối ưu hơn.

POPS xin cảm ơn và mong sẽ luôn được đồng hành cùng các bạn!

FAQ – Những câu hỏi thường gặp

POPS Stars là gì?
Khái niệm: POPS Stars là đơn vị tiền tệ chung được lưu hành và sử dụng gắn liền trên mỗi tài khoản POPS.
Mục đích: POPS Stars dùng để mua sắm các gói sản phẩm của từng dự án riêng biệt, mở khóa các chương truyện hay nội dung có tính phí, đăng ký các gói thành viên POPS Kids, và mua các gói tắt quảng cáo theo thời gian cố định.
Tính chất: POPS Stars chỉ lưu hành và sử dụng khi được gắn liền với 01 tài khoản POPS cố định.
POPS Stars không được quy đổi thành tiền mặt.
POPS Stars không được chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác.
Các giao dịch nạp POPS Stars vào tài khoản chỉ được sử dụng những phương thức thanh toán mặc định có sẵn và thực hiện trên ứng dụng POPS, trang web https://pops.vn/
Giao dịch đã thực hiện thành công sẽ không được hủy, hoàn tiền dưới bất kỳ hình thức nào.

POPS Stars dùng để làm gì?
Hiện tại, POPS Stars được sử dụng với các mục đích sau đây trên ứng dụng POPS và website https://pops.vn/
Mở khóa các chương truyện có tính phí tại mục “Truyện tranh”
Mua các gói tắt quảng cáo theo thời gian cố định
Mua các gói sản phẩm thuộc các dự án do POPS thực hiện
Mua các gói hội viên POPS KIDS sử dụng trên ứng dụng POPS KIDS.

Làm thế nào để tôi có thể nạp được POPS Stars?
Bạn có thể nạp POPS Stars theo những hướng dẫn sau nhé:
Trên websitehttps://pops.vn/
Bước 1: Đăng nhập vào trang web của POPS https://pops.vn/
Bước 2: Chọn vào logo tài khoản, góc phải phía trên màn hình
Bước 3: Chọn “Nạp Stars”, sau đó bạn tùy chọn các gói POPS Stars và phương thức thanh toán phù hợp và bấm “Tiếp tục thanh toán”.
Bước 4: Website sẽ chuyển bạn sang các cổng thanh toán mà bạn đã chọn, tại đây bạn thực hiện theo hướng dẫn của cổng thanh toán để hoàn thành các bước còn lại.
Sau khi thanh toán thành công (tài khoản/ ví điện tử…của bạn đã bị trừ tiền) bạn sẽ được cộng số dư POPS Stars vào tài khoản POPS. Bạn có thể kiểm tra tại https://pops.vn/settings/account

Trên Ứng dụng POPS:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng POPS
Bước 2: Chọn tài khoản -> Chọn Nạp ngay
Bước 3: Chọn gói POPS Stars bạn muốn nạp
Bước 4: Xác nhận thanh toán tại cổng thanh toán của thiết bị bạn đang sử dụng (Apple Store hoặc Google Play).

Điều kiện để thanh toán thành công trên ứng dụng POPS:
Tài khoản Apple Store hoặc Google Play của bạn đã được liên kết với các phương thức thanh toán như thẻ Visa/Master/JCB, các loại ví điện tử hoặc tài khoản di động.
Số dư tài khoản thanh toán của bạn lớn hơn hoặc bằng với số tiền tương ứng mỗi gói POPS Stars bạn muốn mua.

Làm sao để tôi có thể mở khóa các nội dung có tính phí trên POPS?
Đối với một số nội dung trên POPS bạn cần phải có POPS Stars trong tài khoản để mở khóa mới có thể trải nghiệm được.
Hiện tại với truyện tranh, bạn sẽ thấy những chương truyện có logo POPS Stars và số POPS Stars tương ứng. Bạn chỉ cần chọn vào chương truyện, hệ thống sẽ hiển thị thông báo trên màn hình.
Trường hợp bạn có đủ POPS Stars, hệ thống sẽ tự động cấn trừ và mở khóa.
Trường hợp bạn không có đủ POPS Stars, bạn chọn vào “Nạp ngay” và tiến hành các bước tương tự như câu “Làm thế nào để tôi có thể nạp được POPS Stars?”