Cùng chờ đón Manga Comic Con 2023 sắp diễn ra tại Việt Nam

Khác -
Manga Comic Con

Cuối tháng 7 này sự kiện Manga Comic Con 2023 được đông đảo mọi người chờ đón sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sky Expo (Quận 12 – TP Hồ Chí Minh. Hãy cùng POPS tìm hiểu về lễ hội manga lớn nhất trong năm này ngay sau đây nhé.

1. Manga Comic Con là sự kiện gì?

Đối với những người đam mê truyện tranh, cosplay và các thể loại nghệ thuật đại chúng thì Comic Con là một sự kiện thường niên rất được chờ đợi. Được tổ chức lần đầu vào năm 1970 tại San Diego – California, Comic Con là hội nghị truyện tranh và giải trí đa lĩnh vực thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người ngay từ khi được tổ chức năm đầu tiên.

Nhận thấy sức hút của mô hình này là rất lớn, vào năm 2022 ba đơn vị DTS, FM Studio và GAM đã chung tay tổ chức sự kiện Manga Comic Con 2022 tại Sân vận động Phú Thọ – TP Hồ Chí Minh. Trong sự kiện này đã có rất nhiều những thông tin thú vị về những bộ anime, trò chơi điện tử, thẻ trò chơi,… đã được đem đến cho khán giả tại Việt Nam, và nhiều người đã cảm thấy rất hào hứng.

Manga Comic Con 2022
Manga Comic Con lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2022.

Một trong những hoạt động đặc sắc và được đông đảo các bạn trẻ thích thú tại sự kiện Manga Comic Con 2022 chính là hoạt động cosplay các nhân vật nổi tiếng. Những siêu anh hùng, những người đẹp bốc lửa,… trong các bộ truyện tranh, anime nổi tiếng nay đã xuất hiện ngay giữa đời thực và cùng nhau giao lưu một cách vui vẻ với khán giả.

Theo những chia sẻ của anh Tô Quốc Nghi – CEO của FM Studio thì việc chung tay tổ chức sự kiện Manga Comic Con 2022 chính là tạo điều kiện để nhiều bạn trẻ Việt Nam có thể tham gia những sự kiện lớn về manga, comic ngay trên đất nước của mình chứ không cần phải mất công sang Thái Lan hoặc Singapore để tham dự nữa. 

Và một thông tin khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam cảm thấy hào hứng là các nhà sản xuất sẽ cố gắng duy trì Manga Comic Con như một hoạt động thường niên tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.

2. Tại sao bạn không nên bỏ lỡ Manga Comic Con 2023?

Sự kiện Manga Comic Con 2023 sẽ được tổ chức vào 2 ngày 29 và 30/7 sắp tới tại Trung tâm Triển lãm Sky Expo (Quận 12 – TP Hồ Chí Minh). Manga Comic Con (MCC) mùa 2 tại Việt Nam được hứa hẹn rất hấp dẫn và các bạn trẻ không nên bỏ qua vì những lý do sau:

  • Khi có mặt tại sự kiện MCC 2023 các khán giả Việt sẽ được giao lưu trực tiếp cùng với diễn viên Kaneko Noboru – người đã rất thành công khi thủ vai siêu nhân Gao Đỏ huyền thoại chuyên chống lại các thế lực tà ác để bảo vệ người lương thiện. Trong khuôn khổ chương trình giao lưu các bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà tặng độc đáo có một không hai từ diễn viên nổi tiếng này.
sự kiện MCC 2023
Diễn viên Kaneko Noboru đã xác nhận sẽ tham gia MCC Việt Nam 2023.
  • Bên cạnh Kaneko Noboru, khán giả tham dự MCC Việt Nam 2023 còn có cơ hội được giao lưu với những Cosplayer nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Các bạn sẽ được gặp trực tiếp những thần tượng của mình như như Naruto, thám tử Conan,… với tạo hình độc đáo và có được những pô ảnh kỷ niệm để đời.
  • Ngoài những sự kiện giao lưu với người nổi tiếng nói trên, MCC Việt Nam 2023 còn là nơi trưng bày những bộ manga phiên bản giới hạn, những món vũ khí cực hiếm và siêu ngầu đến từ những bộ manga, anime nổi tiếng. Nếu có đôi chút may mắn thậm chí bạn còn có cơ hội sở hữu những món đồ độc lạ này, thật tuyệt vời đúng không nào?
  • Ngoài ra trong khuôn khổ MCC Việt Nam 2023 còn có những chương trình giao lưu âm nhạc đặc sắc, hoạt động ẩm thực thú vị đảm bảo sẽ giúp người tham dự có được những giây phút hào hứng và ấn tượng không thể nào quên.
MCC 2023
Cùng chờ đón những hình ảnh này xuất hiện tại MCC 2023 các bạn nhé.

POPS cũng là một đối tác sẽ tham gia trong Manga Comic Con 2023 với những nội dung chia sẻ hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt vé sự kiện Manga Comic Con 2023 sắp tới để cùng quẩy hết mình trong thiên đường của những Otaku thực thụ tại quê hương Việt Nam xinh đẹp ngay thôi nào!