Donation Leaderboard: Bảng vinh danh ủng hộ POPS

Khác -
Donation leaderboard bảng vinh danh

Là một kênh giải trí đa phương tiện hàng đầu khu vực Châu Á hiện nay, POPS liên tục đem đến cho bạn đọc nhiều nội dung giải trí số hấp dẫn và thu hút. Nhằm tri ân sự đóng góp của đông đảo user qua các lượt Donate, POPS xin cho ra mắt Donation Leaderboard để ghi nhận những tình cảm của quý vị.

1. Lý do POPS cho ra mắt Donation Leaderboard

Như các bạn đã biết thì POPS là một thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều người dùng tại Việt Nam trong lĩnh vực giải trí số. Với những nội dung độc quyền và thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, POPS tự hào là đơn vị giải trí số đầu tiên tại Việt Nam cán mốc 500 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng đa phương tiện.

Donation leaderboard
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 POPS đã cho ra mắt nhiều chương trình nhằm tăng cường sự gắn kết với các user trên toàn cầu.

Vào cuối tháng 3 năm 2023, POPS đã cho ra mắt chương trình Donate một món quà nhằm thông qua sự ủng hộ của quý khách hàng để có thể đem đến những nội dung giải trí số hấp dẫn với chất lượng ngày càng tốt hơn. Tất cả cũng nhằm mục đích tăng cường sự kết nối giữa POPS và cộng đồng user cũng như tạo nguồn động lực cho đội ngũ của POPS có thể đem đến cho quý khách hàng những nội dung giải trí số chất lượng và hoàn thiện nhất.

Chỉ sau gần 2 tháng phát động, chương trình của POPS đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo user từ trong nước và quốc tế qua các lượt donate, điều này đã tiếp thêm nguồn năng lượng vô cùng tích cực cho mọi thành viên trong ngôi nhà chung POPS. Nhằm tri ân sự đóng góp của các bạn, POPS xin cập nhật Donation Leaderboard để ghi nhận sự ủng hộ của các user.

Donation leaderboard bảng vinh danh app pops
Donation Raking đã có mặt trên ứng dụng giải trí POPS

Lưu ý: Donation Leaderboard của POPS sẽ được cập nhật liên tục dựa vào lượt donate của các bạn, nên nếu thấy bảng vinh danh liên tục thay đổi thì các user cũng không nên ngạc nhiên nhé!

2. Donate của các bạn đã giúp POPS làm được gì?

Để đáp lại tình cảm của quý khách hàng đối với POPS thông qua việc donate, đội ngũ nhân viên của POPS đã cố gắng hoạt động hết công suất để có thể đem đến cho các bạn những nội dung giải trí số với chất lượng đỉnh cao và sự trải nghiệm tối ưu nhất khi sử dụng.

Bên cạnh việc rà soát và hoàn thiện các nội dung cũ đã có, POPS vẫn đã và đang tìm kiếm thêm nhiều nội dung giải trí số hấp dẫn để đáp ứng kịp thời nhất cho nhu cầu của đông đảo người dùng. Cụ thể trong thời gian tới POPS sẽ cho ra mắt những dự án chất lượng sau đây:

  • Kết nối và mua bản quyền trọn bộ Doraemon SS11 nhằm giúp người dùng internet tại Việt Nam có thể theo dõi sớm nhất hành trình của chú mèo máy đáng yêu cùng các bạn nhỏ lớp 4E.
  • Đàm phán với TV Tokyo – một trong những kênh truyền hình lớn nhất tại Nhật Bản để mua bản quyền và phát sóng độc quyền anime Kizuna no Allele tại Việt Nam. Đây là một anime hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới và POPS đang nỗ lực hết mình để có thể phục vụ quý user sớm nhất có thể.
Donation leaderboard
Nhờ sự donate của các bạn mà siêu phẩm Kizuna no Allele sắp được công chiếu tại Việt Nam.
  • Cung cấp loạt anime ZOOKiZ Bebé Town với nội dung vui nhộn, thú vị và rất phù hợp để các bạn có thể theo dõi cùng con em của mình trong dịp nghỉ hè sắp đến. Thông qua mỗi tập phim  ZOOKiZ Bebé Town các bé sẽ hiểu thêm được một bài học về cuộc sống thật nhẹ nhàng, ý nghĩa và sâu sắc.

Bên cạnh những dự án nói trên thì POPS vẫn liên tục cập nhật đều đặn các dự án anime, video hiện có với chất lượng Full HD và âm thanh chất lượng cao nhằm giúp các bạn có được những phút giây thư giãn thú vị và bổ ích.

Để tiếp tục ủng hộ cho POPS, các bạn có thể truy cập vào đây và gửi đến chúng tôi những món quà phù hợp nhất với điều kiện của mình. Tính năng donate hiện đã được cập nhật trên POPS App, các bạn có thể tải trên nền tảng Android hoặc iOS để tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi nhé.

Một lần nữa xin cám ơn tấm lòng của quý user và hy vọng mối liên kết giữa chúng ta ngày càng thêm bền chặt!

>>> Tham khảo thêm: Mời Admin 1 bữa để tiệc mừng tuổi 15 thêm nhiều món ngon