Điều khoản và điều kiện nhận mã vé xem Livestream Mỹ Tâm độc quyền miễn phí tại POPS

Âm nhạc -
Điều khoản và điều kiện nhận mã vé xem Livestream Mỹ Tâm độc quyền

Bản Điều khoản và điều kiện này có hiệu lực kể từ ngày 10/12/2022

“Nhận mã vé xem Livestream Mỹ Tâm độc quyền miễn phí tại POPS khi đăng ký tài khoản KPLUS Vietnam với mã giới thiệu “LIVEMYTAM”

Khách hàng lưu ý rằng khi Khách hàng tham gia chương trình hoặc đồng ý nhận bất kỳ lợi ích khuyến mại nào từ chương trình, thì được xem là Khách hàng đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện sau đây (gọi là “Điều khoản và Điều kiện”).

1. Tên chương trình: Nhận mã vé xem Livestream Mỹ Tâm độc quyền miễn phí tại POPS 

khi đăng ký tài khoản trực tuyến KPLUS Vietnam với mã giới thiệu “LIVEMYTAM ” (Sau đây được gọi tắt là “Chương trình”).

2. Hàng hóa, dịch vụ được áp dụng nhận khuyến mại: Tài khoản trực tuyến K PLUS do NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (KBANK-HCMC) mở.

3. Khu vực áp dụng: Toàn quốc, trên lãnh thổ Việt Nam. 

4. Đối tượng áp dụng:
Khách hàng phải là người Việt Nam, không có quốc tịch khác, từ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

5. Thời gian đăng ký: từ ngày 10/12/2022 đến hết 23/12/2022 (bao gồm cả 2 ngày này). Chương trình có thể kết thúc sớm hơn tùy kế hoạch nội bộ của Ban tổ chức.

6. Giá trị hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: 01 tài khoản K PLUS thành công tương đương 01 mã vé xem Livestream Mỹ Tâm độc quyền tại POPS vào ngày 10/01/2023. Việc mở tài khoản được hoàn tất khi KBank thông báo cho Khách Hàng các thông tin chi tiết về Tài Khoản qua K PLUS Việt Nam hoặc kênh khác như được KBank công bố tại từng thời điểm. Mã vé được cấp đến tài khoản của khách hàng qua thông báo tại ứng dụng K PLUS.

7. Thời gian áp dụng khuyến mại: 10/01/2023

8. Hình thức áp dụng khuyến mại: Xem Livestream trực tuyến tại Website https://pops.vn/ hoặc ứng dụng POPS trên các thiết bị tương thích, cụ thể:
* Smartphone/Table/Máy tính: Chỉ cần có kết nối internet 

(Riêng với Smartphone Android: Phiên bản từ 7.0+)

* TV: Xem tại ứng dụng POPS trên TV thuộc dòng Smart TV Samsung, LG, Sony và các dòng Smart TV Android. 

(Riêng với Smart TV Android: Ram >2 GB, phiên bản từ 7.0+ và cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng POPS trên TV (1.21) để xem Livestream)

9. Khách hàng Hợp lệ: Khách hàng mới, có nhập mã giới thiệu “LIVEMYTAM” khi tải ứng dụng K PLUS Việt Nam và đã mở thành công tài khoản trực tuyến trên ứng dụng K PLUS Việt Nam.
Mã giới thiệu “LIVEMYTAM” nhằm xác minh mình được giới thiệu bởi POPS (sau đây được gọi là “ Khách hàng hợp lệ ” hoặc “ Khách hàng ”).

10. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi:

  • Khách hàng Hợp lệ là những người mở thành công tài khoản trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng K PLUS với mã giới thiệu “LIVEMYTAM” (nhằm xác minh mình được giới thiệu bởi POPS) trong thời gian diễn ra chương trình. 
  • Trong vòng 03-05 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng Hợp lệ mở tài khoản thành công,  Khách hàng sẽ được nhận 01 mã vé trực tuyến xem Livestream Mỹ Tâm độc quyền tại các nền tảng của POPS diễn ra vào ngày 10/01/2023. Mã vé xem livestream sẽ được cung cấp đến Khách hàng Hợp lệ thông qua thông báo trong ứng dụng K PLUS 
  • Số lượng vé có hạn, mã giới thiệu “LIVEMYTAM” có thể không còn khả dụng khi đã đủ số lượng vé đăng ký thành công. 
  • 01 tài khoản hợp lệ chỉ có thể được 01 mã vé. 
  • 01 mã vé chỉ sử dụng được duy nhất trên 01 thiết bị tại 01 thời điểm. 
  • Thời gian áp dụng Vé trực tuyến xem livestream: Duy nhất vào thời gian diễn ra sự kiện ngày 10/01/2023

11. Điều khoản và Điều kiện Chung : ​

  • 01 Tài khoản Hợp lệ chỉ có thể nhận được 01 mã vé xem Livestream trong thời gian diễn ra chương trình. 
  • 01 vé trực tuyến xem chỉ được sử dụng 01 lần duy nhất vào ngày livestream diễn ra (ngày 10/01/2023), có giá trị sử dụng đến khi livestream kết thúc. Lưu ý: Tại 01 thời điểm, 01 mã vé chỉ xem được Livestream trên 01 thiết bị duy nhất. 
  • 01 Vé trực tuyến đã mua chỉ có giá trị sử dụng trên website của POPS VN http://www.pops.vn hoặc trên các nền tảng của POPS được đề cập theo điều khoản 8. 
  • Mã vé không có giá trị quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức. 
  • Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản mã vé trực tuyến đã được nhận từ ứng dụng K PLUS và tuân thủ Quy định bảo mật đối với tài khoản của mình, không chia sẻ với người khác theo Quy định Bảo mật tài khoản của ngân hàng KBank. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm xử lý các trường hợp xảy ra khiếu nại, tranh chấp do bị rò rỉ thông tin về mã vé.
  • Khách hàng sẽ bị loại khỏi danh sách hợp lệ nếu đóng Tài khoản trực tuyến K PLUS trước ngày Livestream diễn ra. 
  • Nội dung của chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông chính thức của POPS. 
  • POPS chịu trách nhiệm về tính chính xác của việc phát hành bằng chứng về kết quả sản phẩm, dịch vụ khuyến mại được trao cho Khách hàng. 
  • POPS có thể theo quyết định riêng của mình từ chối trao hoặc rút sản phẩm, khuyến mại cho bất kỳ Khách hàng nào cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc đã vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào​. 
  •  Khách hàng đồng ý rằng POPS có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng cáo, khuyến mại trong và sau khi kết thúc Chương trình mà không cần thêm bất kỳ sự đồng ý nào từ Khách hàng. ​
  •  Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến Tài khoản trực tuyến K PLUS đã mở của NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (KBANK-HCMC). POPS không chịu trách nhiệm hoặc can thiệp đến bất kỳ vấn đề nào liên quan đến tài khoản ngân hàng hoặc các vấn đề khác giữa Khách hàng và ngân hàng. 
  • POPS sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ chậm trễ hoặc trì hoãn nào trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung này gây ra do xảy ra sự kiện không lường trước được vượt tầm kiểm soát của POPS (“Sự Kiện Bất Khả Kháng”) như lệnh khẩn cấp của cơ quan công quyền, đình công, bệnh dịch, thiên tai, chiến tranh, hoặc một trường hợp có bản chất tương tự, mà làm cho các bên liên quan không thể thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung này mà không gây nguy hiểm cho bản thân POPS, nhân viên hoặc tài sản của POPS.
  • Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Vé trực tuyến, POPS và Khách hàng sẽ hợp tác để tìm ra giải pháp thỏa đáng. Nếu các bên không giải quyết được thì tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam​.  
  • Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh từ ngân hàng KBank cũng như Điều khoản và điều kiện sử dụng từ POPS được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này. 
  •  POPS có thể thay đổi các Điều khoản và Điều kiện theo thời gian. Các sửa đổi đó (nếu có) sẽ được thông báo hoặc đăng ký theo yêu cầu của luật hiện hành trước khi thực hiện. 

  12. Thông tin liên hệ:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, tài khoản ngân hàng hoặc xác nhận vé trực tuyến
Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài KBANK-HCMC để được hỗ trợ thêm
Hotline: (​84) 28 3821 8888

Facebook fanpage: KBank VN https://www.facebook.com/KBankVietnam
Mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng Vé trực tuyến tại các nền tảng của POPS
Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH của POPS qua

Email popsapp-support@popsww.com 

Facebook fanpage: POPS Music https://www.facebook.com/POPSMusicChannel