Mời Admin 1 bữa để tiệc mừng tuổi 15 thêm nhiều món ngon

Khác -
mời admin 1 bữa

Những ai quan tâm đến lĩnh vực giải trí số tại Việt Nam chắc chắn sẽ không thể không biết đến POPS. 15 năm kể từ ngày thành lập, POPS đã có những bước phát triển thần tốc để trở thành một đơn vị hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực giải trí số. Hãy cùng chia sẻ hành trình đó qua bài viết này các bạn nhé.

Hành trình vươn lên dẫn đầu kỷ nguyên giải trí số sau 15 năm

POPS Worldwide (Tên thường gọi là POPS) là một công ty truyền thông đa phương tiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. POPS được thành lập vào năm 2008 bởi bà Esther Nguyễn – Một người gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Mỹ đồng thời từng có thời gian dài làm việc tại Thung lũng Silicon.

pops worldwide esther nguyen
POPS Worldwide được thành lập năm 2008 từ ý tưởng của bà Esther Nguyễn.

Thời điểm năm 2008 tại Việt Nam thị trường internet còn khá sơ khai và hầu như chưa có ai nghĩ đến cách kiếm tiền từ lĩnh vực giải trí số. Với tầm nhìn nhạy bén của một doanh nhân có bản lĩnh, bà Esther Nguyễn đã quyết định tập trung đánh mạnh vào mảng này để trở thành người đi tiên phong trong kỷ nguyên internet nở rộ sau này.

Bước đi đầu tiên của POPS là thúc đẩy việc hợp tác cùng các nhà mạng viễn thông lớn trong nước và trong khu vực để cung cấp các nội dung giải trí trên ứng dụng di động. Đó có thể là các nội dung âm nhạc trực tuyến trên Itunes hay các nền tảng di động chạy trên hệ điều hành iOS, Android,…

Chia sẻ về những bước đi đầu tiên trước khi trở thành một thế lực đáng nể trong ngành giải trí số như hiện nay, bà Esther Nguyễn nhấn mạnh: Điều làm nên thành công của POPS chính là tinh thần không sợ khó không sợ khổ, sẵn sàng đương đầu với thử thách và liên tục sáng tạo không ngừng để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người sử dụng.

đối tác truyền thông
POPS hiện nay là đối tác của những đơn vị truyền thông hàng đầu thế giới.

Sau khi đã nắm chắc được thị phần tại Việt Nam thì POPS đã mở rộng phát triển ra quốc tế với việc trở thành đối tác với những đơn vị toàn cầu như Turner, Discovery, TV Asahi, UUUM (Nhật Bản), FUN Union, NBCUniversal,… Đây chính là những nền tảng quan trọng để giúp POPS phát triển nội dung số ở thị trường châu Á.

Tính đến năm 2016, tức là chỉ 8 năm sau khi được thành lập thì POPS đã nắm giữ đến hơn 90% thị phần giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Rất nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng tại Việt Nam đã hợp tác cùng POPS trong vấn đề giải quyết tranh chấp bản quyền nội dung, bên cạnh đó thì POPS còn sở hữu nhiều kênh giải trí trực tuyến như POPS TV, POPS Music, POPS Kids,… với lượng người theo dõi đông đảo.

Chỉ tính riêng ứng dụng giải trí POPS đã chứa hơn 800.000 nội dung giải trí hấp dẫn gồm anime, clip ca nhạc, truyện tranh trực tuyến,… để người dùng thuộc nhiều độ tuổi đều có thể tiếp cận một cách chủ động và an toàn. POPS hiện có đến hơn 500 triệu lượt đăng ký và hơn 250 tỷ lượt xem trên toàn cầu theo hệ thống của chúng tôi ghi nhận được.

đêm nhạc pops
Đêm nhạc được POPS tổ chức nhằm lan tỏa sự tích cực đến với cộng đồng.

Không chỉ phát triển mạnh mảng kinh tế, POPS còn là lá cờ tiên phong đi đầu trong việc lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng. Vào lúc dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng tại Việt Nam thì POPS đã tổ chức đêm nhạc Khi ta sống với sự tham gia của hơn 1000 người để chia sẻ cùng nhân dân cả nước đang gồng mình chống dịch. 

Những đóng góp của POPS được ghi nhận khi vào năm 2021 POPS có mặt trong Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam. POPS hiện cũng đang sở hữu POPS Award – Một giải thưởng âm nhạc thường niên uy tín và được giới nghệ sĩ đánh giá cao. Bên cạnh đó mỗi năm có hàng trăm nút vàng, nút bạc Youtube đã được dành để trao cho các đối tác của POPS trên toàn cầu.

Mời Admin 1 bữa nhân sinh nhật tuổi 15

Sắp đến sẽ là kỷ niệm 15 năm đánh dấu ngày POPS chính thức được thành lập. Có thể nói 15 năm không phải là một hành trình quá dài nhưng với đội ngũ những người sáng lập và toàn bộ thành viên của POPS thì đây là những ngày tháng căng mình chiến đấu vì mục đích ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Để có được thành công như ngày hôm nay đội ngũ của POPS thành thật cám ơn tình cảm chia sẻ về vật chất cũng như tinh thần của toàn bộ các bạn. Nguồn động viên của các bạn là nguồn động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực không ngừng đem đến nhiều nội dung giải trí số hấp dẫn và đặc sắc hơn nữa để phục vụ ngày càng tốt hơn.

Để giúp bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 15 của POPS có thêm nhiều món ngon và hấp dẫn, các bạn có thể Donate tiếp sức cho Admin cày deadline bằng cách click và lựa chọn các gói donate mà mình muốn sử dụng để tiếp thêm động lực giúp chúng tôi cày cuốc năng suất hơn nữa nhé.