Điều Khoản Điều Kiện Chương Trình “TẾT LINH ĐÌNH – RƯỚC COMBO XINH”

Khác -
ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN Chương trình “TẾT LINH ĐÌNH - RƯỚC COMBO XINH”

[Bản Điều Khoản và Điều Kiện này có hiệu lực kể từ ngày 26/12/2022]

Xin vui lòng đọc kỹ các Điều khoản và Điều kiện này trước khi sử dụng Dịch vụ.

Việc khách hàng truy cập và sử dụng Dịch vụ thuộc phạm vi chương trình đồng nghĩa với việc khách hàng đã đọc, hiểu và chấp thuận cũng như tuân thủ các Điều khoản này.

1. THỜI GIAN:

Bắt đầu từ ngày 26/12/2022 đến hết ngày 10/01/2023.

2. PHẠM VI:

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm đã đang được mở bán chính thức trên website https://bit.ly/POPSComicTet2023 trong thời gian diễn ra chương trình.

* Lưu ý: 

– Đây là những sản phẩm phiên bản giới hạn và có thể hết hàng trước khi chương trình kết thúc. 

– Sản phẩm áp dụng được giao hàng toàn quốc, trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

3. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của Pháp luật Việt Nam, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

4. NỘI DUNG ƯU ĐÃI:

Trong thời gian diễn ra chương trình, người mua hàng hợp lệ tại  https://bit.ly/POPSComicTet2023 sẽ nhận ngay những ưu đãi sau khi đặt mua hàng, cụ thể:

🎁Giảm 5% tất cả sản phẩm từ POPS Comic

🎁Freeship toàn quốc KHI MUA COMBO (*)

5. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

5.1 Hình thức thanh toán: Theo thông tin hiển thị tại website https://bit.ly/POPSComicTet2023 khi đặt đơn hàng

5.2 POPS không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Người Mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở khoản 5.1 ở trên.

5.3 POPS bảo lưu quyền kiểm tra tính hợp pháp quyền sử dụng phương thức thanh toán của Người Mua và có quyền đình chỉ giao dịch cho đến khi xác nhận được tính hợp pháp hoặc hủy các giao dịch liên quan nếu không thể xác nhận tính hợp pháp này. 

6. HỦY ĐƠN HÀNG, TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Chương trình không hỗ trợ đổi/trả sản phẩm hoặc hoàn tiền cho các đơn hàng đã thanh toán thành công.

7. QUY ĐỊNH CHUNG KHÁC

7.1 POPS có quyền chỉnh sửa các Điều Khoản Dịch Vụ này vào bất cứ thời điểm nào thông qua việc cập nhật các Điều Khoản Dịch Vụ được chỉnh sửa trên các kênh thông tin chính thức của POPS. Việc Người mua tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi việc thay đổi được đăng tải sẽ cấu thành việc Người Sử Dụng chấp nhận các Điều Khoản Dịch Vụ được chỉnh sửa.

7.2 Bằng việc đồng ý mua hàng và thanh toán, khách hàng: 

– Cam kết và xác nhận đã chấp thuận để cung cấp thông tin của mình cho POPS;

– Đồng ý và cam kết rằng Khách hàng cũng đồng ý cho POPS sử dụng các thông tin của Khách hàng cho mục đích liên lạc, xác minh, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn liên quan đến Chương Trình và các Sản Phẩm Ưu Đãi;

– Đồng ý để POPS chia sẻ thông tin cá nhân của mình nhằm mục đích quảng bá, tiếp thị cho Chương Trình.

7.3. POPS có quyền liên lạc với Khách hàng qua thông tin liên lạc (bao gồm số điện thoại / thư điện tử (email)/ Địa chỉ giao nhận hàng) mà Khách hàng đã cung cấp khi tham gia Chương Trình để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết. POPS được quyền thông báo cho Khách hàng về các thông tin của Chương Trình.

7.4. POPS có quyền thẩm tra tính chính xác và minh bạch của việc thanh toán và có quyền từ chối cho Khách hàng hưởng Ưu Đãi nếu phát hiện bất kỳ sự gian lận nào trong việc thanh toán, kể cả khi giao dịch đã thanh toán thành công.

7.5 Đối với các tranh chấp phát sinh liên quan đến chương trình, POPS sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với khách hàng. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quyết định cuối cùng của POPS.

7.6 Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo đến người dùng.

8. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc liên quan về chương trình, khách hàng liên hệ POPS qua email popsapp-support@popsww.com để được hỗ trợ.