Háo hức chờ đón Color Fiesta 2023 – Nơi hội tụ của những đam mê

Khác -
color fiesta

Trải qua 10 kỳ tổ chức thành công và thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người, event Color Fiesta mùa 11 năm 2023 đang đếm ngược chờ ngày bùng cháy. Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu về sự kiện đình đám nhất trong năm dành cho các con tim có niềm đam mê mãnh liệt với hội họa và manga ngay sau đây.

1. Lễ hội Color Fiesta là gì?

Đối với đông đảo các bạn trẻ tại Việt Nam thì Color Fiesta không còn là cụm từ quá xa lạ. Đây là một sự kiện thường niên về nghệ thuật và văn hóa Nhật Bản đồng thời là kênh giao lưu thú vị giúp kết nối các họa sĩ và cộng đồng những người yêu thích truyện tranh.

Color Fiesta
Color Fiesta là nơi hội tụ của những đam mê.

Trải qua 10 mùa tổ chức, event Color Fiesta Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ cũng như những đơn vị có sản phẩm kinh doanh liên quan đến manga, anime cùng với nhiều họa sĩ đầy tài năng. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được tổ chức, Color Fiesta đã trở thành lễ hội thường niên được đông đảo các bạn trẻ cực kỳ mong chờ.

2. Lý do không nên bỏ qua event Color Fiesta lần thứ 11 năm 2023

Vào ngày 27/8 tới đây event Color Fiesta lần thứ 11 với chủ đề LEVEL UP! sẽ được tổ chức tại Công viên phần mềm Quang Trung – Quận 12 – TP Hồ Chí Minh và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ qua sự kiện này:

2.1 Nếu bạn là người yêu thích các bộ manga?

Nếu bạn là những người đam mê các bộ manga thì đây là cơ hội không thể bỏ qua để có thể được sống trong không gian đầy màu sắc của những bộ manga mà mình yêu thích. Các bạn cũng có thể cosplay để biến mình thành những nhân vật yêu thích một cách đầy cá tính và độc đáo mà không gặp phải bất cứ một ánh mắt khác lạ nào của mọi người, thật tuyệt đúng không nào?

lễ hội cosplay  color fiesta
Tại Color Fiesta có những lễ hội cosplay cực kỳ độc đáo và hấp dẫn.

Một gian hàng đầy cảm xúc tại Color Fiesta 2023 tới đây đó chính là gian Slam Dunk, nơi độc giả sẽ được gặp lại các huyền thoại của đội bóng rổ trường  Shohoku bằng công nghệ standee với tỉ lệ 1:1 để các bạn có thể chụp ảnh cùng thần tượng. Đối với nhiều độc giả lứa tuổi 8x thì Slam Dunk là một bộ truyện thể thao cực kỳ ấn tượng và không thể nào quên.

2.2 Nếu bạn đang muốn trở thành một manga artist nổi tiếng?

Nếu bạn có đam mê với hội họa và mong muốn trở thành một họa sĩ truyện tranh có những tác phẩm ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả thì Color Fiesta là dịp để các bạn có thể trực tiếp gặp gỡ với gần 20.000 bạn trẻ thế hệ Gen Z, những “khách hàng” chính sẽ tiêu thụ những bộ truyện mà các bạn đã và đang sáng tác.

các manga artist  color fiesta
Color Fiesta là cơ hội tuyệt vời cho các manga artist trong tương lai.

Bên cạnh đó tại Color Fiesta lần này còn có sự tham gia của những họa sĩ quốc tế và cả Việt Nam có nhiều tác phẩm truyện tranh tạo được ấn tượng mạnh trong lòng độc giả. Thông qua sự giao lưu và gặp gỡ tại Color Fiesta lần này chắc chắn các bạn trẻ đam mê hội họa sẽ tích lũy thêm rất nhiều kiến thức thiết thực và bổ ích để có thể trở thành một manga artist nổi tiếng trong tương lai.

2.3 Nếu bạn là đơn vị kinh doanh sản phẩm liên quan đến manga, anime…?

Đối với các doanh nghiệp có sản phẩm kinh doanh liên quan đến manga, anime,… thì Color Fiesta 2023 chính là cơ hội vàng và không thể bỏ qua để có thể thúc đẩy việc kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu. Cụ thể khi tham gia Color Fiesta 2023 các doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi thế như:

  • Được sở hữu một không gian riêng để có thể trưng bày các sản phẩm của mình để quảng bá và bán hàng một cách hiệu quả. Decor cho gian hàng của bạn sẽ không bị bất cứ giới hạn nào để các bạn có thể thỏa sức tìm cách tạo ấn tượng hiệu quả nhất đối với nhóm khách hàng tiềm năng mà mình đang hướng đến.
  • Được tiếp cận với đông đảo khách hàng lứa tuổi Gen Z một cách trực tiếp, trực quan với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận được với đông đảo các bạn trẻ để nắm bắt thị hiếu từ đó có những định hướng phát triển kinh doanh chính xác và đem lại hiệu quả cao nhất.
Color Fiesta
Color Fiesta là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng.
  • Các doanh nghiệp có cơ hội tăng nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao độ uy tín đối với đông đảo người tiêu dùng.

Các bạn đã sẵn sàng cho event Color Fiesta lần thứ 11 năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh chưa? Hãy đến và cháy hết mình cùng POPS trong ngày 27/8 tới đây nhé…