List truyện ngôn tình showbiz ngọt ngào và hấp dẫn nhất

Truyện -
truyện ngôn tình showbiz

Truyện ngôn tình showbiz là một trong những trào lưu văn học đã và đang được lòng lòng rất nhiều độc giả trong thời gian gần đây. Truyện ngôn tình giới showbiz thường là những câu chuyện tình với các thể loại như: tình yêu quân nhân, tình yêu trên mạng, tình thầy trò… Trong bài viết này, POPS sẽ giới thiệu đến các bạn list truyện ngôn tình showbiz hay nhất. Cùng đón xem nhé!

1. Tùy tiện phóng hỏa 

  • Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Thể loại: ngôn tình showbiz

Được biết đến là truyện ngôn tình showbiz hay nhất của tác giả nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo, “Tùy tiện phóng hỏa” kể về Giai Hòa và Dịch Văn Trạch.

Giai Hòa crush nam chính Dịch Văn Trạch từ hồi còn đi học. Dịch Văn Trạch hơn cô những mười tuổi nhưng luôn mang đến cho cô cảm giác ấm áp và an toàn. Định mệnh cho họ gặp từ lúc cô vẫn là cô gái nhỏ, vì dành tiền mua poster của anh đến mức không có tiền đi xe bus. Nhờ lần đầu tiên gặp gỡ đó mà Dịch Văn Trạch cũng có một kỉ niệm thật ngọt ngào. Đến khi gặp lại cô bé ngây ngô năm xưa, Dịch Văn Trạch đã bá đạo biến khiến cô trở thành người của mình. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, hợp khẩu vị những bạn thích ngọt ngào.

truyện ngôn tình showbiz full
Một câu quote được nhiều độc giả yêu thích trong truyện

2. Tam Sơ 

  • Tác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân
  • Thể loại: hiện đại, sủng, showbiz

“Tam Sơ” là truyện ngôn tình showbiz hoàn có nội dung vừa ngọt ngào vừa nhẹ nhàng về mối tình giữa một bên là chàng diễn viên điện ảnh tên Phó Đình Xuyên và thợ trang điểm Khương Điệu. Khương Điệu vốn cuồng thần tượng đến mức đi học trang điểm để mong một ngày có thể gần với idol. Cả 2 đến với nhau nhờ vào sở thích của Phó Đình Xuyên là cuồng tay đẹp. Thật may mắn khi Khương Điệu sở hữu bàn tay vô cùng đẹp nên được anh chú ý. Đây chắc chắn sẽ là câu chuyện tình yêu làm cho trái tim bạn tan chảy.

3. Kẹo dẻo vị quýt 

  • Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Thể loại: ngôn tình, showbiz

Giống với những tập truyện truyện ngôn tình về showbiz, “Kẹo dẻo vị quýt” cũng là bộ truyện ngọt đến sâu răng. Truyện là mối tình của cặp đôi thanh mai trúc mã là Kiểm Biên Lâm và Sơ Kiến. Kiểm Biên Lâm là một siêu sao nổi tiếng nhưng đã sớm thích cô bạn hàng xóm từ lâu, thậm chí anh đã tỏ tình nhưng bị từ chối. Nhưng Biên Lâm không từ bỏ mà vẫn kiên trì theo đuổi mối tính đơn phương cho đến ngày nữ chính hồi đáp. 

truyện ngôn tình showbiz sủng
Bìa truyện ngọt ngào của “Kẹo dẻo vị quýt”

4. Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu

  • Tác giả:  Diệp Tử
  • Thể loại: ngôn tình, showbiz

Nhắc đến list truyện ngôn tình showbiz hay thì không thể bỏ qua “Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu”. Nhân vật chính là Ngũ Trác Hiên vốn là nam thần vạn người mê. Còn nàng là cô gái nhỏ kiên cường và sống rất thực tế. Ông trời khéo sắp đặt cho cô trở thành gia sư của cháu gái anh, giúp cho cô được gần anh thêm một chút. Rồi tình cảm của cả 2 người cứ dần dần được vun đắp mỗi ngày cho tới lúc họ thành một đôi.

truyện ngôn tình showbiz hay
“Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu” là mối tình đẹp thời thanh xuân của cặp đôi nhân vật chính

5. Độc dược phòng vé

Nếu các bạn yêu thích văn phong của Ức Cẩm thì đảm bảo “Độc dược phòng vé” – truyện ngôn tình showbiz sủng hay không làm bạn thất vọng. Truyện là cuộc đời của nữ minh tinh xinh đẹp, được nhận rất nhiều vai chính nhưng đều flop thảm hại. Tên tuổi cô lên nhanh trong giới không phải vì tài năng mà nhờ sự hậu thuẫn của giám đốc Thẩm Lâm Kỳ. Liệu câu chuyện tình yêu của họ kết thúc tốt đẹp không? Hãy đọc và cảm nhận lối viết độc đáo của Ức Cẩm nhé!

6. Vì vậy chúng mình ly hôn

  • Tác giả: Phong Tử
  • Thể loại: Hiện đại, hài, showbiz, ngọt ngào, chị lưu manh, anh thâm tình
truyện ngôn tình showbiz hay nhất
Bộ truyện được rất nhiều fan ngôn tình yêu thích

Cái tên tiếp theo trong list truyện ngôn tình hay về giới showbiz là “Vì vậy chúng mình ly hôn”. Nữ chính Thích Nam làm nghề diễn viên, mặc dù có tài năng và nhan sắc nhưng lại chỉ toàn đóng vai phụ. Thích Nam là cô gái vô cùng mạnh mẽ, thậm chí cô còn dám đến gặp nam chính yêu cầu kết hôn, rồi cũng là cô đòi ly hôn chỉ vì anh làm con mèo của cô bị…. trầm cảm. Dung Trình – chồng cô là một tổng tài bá đạo, rất cưng chiều cô vợ nhưng là một người không biết cách thể hiện tình cảm. Đây là bộ truyện hứa hẹn sẽ làm cho các fan ngôn tình thích thú.

7. Sắc đẹp thay cơm 

  • Tác giả: Thời Nhĩ
  • Thể loại: Ngôn tình hài, ngôn tình hiện đại, ngôn tình, HE, ngôn tình ngọt ngào, ngôn tình showbiz, ngôn tình đô thị, ngôn tình sủng.

Bộ truyện ngôn tình hiện đại showbiz này kể về diễn viên nổi tiếng Giản Ngộ Châu và Lục Phồn – anti fan của anh. Câu chuyện tình của họ rất oái oăm: Lục Phồn ghét Giản Ngộ Châu vì anh không tôn trọng idol của mình. Định mệnh trớ trêu khiến cô trở thành đầu bếp cho anh. Qua một thời gian tiếp xúc, cô nhận ra rằng anh không xấu như lời đồn đại và tình yêu của họ cũng bắt đầu chớm nở từ đây.

truyện ngôn tình showbiz sủng full
Bìa truyện vô cùng đáng yêu của “Sắc đẹp thay cơm”

8. Em mù mới yêu anh 

  • Tác giả: Bản Lật Tử
  • Thể loại: Showbiz, ngọt ngào

Là một trong những truyện ngôn tình thể loại showbiz được nhiều độc giả săn đón, “Em mù mới yêu anh” kể về nữ minh tinh tên Bùi Anh – nữ diễn viên xinh đẹp và có thực lực, táo bạo, chịu chơi nhưng vô cùng coi trọng lễ nghĩa.

Tống Nam Xuyên được giới thiệu là một tổng giám đốc hào hoa, song không ngờ lại là con sói đội lốt người. Câu chuyện tình yêu thú vị giữa nam chính và nữ chính sẽ diễn ra như thế nào? Cùng đọc truyện  “Em mù mới yêu anh” để xem cái kết như thế nào nhé!

>>> Tham khảo: “Top 25 truyện ngôn tình chú cháu ngọt sủng hay nhất

9. Bản hòa tấu hôn nhân

  • Tác giả: Bản Lật Tử
  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, showbiz

Thêm một bộ truyện ngôn tình về showbiz full kể về mối tình ngọt ngào của cô ca sĩ nhỏ tên Đinh Mông và anh chàng nhạc sĩ tài ba cũng là bạn cùng lớp tên Kiều Dĩ Thần. Khi còn là học sinh, Đinh Mông là lớp phó học tập tài năng còn Kiều Dĩ Thần lại là tên phá phách nhất lớp. Sau nhiều năm không gặp lại, số phận khiến cô lớp phó học tập theo nghề diễn viên, còn Dĩ Thần thì trở thành người có chỗ đứng trong làng nhạc. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này sẽ phát triển theo hướng nào? Đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

truyện ngôn tình showbiz tổng tài sủng
Nội dung truyện  về mối tình ngọt ngào của cô ca sĩ nhỏ tên Đinh Mông và anh chàng nhạc sĩ tài ba

10. Lục Thiếu Phàm, em yêu anh

  • Tác giả:  Cẩm Tố Lưu Niên
  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, showbiz

Mẫn Nhu là cô gái kiên cường, mạnh mẽ và dứt khoát. Cô yêu người cũ đến chết đi sống lại, cho đến lúc anh ta phản bội thì mới chấp nhận dứt khoát buông bỏ. Trong lúc khó khăn nhất, cô gặp được người đàn ông định mệnh tên là Lục Thiếu Phàm. Anh vốn là thị trưởng thành phố, được thăng quan tiến chức song cuối cùng lại chấp nhận lấy một nữ minh tinh vừa nổi tiếng vừa nhiều thị phi. 

Câu chuyện tình của họ rất đẹp, dù cũng có sóng gió nhưng đó chính là minh chứng vun đắp cho tình cảm hai người. “Lục Thiếu Phàm, em yêu anh” là bộ truyện sẽ được nhiều độc giả tâm đắc.

truyện ngôn tình showbiz sủng hoàn
Bộ truyện là mối tình đẹp đẽ giữa cô minh tinh và anh chàng Lục Thiếu Phàm

11. Không xứng 

  • Tác giả: Tội Gia Tội
  • Thể loại: hiện đại, ngành giải trí, ngược, HE

“Không xứng” là một truyện ngôn tình showbiz sủng full với nọi dung kể về câu chuyện tình đầy đau thương của cặp đôi nhân vật chính. Trầm Khánh Khánh là minh tinh điện ảnh nổi tiếng, anh là sếp tổng của cô và cũng là người chống lưng cho cô. Vốn là cô gái mạnh mẽ, kiên cường không ngại thế giới showbiz đầy drama, tuy nhiên cũng phải nói rằng Trầm Khánh Khánh rất may mắn khi bên cạnh cô có Trữ Mạt Ly vì yêu cô mà sẵn sàng hết mọi thứ. Vượt qua những sóng gió, đến cuối cùng Khánh Khánh cũng nhận ra trong cuộc đời của cô không ai xứng với cô bằng Trữ Mạt Ly.

12. Nam chính bệnh kiều cầu cưng chiều

  • Tác giả: Cố Tây Nam
  • Thể loại: Ngôn tình Hiện đại. showbiz,sủng ngọt,  hào môn, hài hước

Truyện ngôn tình showbiz full này kể về Giang Chức – chàng công tử bột nổi tiếng khắp thủ đô bởi vẻ ngoài điển trai khiến bất kỳ ai khi gặp lần đầu cũng phải điêu đứng. Giang Chức được miêu tả là một công tử bột đúng nghĩa vì không chỉ yếu đuối, dị ứng hoa hồng, không biết uống bia rượu,…

Nữ chính tên Chu Từ Phưởng với sức mạnh vô địch thiên hạ, trừ giết người phóng hỏa thì không việc gì không làm. Trong một lần hành nghề chạy vặt, Từ Phưởng nhận được đơn hàng đặc biệt: bắt cóc cậu Giang Chức để chủ thuê làm anh hùng cứu mỹ nhân. Duyên phận đã định 2 người là một đôi với những tình huống dở khóc dở cười.

13. Trêu chọc vượt giới

  • Tác giả: Phó Cửu
  • Thể loại: Ngôn tình showbiz quân nhân, sủng, hoàn

Bộ thứ 2 này cũng là một trong những bộ truyện ngôn tình showbiz hay mà POPS muốn giới thiệu tới độc giả. Review ngắn gọn thì bộ truyện này có nội dung hay, văn phong khá mượt. Bên cạnh đó, truyện cũng có khá nhiều quote, hài hước, ngoài cặp đôi chính thì các couple phụ cũng vô cùng dễ thương.

truyện ngôn tình showbiz sủng hay
Bộ truyện cũng có tình tiết của thể loại ngôn tình quân nhân

Nữ chính tên Ôn Huyền – mỹ nữ nữ đỉnh lưu không chỉ biết đánh nhau mà còn táo bạo tới mức dám đua xe, cua trai. Nam chính tên Lục Kiêu – là một quân nhân cấm dục, mạnh mẽ phúc hắc, nhưng cũng chân thành thâm tình. 

Ngoài ra gây ấn tượng còn có nam phụ Hoắc Khải chuyên môn tấu hài chắc chắn sẽ giúp độc giả có những phút giây giải trí.

14. Ôn Nhu Vượt Rào

  • Tác giả: Phó Ngũ Dao
  • Thể loại: Ngôn tình Showbiz, ngôn tình tổng tài, hào môn, sủng thê, ngược nhẹ.

Đường Như Cẩm được giới thiệu là kiêu ngạo có tiếng, cũng biết hắn nuôi một cô gái xinh đẹp nhưng bị bệnh ốm yếu trong nhà suốt 8 năm ròng tên là Tân Điềm. Sự nghiệp của Như Cẩm phất lên ngay trong năm đầu tiên, trong lễ trao giải, hắn bị Tân Điềm tát một bạt tai ngay tại chỗ và sự nghiệp cũng bị hủy hoại ngay sau đó. Dân tình ai cũng nói Tân Điềm được cưng mà kiêu nhưng không ai biết tối đó, Tân Điềm đã ném một tấm thẻ xuống trước mặt Như Cẩm, nói với thái độ xa cách: “Đây là phí nuôi dưỡng tôi trong tám năm qua.”

Chuyện tình của họ sẽ kết thúc hay vẫn còn chưa dứt được nhau? Cùng đón đọc nhé!

15. Duy nhất là em

  • Tác giả: Cố Tây Nam
  • Thể loại: Ngôn tình, showbiz, trả thù, nữ cường

Khương Cửu Sênh – nữ chính là một nữ ngôi sao nhạc Rock đang thành công, không chỉ có nhan sắc mà còn gây ấn tượng bởi sự tao nhã, thâm trầm nhưng cũng có chút lạnh lùng. Cô vô tình quen biết Thời Cẩm – một bác sĩ cuồng sạch sẽ và là fan cuồng của Khương Cửu Sênh. Đặc biệt, anh cũng đc Cửu Sênh để ý vì có bàn tay quá đẹp của anh vàCửu Sênh cũng mắc bệnh cuồng tay mức độ nhẹ. 

Với sự thông minh, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh của một cô gái yêu nhạc rock, đối lập với đó là tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn, sự tài giỏi nhưng luôn muốn hướng thiện vì người mình yêu của người đàn ông si tình Thời Cẩm sẽ mang tới cái kết như thế nào?

>>> Tìm hiểu thêm: “Top 25 truyện ngôn tình ngược trước yêu sau hay

16. Toàn giới giải trí đang chờ chúng ta ly hôn

  • Tác giả: Ma An
  • Thể loại: Hiện đại, showbiz, gương vỡ lại lành, hài hước, ngọt ngào, thâm tình, HE
  • Độ dài: 114 chương
  • Tình trạng: Hoàn
truyện ngôn tình tổng tài bá đạo showbiz
Truyện dài 114 chương nhưng có nội dung vô cùng hấp dẫn

Đây là bộ truyện nằm trong list truyện ngôn tình showbiz hoàn xoay quanh hai nhân vật chính: Lục Lâm Thành và Lương Yên. Nữ chính là nhân vật đình đám, ảnh hậu kết hôn cùng nam thần ảnh đế. Nhưng cuộc hôn nhân của họ lại gặp sự cản trở của toàn giới giải trí, cả fan hâm mộ cho đến vị quản lý bên cạnh cũng không đồng tình.

Bất ngờ, nữ chính đột ngột gặp tai nạn trong quá trình quay nhân vật thứ 18 của mình. Và cũng vì chấn thương ấy khiến cô mất đi toàn bộ ký ức trong 3 năm gần nhất, quên luôn cả cuộc hôn nhân với nam thần. Liệu cả 2 có quay về bên nhau? Đón đọc bộ truyện ngay nhé!

17. Ảnh hậu tái sinh

  • Tác giả: Mi Bảo
  • Thể loại: truyện ngôn tình, showbiz, hiện đại trùng sinh

Ảnh hậu tái sinh là một trong những truyện ngôn tình showbiz sủng hoàn ăn khách của tác giả Mi Bảo. Nữ chính tên Minh Vi tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài và nhận ra bản thân bị mất đi thân phận là một ngôi sao nổi tiếng có quyền lực, tiền bạc và một cuộc hôn nhân trong mơ.

Sau khi “tái sinh” cô có sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ, có cơ hội theo đuổi ước mơ đã đánh mất và có cả cơ hội trả thù …. Chỉ có điều khác xa với tưởng tượng, người chồng mà cô yêu đến mức tôn thờ bất ngờ  lại theo đuổi cô một cách nhiệt tình, quyết tâm giành lấy cô bằng được.

Liệu cô có thể vượt qua những sóng gió và thử thách để có thể vươn tới mục đích cuối cùng của đời mình?

18. Cô Vợ Siêu Sao

  • Tác giả: Hứa Lục Lục
  • Thể loại: Ngôn tình Showbiz trùng sinh
list truyện ngôn tình showbiz
Những hình ảnh đáng nhớ làm “rụng tim” biết bao fan ngôn tình

Sau nhiều năm phấn đấu giành được cúp ảnh hậu thì xui xẻo làm sao, Tô Miên bị tai nạn trên đường đi nhận giải và xuyên vào một kịch bản tên “Sương mù”. Nhân vật cô nhập vào cũng tên Tô Miên, là một nữ phụ siêu cấp. Tô Miên ở thế giới này yêu thầm anh trai kế nên mới tiến vào giới giải trí nhưng lại bị hãm hại trở thành đá lót đường, thậm chí tới cuối phim còn có kết cục vô cùng thảm bại.

Biết được điều đó, , Tô Miên không chỉ cố gắng nỗ lực để phát triển sự nghiệp diễn xuất và cải thiện tình cảm với mẹ, cha dượng cùng người anh kế quyền thế. Một Tô Miên tự tin, hoạt bát và đáng yêu đã khiến Cố Quân Nghiên phải có cái nhìn khác và nảy sinh tình cảm với cô từ lúc nào không hay.

19. Người Dấu Yêu

  • Tác giả: Mạn Tây
  • Thể loại: Hiện đại,giới giải trí, Sủng, Sạch, Cưới trước yêu sau

“Người dấu yêu” của Mạn Tây được biết đến là một bộ truyện ngôn tình showbiz sủng. Truyện kể về nữ chính Nghiên Thời Thất – một người mẫu nổi tiếng trong giới giải trí song lại bị cha mẹ ép phải lấy cậu Tư nhà họ Tần – cũng là người đã rót vốn đầu tư cho nhà họ Nghiên, cứu nhà họ thoát khỏi khủng hoảng. Cốt truyện theo motif cưới trước yêu sau vô cùng dễ thương và ngọt ngào, bạn nhớ đón đọc nhé!

20. Vua mua sắm tam giới

  • Tác giả: Mộc Tử Hạc
  • Thể loại: Hiện đại, CP, Tình yêu, Shopping, Huyền huyễn, Hài hước, hoàn

Nếu bạn đang muốn xem review truyện ngôn tình showbiz hay thì đừng bỏ qua “Vua mua sắm tam giới”. Truyện kể về sinh viên học viện Hoa Hạ Lý Hạo bỗng dưng bị bạn gái đá bởi anh chỉ là chàng trai nghèo, chỉ biết bán hàng online và không có siêu xe hay hàng hiệu như cô bạn gái mơ ước. Bỗng nhiên một ngày, Hạo Tử phát hiện ra điện thoại mình có khả năng kết nối được với… Hằng Nga tận trên cung trăng. Hằng Nga trở thành khách hàng còn Lý Hạo là là chủ shop bán hàng xuyên tam giới.

Liệu kết thúc nào sẽ dành cho chàng trai của chúng ta? Một cái kết HE hay chỉ là lời kết bỏ ngỏ? Cùng đón đọc bộ truyện này nhé!

21. Tiến về phía nhau

  • Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên
  • Thể loại: Hiện đại, showbiz, cảm động, nam chính siêu thâm tình, HE
  • Độ dài: 88 chương + 6 NT
  • Tình trạng: Hoàn edit
truyện ngôn tình hiện đại showbiz
Đây là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Mạch Ngôn Xuyên

Nhìn bề ngoài, Chu Nghi Ninh gây ấn tượng là một cô diễn viên mới với có thế gia thế khủng, lại sẵn có tài và có sắc. Nhưng ít ai biết cô nàng Nghi Ninh đã từng trải qua một quãng thời gian tăm tối với những ký ức đáng buồn.

Nam chính Quý Đông Dương là ảnh đế được nhiều fan nữ chết mê chết mệt bởi vẻ đẹp điển trai, lãng tử. Tuy vậy, tất cả những gì anh có ngày hôm nay đều là tự lực cánh sinh nhưng nó có thể bị phá hủy bất kỳ lúc nào bởi ba mẹ đều nghiện ngập. Cặp đôi tưởng chừng như không liên quan đến nhau này lại có ngày “va” vào nhau và trở thành couple chuyên đi phát “cẩu lương” cho độc giả. Hai người cuối cùng có đến được với nhau khong? Đọc truyện để biết ngay cái kết nhé!

>>> Bạn có thể sẽ thích: “Truyện điền văn hay, nhẹ nhàng và đặc sắc

22. Ai sợ ai

  • Tác giả: Quân Ước
  • Thể loại: ngôn tình, showbiz, hiện đại thực tế, nhẹ nhàng rung động, thâm tình, HE
  • Độ dài: 58 chương

Câu chuyện tình nói về cô nhiếp ảnh gia tài hoa và chàng diễn viên trẻ tuổi tài ba. Ân Dao  – một cô gái từng chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Cô vướng vào tin đồn mối quan hệ mập mờ với một người mẫu trẻ tuổi tên là Chu Thúc. Aì ai cũng nghĩ đây là người bên cạnh cô nhưng thực ra cả 2 đều biết họ không hề tình cảm nào đặc biệt dành cho nhau mà chỉ là bạn bè đơn thuần. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà cô  nàng Ân Dao có cơ hội gặp được người cần gặp: Tiêu Việt – bạn thân của Chu Thúc.

truyện ngôn tình giới showbiz
“Ai sợ ai” kể về cô nhiếp ảnh gia tài hoa và chàng diễn viên trẻ tuổi tài ba

Ngay lần đầu chạm mặt, Ân Dao đã có ấn tượng và ghi nhớ ngay gương mặt anh chàng diễn viên điển trai trẻ tuổi. Sự gặp nhau bất ngờ, sau đó họ cũng quyết định bên nhau một cách bất ngờ. Tiêu Việt luôn canh cánh nỗi lo trong lòng không biết vị trí của cậu có quan trọng trong lòng Ân Dao hay không, hay chỉ là phút rung động nhất thời của cô gái này vì sự bất cần của cô thể hiện khá rõ ra bên ngoài. Ngược lại, anh chàng Tiêu Việt lại trầm tính, hướng nội khiến không ít lần cả 2 xảy ra cãi vã.

Cái kết nào cho cặp đôi oan gia này? Đón đọc “ai sợ ai” để xem ngay!

23. Xin chào, Chu Tiên Sinh

  • Tác giả: Dạ Mạn
  • Thể loại: Hiện đại, ngôn tình showbiz, nhẹ nhàng thâm tình, HE
  • Độ dài: 74 chương + 5 ngoại truyện
  • Tình trạng: Hoàn

Khương Hiểu – một cô thực sinh bé nhỏ nhất kiến chung tình với Chu tiên sinh – học bá lỗi lạc và là tổng giám đốc của công ty truyền thông lớn mạnh. Mặc dù rất thích anh nhưng cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội được ở cạnh crush.

Bất ngờ thay, cô không chỉ được làm người của Chu Tiên sinh mà cả 2 còn có một bánh bao nhỏ. Mặc dù Chu Tu Lâm đã là chồng, vui vẻ làm cha nhưng Khương Hiểu ngốc vẫn nghĩ mình sẽ đợi con lớn rồi ly hôn vì nghĩ chồng không có tình cảm với mình. Vậy mà họ bên nhau, qua biết bao nhiêu sóng gió. Chu Tu Lâm tài giỏi nhưng khi đã có vợ thì chỉ là một người đàn ông cuồng vợ mà thôi.

24. Boss Hung Mãnh: Ông xã kết hôn nào

  • Tác giả: Thập Nguyệt Sơ
  • Thể loại: Hiện đại, hào môn, showbiz, HE
  • Độ dài: 1992 chương
  • Tình trạng: Hoàn edit

Truyện kể về sự trả thù của cô nàng Yến Thanh Ti với chính gia đình nhà nội Yến gia để trả thù cho mẹ. Để hoàn thành kế hoạch trả thù hết những người trong gia đình, cô đã phải đánh đổi cả đời con gái, khiến cho tất cả phải tan cửa nát nhà, tuyệt vọng đến nỗi tự tử. Truyện có nội dung gay cấn, hấp dẫn với những lần trả thù của nữ chính Thanh Ti. Bạn nhớ đón đọc nhé!

truyện ngôn tình về showbiz full

25. Yêu đương với ngôi sao

  • Tác giả: Mộc Kim An
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Trạng thái: Đang ra

Bạc Kiến Từ vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó sự nghiệp lên ngôi và đã giành được rất nhiều giải thưởng. Trên sân khấu, Bạc Kiến Từ là vị thần A đầy quyến rũ. Nhưng khi tham dự sự kiện anh giữ khoảng cách rất xa với ngôi sao nữ, ra mắt ba năm không hề có scandal, bởi vậy cũng bị fan nói đùa rằng mắc chứng sợ phụ nữ.

Lúc nghe tin Bạc Kiến Từ xác nhận tham gia show giải trí yêu đương, đặc biệt đối tượng đó còn là nữ diễn viên tuyến ba Hạ Huỳnh thì fan rất háo hức. Đọc truyện để xem cuộc tình tốn nhiều giấy mực nhất showbiz này nhé!

view truyện ngôn tình showbiz

>>> Tham khảo thêm: “List truyện cưới trước yêu sau hay nhất

Trên đây là những bộ truyện ngôn tình showbizPOPS Blog muốn giới thiệu đến các bạn độc giả. Đến với POPS, bạn sẽ nhận được thông tin về những bộ ngôn tình hay và hot nhất hiện nay để thỏa đam mê của mình.Nhớ ghé POPS mỗi ngày nhé!