List truyện nổi tiếng nhất của tác giả Tát Không Không

Truyện -
tát không không

Bạn đã nghe đến tên của tác giả Tát Không Không chưa? Nếu là một fan của truyện ngôn tình và yêu thích những câu chuyện có nội dung dí dỏm, hài hước thì đừng bỏ qua truyện của Tát Không Không nhé! Trong bài viết này, POPS Blog sẽ tổng hợp 15 truyện hay và tiêu biểu của tác giả Tát Không Không cho bạn tìm đọc.

1. Láng Giềng Hắc Ám 

Thể loại: ngôn tình

Đây là một trong những bộ truyện ngôn tình được nổi tiếng tác giả Tát Không Không. Câu chuyện bắt đầu từ một lời nhờ vả của dì hàng xóm tên là dì Lâm. Dì và chồng phải lên đường về quê ăn Tết nhưng tuần sau cậu con trai của họ lại bắt đầu thi vào trường cao đẳng nên không còn cách nào khác. Hai vợ chồng dì đành để cậu ở lại và nhờ nhân vật “tôi” chăm sóc.

Kể từ đây, những tình huống hài hước và thú vị giữa hai người họ dần chớm nở. Đọc truyện, độc giả sẽ hồi tưởng được quãng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân.

truyen tat khong khong
Mối tình lãng mạn của cặp đôi hàng xóm sẽ có gì thú vị?

2. Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của Tôi 

Thể loại: ngôn tình

Vẫn giữ lối viết văn dí dỏm, hài hước của mình, tác giả Tát Không Không không làm độc giả yêu quý thất vọng với bộ “Chàng giảng viên cầm thú của tôi”. Bộ truyện kể về chàng giảng viên có bề ngoài vô cùng điển trai môi hồng răng trắng, phong độ với khí chất bất phàm không có điểm để chê. Thế nhưng, trong mắt cô sinh viên – nữ chính của truyện thì anh không những xấu tính, hung ác mà còn vô cùng tàn nhẫn.

Đọc truyện, khán giả sẽ không khỏi bật cười thành tiếng với những lời thoại, tình huống vô cùng hài hước. Truyện dài tới 25 chương những sẽ khiến bạn khó có thể rời mắt.

3. Bạn Trai Ta Là Con Sói 

Thể loại: ngôn tình

“Bạn trai ta là con sói” là bộ truyện của tác giả Tát Không Không về thể loại truyện ngôn tình. Nhân vật chính của truyện năm nay vừa tròn 20 tuổi tên là Diệp Tây Hi. Một ngày nọ, cô phát hiện ra cuộc sống của mình xuất hiện rất nhiều con sói, có con sói giúp đỡ cô nhưng cũng có con sói vô cùng độc ác tìm cách đuổi giết cô. Thậm chí, đã có một con sói tới nói với cô rằng cho đến khi nó chết thì nó cũng sẽ sẵn sàng bảo vệ cô. Chỉ cần cô đồng ý là sẽ vứt bỏ tất cả và cùng nó rời đi. 

Còn một con sói khác lại nói ngược lại, rằng cô không thể thoát khỏi nó, kể cả tới lúc cô có chết đi nó cũng sẽ không buông tha. Sự thật phía sau rốt cuộc sẽ như thế nào? Cùng đọc truyện nhé!

tát không không ebook
Liệu có thực sự có “con sói” nào trong câu chuyện ngôn tình dí dỏm này?

4. Huấn Luyện Viên Xin Chào, Huấn Luyện Viên Tạm Biệt  

Thể loại: ngôn tình

Cái tên tiếp theo tiếp tục lại là truyện ngôn tình. Nối tiếp thành công của những bộ truyện trước đó thì “Huấn luyện viên xin chào, huấn luyện viên tạm biệt” cũng được đánh giá cao về nội dung của Tát Không Không.

Nội dung truyện kể về nhân vật Chu Tráng Tráng hay còn có một cái tên khác vô cùng dễ thương là Chu Tiểu Nhu. Thuở nhỏ, Tiểu Nhu có tính cách không hề giống bất cứ đứa trẻ nào mà rất hay la hét, gào khóc khi không vừa ý và vô cùng kén ăn. Thế nhưng,  lớn lên cô lại thay đổi 180 độ, trở nên thích ăn uống và có sở thích ăn không ngừng nghỉ mặc dù đã đến tuổi lấy chồng. Lúc này, cuộc sống của cô cũng có thêm rắc rối.

5. Bạn Học, Chào Em!

Thể loại: ngôn tình, thanh xuân vườn trường

“Bạn học, chào em” là cái tên tiếp theo mà POPS muốn giới thiệu đến bạn. Bộ truyện vẫn là màu sắc quen thuộc của tác giả Tát Không Không với lối viết văn nhẹ nhàng, dung dị nhưng vẫn đủ để thấm sâu vào từng độc giả.

Truyện kể về mối tình giữa 2 nhân vật chính tên là Mộ Tử Khiêm và Dụ Hi Về. cả 2 đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách với những cung bậc cảm xúc mà mỗi cặp đôi yêu nhau sẽ phải trải qua. Tất cả chúng đều được gói gọn trong 21 chương, mời bạn đón đọc.

truyện của tát không không
Truyện kể về mối tình của Mộ Tử Khiêm và Dụ Hi Về

6. Đi Xem Mắt

Thể loại: ngôn tình, cưới trước yêu sau

Nội dung không mới nhưng ở trong bộ truyện này thì vấn đề “đi xem mắt trở thành một câu chuyện không hề cũ. Giữa cuộc sống hiện đại tại thế kỳ 21, con người thêm nhiều sự lo toan và không còn nhiều thời gian để dành cho việc gặp gỡ, làm quen và yêu đương. Giải pháp đặt ra lúc này là mai mối và những cuộc hẹn được gọi là xem mắt để giúp những con người cô đơn ấy có thể tìm được một nửa của cuộc đời mình. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi nữ chính của chúng ta là một cô gái vô cùng xui xẻo. Đi xem mắt nhưng năm lần bảy lượt gặp trúng người yêu cũ, đồng nghiệp cũ, thậm chí còn gặp cả anh họ,… Rút cục, cô ấy có bỏ cuộc hay vẫn chịu khó xem mắt cả trăm lần để tìm được ý chung nhân? Đọc truyện bạn sẽ biết ngay!

7. Hôn Nhân Thất Bại 

Thể loại: ngôn tình

Câu chuyện ngôn tình tiếp theo là “Hôn nhân thất bại”. Vẫn theo “quy trình” truyền thống là yêu rồi kết hôn và muốn đề cao ước mơ của mọi cô gái, muốn có một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc. 

Ước mơ ấy được biểu hiện qua từng chi tiết và tình huống thực tế đến phũ phàng và có phần đáng sợ. Câu chuyện dạy cho chúng ta hiểu rằng khi đã là vợ chồng thì sẽ có người sẵn sàng luôn đặt hết tình cảm, niềm tin cho chồng và không nghi ngờ. Thế nhưng, một ngày nếu bạn nhận ra sự tin tưởng ấy lại bị đền đáp lại bằng một “cặp sừng” thì liệu bạn có bình tĩnh? Dưới ngòi bút hóm hỉnh của tác giả, nỗi lòng của những người phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình sẽ được khắc họa một cách rõ nét mà vẫn bảo đảm sâu sắc, triết lý.

truyện tát không không
Cuộc sống hôn nhân nhưng dưới ngòi bút sâu sắc của một tác giả viết truyện sẽ cho bạn cái nhìn mới lạ

8. Ồn Ào Nhỏ

Thể loại: ngôn tình

Một trong những câu chuyện không thể không kể đến khi nhắc đến Tát Không Không là “Ồn ào nhỏ”.  Nữ chính tên Đại Khinh được giới thiệu là con gái của một gia đình nhà giàu nhưng chưa một lần được gặp cha đẻ. Từ nhỏ, cô chỉ sống với mẹ, dượng và em gái cùng mẹ khác cha. Tội nghiệp hơn là Đại Khinh bị chính mẹ ruột ghẻ lạnh vì mỗi lần nhìn mặt cô lại làm bà nhớ đến người chồng trước.

Vì muốn có một cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối theo ý bà mẹ, sau buổi xem mắt, Đại Khinh đã bị gả cho chàng trai tên Đường Tống vì mục đích kinh doanh. Nhưng cuộc hôn nhân này không đến nỗi gượng ép vì chính Đại Khinh cũng đã có tình cảm với anh chàng này từ 8 năm về trước. Lúc mới 16 tuổi, Đại Khinh đã từng thích thầm anh, từng gặp gỡ, nhưng anh lại không có ký ức về cô. 

Sau khi kết hôn, anh dần hiểu về cô và sa vào lưới tình lúc nào không hay. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với hai người thì đột nhiên em gái của Đại Khinh tự tử. Cô em gái yêu bạn của anh rể, nhưng tình cảm của chàng trai đó đã dành cho Phạm Vận – mối tình đầu của Đường Tống. Vì có suy nghĩ sợ mình sẽ có kết cục như em gái vì đều có dính líu đến cô gái Phạm Vận nên Đại Khinh muốn buông tay. Cuộc hôn nhân giữa Đường Tống và Đại Khinh sẽ như thế nào? Cùng đón đọc nhé!

9. Ngoài Dự Đoán Của Mọi Người

Thể loại: ngôn tình, cưới trước yêu sau

Câu chuyện này kể về nam chính – Nhiễm Ngạo vì muốn kết hôn với Vệ Tịnh Nhã nên mới đánh cược rất táo bạo, nếu trong một lần không dùng bao cao su mà có em bé thì sẽ kết hôn. Và sự việc thì ai cũng đoán được tiếp theo đó là nữ chính có thai. Truyện tiếp tục với quá trình từ khi kết hôn đến cuộc sống sau này và nhiều khó khăn trong cuộc sống hôn nhân khiến cả 2 có lúc muốn buông tay. Cuối cùng, cái kết nào sẽ dành cho họ?

tác giả tát không không
Truyện có tên “Ngoài dự đoán của mọi người” nhưng có nội dung khá sát với thực tế

10. Không Thịt Không Vui

Thể loại: ngôn tình

Truyện Không Thịt Không Vui kể về cuộc đời đầy chông gai của nữ chính. Cuộc đời nhiều thử thách không như là mơ sẽ được thể hiện tài tình dưới ngòi bút của Tát Không Không kèm với những tình tiết hài hước và dí dỏm sẽ giúp khán giả có những giây phút giải trí tuyệt vời.

11. Ta Là Thực Sắc

Thể loại: ngôn tình, hài hước

“Ta là Thực Sắc” là cuốn tiểu thuyết ngôn tình kể về một bác sĩ làm việc tại một bệnh viện nam khoa tên là Thực Sắc. Công việc chính của anh là tiếp xúc với phần nhạy cảm của nam giới, vì vậy đã có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. Hãy cùng đón xem nội dung nhé!

12. Đào Yêu Ký

Thể loại: ngôn tình, cổ đại

“Đào Yêu Ký” của Tát Không Không là một tiểu thuyết kiếm hiệp kể về Đào Yêu – một cô gái ngây thơ và thật thà nhưng nội tâm sâu sắc vì phải sống cùng người mẹ không được bình thường. Điểm mạnh của cô là võ thuật và hạ độc đối thủ.

Trong cuộc phiêu lưu của mình, cô đã gặp được nhiều người đặc biệt. Trong đó phải kể đến Mộ Dung Dật Phong sở hữu ngoại hình tuấn tú nhưng thường hay làm lố và yêu thương Đào Yêu một cách chân thành. Bên cạnh đó là Cửu Tiêu – một chàng hộ vệ bí ẩn sẵn sàng bảo vệ Đào Yêu và Mộ Dung. Cuối cùng là Hàn Ly – một nhân vật bí ẩn có tình cảm với Đào Yêu nhưng có phần toan tính.

truyện của tát không không
Truyện kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Đào Yêu”

Trên đây là top những bộ truyện hay và đặc sắc nhất của tác giả Tát Không Không. Hi vọng qua bài viết này, các fan của truyện ngôn tình sẽ tìm được những bộ truyện ưng ý và có thêm những phút giây đọc truyện thoải mái nhất.