Tổng hợp truyện ngôn tình ngược trước yêu sau mới nhất 2023

Truyện -
truyện ngôn tình ngược trước yêu sau

Trong làng truyện ngôn tình, thể loại ngược trước sủng sau đã trở thành một trong những thể loại được yêu thích nhất. Những câu chuyện trong thể loại này thường xoay quanh một cặp đôi có những mâu thuẫn, xung đột, nhưng sau đó lại trở thành một đôi trọn vẹn, hạnh phúc với tình yêu chân thành. Bài viết này sẽ tổng hợp những truyện ngôn tình ngược trước yêu sau nổi tiếng và gợi ý cho bạn những tác phẩm đáng đọc.

1. Hào Môn Kinh Mộng 3: Đừng để lỡ nhau

  • Tác giả: Ân Tầm
  • Thể loại: Đô Thị, Ngôn Tình, Ngược, HE
  • Nhân vật chính: Tố Diệp, Niên Bách Ngạn

Hào Môn Kinh Mộng 3: Đừng Để Lỡ Nhau là một truyện ngược trước yêu sau, tiếp nối cho hệ liệt về hào môn của tác giả nổi tiếng với thể loại ngôn tình ngược tâm, Ân Tầm. Niên Bách Ngạn, người đàn ông thành đạt, có tiền có quyền, kinh doanh một công ty đá quý nổi tiếng, anh khắt khe trong công việc, khí chất lạnh lùng cự tuyệt người ngoài ngàn dặm nhưng khiến mọi người phụ nữ đều điên đảo vì mình. 

Tố Diệp, người phụ nữ thông minh cá tính, đầy sức hút và khá thực dụng. Bên ngoài nhìn vào sẽ thấy cô là người con gái tham lam, vì tiền có thể làm mọi thứ nhưng bên trong cô là một tấm lòng yếu đuối với một quá khứ đầy xót xa. Hai người họ vô tình gặp nhau và như hai con thiêu thân lao vào trong lửa. Những yêu hận tình thù, âm mưu của giới hào môn,đấu đá nghi kỵ, quá khứ bị đào móc, lời bàn tán chê bai về mối quan hệ của họ,… Tất cả đều báo hiệu chuyện tình này sẽ không hề suôn sẻ. 

Cô đã phải phá thai một lần, anh cũng phải vào tù vì cô, Niên Bách Ngạn và Tố Diệp họ yêu nhau sâu đậm và dù buông tay vẫn là một tình yêu sâu đậm. Trải qua bao sóng gió, thì cuối cùng người đọc cũng thấy được một kết cuộc HE, Niên Bách Ngạn và Tố Diệp đoàn tụ và có với nhau một đứa con, đền bù tiếc nuối cho quá khứ. 

ngôn tình ngược trước yêu sau
Hào Môn Kinh Mộng 3: Đừng Để Lỡ nhau là tác phẩm ngôn tình ngược hay nhất

2. Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc

  • Tác giả: Ân Tầm
  • Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Ngược
  • Nhân vật chính: Lục Bắc Thần (Lục Bắc Thâm), Cố Sơ

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc là một tác phẩm ngôn tình nổi tiếng trong giới ngôn tình của tác giả Ân Tầm, câu chuyện tình yêu đan xen với những tình tiết phá án ly kỳ. Quen nhau hai năm, đợi chờ năm năm, Cố Sơ vẫn luôn nghĩ về giây phút gặp lại anh. Ngay từ giây phút thấy lại gương mặt ấy cô có muôn vàn lời muốn nói, nhưng người ấy không phải Lục Bắc Thâm của cô. 

Lục Bắc Thần là vị tiến sĩ nhân chủng học pháp y với IQ cao ngất ngưỡng, “nam thần” của giới pháp y đã hỗ trợ phá biết bao vụ án phức tạp với biệt danh “người giải thích xác chết”. Vẫn là gương mặt ấy, nhưng bàn tay anh quá lạnh lẽo, Lục Bắc Thần khiến cô không phân biệt đâu là quá khứ và hiện tại, dằn vặt trong tâm trí, nhưng anh lại nói với cô : “ Đã phụ lòng người hà cớ gì phải đau khổ”. 

Bảy năm đợi chờ ai mới là người đau khổ nhất, đan xen với câu chuyện tình yêu là những vụ án hóc búa, khám nghiệm tử thi rùng rợn,mang lại cho độc giả những cung bậc cảm xúc từ đau khổ, sợ hãi đến hạnh phúc cùng với nhân vật trong câu chuyện. 

list truyện ngôn tình ngược trước yêu sau
 Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc là câu chuyện đầy cảm động

3. Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản B

  • Tác giả: Đằng La Vi Chi
  • Thể loại: Cổ Đại, Tiên Hiệp, Xuyên Không, Ngược Thân, Ngược Tâm
  • Nhân vật chính: Đạm Đài Tẫn, Lê Tô Tô

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản B là nguyên tác của bộ phim “Trường Nguyệt Tẫn Minh” hoặc nếu bạn lười đọc chữ có thể đọc truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau của bộ này. Truyện lấy bối cảnh tu tiên, thiết lập nam chính Đạm Đài Tẫn với tính cách bệnh kiều, tà tính và nữ chính là Lê Tô Tô chính đạo, tính cách tươi sáng. 

Tình tiết cuốn hút, mạch truyện bất ngờ, truyện có yếu tố xuyên nhanh và hệ thống, có hai giai đoạn ở nhân gian và thế giới tu tiên. Lê Tô Tô được tiên giới cử xuyên về quá khứ 500 trước để rút đi Tà cốt của Ma Thần đang đồ sát cả giới tu tiên hiện tại. Kiếp đầu tiên, nàng xuyên vào Diệp Tịch Vụ – đích nữ nhà quan đại thần và phu quân của nàng là Đạm Đài Tẫn. Tơ tình bén rễ giữa hai người, quấn quýt không thể tách rời, nhưng mục đích của nàng chỉ có một: giết hắn trở về tiên giới 500 năm sau. Từ nhỏ đến lớn chưa ai từng chứng kiến hắn khóc, được trông thấy dáng vẻ yếu ớt của hắn. Nhưng đến một ngày mà người ta không thể nào quên được chính là khung cảnh từng giọt huyết lệ rơi xuống mặt đất từ gương mặt của hắn

truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau
Tác phẩm đã được chuyển thể thành bộ phim “Trường Nguyệt Tẫn Minh” đang làm mưa làm gió trong tháng 4/2023

4. Hoa Hồng Giấy

  • Tác giả: Lâm ĐỊch Nhi
  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược
  • Nhân vật chính: Bạch Nhạn, Khang Kiến

“Hoa Hồng Giấy” là một truyện ngôn tình ngược trước yêu sau ngắn của tác giả Lâm Địch Nhi, kể về câu chuyện hôn nhân giữa nữ y tá thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ Bạch Nhạn với vị tinh anh xã hội, trợ lý thị trưởng thành phố Khang Kiến. 

Bạch Nhạn tưởng đâu đã tìm được hạnh phúc trong cuộc sống khi nhận được công việc y tá trưởng và cưới được người chồng đáng ao ước Khang Kiến. Nhưng cô đâu có ngờ cuộc hôn nhân ngọt ngào này là một âm mưu đầy toan tính, người chồng yêu thương tiếp cận cô chỉ vì muốn trả thù cho người mẹ của mình. Sau một thời gian tiếp xúc, tình yêu chớm nở trong lòng Khang Kiến khi nhận thấy được sự cố gắng, nỗ lực vươn lên của Bạch Nhạn nhưng cô lại là người đề nghị chia tay vì không thể chấp nhận một tình yêu đầy toan tính đến từ anh. Liệu tình yêu của họ sẽ đi về đâu, những cay đắng trong tình yêu ai phải chịu, những vết thương trong quá khứ ai sẽ chữa lành cho họ? 

“Hoa Hồng Giấy” không chỉ là câu chuyện tình yêu sâu sắc mà còn mang những tầng bậc xúc cảm dồn nén đầy đau đớn, dằn vặt cùng với khai thác những âm mưu chốn quan trường, tình bạn và tình thân. Tác giả đã khéo léo tạo ra những nhân vật sống động, đầy tính cách và sự phát triển logic trong câu chuyện. Ngoài ra, cách viết tinh tế và dễ hiểu của tác giả đã giúp cho người đọc dễ dàng tiếp cận và đắm chìm trong câu chuyện.

5. Đông Phong Ác

  • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
  • Thể loại: Ngôn Tình, Ngược Trước Yêu Sau, Cổ Đại
  • Nhân vật chính: Mộ Dung Lệ, Hương Hương

“Đông Phong Ác” là tên một tiểu thuyết của nhà văn Nhất Độ Quân Hoa, nằm trong list truyện ngôn tình ngược trước yêu sau. Truyện có giọng văn đầy hài hước, xây dựng nhân vật chính và phụ đều thành công, cách kể chuyện tính tế và đặc biệt có yếu tố ngược tâm. 

Tiểu thuyết kể về câu chuyện của tướng quân Mộ Dung Lệ, tính cách mạnh mẽ, nghiêm nghị khiến ai cũng phải khiếp sợ và phu nhân của hắn Hương Hương, xinh đẹp, dịu dàng, tính tế, giỏi nữ công gia chánh. Hai người là hai cực đối lập một người vẫn còn chìm đắm trong quá khứ, một người không có lựa chọn miễn cưỡng bước vào mối quan hệ này. Hai người ban đầu đã xác định sẽ không có tình cảm với nhau, nhưng sự tiếp xúc thân mật mỗi ngày đã mang đến cho cả hai những cảm xúc khó tả. 

6. Hôn Trộm 55 Lần 

  • Tác giả: Diệp Phi Dạ
  • Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Tổng Tài Phúc Hắc
  • Nhân vật chính: An Hảo, Lục Cẩn Niên

Hôn Trộm 55 Lần là một bộ truyện ngôn tình tổng tài ngược trước yêu sau của tác giả Diệp Phi Dạ. Lục Cẩn Niên và An Hảo bởi vì một tình huống cấp bách mà buộc phải kết hôn giả, anh phải kết hôn thay người em trai đang nằm hôn mê bất tỉnh. An Hảo yêu thầm anh 13 năm, được đám cưới với anh là điều hạnh phúc nhất nhưng vì sợ anh chán ghét nên vô tình lại tạo nên một khoảng cách vô hình. 

Lục Cẩn Niên cũng yêu thầm cô 13 năm, được kết hôn với cô là điều anh luôn nghĩ đến nhưng vào đêm tân hôn được nghe yêu sách của cô khiến anh đau lòng. Hai người cất giữ tình cảm của bản thân ai cũng sợ làm tổn thương đối phương nhưng họ đâu biết rằng chính sự giấu diếm đó mà biết bao hiểu lầm đã diễn ra. 

Tiêu đề có vẻ như là một câu chuyện ngốc, bạch, ngọt nhưng “Hôn trộm 55 lần” lại là một hành trình ngược nhau của hai nhân vật chính mới có thể đến với bến bờ hạnh phúc. Tình tiết cuốn hút, nhân vật được khắc họa tính cách rõ ràng mang đến cho bạn một câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm. 

7. Mẹ Ơi, Diêu Tổng Đứng Ngoài Cửa

  • Tác giả: Di Hoàn Nguyệt
  • Thể loại: Hiện đại, ngược, hào môn thế gia
  • Nhân vật chính: Diêu Trì, Tần Tâm Ly

Truyện Mẹ ơi, Diêu tổng đứng ngoài cửa của tác giả Di Hoàn Nguyệt là câu chuyện về Tần Tâm Ly, được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng kể từ khi cha cô mất mọi thứ trở nền dần tồi tệ hơn, gia đình phá sản, cô phải nghỉ học để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ mình.  Chính vì lẽ đó, năm 20 tuổi cô phải bước chân vào hào môn thế gia, làm nghề bà chủ Diêu gia với chức vụ thế thân. 

Hắn mỉa mai : “Nếu không phải là cô thì tôi cũng sẽ tìm người phụ nữ khác”

“Diêu Trì…Khi tôi trả hết nợ chúng ta không còn liên quan gì đến nhau”

8. Không Làm Nữ Phụ Bạch Liên Hoa 

  • Tác giả: Ma An
  • Thể loại: Nữ Cường, Ngược, Nữ Phụ
  • Nhân vật chính: Hề Thời

Không Làm Nữ Phụ Bạch Liên Hoa là câu chuyện kể về Hề Thời, một thiên kim đại tiểu thư nhà giàu, khả năng chơi dương cầm đỉnh cao, nói được bốn loại ngoại ngữ, cả đời đã định sẵn là sống trong lâu đài công chúa, có đối tượng định sẵn liên hôn gia tộc khi đủ tuổi. Nhưng vốn là nữ chính trong câu chuyện thiên kim thì đột nhiên đối tượng liên hôn quyết tâm từ hôn, cô trở thành trò cười trong giới, sau đó lại được thông báo mình chỉ là đứa trẻ được ôm nhầm trong bệnh viện, phải trả lại thân phận bao năm cô được hưởng. Hề Thời đột nhiên trở thành nữ phụ bị vả mặt trong tiểu thuyết.  Tất cả mọi người đều chờ đợi sự bẽ mặt của cô hiện tại thì bỗng nhiên lại thấy cô xuất hiện trên truyền hình trong một cuộc thi rap với một phong cách đầy hiphop, quần jean rách ống.

Truyện có yếu tố gương vỡ lại lạnh, ngược nam chính cùng với sự vươn lên vả mặt thiên hạ của nữ chính cùng với dàn nam phụ đầy ấm áp hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những giây phút thưởng thức truyện ngôn tình ngược trước yêu sau đầy thú vị.

9. Nơi Nào Đông Ấm 

  • Tác giả: Cố Tây Tước
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, lãng mạn, có sủng có ngược, nam chính si tình
  • Nhân vật chính: Giản An Kiệt, Tịch Hy Thần

Nơi Nào Đông Ấm và phần tiếp theo Nơi Nào Hạ Mát là một chuỗi series ngôn tình với phần đầu ngược còn phần hai là cuộc sống hạnh phúc sau này, về chuyện tình của Giản An Kiệt và Tịch Hy Thần. Sáu năm trời rời xa đất nước, Giản An Kiệt đã học được cách khoác lên mình chiếc vỏ sần sùi để che lấp đi những vết sẹo trong lòng. 

Cô không thể nào quên những ký ức nhiều năm về trước khi chứng kiến một sinh mạng mất đi và cú tát anh dành cho cô. Sáu năm trời ròng rã, Tịch Hy Thần luôn dõi theo, lo lắng cho cô nhưng không dám tiến thêm một bước. Anh lấy tư cách gì để có được cô đến khi nắm trong tay cứ ngỡ như là một giấc mộng.

10. Huyền Của Ôn Noãn

  • Tác giả: An Ninh
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược
  • Nhân vật chính: Chiếm Nam Huyền, Ôn Noãn

Huyền Của Ôn Noãn là một tác phẩm ngôn tình ngược sủng thành công của tác giả An Ninh. Lối viết đặc sắc đi sâu vào mô tả tâm lý nhân vật , khai thác nhiều khía cạnh tính cách khiến độc giả bị cuốn vào câu chuyện yêu yêu hận hận, tự làm khổ nhau của cặp đôi Nam Huyền và Ôn Noãn. 

Cô chia tay anh năm 15 tuổi vì phát hiện ra chị gái mình cũng thích anh. Cha mất cô quyết định đi du học, anh xây dựng nên sự nghiệp riêng thành công và đợi chờ để trả thù cô. Vì yêu sinh hận, họ yêu nhau cũng là người làm nhau đau đớn nhất, sau bao lần gương vỡ thì truyện cũng có một kết thúc đẹp khi cả hai nhận ra được tình cảm thật sự của nhau và mọi hiểu lầm được giải quyết.

truyện ngôn tình ngược trước yêu sau cổ đại
Vì yêu sinh hận, họ yêu nhau cũng là người làm nhau đau đớn nhất

11. Năm Tháng Là Đóa Lưỡng Sinh Hoa

  • Tác giả: Đường Thất Công Tử
  • Thể loại: Ngôn tình ngược
  • Nhân vật chính: Nhan Tống, Lâm Kiều, Tần Mạc

Năm Tháng Là Đóa Lưỡng Sinh Hòa là một tác phẩm hiện đại hiếm hoi của Đường Thất Công Tử vỗn đã quá quen thuộc với các bộ huyền huyễn Hoa Tư Dẫn, Tam Sinh Tam Thế.  Trên đời có một loài hoa nở hai lần trong một năm mùa hạ và mùa thu. Và nữ chính trong câu chuyện Nhan Tống, lạc quan, xinh đẹp cũng như tên gọi của đóa lưỡng sinh hoa sống hai kiếp trong một cuộc đời. 

Tần Mạc là mối tình đầu tiên sống trong ký ức mơ hồ của dĩ vãng. Tám năm trước cô uống nước vong tình nên lãng quên anh, đến ghi nhớ được là ghi nhớ cả đời.

Lâm Kiều như một dòng suối mát, năm năm trước anh ta yêu điên cuồng đến vậy, năm năm sau chỉ dám yêu trong âm thầm. Lối kể chuyện vẫn cuốn hút, hành văn đặc trưng của Đường Thất dẫn dắt người đọc vào câu chuyện giữa ba người để nói chúng ta biết như thế nào mới được gọi là yêu.

12. Thanh Liên Phượng Dẫn 

  • Tác giả: Mạt Trà Khởi Ti
  • Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, ngược
  • Nhân vật chính: Phượng Dẫn, Vân Liên

Phượng Dẫn vốn là một đóa hoa sen mọc trong Dao Trì. Vân Liên lại là tên của vị tiểu hoàng tử được sủng ái của Ngọc Đế. Hai cái tên dường như sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của nhau lại dây dưa nhau cả đời. Nàng hạ phàm lịch kiếp lại ngoài ý muốn thu được một người đồ đệ. Phượng Dẫn càng muốn trốn hắn càng theo đuổi, số mệnh họ rốt cuộc phải chịu thua dưới thiên kiếp hay thất bại trong tình kiếp. 

13. Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí

  • Tác giả: Lan Hồ Điệp 134
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược, hắc bang
  • Nhân vật chính: Trần Hạo, Gia Duyên

Đây là một bộ truyện ngôn tình hiện đại có ngược có sủng lấy chủ đề về hắc bang, Trần Hạo được mệnh danh là ông hoàng giới giải trí, dù không phải là hắc đạo nhưng không ai dám đắc tội với Trần Thiếu công ty giải trí Minh Hạo. Khuôn mặt luôn lạnh như tiền, không ai biết được dưới khuôn mặt tuấn tú ấy hắn ta đang suy nghĩ điều gì. 

Gia Duyên – một cô siêu mẫu nhưng thân phận thực sự lại là tiểu thư của một gia tộc. Từng cử chỉ, ánh mắt đều khiến bao người say đắm. Họ gặp nhau, ghét nhau ngay từ lúc đầu, nhưng sau khi trải qua biết bao hiểu lầm cũng như thử thách, tình cảm dần nảy nở trong lòng cả hai. Liệu họ có vượt qua mọi rào cản để đến được với một kết cục tốt đẹp, hãy cùng thưởng thức tác phẩm Cô Vợ Thần Bí của Ông Hoàng Làng Giải Trí. 

14. Sương Mù Vây Thành

  • Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
  • Thể loại: Ngôn tình, ngược, dân quốc
  • Nhân vật chính: Dịch Liên Khải, Tần Tang, Phan Kiện Trì, Dịch Liên Thận, Dịch Liên Di, Mẫn Hồng Ngọc

Sương Mù Vây Thành được xem như phần trước của bộ Không Kịp Nói Yêu Em của Phỉ Ngã Tư Tồn, là câu chuyện xoay quanh Dịch Liên Khải và Tần Tang lấy bối cảnh thời dân quốc. Thời kỳ loạn lạc nơi mà mọi âm mưu, chiến đầu ở khắp mọi nơi, Tần Tang là một thiếu nữ tài sắc vẹn toàn nhưng bị ép gả vào nhà họ Dịch để lo cho gia đình mặc dù trong lòng đã có người thầm thương. Chình vì vậy, mà hai con người sớm chẳng ưa nhau. Kể từ đó, bao âm mưu đấu đá gia tộc càng làm họ hiểu lầm nhau đến khi họ nhận ra tình cảm của mình cũng là lúc cả hai phải rời xa.

truyện ngôn tình tổng tài ngược trước yêu sau
Chuyện tình bi thương của Tần Tang và Dịch Liên Khải đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả

15. Ai Hiểu Được Lòng Em 

  • Tác giả: Lục Xu
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, lãng mạn
  • Nhân vật chính: Giang Nhân Ly, Mạc Tu Lăng

Ai Hiểu Được Lòng Em là một tiểu thuyết ngôn tình ngược trước yêu sau của tác giả Lục Xu. Câu chuyện tình yêu âm thầm của Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng lấy được sự đồng cảm của rất nhiều người, yêu nhưng không dám nói, không dám mở lòng để rồi sự giấu diếm đó trở thành vết cắt trong lòng. 

Cô trao tâm can cho anh nhưng anh lại quen người em gái cùng cha khác mẹ với cô. Đến khi cô quyết định từ bỏ thì anh lại quay lại, giữa họ lại có một đám cưới chớp nhoáng. Liệu họ có tự tìm được hạnh phúc cho riêng mình, hãy cùng thưởng thức tác phẩm ngôn tình của tác giả Lục Xu.

16. Hải Thượng Phồn Hoa

  • Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
  • Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn, hiện đại, ngược
  • Nhân vật chính: Đỗ Hiểu Tô, Lôi Vũ Tranh, Thiệu Chấn Vinh

Đỗ Hiểu Tô một phóng viên năng động tiếp cận bác sĩ Thiệu Chấn Vinh, cô hết lòng hết dạ theo đuổi anh. Đến ngày đáng lẽ nhận được hạnh phúc thì cô lại phát hiện ra người mà cô thực sự tìm kiếm là Lôi vũ Tranh, anh trai của Thiệu Chấn Vinh. 

Cô một lòng một dạ chờ đợi một người nhưng chỉ cần ngoảnh mặt lại là có thể thấy một người vẫn đang âm thầm đợi chờ cô. Câu chuyện của ba người rồi sẽ đi về đâu, lối kể chuyện cuốn hút đưa ta vào cảm xúc của từng nhân vật để hiểu được câu chuyện của họ.

17. Vợ yêu xinh đẹp của tổng giám đốc tàn ác

Đây là truyện ngôn tình tổng tài ngược trước yêu sau của tác giả Ân Tầm, về cuộc hôn nhân thương mại giữa cô nàng Kỳ Hinh và vị giám đốc giàu có Lăng Thiếu Đường. Anh tài giỏi nhưng mang trong mình một trái tim sắt đá, vô cảm. Tình cảm của cô không có giá trị trong mắt anh ta, ngay cả cái thai của cô cũng vậy, tình yêu thật lòng cô dành cho anh ta không biết đến khi nào mới được đáp trả. 

18. Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày

  • Tác giả: Thượng Quan Miễu Miễu
  • Thể loại: Ngược, hiện đại, đô thị
  • Nhân vật chính: Nam Cung Nghiêu, Uất Noãn Tâm

Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày là tác phẩm ngôn tình ngược trước sủng sau của tác giả Thượng Quan Miễu Miễu, kể về cô gái Uất Noãn Tâm theo di nguyện của người mẹ kết hôn với người giàu nhất giới tài chính, Nam Cung Nghiêu. 

Anh yêu sâu đậm người khác, nhưng lại bá đạo độc chiếm cô, khiến cô phải bỏ đi. Bảy năm sau, cô dắt theo một đứa bé về nước, đây có phải con của anh ta. Sợi dây liên kết dây dưa, những tình huống ngược tâm lại tiếp tục bắt đầu từ đây.

19. Nếu Không Là Tình Yêu

  • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Nhân vật chính: Cảnh Mạc Vũ, Cảnh An Ngôn

Nếu trong cuộc đời Cảnh An Ngôn có hai việc khiến cô hối hận thì đó là yêu anh và thứ hai là kết hôn với anh. Cô làm mọi cách để kết hôn với Cảnh Mạc Vũ, gần như là ép buộc, họ ly dị sau năm tháng sống chung. Hai năm xa cách, cô nhận ra mình vẫn còn yêu anh sâu đậm và anh cũng biết rằng tình cảm với cô còn lớn hơn tình thân và trách nhiệm. 

đọc truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau

20. Con Dâu Nhà Giàu

  • Tác giả: Thập Tam Xuân
  • Thể loại: Đô thị, xuyên không
  • Nhân vật chính: Chu Thiến, Triệu Hi Thành

Con Dâu Nhà Giàu như đúng cái tiêu đề, là câu chuyên xoay quanh việc làm dâu hào môn của cô nàng Chu Thiến. Cô là một cô gái bình thường, sau một tai nạn trọng sinh vào thân xác của Tống Thiệu Lâm, thiếu phu nhân của Triệu Hi Thành. 

Giữa hai người chỉ là kết hôn vì lợi ích không hề có tình cảm, Triệu Hi Thành còn đang quen tình nhân là bạn thân của thân phận mới này. Sau khi cô gặp tai nạn và tỉnh dậy thì tính cách thay đổi anh dần nảy sinh tình cảm với cô nhưng nhân tình của anh lại mang thai. Tình tiết éo le, nhiều bất ngờ xảy ra, liệu họ có nhận ra nhau và đến với nhau hay không. 

21. Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm

  • Tác giả: JFang
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng ngược đan xen, HE
  • Nhân vật chính: Đồng Giai Kỳ, Giang Trạch

Tám năm trước Đồng Giai Kỳ vì một sự cố bị cả thế giới quay lưng phải từ bỏ ước mơ của mình và cả Giang Trạch. Sau tám năm, người cần về bên nhau cũng đã trở về, câu chuyện tình cảm dở dang và đau lòng lại được viết tiếp bởi những trái tim vẹn nguyên như thuở ban đầu. Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm- cả cuộc đời này anh chỉ có một ý niệm duy nhất đó là cô Đồng Giai Kỳ. 

22. Tổng Giám Đốc, Đừng Tới Đây

  • Tác giả: Ăn Quái Thú
  • Thể loại: Hiện đại, hào môn
  • Nhân vật chính: Bạch Thận Ngôn, Cố Niệm

Lần đầu gặp Cố Niệm, Bạch Thận Ngôn đã có ấn tượng không tốt về cô, một cô gái quái gở, ngu ngốc. Lần thứ hai, anh chỉ cảm thấy cô hẹp hòi lại độc ác. Lần thứ ba anh gặp cô say khướt, nắm lấy cổ áo anh và nói: “Người đẹp, đến hôn một cái”, chưa kịp đẩy ra cô đã ói lên áo của anh, sự dây sưa của họ bắt đầu từ đây. Sau này, bị cô lừa, anh bảo cô cút, đến lúc cô biến mất thật, anh ta lại không yên trong lòng. Cứ như vậy họ dằn vặt nhau lại dốc hết tâm để yêu nhau.

23. Hứa Nhan, Em Chạy Không Thoát

  • Tác giả: Khiên Mộng
  • Thể loại: HE, ngôn tình hiện đại, ngược trước yêu sau
  • Nhân vật chính: Hứa Nhan, Phỉ Ngạo

Hứa Nhan, Em Chạy Không Thoát là bộ truyền ngôn tình cưới trước yêu sau, kể về vị tổng tào Phỉ Ngạo và cô vợ bất đắc dĩ Hứa Nhan. Vì trả nợ, bố cô bán cô cho một người đàn ông làm vợ. Bốn năm mất tích lần nữa gặp lại liệu có phải do ông trời sắp đạt. Khi gặp lại cô, Phỉ Ngạo chỉ muốn nói: “Hứa Nhan, em chạy không thoát”

24. Tình Đầu Dành Hết Cho Anh

  • Tác giả: Tiểu Kết Ngủ Ngày
  • Thể loại: Ngược, HE, Hiện Đại
  • Nhân vật chính: Bạch Phí Ưu, Hàn Ân

Tình Đầu Dành Hết Cho Anh là câu chuyện tình yêu xoay quanh Bạch Phí Ưu và Hàn Ân, hai con người là mối tình đầu của nhau, những kỷ niệm luôn khắc ghi trong trí nhớ của mỗi người. Vì biến cố hai người phải chia tay, nay anh trở lại với vai trò là vị giám đốc thành công, giàu có còn cô chỉ là một nhân viên khách sạn. Liệu câu chuyện tình của hai người yêu nhau sẽ đi về đâu, sẽ dằn vặt nhau đến mức nào. Tuy là truyện ngược nhưng đọc khá nhẹ nhàng, mang đến những giây phút đắm chìm trong câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính.

25. Tát Nhĩ

  • Tác giả: Mễ Bối
  • Thể loại: Cổ đại, ngược tâm, ngắn
  • Nhân vật chính: Lâm Trác Mộc, Tát Nhĩ 

Tát Nhĩ đã rất hạnh phúc khi được kết hôn với người đàn ông cô luôn ao ước, nhưng đổi lại chỉ là bóng lưng lạnh lẽo trong đêm tân hôn. Tát Nhĩ là câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm, yêu đến mức phải nhường ra cái tôi của mình. Nàng cười vì hắn khóc cũng vì hắn đến khi tuyệt vọng nàng quyết định buông tay thì hắn lại đau đến tê tâm phế liệt. 

Những bộ truyện ngôn tình ngược trước yêu sau luôn đem lại cho người đọc cảm giác hồi hộp, xúc động và những kết thúc đáng yêu. Nếu bạn là một fan của thể loại này, hãy đọc và trải nghiệm những tác phẩm này để cảm nhận được những tình cảm đầy cảm xúc và sự đau khổ của nhân vật trước khi đến được hạnh phúc cuối cùng.