Top 15+ Tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Ân Tầm

Truyện -
ân tầm

Ân Tầm – một trong những tác giả ngôn tình nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc với những tác phẩm được đông đảo giới trẻ đón nhận. Trong bài viết này, hãy cùng POPS tìm hiểu những bộ truyện Ân Tầm nào được săn đón nhất nhé!

1. Đừng để lỡ nhau

  • Thể loại: ngôn tình

Đây là tập truyện của tác giả Ân Tầm cuối cùng khép lại hệ liệt Hào Môn Kinh Mộng 3. Truyện xoay quanh doanh nhân đá quý Niên Bách Ngạn. Anh có cơ hội gặp được bác sĩ tâm lý Tố Diệp – một cô gái vô cùng mạnh mẽ.

truyện ân tầm mới nhất
Bộ truyện “Đừng để lỡ nhau” của Ân Tầm

Ân Tầm xây dựng 2 nhân vật rất thực tế. Mặc dù họ không hề hoàn hảo, có sai lầm để rồi bỏ lỡ nhau nhưng trên tất cả, cả 2 vẫn vì tình yêu để quay về bên nhau một lần nữa. Vì đến cuối cùng, mọi chuyện Bách Ngạn làm cũng đều là hi sinh cho người yêu. Bộ truyện gồm tất cả 8 tập và đã được xuất bản tại Trung Quốc và cả Việt Nam.

2. Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc

  • Thể loại: ngôn tình

Truyện tác giả Ân Tầm lại một lần nữa đánh gục độc giả với ”Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc” với cặp đôi  Lục Bắc Thần và Cố Sơ.

Nam chính Lục Bất Thần là một bác sĩ pháp y nhân chủng học có học hàm lên tận tiến sĩ tiếng tăm lẫy lừng trong ngành. Chưa có một vụ án nào có thể làm khó được anh. Vậy mà ít ai biết rằng trong lòng Lục Bất Thần từng bị tổn thương rất nhiều bởi một người con gái tên là Cố Sơ.

Những câu chuyện giữa họ chỉ quanh quẩn là những vụ án tàn khốc nhưng sẽ khiến họ nhận ra nhau và trân trọng tình yêu. Đây cũng là bộ truyện  Ân Tầm hay nhất đã được chuyển thể thành phim.

3. 99 ngày làm cô dâu

  • Thể loại: ngôn tình

Đây là bộ tiểu thuyết hoàn nằm trong list truyện Ân Tầm được khán giả yêu thích nhất. Câu chuyện này xoay quanh cặp đôi là Lệ Minh Vũ và Tô Nhiễm.

Lệ Minh Vũ vốn là một người đàn ông điển trai và có tính cách mạnh mẽ. Còn Tô Nhiễm lại là một cô gái có nhan sắc. Ban đầu, mối quan hệ của cả 2 bắt đầu với một bản hợp đồng hôn nhân vỏn vẹn 99 ngày. 

Ba tháng sau khi cưới, tình cảm cũng nảy sinh và cô mới trở thành người đàn bà của Minh Vũ. Cứ tưởng chuyện tình sẽ kết thúc trong êm đẹp nhưng nào ngờ ba Tô Nhiễm bất ngờ nhảy lầu và cô phải chịu tang bằng cách đeo đôi bông ngọc trai đen. Vào buổi tiệc mừng công, cô gặp lại “chồng” cũ nhưng bất ngờ là anh ta lại chủ tâm lấy cắp đôi bông tai của cô để ràng buộc thêm 9 ngày cuối cùng trong hợp đồng hôn nhân. Nhưng thực tế là anh chỉ muốn giữ lại cô bên cạnh mình. Kết truyện sẽ là SE hay HE? Cùng đón đọc nhé!

truyện ân tầm mới
Truyện xoay quanh 2 nhân vật chính là Lệ Minh Vũ và Tô Nhiễm

4. Dụ tình – Lời mời của boss thần bí

  • Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Đô Thị

Một trong những truyện ngôn tình Ân Tầm được lòng khán giả phải kể đến “Dụ tình” – câu chuyện tình yêu đẹp song đầy rẫy thử thách. Hai nhân vật chính tên là tổng tài Louis Thương Nghiêu và Lạc Tranh. Nam chính có dáng vẻ tao nhã, quý tộc nhưng ngang tàng. Lạc Tranh là một cô luật sư trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng, có nét sắc sảo, quyến rũ. Tưởng chừng cả 2 không liên quan đến nhau nhưng vô tình trở thành mảnh ghép hoàn hảo.

Vì trả thù, Louis Thương Nghiêu và Lạc Tranh gặp gỡ, dần dần nảy sinh tình cảm và yêu cô lúc nào không hay. Liệu tình yêu của cả 2 có được đơm hoa kết quả và kết thúc có HE hay không? Mời bạn đón đọc.

5. Trò chơi nguy hiểm – Tổng tài tội ác tày trời

  • Thể loại: Ngôn Tình, hiện đại, đô Thị, ngược thân

Nằm trong truyện mới của Ân Tầm , “Trò chơi nguy hiểm” xoay quanh cặp đôi Lôi Dận và Mạch Khê.

Mạch Khê là một cô bé mồ côi cha mẹ nhưng bị ngược đãi thậm tệ cho đến khi Lôi Dận xuất hiện. Anh nhận nuôi Mạch Khê và chiều chuộng cô như công chúa. Tưởng rằng cả 2 sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp từ đây nhưng không ngờ anh lại chính là “ngòi nổ” cho cuộc sống đẫm máu và nước mắt của Mạch Khê.

truyện tác giả ân tầm
Đây là bộ truyện ngôn tình có yếu tố ngược thân

Vì tính chiếm hữu cao, Lôi Dận sẵn sàng làm hại bất kì người đàn ông nào ở gần Mạc Khê. Thậm chí cưỡng bức để ép cô ở lại bên mình. Từ đây, hình ảnh vị thiên sứ của “anh nuôi” trong lòng Mạch Khê sụp đổ, và cô nhận ra bản thân như là một con búp bê bị giam giữ. Cuối cùng họ có vượt qua mọi rào cản để đến được với nhau không? Đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

6. Bảy ngày ân ái

  • Thể loại: ngôn tình

“Bảy ngày ân ái” là một trong những truyện Ân Tầm hay. Nam chính trong bộ truyện của  Ân Tầm này  là Hoắc Thiên Kình. Anh được giới thiệu là một người có quyền có thế nhưng rất tàn khốc trên thương trường. Còn nữ chính tên Úc Noãn Tâm sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, thoát tục có ước mơ làm diễn viên.

Chuyện xảy ra vào 3 năm trước khi cô lên xe hoa Úc Noãn Tâm bị chính Thiên kình cường bạo. Nàng rất đau khổ vì bản thân không còn trong sạch nên quyết định bỏ đi biệt tích. Tới 3 năm sau cả 2 gặp lại nhưng không nhận ra nhau. Vì đam mê diễn xuất, nàng đã phải đánh đổi làm tình nhân 7 ngày của hắn.

Sau 7 ngày, Hoắc Thiên Kình không thể nào quên được hình bóng nàng và dùng mọi cách để giữ Úc Noãn Tâm ở lại nhưng rất tàn bạo. Nhưng rồi, nhờ những dây dưa mà tình yêu của cả 2 cũng từ đó mà nhen nhóm. Liệu mối tình này có một kết tốt đẹp hay không? Mời các bạn thưởng thức.

>>> Tham khảo: Top truyện ngôn tình cực sủng ngọt ngào nhất định phải đọc

7. Niếp Môn

  • Thể loại: ngôn tình

Đây là truyện mới nhất của Ân Tầm đầy đa cảm. Vừa có yêu thương, vừa có quyến luyến không dứt. Lãnh Thiên Tang – em gái của Lãnh Thiên Dục vốn là một thiên tài y học. Còn Lãnh Thiên Dục lại là kẻ thù thương trường và tình trường của Niếp Ngân. Lãnh Thiên Tang tham gia một cuộc phẫu thuật bí mật của một tổ chức giấu mặt để mong kiếm được tiền vô tình gặp gỡ với hai anh em song sinh tên Niếp Ngân và Niếp Tích.

truyện hay của ân tầm
Trong truyện không thiếu những tình tiết quyến luyến của 2 nhân vật chính

Dần dà, Lãnh Thiên Tang có tình cảm với Niếp Ngân và anh cũng yêu cô. Nhưng vì tranh đấu giữa 2 gia tộc và khốn cảnh của mình mà Niếp Ngân ngậm đắng nuốt cay rời xa người yêu.

Sau đó, Niếp Ngân biệt tích, còn người yêu anh là Lãnh Thiên Tang cũng không còn vẻ hồn nhiên như ban đầu nữa. Mãi khi anh chàng Niếp Ngân quay lại, dám cướp Thiên Tang lại từ tay Niếp Tích thì mối tình giữa hai người mới đơm hoa kết quả. Từ đây, ân oán gia tộc cũng được hóa giải.

8. Vợ yêu xinh đẹp của Tổng Giám Đốc tàn ác

  • Thể loại: ngôn tình, tổng tài

Trong các truyện của Ân Tầm thì “Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác” là truyện ngôn tình có nội dung độc lạ nhất. Ban đầu, nữ chính cứ nghĩ đơn giản rằng việc lấy chồng giàu sẽ thay đổi vận mệnh và mang lại hạnh phúc, no đủ nhưng dường như cô đã lầm.

Nam chính vốn là một giám đốc vừa có tài vừa có dũng khí. Không những vậy, anh cũng rất thông minh, nhạy bén và sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên, sự giàu có và hào nhoáng khiến anh trở thành một con người vô tâm và lạnh lùng. Đến mức nữ chính nhận ra tình yêu của cô dành cho anh là chân thành mà không nhận lại được sự trân trọng của đối phương. Đừng bỏ qua tựa truyện ngôn tình hay Ân Tầm này nhé!

>>> Đọc thêm: Top 25 truyện ngôn tình tổng tài hay nhất

9. Tứ đại tài phiệt: Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ

  • Thể loại: ngôn tình, cổ đại, hoàn, xuyên không, hiện đại,

Một trong những truyện ngôn tình mới của Ân Tầm phải kể đến “Tứ Đại Tài Phiệt: Gặp Gỡ Nhân Vật Lớn Hàng Tỷ”. Truyện kể về chàng trai Ngạn Tước được mai mối với tiểu thư tên Kiều Liên.

Truyện được lấy bối cảnh là một nhà hàng tại Hồng Kông khi mà trời đã bắt đầu vào đông. Chuyện tình được tác giả xây dựng với cốt truyện khá nhẹ nhàng, có rất ít sự tranh đấu và mưu mô. Nhưng vẫn sẽ có những mâu thuẫn xảy ra giữa 2 nhân vật để giúp cả 2 hiểu nhau nhiều hơn. Chuyện tình của cô có được giải quyết êm đẹp bằng tình yêu? Đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

10. Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen

  • Thể loại: ngôn tình

Truyện của Ân Tầm hoàn mang tên “Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen” bắt đầu bằng một cuộc giao dịch ngay tại… giường. Tiếp theo đó là những hệ lụy mà không ai đoán trước được.

list truyện ân tầm
Chuyện tình của cặp đôi bắt nguồn từ một vụ giao dịch trong quán bar

Cuộc giao dịch mặc dù không có tình tiết nào mới mẻ. Cũng xuất hiện tại nơi ăn chơi phức tạp đó là quán bar. Tại đây, nam chính đã bỏ tiền ra mua đêm đầu tiên của nữ chính. Sau đêm đó cả 2 gặp lại nhau nhưng với 2 thân phận hoàn toàn khác vì lần này cô xuất hiện với vai trò  là đặc công. Nhiệm vụ chính của nữ chính lần này là tìm mọi cách quyến rũ để giết chết nam chính.

Mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào?  Nữ chính có đành lòng giết người đã từng ngủ với mình hay sẽ sa vào lưới tình của hắn?

11. Người tình trí mạng 

  • Năm phát hành: 2018
  • Số chương: 676 chương
  • Thể loại: Ngôn tình.

“Người tình trí mạng” – truyện hay của Ân Tầm khám phá tình yêu của nam chính và nữ chính. Cả 2 phải trải qua rất nhiều những khó khăn và trở ngại khiến cả 2 không đến được với nhau. Cuộc gặp gỡ của cả 2 nhân vật chính bắt đầu bằng… mùi. Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là chi tiết khiến bộ truyện này lọt vào danh sách truyện  Ân Tầm hay nhất.

Tưởng Ly – cô gái được mọi người gọi là ‘tưởng gia” và là ‘bác sĩ phù thủy” có thể chữa bách bệnh bằng những phương pháp độc lạ. Phần nam chính, Lục Đông Thâm có xuất thân hào môn danh tiếng lẫy lừng. Anh tìm gặp Tưởng Ly với mong muốn hợp tác để trừ tà. Sau khi nhận lời đến Skyline trừ tà thì dần dần nhiều việc rắc rối xung quanh càng dẫn 2 người xích lại gần nhau lúc nào không hay.

12. Đêm định mệnh

  • Năm phát hành: 2016
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 56 chương

Nằm trong top truyện Ân Tầm, “Đêm định mệnh” có nam chính tàn bạo và quyền lực trên thương trường. Tính cách của anh ta toát lên một loại độc đoán khiến người khác phải run sợ. 

truyện của ân tầm
Bộ truyện ngôn tình này dài đến 56 chương

13. Cách một cánh cửa

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 204 chương

Truyện mới của Ân Tầm 2020 mang tên “Cách một cánh cửa” Ân Tầm kể về câu chuyện của 3 người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau: Sầm Từ Chuyên gia tâm lý thông minh, xinh đẹp, lạnh lùng; Tần Huân đẹp trai nhưng bí ẩn và Bùi Lục – Đội trưởng đội cảnh sát phụ trách vụ án Mẫn Vi Vi.

Vốn là một nhà phân tích tâm lý nên Sầm Từ tự nhận xét bản thân là người luôn xử lý tốt mọi công việc. Một ngày nọ, có chàng trai lạ mặt đến văn phòng và nói với Sầm Từ về thân thế của cô. Mà thân phận của cô bạn thân tên là Thang Đồ cũng đột nhiên trở nên bí ẩn. Khi đó cô nàng Sầm Từ mới biết rằng nếu không có tai nạn xảy ra thì bản thân vẫn là vị cứu tinh cho một thế giới tâm linh hỗn loạn của người khác.

14. Liêu Vương Phi

  • Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, cường thủ đoạt hào, sủng, HE

Đông Lâm Vương Da Luật Ngạn Thác – nam chính vốn có quyền lực dưới một người trên vạn người của nước Khiết Đan. Trên chiến trường, hắn được mệnh danh là “Chiến Thần” vì không bao giờ bại dưới đối thủ nào. Thế nhưng, một đời chiến thần nổi danh là thế thì vẫn thất bại bởi một chữ tình khi bắt gặp hình bóng xinh đẹp của Tân Lạc Y. Từ lúc gặp người này, hắn đã không từ thủ đoạn để có thể giữ người đẹp ở bên cạnh.