Bỏ túi những bộ truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất

Truyện -
Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất

Sẽ thật tuyệt nếu sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn có thể tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn thảnh thơi. Trong bài viết lần này, POPS sẽ giới thiệu đến bạn đọc những bộ truyện tranh ngôn tình full ngược hấp dẫn nhất.

1. Truyện tranh ngôn tình ngược có gì đặc biệt?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với đề tài về tình yêu lứa đôi, khi mà nam nữ chính đến với nhau như định mệnh an bài. Họ cùng trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc và có một kết thúc đẹp như truyện cổ tích. Chúng ta có thể gọi đó là “ngôn tình”. 

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Truyện tranh ngôn tình đầy ngọt ngào, lãng mạn

Tuy nhiên, vốn dĩ thực tế cuộc sống không phải lúc nào cũng luôn êm đềm trôi như vậy. Đôi lúc các nhân vật sẽ phải trải qua những khổ đau hay biến cố. Hay thậm chí vì một lý do nào đó, chính họ cũng làm tổn thương đến đối phương. Chủ đề này được gói gọn trong ba chữ “ngôn tình ngược”.

Nếu truyện ngôn tình khiến bạn đắm chìm vào cảm xúc bay bổng thì ngôn tình ngược sẽ giống như một chiếc thuyền, chèo lái và đưa bạn trở về với thực tại. Khơi gợi bên trong bạn sự đồng cảm, thương xót để rồi đúc kết nên những bài học kinh nghiệm về tình yêu và cuộc sống.

Truyện ngôn tình ngược còn được chia làm 2 loại, bao gồm ngược tâm – ảnh hưởng đến tinh thần và ngược thân – tác động đến thể xác. Ở phần tiếp theo, POPS sẽ gợi ý cho bạn đọc về truyện tranh ngôn tình full ngược tâm hay nhất.

2. Top các bộ truyện tranh ngôn tình ngược hay nhất 

2.1 Ma Vương Tổng Tài Mạc Ngược Luyến

Nhân vật chính Dạ Hàn Hiên là người có tính cách lạnh lùng tàn nhẫn. Vụ án về cái chết của mối tình đầu đã để lại trong anh nhiều uẩn khúc. Nhằm đưa sự việc ra ánh sáng, anh đã phái người điều tra rõ bí ẩn. Những tình tiết thú vị từ đây dần được hé lộ.

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Ma Vương Tổng Tài Mạc Ngược Luyến hấp dẫn

Khi bất ngờ điều tra ra Hạ Mạn Lạc có điểm liên quan, anh đã nghi ngờ cô là sát thủ giết bạn gái của mình. Liệu đến cuối cùng, câu chuyện tình bi thương này có đạt được cái kết có hậu hay không?

2.2 Đế Vương Trắc

Đế Vương Trắc là câu chuyện tình đầy sóng gió của Lăng Tố Nhi và chàng thái tử Lâm Tu Diệp. Vốn dĩ nàng là một cô gái thanh thuần và xinh đẹp có cuộc sống đơn giản cùng với gia đình ở ngoài nhân gian. Thế nhưng một ngày nọ cô vô tình gặp phải Lâm Tu Diệp, vị thái tử quyền cao chức trọng trong triều đang bị thương. Bởi lòng trắc ẩn, cô đã ra tay cứu giúp chàng, từ đó bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt ngôi vị Hoàng Đế của các hoàng tử. Cô cũng vô tình vướng phải mối tình tay ba đầy rắc rối với thái tử Tu Diệp và tứ hoàng tử Lâm Cẩn Du. Liệu Lăng Tố Nhi có vượt qua được cuộc sống sóng gió trong triều không? Hãy đón đọc Đế Vương Trắc để biết toàn bộ kết cục.

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Truyện tranh ngôn tình cổ trang hấp dẫn nhất

2.3 Hôn Trộm 55 Lần

Câu chuyện bắt đầu khi hai gia đình Lục Cẩn Niên và An Hạo cố tình sắp đặt cho cuộc hôn nhân. Vốn dĩ từ lúc đầu cả hai đều không hề có cảm tình với nhau.

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Truyện ngôn tình đầy sóng gió trong Hôn Trộm 55 Lần

Nhưng hẳn là cuộc sống không thể biết trước được điều gì, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén và họ dần trở nên rung động trước đối phương. Trớ trêu thay, trước khi có được hạnh phúc êm ấm, cả hai lại phải trải qua vô vàn tình huống ngược tâm. Liệu sau 55 lần hôn trộm, Cẩn Niên và An Hạo có trao nhau được một nụ hôn chính thức hay không?

2.4 Sủng Phi Của Pharaoh

Cái tên tiếp theo trong danh sách truyện tranh ngôn tình full ngược lần này chính là Sủng Phi Của Pharaoh. Chắc hẳn các tín đồ về chủ đề xuyên không sẽ không thể bỏ qua tác phẩm thú vị này rồi nhỉ!

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Truyện ngôn tình ngược xuyên không – Sủng Phi Của Pharaoh

Memphis tình cờ biết được trong tờ giấy hôn ước của ca ca lại không phải tên mình. Bằng một cách bí ẩn nào đó, chiếc vòng tay chạm khắc hình rắn với lời thề tình yêu 3000 năm đã kéo nàng về thời đại của các Pharaoh.

2.5 Phụng Chỉ Xuất Chinh – Lục Linh Quân

Tư Đồ Tú là cháu gái của Hạ Quốc tướng quân. Cô nàng có tính cách khá khép kín, nhút nhát và thậm chí còn thường xuyên nói lắp. Em trai sinh đôi của cô chỉ vì vụt mất cơ hội được sắc phong làm thiếu tướng quân bởi cậu em trai khác, mà tức giận bỏ nhà ra đi.

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Nữ chính giả trai trong truyện tranh ngôn tình full ngược

Không lâu sau, Hoàng đế ban lệnh cho thiếu tướng  di dời về biên giới chống giặc. Tư Đồ Tú đã phải cải trang đóng giả giới tính để thay em mình đối mặt với tên tướng lĩnh bạo tàn. Làm thế nào để một cô tiểu thư đài các, vốn dĩ thân thuộc với cuộc sống gấm lụa lại có thể che dấu được thân phận thật sự của mình? Những câu chuyện bi hài bắt đầu từ đây.

2.6 Thuần Tình Nha Đầu Hỏa Lạt Lạt

Hỏa Lạt Lạt đang chìm trong đau khổ vì vừa chia tay người bạn trai tồi tệ của mình. Cô căm ghét đến mức muốn lên kế hoạch để trả thù. Lúc này, bạn thân đã dẫn cô đi giải tỏa nỗi u uất trong lòng. Một anh chàng với vẻ ngoài thu hút xem lẫn nét lạnh lùng đã xuất hiện trước mặt cô.

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất dành cho bạn
Chuyện tình sóng gió của Hỏa Lạt Lạt

Khi men rượu dần ngấm vào, hai người họ đã xảy ra vài sự cố. Lúc tỉnh dậy cô thật sự muốn quên đi ác mộng trong đêm đó. Không lâu sau, khi Hỏa Lạt Lạt tốt nghiệp và bắt đầu đi làm, cô lại xẻo đụng độ anh chàng năm xưa.

Liệu mối quan hệ giữa hai người sẽ mãi là khắc tinh hay sẽ trở nên thân thiết. Nếu tò mò về cái kết của câu chuyện, bạn đọc đừng bỏ qua bộ truyện tranh ngôn tình full ngược thú vị này nhé!

2.7 Giá Như – Thất Sắc Cẩm

Vốn là tiểu thư của một tập đoàn lớn nhưng Mộ Thiên Tinh lại bị em gái Mộ Kiều Kiều cố ý hãm hại. Cô dần bị mọi người trong nhà hắt hủi như con ghẻ. Tưởng Quý Thần – người con trai mà Thiên Tinh đem lòng yêu thương. 

Cô sẵn sàng làm bất kể chuyện lớn nhỏ vì anh, dù cho phải trả giá cái giá đắt đỏ. Đáng tiếc thay, dù thời điểm kết hôn đã đến gần nhưng số lần gặp gỡ của hai người chỉ vỏn vẹn đôi ba lần.

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Cô nàng tiểu thư với số phận ngang trái trong truyện ngôn tình Giá Như

Một thời gian sau, khi Mộ Kiều Kiều dần lộ rõ bộ mặt giả gian ác của mình, Tưởng Quý Thần đã vô cùng hối hận. Anh tự trách bản thân chỉ vì người tin vào con gái thâm độc mà đã làm tổn thương Thiên Tinh. Sau tất cả sự phụ bạc mà chồng sắp cưới đã làm, Thiên Tinh liệu liệu có tha thứ và bỏ qua mọi chuyện hay không?

2.8 Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm

Truyện kể về nữ chính Đông Giai Kỳ – một cô gái có tình yêu mãnh liệt với ngành y và đã dành trọn nhiệt huyết là thanh xuân của mình để theo đuổi. Đối với cô, chiếc áo blouse trắng chính là niềm khát khao, là giấc mơ nhất định phải chạm đến. 

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ thuận buồm xuôi gió cho đến khi một biến cố bất ngờ ập đến. Nó cướp đi tất cả những gì mà Giai Kỳ đã gây dựng trong bao năm qua. Tương lai, ước vọng và tất cả những người cô thương yêu đều rời đi. Thật suy sụp và tuyệt vọng!

Top 8 truyện tranh ngôn tình full ngược càng đọc càng nghiền
Đọc truyện tranh ngôn tình ngược tâm

Nhưng rồi, cô gái trẻ với tâm hồn mạnh mẽ đã vượt lên mọi nghịch cảnh. Chắc có lẽ ngọn lửa nhiệt huyết với y khoa của cô luôn âm ỉ rực cháy. Nhờ sự dẫn dắt của giáo sư Lý mà cô đã trở thành một nữ pháp y trẻ tuổi đầy tài năng. 

Bỗng nhiên vào một ngày, Giang Trạch – người mà trước kia cô từng yêu say đắm xuất hiện. Mọi thứ bắt đầu trở nên rối loạn. Giai Kỳ thật sự bất lực khi những kỉ niệm ở quá khứ vẫn ám ảnh cô không rời. Nếu lựa chọn lảng tránh Giang Trạch thì chắc hẳn rằng họ sẽ không thể nào có cơ hội gặp lại.

3. Gợi ý list truyện tranh ngôn tình ngược tâm nhất

  • Cưng Chiều Vợ Yêu
  • Tình Yêu Này Không Bán
  • Nở Rộ Trên Bụi Gai
  • Thuần Tình Nha Đầu Hỏa Lạt Lạt
  • Vật Trong Tay

4. Những bộ truyện ngôn tình ngược tâm thời cổ đại hay

Truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất
Truyện tranh ngôn tình cổ đại hấp dẫn
  • Đảo Ngược Sự Thật
  • Trái Ngược Có Đáng Yêu
  • Đôi Bạn Trái Ngược
  • Trọng Sinh Chi Ngược Tra Nữ Vương
  • Đếm Ngược 60 Ngày Của Tình Yêu
  • Vương Phi Ngang Ngược
  • Ngược Về Thời Đường
  • Nhật Ký Ngược Cặn Bã Của Đặc Công Vương Phi
  • Hành Vi Bạo Ngược – Violence Action

Trên đây là các gợi ý về truyện tranh ngôn tình full ngược hay nhất. Mong rằng bạn đã bỏ túi được cho mình những cái tên yêu thích và có giây phút đọc truyệt thật vui vẻ nhé!