Nhân Vật Sarutobi Konohamaru – cậu học trò nghịch ngợm đến Hokage đệ bát

Anime -
konohamaru sarutobi

Konohamaru Sarutobi được biết đến là cháu của Hokage Đệ Tam và là một Jonin tài năng của Làng Lá. Sarutobi Konohamaru được Shino gọi là “Ninja thiên tài” và tên của anh cũng được đặt cùng với tên làng. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu thêm về tin về tính cách cuộc sống và sức mạnh của Konohamaru Sarutobi Boruto nhé!

1. Giới thiệu về Konohamaru Sarutobi

Konohamaru Sarutobi còn được biết đến với cái tên Hokage đệ bát-konohamaru Sarutobi. Dưới đây là một số thông tin về nhân vật này:

  • Tên tiếng nhật: 猿飛木ノ葉丸    
  • Tên thường gọi: Sarutobi Konohamaru 
  • Tóc: Màu nâu
  • Mắt: Đen
  • Nhóm máu: B
  • Tuổi: 8-9 tuổi
naruto konohamaru sarutobi
Vẻ ngoài của Konohamaru Sarutobi

2. Tính Cách Của Konohamaru Sarutobi

Konohamaru Sarutobi được giới thiệu là một cậu bé nghịch ngợm và khá cứng đầu. Konohamaru Sarutobi không chỉ thích mà còn chăm chút dành nhiều thời gian của mình vào việc sáng tạo nhẫn thuật. Konohamaru Sarutobi học được rất nhiều điều từ sư phụ của mình là Naruto và thậm chí còn bắt chước cả phong cách chụp ảnh của anh.

Nhờ Naruto chỉ dạy mà Konohamaru Sarutobi đã học được rất nhiều bí thuật và cả những đức tính tốt. Sau đó, Konohamaru Sarutobi bắt đầu tập trung vào việc học tại học viện và sẵn sàng giúp đỡ cho thầy Ebisu. Về sau Sarutobi Konohamaru không muốn cạnh tranh vị trí Hokage với sư phụ Naruto nên quyết định sẽ trở thành Hokage khi Naruto hết nhiệm kỳ của mình.

Konohamaru Sarutobi rất thích khi được Boruto gọi là “anh trai”. Konohamaru Sarutobi đã dạy cho Boruto rất nhiều điều, giống như cách mà Naruto đã từng dạy cậu trước đây

3. Các Mối Quan Hệ Xung Quanh Konohamaru Sarutobi

  • Naruto: sếp và cũng là anh trai
  • Hokage Đệ Tam: ông
  • Asuma Sarutobi: chú
  • Boruto: học trò

Konohamaru Sarutobi là cháu của Hokage Đệ Tam nên còn được biết tới hokage đệ bát-konohamaru sarutobi và được mọi người xung quanh rất ưu ái. Anh có vẻ ngoài vô cùng đặc biệt với mái tóc màu nâu, đôi mắt đen láy và gây ấn tượng với một hàm răng trắng muốt. Konohamaru Sarutobi lúc nào cũng xuất hiện với chiếc khăn xanh dương dài. Cũng có nhiều người nhận xét Konohamaru Sarutobi như bản sao của Naruto.

hokage đệ bát-konohamaru sarutobi
Konohamaru Sarutobi từ nhỏ đến lớn

4. Tiểu Sử Konohamaru Sarutobi

Konohamaru Sarutobi được giới thiệu là cháu của Hokage đệ tam và người thân của anh có thêm một người chú tên là Asuma Sarutobi. Tuy nhiên, thông tin về cha hay mẹ ruột của Konohamaru Sarutobi thì chưa một lần được tác giả nhắc đến. Cuộc đời của Konohamaru Sarutobi từ nhỏ đến lớn phải trải qua rất nhiều cú sốc lớn về tinh thần. Đặc biệt, anh chàng đã bị sốc tinh thần nặng nề khi chứng kiến cái chết của Hokage Đệ Tam và của Asuma. Điều này cũng chứng tỏ rằng ngay từ lúc còn nhỏ, Konohamaru Sarutobi đã rất mạnh mẽ để có thể chống lại những tổn thương về mặt tâm lý.

Konohamaru Sarutobi rất quan tâm tới Boruto con của Naruto. Boruto vốn là học trò của Konohamaru Sarutobi và bản thân Konohamaru Sarutobi cũng rất vui khi Boruto đề nghị mình dạy thuật Rasengan. Lý do là bởi vì trước đây, chính Naruto là người dạy cho Konohamaru Sarutobi thuật này.

5. Sức Mạnh Và Nhãn Thuật Của Sarutobi Konohamaru

Mặc dù học lực của Konohamaru Sarutobi khá kém nhưng sau khi được sư phụ Naruto huấn luyện thì khả năng và sức mạnh của anh chàng cũng tăng lên đáng kể. Konohamaru Sarutobi đã lên được cấp jonin và được mọi người đánh giá cao khả năng của mình.

5.1 Nhẫn thuật

Khi còn là học viên ở học viện, Konohamaru Sarutobi chỉ học được các học thuật không thể sử dụng được. Ví dụ có thể kể đến như học thuật kết hợp giữa Moegi và Udon. Nhưng cũng rất may mắn vì trong thời gian này Konohamaru cũng đã dành thời gian học thêm cho mình những học thuật trong thực chiến.

Những học thuật quan trọng và giúp ích được cho anh chàng phải kể đến như Đa Trọng Ảnh Phân Chân, thuật Shuriken Ảnh Phân Thân của ông nội. Lớn lên, Konohamaru có thể triệu hồi con cóc khổng lồ tên  Gamagorō giúp kháng lại thuật phong ấn của kẻ thù đặt lên mình.

konohamaru sarutobi boruto
Sức mạnh của Konohamaru Sarutobi

5.2 Biến đổi thuộc tính

Konohamaru Sarutobi có khả năng sử dụng các thuật liên quan đến Phong Độn, Hỏa Độn và cả Dương Độn. Đến khi trưởng thành, anh chàng đã luyện thêm thuật Lôi Thuật khiến cho đối phương nhanh chóng bị giật khi chạm vào cậu.

5.3 Rasengan

Konohamaru thậm chí có thể áp dụng cả chakra Phong Độn vào Rasengan. Đây là một điều mà chỉ duy nhất bản thân anh chàng mới có thể làm được.

5.4 Thể thuật

Konohamaru có thể sử dụng và điều khiển thuật này rất tốt khi còn bé. Điều này giúp Konohamaru có thể đánh thắng rất nhiều học viên trong trường. Tuy là một cậu bé với tính cách khá nghịch ngợm và cứng đầu nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận sự thông minh, nhanh nhạy vốn có của cậu.

Bên cạnh những thể thuật được truyền lại, Konohamaru cũng có cho mình những sức mạnh và nhãn thuật mang bản sắc riêng giúp bản thân cậu có thể dũng cảm chiến đấu và đánh thắng kẻ thù. 

>>> Tham khảo: Các nhân vật trong Boruto được xem mạnh nhất

Trên đây, POPS đã giới thiệu đến bạn những thông tin thú vị về Konohamaru Sarutobi. Để biết thêm về nhân vật này hoặc muốn xem phim để hiểu rõ hơn về các nhân vật khác trong truyện Naruto, bạn đừng quên truy cập POPS mỗi ngày nhé! Rất nhiều thông tin bổ ích và lý thú đang chờ đón bạn