Isshiki Otsutsuki – gã phản diện cực “bá”

Anime -
Isshiki Otsutsuki

Isshiki Otsutsuki được biết đến là nhân vật phản diện chính trong truyện anime và manga Boruto. Mặc dù hiện tại Isshiki Otsutsuki boruto được xem là đã bỏ mạng nhưng những gì mà Isshiki thể hiện, khán giả có thể thấy hắn một nhân vật rất mạnh mẽ và nguy hiểm. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu xem Isshiki Otsutsuki là ai? Isshiki Otsutsuki có sức mạnh và những kỹ thuật nổi bật đến đâu nhé!

1. Thể lực và tốc độ 

Xét về sức mạnh thể chất và tốc độ, nhân vật  phản diện Isshiki Otsutsuki naruto có lẽ là người thuộc Otsutsuki mạnh nhất cho đến hiện tại. Điều này đã được thể hiện qua việc Isshiki có thể theo kịp tốc độ của Naruto. Không dừng lại ở đó, hắn ta còn có thể xuyên thủng lớp phòng thủ Susano’o của Sasuke.

Isshiki Otsutsuki boruto
Chân dung kẻ phản diện Isshiki là Otsutsuki

2. Ấn nguyền Karma

Khi sử dụng cơ thể của Jigen, tên Isshiki Otsutsuki cũng có thể đồng thời kích hoạt ấn Karma mà gã đã truyền vào trước đó. Ấn Karma thuộc sở hữu của Jigen được miêu tả là khá giống với Uzumaki Boruto và Kawaki về sức mạnh. Nói một cách dễ hiểu và cơ bản nhất, ấn Karma có thể hấp thụ và giải phóng chakra. Tuy nhiên là khi kích hoạt ấn nguyền này thì cơ thể sẽ được gia tăng thêm sức mạnh lên gấp nhiều lần, thậm chí tới mức có thể tự phục hồi lại vết thương.

3. Chuyên gia sử dụng gậy đen

Đây là một tính năng vô cùng độc đáo đã được giới thiệu ngay từ khi Pain xuất hiện trong Naruto. Một số Otsutsuki sử dụng nó giống như một biến thể vũ khí, trong đó không thể bỏ qua Isshiki Otsutsuki. Hắn ta cũng được xem là người thành thạo nhất trong việc sử dụng chiếc gậy này. Khi sử dụng gậy đen, Isshiki có thể sánh ngang với kiếm thuật của Sasuke và nhanh chóng hạ gục Naruto và Sasuke cùng một lúc.

4. Các thuật của Isshiki Otsutsuki

Dưới đây là những thuật của Isshiki Otsutsuki ít ai biết, hãy cùng tham khảo nhé:

4.1 Thuật không gian và thời gian

Được biết đến là một trong những sức mạnh mà bất kỳ Otsutsuki nào cũng có và bản thân Isshiki Otsutsuki cũng không ngoại lệ. Nhờ thuật này mà hắn có thể mở cổng để di chuyển bản thân hoặc bất kỳ người hay đồ vật bất kỳ, di chuyển giữa các chiều không gian. Không dừng lại ở đó, Isshiki còn có khả năng dịch chuyển đến vị trí mà bản thân hắn đã cấy Karma của mình (ví dụ như Kawaki) miễn là ấn nguyền của Isshiki Otsutsuki vẫn còn ở đó.

boruto vs Isshiki Otsutsuki
Isshiki là Otsutsuki sở hữu sức mạnh và khả năng vượt trội

4.2 Nhãn thuật đặc biệt

Isshiki sở hữu nhãn thuật độc đáo không giống với những thứ đã được biết đến trước đây. Nhẫn thuật này được xem là đôi mắt độc nhất vô nhị của tộc Otsutsuki. Cụ thể hơn, mắt trái của Isshiki là Byakugan, còn mắt phải thì không phải là Rinnegan mà thực ra là một nhãn thuật đặc biệt mới thuộc về Isshiki mà cho đến hiện nay chúng ta vẫn chưa rõ tên của nó. Tuy sức mạnh của nhãn thuật chưa được thể hiện rõ ràng nhưng chắc chắn đôi mắt này sở hữu những sức mạnh đặc biệt và mạnh mẽ khó có thể tưởng tượng được.

4.3 Sukunahikona

Sukunahikona là kỹ thuật được xem là độc nhất vô nhị của Isshiki Otsutsuki khi hắn ta có thể phóng to hay thu nhỏ đối phương (bất kể đó là ai) nào ngay lập tức giống như một chiếc máy ảnh vậy. Bên cạnh đó, Isshiki còn có thể tự giảm kích thước của bản thân cũng như các vật thể vô tri vô giác khác nhằm mục đích phục vụ cho trận chiến. Điều bất ngờ và thú vị là kể cả khi thu nhỏ bản thân thì sức mạnh của kẻ phản diện này vẫn được giữ nguyên và không bị suy giảm. Vì thế mà nó nghiễm nhiên trở thành một vũ khí vô cùng lợi hại đối với kẻ địch..

4.4 Daikokuten

Cuối cùng  không thể không nhắc tới Daikokuten – loại nhẫn thuật được biết đến với sức mạnh nguy hiểm bậc nhất của Isshiki. Kỹ thuật này cho phép chủ nhân của nó có phiên bản chiều không gian của riêng mình. Kết hợp với kỹ thuật Sukunahikona, gã phản diện Isshiki có thể đồng thời thu nhỏ và đưa người hoặc đồ vật vào một chiều không gian đặc biệt. Sau đó triệu hồi chúng ra vào bất kì thời điểm nào mà hắn ta mong muốn.

2. Nhân vật phản diện cuối cùng có phải thủ lĩnh Otsutsuki?

Mặc dù thân thế và sức mạnh của Isshiki Otsutsuki đến hết bộ manga vẫn còn là bí ẩn nhưng vẫn tồn tại những bằng chứng cho thấy kẻ phản diện này chính là thủ lĩnh của Otsutsuki.

Lý do là vì Isshiki Otsutsuki là người mạnh nhất được thấy trong toàn bộ loạt manga Boruto. Trong khi Naruto và Sasuke đã nhanh chóng hạ gục 3 thành viên khác trong gia tộc Otsutsuki nhưng lại gặp khó khăn khi đối diện với Isshiki. Cho dù bên ngoài hắn ta có tồn tại nhờ thân xác không hề lý tưởng là Jigen. 

Isshiki Otsutsuki vs kaguya
Isshiki là Otsutsuki bị nghi là thủ lĩnh của tộc Otsutsuki

Không chỉ có vậy, khi Naruto được tăng cường sức mạnh nhờ Lục Đạo Tiên Nhân ban tặng thì khoảng cách giữa các nhân vật và Isshiki cũng rất lớn, đủ để đưa hắn lên một tầm cao hơn gia tộc Otsutsuki của mình.

>>> Tham khảo: “Boruto Review: Boruto có thực sự “dở” như lời đồn?

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Isshiki là Otsutsuki và sức mạnh của hắn. Để theo dõi những trận đấu nảy lửa giữa Isshiki Otsutsuki vs Kaguya hay Boruto vs Isshiki Otsutsuki, hãy đón xem tại POPS nhé!