HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI POPS

Khác -
hướng dẫn mua hàng trên pops

[Bản Điều Khoản và Điều Kiện này có hiệu lực kể từ ngày 02/07/2022]

Khách hàng cần lưu ý rằng khi Khách hàng tham gia mua hàng, Khách hàng sẽ được xem là đã đọc, hiểu và chấp thuận bản Điều Khoản và Điều Kiện này.

I. THÔNG TIN CHUNG

1. Người mua hợp lệ (“Khách hàng”):

Những khách hàng có tài khoản POPS  và hoàn tất giao dịch tại https://pops.vn/bundle/playlist
Lưu ý: 

– Tài khoản POPS phải được kích hoạt thành công.

– Người tham gia cần cập nhật đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong quá trình mua hàng

2. Một giao dịch thanh toán được xem là thành công (“Giao dịch Thành Công”) khi:

i. Khách hàng cung cấp đúng và đủ thông tin được yêu cầu qua website  https://pops.vn của POPS; và

ii. Tài khoản POPS phải được đăng ký và kích hoạt thành công.

Iii. Giao dịch thanh toán đã hoàn tất, trong đó POPS Star dùng để mua hàng được thanh toán thành công bằng một trong những phương thức thanh toán hiện có tại https://pops.vn vào thời điểm mua hàng.

II. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản POPS tại https://pops.vn/auth/signin-signup/signin.
Nếu bạn đăng nhập bằng Email hoặc số điện thoại vui lòng kích hoạt tài khoản để hoàn tất.
Nếu đã có tài khoản POPS, bạn hãy chuyển qua bước 2.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn truy cập https://pops.vn/bundle/playlist

Nhấn vào nút “Mua ngay” để tiến hành mua hàng.

Lưu ý: Tài khoản của bạn cần có đủ POPS STAR tương đương giá trị đơn hàng để tiến hành giao dịch. Nếu không, bạn cần tiến hành nộp POPS Star bằng cách nhấn chọn “Nạp ngay”, lựa chọn gói POPS Star và phương thức thanh toán phù hợp (Momo/Zalopay/ShopeePay hoặc ATM/Visa/QR Code).

Bước 3: Sau khi đã kiểm tra kỹ thông tin tại màn hình thanh toán, vui lòng chọn “Tiến hành thanh toán”.

Bước 4: Thông tin đơn hàng thành công sẽ được cập nhật tại mục “Lịch sử giao dịch” trong tài khoản. Đơn hàng sẽ được chuyển đến người mua hàng trong vòng 01-02 tuần làm việc.

III. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHUNG

Bằng việc tiến hành giao dịch, Khách hàng mặc định chấp thuận và đồng ý với các điều khoản và điều kiện mua hàng.
Bên cạnh các nội dung được đề cập trong bản điều khiển và điều kiện mua hàng, để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng vui lòng lưu ý: 

  • Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại trang web https://pops.vn chuyển đến;
  • POPS Star dùng để mua hàng được thanh toán thành công bằng một trong những phương thức thanh toán hiện có tại https://pops.vn vào thời điểm mua hàng. 
  • Khách hàng phải kiểm tra tình trạng đơn hàng tại mục “Lịch sử giao dịch sau khi thực hiện thanh toán. Khách hàng cần bảo mật tài khoản đăng nhập/đăng ký mua hàng trực tuyến để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến hàng trực tuyến (nếu có).
  • Với 01 tài khoản, khách hàng chỉ có thể tiến hành 01 giao dịch cho 01 áo  tại một thời điểm. Để mua hàng trực tuyến cho từ 01 đơn hàng trở lên, người dùng cần thực hiện giao dịch trên 01 tài khoản khác
  • Hàng đã được đặt thành công sẽ được giao đến địa chỉ nhận hàng do người mua hàng cung cấp thông qua quá trình tiến hành giao dịch. Thời gian nhận hàng dự kiến từ 01-02 tuần làm việc tùy vào địa chỉ giao hàng.  
  • Giá cả của hàng trực tuyến trên https://pops.vn có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Giá của đơn hàng trực tuyến chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ do bên vận chuyển xác nhận đến người mua khi nhận hàng. 
  • Hàng đã mua sẽ không được đổi trả hoặc quy đổi ra tiền mặt dưới bất kỳ hình thức nào.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao hàng,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH theo email popsapp-support@popsww.com để được hỗ trợ. Thông tin cần cung cấp:

  • Hình ảnh xác nhận thanh toán thành công
  • Mã giao dịch thanh toán
  • Số điện thoại/email 
  • User ID đã đăng ký 
  • Thông tin hàng đã đặt
  • Vấn đề cần hỗ trợ

Bộ phận CSKH của POPS sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  • TẢI POPS APP