Siêu Phẩm Anime Kizuna No Allele Chính Thức Công Chiếu Vào Năm 2023 Với Thể Loại Ai Anime

Anime -
Kizuna no Allele

Một tác phẩm đặc biệt của En Morikura – Một họa sĩ thiết kế nhân vật hoạt hình cho Kizuna Ai, đã xác nhận thông tin về bộ anime sắp ra mắt mang tên Kizuna no Allele. Tuy nhiên, hầu hết các thông tin liên quan đến bộ anime này vẫn chưa được mọi người biết đến rộng rãi ngoại trừ trang website chính thức.

Người hâm mộ đã chờ đợi nhân vật Kizuna Ai trở lại sau một khoảng thời gian dài vắng bóng từ ngày 26 tháng 2 năm 2022, và đây là một cơ hội tuyệt vời để làm điều đó. Kênh YouTube chính thức của cô ấy thỉnh thoảng vẫn đăng tải các video về Kizuna Ai.

Kizuna no Allele là gì?

Kizuna no Allele là một dự án phim anime về một trong những VTuber đời đầu tiên, trong đó có Kizuna Ai. Sự nghiệp của Kizuna Ai bắt đầu trên YouTube vào năm 2016 và Kizuna Ai có hai kênh hoạt động.

Kênh chính thức của cô ấy gồm các video âm nhạc, cả bản chính gốc và bản cover. Ngược lại, kênh thứ hai của cô ấy chủ yếu về những nội dung về trò chơi và những hình ảnh meme sống động.

Mặc dù một số người hâm mộ còn băn khoăn về lý do tại sao Kizuna lại được chuyển thể thành anime trước nhân vật Hatsune Miku, nhưng nhiều người vẫn rất hào hứng việc siêu phẩm anime về cô sẽ ra mắt vào năm 2023.

Trailer phim Kizuna no Allele – Học Viện Nghệ Sĩ Ảo

Kizuna AI là ai?

Kizuna Ai là một trong những VTuber có sức ảnh hưởng nhất. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tranh cãi cho rằng: Liệu cô ấy có phải là người đầu tiên thực hiện hóa lĩnh vực VTubing theo cách mà chúng ta biết hay không.

Nhưng chúng ta sẽ không có nhiều VTuber tuyệt vời nếu không có sức ảnh hưởng của cô ấy. Hình ảnh và tên của Kizuna Ai được giới thiệu nổi bật trên trang Wikipedia dành cho giới VTubers.

Và cô ấy đã tham gia nhiều quảng cáo và quảng bá hình ảnh du lịch Nhật Bản. Cô ấy cũng có một kênh Youtube thứ ba trên nền tảng Trung Quốc, Bilibili.

Kizuna được biết là một YouTuber ảo người Nhật; video của cô ấy thường dài 10 phút. Tương tự như các VTuber khác, các video của cô ấy bao gồm nhiều nội dung tương tác với người hâm mộ, chia sẻ kinh nghiệm sống, các trò chơi, hội họa và những thứ khác thuộc sở thích của cô ấy.

Kizuna cũng đã nói về việc có thêm nhiều bạn bè và muốn có một trang Wikipedia cho riêng mình. Nhưng các kênh của cô ấy đã có nhiều phiên bản phụ đề cho người hâm mộ, do đó cộng đồng của cô ấy đang ngày càng phát triển hơn nữa.

Các video của cô đã được dịch sang tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, v.v. Bạn có hứng thú với siêu phẩm anime Kizuna no Allele không? Bộ phim hiện tại đã có mặt tại ứng dụng giải trí POPS, bạn có thể truy cập và POPS để xem phim nhé.

Một số hình ảnh phim Kizuna no Allele – Học Viện Nghệ Sĩ Ảo