Lý Do “Conan Movie 17” Gây Sốt Rạp Việt Ngay Khi Mới Công Chiếu

Anime -
Conan Movie 17

Conan Movie 17: Con mắt bí ẩn ngoài biển xa có tên tiếng Anh là “Conan Detective Movie 17: Private Eye in the Distant Sea” là phần Movie thứ 17 trong loạt phim hoạt hình ăn khách nhất nhì xứ sở hoa anh đào “Thám tử lừng danh Conan”. Nội dung bộ phim được chuyển thể dựa trên loạt truyện tranh cùng tên của tác giả truyện tranh đình đám Aoyama. Sau đây, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu nhiều hơn về bản Movie này nhé!

1. Thông tin sơ lược về “Conan thám tử lừng danh tập con mắt bí ẩn ngoài biển xa”

Trước khi xem phim thám tử lừng danh Conan Movie 17, POPS sẽ tổng hợp những thông tin sơ lược về bộ phim này cho bạn tham khảo:

  • Ngày ra mắt: 20/04/2013
  • Thể loại phim: Hoạt họa, Anime
  • Thời lượng phim: 110 phút
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Đạo diễn: Kobun Shizuno
Movie Conan 17
Poster của Conan Movie 17

>>> Tham khảo: “Conan Wiki: Bật mí những thông tin bạn có thể chưa biết

2. Nội dung “Thám tử lừng danh Conan con mắt bí ẩn ngoài biển xa”

Trong Movie Conan 17, cậu bé Conan, thám tử ngủ gật Mori và nhóm thám tử nhí tình cờ có cơ hội tham gia vào một buổi tập trận hải quân khá quan trọng trên tàu hải cảnh Aegis. Trong chuyến hành trình, họ phát hiện được chuyện bất thường là có một xác chết bơi trôi ra khỏi biển. Manh mối ban đầu cho thấy nạn nhân chính là một nhà lãnh đạo quan trọng trong một cuộc họp biển quốc tế đang diễn ra trên tàu. Sau đó, họ cũng phát hiện có một quả bom được cài trên tàu nhằm âm mưu phá hoại, đe dọa Nhật Bản hết sức nghiêm trọng.

Thám tử nhí Conan bắt đầu dấn thân vào công cuộc điều tra và từ những chứng cứ thu thập được, cậu nhận ra rằng sự việc không chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn bình thường diễn ra trên biển. Thực chất, Conan cùng với Ran, Kogoro, và các thành viên khác của nhóm thám tử nhí đã cố gắng giải mã các mảnh ghép mờ ảo để tìm ra sự thật tàn khốc đằng sau vụ án. Đó cũng chính là âm mưu liên quan đến quả bom, liên quan đến chính trị và tình báo. Việc cần làm bây giờ là tất cả phải đối mặt trực diện với tình hình nguy cấp trên biển thì mới gỡ rối và tìm ra sự thật.

Trong lúc phá án, Conan cũng nhanh chóng tìm ra kẻ gây án là 1 mật thám bí danh “X”. Tên này vốn làm việc cho 1 quốc gia bí ẩn và tất nhiên là đang có mặt trên tàu. Vậy X là ai? X có liên quan gì tới con tàu chứa thuốc nổ? Tên X không ngần ngại đe dọa Conan và cả những người bạn đồng hành trên tàu. Liệu cả nhóm sẽ ngăn chặn được sự kiện kinh thiên động địa có sức chấn động toàn nước Nhật  hay sẽ có một kết thúc bất ngờ nào khác? Cùng đón xem cái kết của phim Conan Movie 17  trên tàu chiến Aegis nhé!

Conan Movie 2013
Một phân đoạn gay cấn trong phim khiến khán giả thót tim

>>> Đọc thêm: “Danh sách tập Conan: Các tập phim trên POPS, OVA và movie

3. Các nhân vật làm nên thành công của thám tử lừng danh Conan Movie 17

Khi xem Conan Movie 17, khán giả sẽ nhận ra phim có một số điểm đột phá và phát triển từ các nhân vật chính. Đó là:

  • Conan Edogawa: cậu bé thám tử nhỏ tuổi Conan tiếp tục thể hiện khả năng tư duy sắc bén và sự thông minh vượt bậc trong việc giải quyết các vụ án từ đơn giản đến phức tạp. Trong detective Conan Movie 17, Conan còn phải đối mặt với vô số thách thức nguy hiểm đến tính mạng trên biển, cùng với việc tìm hiểu sự thật liên quan đến chính trị đằng sau vụ án. Bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong nhóm và các chính trị gia trên tàu.
  • Ran Mouri: trong “thám tử Conan: con mắt bí ẩn ngoài biển xa” cô nữ sinh xinh đẹp Ran vẫn duy trì tốt vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Thám tử Conan. Trong Conan Movie 2013. Ran thể hiện rõ được  sự can đảm và tính cách mạnh mẽ vốn có khi bản thân phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Ran cũng là cánh tay đắc lực giúp Conan phá án thành công..
  • Kogoro Mouri: Không chỉ “Conan thám tử lừng danh Movie 17” mà bất kỳ tập phim nào thì thám tử ngủ gật Kogoro cũng đảm nhận vai trò đại diện là người phân tích và kết thúc vụ án. Trong Conan Movie tập 17 , Mouri vẫn tiếp tục thay Conan kết thúc vụ án thành công, bắt kẻ ác phải đền tội.
  • Nhân vật mới: tập phim nào cũng sẽ có những nhân vật mới phù hợp xuất hiện và đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. Các nhân vật trong “Conan con mắt bí ẩn ngoài biển xa” lần này là  các nhân viên trên tàu hải cảnh, những nhà chính trị tham gia cuộc họp biển, tên sát nhân X,…. Sự xuất hiện của họ giúp Conan  có thêm nhiều manh mối và khán giả cũng hiểu hơn trong nhiều khía cạnh mới của câu chuyện.

Tất cả những điểm đột phá trong các nhân vật trên là mẫu chốt giúp “con mắt bí ẩn ngoài biển xa” phong phú hơn về cốt truyện và mang lại những tình tiết thú vị, hấp cho phim. Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa không thể không nhắc đến là thiết kế hình ảnh với màu phim huyền bí, tạo cảm giác căng thẳng cho cảnh quan biển xa và không gian trên tàu hải cảnh.

Conan Movie tập 17
Những nhân vật trong Conan Movie 17

>>> Tham khảo thêm: “Tổng Hợp Tất Tần Tật Danh Sách Các Nhân Vật Trong Conan

Trên đây là những thông tin về “Conan Movie 17”. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không “lặn” vào một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và bất ngờ phim –  nơi mà sự thông minh và can đảm của Thám Tử Conan sẽ được đặt vào thử thách tới giới hạn của mình để vén bức màn của sự thật. Đón xem trọn bộ series Thám từ lừng danh Conan đã được chiếu trên POPS nhé!