Kisaki Eri – Quý bà luật sư xinh đẹp và thông minh nhất trong Conan

Anime -
Kisaki Eri

Nếu là một Fan của bộ truyện Thám tử lừng danh Conan, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Eri Kisaki thông minh và xinh đẹp. Vậy Conan Kisaki Eri là ai và những tập có Eri Kisaki là những tập nào? Bài viết dưới đây POPS Blog sẽ gửi đến các bạn những thông tin đầy đủ nhất.

1. Kisaki Eri là ai ?

Eri Kisaki tên thật là Eri Mouri – một nhân vật trong loạt manga và anime “Thám tử lừng danh Conan”. Cô bắt đầu sử dụng lại tên Eri Kisaki sau khi ly thân với chồng mình là thám tử Kogoro Mouri. Eri Kisaki có một con gái với chồng cũ là Ran Mouri.

conan Kisaki Eri
Vợ chồng Kisaki Eri và Mori

Tham khảo: “Mori Kogoro: Những sự thật vui nhộn của thám tử ngủ gật

2. Kisaki Eri bao nhiêu tuổi?

Trong truyện, Eri được giới thiệu là một quý bà 38 tuổi nhưng có vẻ ngoài vô cùng quý phái và hấp dẫn, thu hút được rất nhiều người khác giới.

3. Vẻ bề ngoài của bà Eri

Eri được miêu tả là một phụ nữ cao ráo và có làn da sáng. Cô ấy được họa sĩ phác họa vẻ ngoài ấn tượng nhờ mái tóc nâu thường búi gọn gàng và có để tóc mái. Dáng người thanh mảnh nhưng cũng rất đầy đặn. Đặc biệt, Eri gây ấn tượng với người đối diện nhờ khuôn mặt xinh đẹp nét nào ra nét đó. Trong truyện, cô thường xuất hiện với hình ảnh đúng chuẩn luật sư: mắt đeo kính đen đơn giản và thường diện vest công sở.

những tập conan có Kisaki Eri
Eri là một luật sư thông minh và có vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và chuyên nghiệp

3. Tính cách của Eri Kisaki

Vì là luật sư nên Kisaki Eri có tính cách phù hợp với nghề nghiệp đó là thường thắc mắc và hay đặt ra những câu hỏi. Cô cũng không ngại tự mình tham gia vào việc điều tra các vụ án cùng với Kogoro và điều này khiến anh ấy cảm thấy vô cùng phiền hà. Eri Kisaki cũng có chiến thuật và có nền tảng đạo đức tốt nên không dễ dàng chấp nhận yêu cầu vô lý bị cáo mà mình phụ trách.

Ngoài thông minh và có con mắt tinh tường, Kisaki Eri còn là một nữ võ sĩ judo đáng gờm. Với con gái, cô tỏ ra mình là một người mẹ tâm lý khi thường đưa ra những lời khuyên cho con khi có mối quan hệ yêu đương với Shinichi.

4. Năng lực của Eri

Kisaki Eri là người phụ nữ thông minh và có kỹ năng giải quyết các vụ án vô cùng tuyệt vời. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Eri đã có thể tìm ra thủ phạm và cách hung thủ thực hiện tội ác. Trong một số vụ án, cô ấy thậm chí có thể tìm ra manh mối nhanh hơn cả Conan và đưa các bằng chứng đó cho sĩ quan cảnh sát phụ trách.

5. Những mối quan hệ của Kisaki Eri

5.1 Eri và Ran

Eri có mối quan hệ không tốt với chồng cũ là thám tử ngủ gật Mori nhưng đối với Ran – con gái duy nhất của cô thì ngược lại. Eri vẫn tỏ ra yêu thương và quan tâm với cô con gái hết mực. Có lúc Ran đã cố gắng để hàn gắn mối quan hệ giữa họ nhưng không thành.

Kisaki Eri trong conan
Ran và mẹ có mối quan hệ rất tốt và 2 mẹ con thường tâm sự về chuyện tình cảm liên quan đến Shinichi

5.2 Eri và Shinichi Kudo (Conan Edogawa)

Với trí thông minh và khả năng phán đoán siêu phàm, đã có lúc Eri nghi ngờ Conan nhưng sau đó đã kết luận rằng Conan vốn chỉ đơn giản là một cậu bé lớp 3 nhưng có trí thông minh vượt trội so với lứa tuổi của mình. Mặc dù không mấy ủng hộ việc con gái yêu đương nhưng cô vẫn rất tôn trọng câu bạn trai Shinichi. Cô ấy cũng đã khuyên Ran rất nhiều để con gái không đi vào vết xe đổ của mình.

Còn Conan (Shinichi) mặc dù rất tôn trọng Eri nhưng vẫn rất sợ khi trông thấy mẹ của người yêu bởi quá khứ đã bị Eri mắng không thương tiếc vài lần. Điều này khiến cho cậu nhóc Conan vô cùng ám ảnh.

5.3 Đối thủ của Eri 

Eri có đối thủ “không đội trời chung” là Reiko Kujo – công tố viên và là đối thủ của Eri Kisaki. Họ cạnh tranh với nhau trong một số tập phim.

3.Những tập conan có Kisaki Eri

Kisaki Eri bao nhiêu tuổi
Eri có trí thông minh và tài phân tích nên được các fans của thám tử rất yêu thích

Đọc thêm: “Tổng Hợp Tất Tần Tật Danh Sách Các Nhân Vật Trong Conan

Trên đây là những thông tin về Kisaki Eri – vợ cũ của thám tử ngủ gật Mori và là mẹ ruột của Ran. Nếu bạn cũng yêu thích nhân vật này thì đừng quên ghé POPS để không bỏ qua những tập phim có sự xuất hiện của cô luật sư tài ba này nhé!