Black Clover Sword of the Wizard King khi nào ra mắt?

Anime -
Black Clover Sword of the Wizard King

Black Clover movie 2023 là một bộ anime đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả trên toàn cầu vào thời điểm này. Trong bài viết này các bạn hãy cùng POPS xem qua Black Clover movie 2023 trailer và tìm hiểu về những thông tin liên quan đến thời điểm bộ phim này được công chiếu nhé.

1. Những thông tin liên quan đến Black Clover movie 2023

Black Clover movie 2023 là dự án phim điện ảnh được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Yūki Tabata. Manga Black Clover được tác giả Yūki Tabata giới thiệu lần đầu tiên trong tuần san Weekly Shonen Jump vào ngày 16 tháng 2 năm 2015. Cốt truyện độc đáo, nét vẽ thú vị và nội dung lôi cuốn đã giúp bộ anime này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả.

Black Clover movie 2023
Nội dung của Black Clover xoay quanh 2 nhân vật Asta và Yuno.

Nội dung chính của Black Clover kể về một thế giới mà ai ai cũng sở hữu pháp thuật, và câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh hai nhân vật Yuno và Asta – những đứa nhỏ bị bỏ rơi trước cổng nhà thờ tại một ngôi làng nhỏ tên Hage. Đây là giai đoạn sau khi Ma Pháp Vương đời đầu đã dùng hết sức mạnh của bản thân để phong ấn một con ác quỷ nhằm đem lại bình yên cho mọi người, cũng chính vì vậy nên đây là biểu tượng anh hùng của toàn thể người dân.

Trong khi Yuno có ma lực bẩm sinh cực kỳ to lớn thì Asta lại là người không thể sử dụng bất kỳ ma pháp nào. Mọi thứ cứ bình lặng trôi cho đến sinh nhật năm thứ 15 của Asta và Yuno, khi mà cả hai đã nhận được những quyển sách ma pháp của riêng mình. Sau khi có được sức mạnh từ pháp khí, Asta đã có thể cùng với Yuno thực hiện ước mơ của mình: Trở thành một Ma Pháp Vương.

Theo đoạn trailer được công bố thì Black Clover Sword of the Wizard King sẽ là câu chuyện về Conrad Leto – Ma Pháp Vương đời thứ 27 và cây kiếm khổng lồ mà ông đang nắm giữ. Có lẽ đây là một thanh kiếm có vai trò vô cùng quan trọng đến nội dung của toàn bộ anime khi mà Black Clover movie 2023 đã được đặt tên là Sword of the Wizard King (Thanh kiếm của Ma Pháp Vương).

2. Black Clover movie khi nào ra mắt?

Dựa theo cốt truyện của Black Clover, bộ anime Black Clover đã lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 10 năm 2017. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên manga này được chuyển thể thành movie, vậy thì Black Clover movie 2023 khi nào ra mắt?

Black Clover movie 2023 trailer sau khi ra mắt đã gây sốt toàn thế giới.

Theo những chia sẻ của Netflix vào cuối năm 2022 thì Black Clover movie 2023 đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để có thể ra mắt khán giả trên toàn cầu vào ngày 31 tháng 3 năm 2023. Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn anime nổi tiếng và nhiều khán giả đã không giấu được sự phấn khích của mình.

Tuy nhiên trong một thông báo mới đây thì trang chủ của Netflix cho biết vì lý do bất khả kháng nên việc thực hiện công chiếu Black Clover movie 2023 vào ngày 31 tháng 3 sẽ không thể thực hiện được, thay vào đó lịch chiếu sẽ dời lại vào ngày 16 tháng 6 năm 2023. Netflix gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và cho biết những chiếc vé đã được mua sẽ vẫn còn nguyên giá trị sử dụng.

Thông báo này làm nhiều người cảm thấy thất vọng, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến chia sẻ khi cho rằng đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng quá lớn đến toàn bộ đời sống xã hội, và Black Clover movie 2023 không phải là anime duy nhất bị hoãn chiếu trong năm 2023.

3. Black Clover movie có chiếu rạp không?

Nhìn vào việc Netflix phải dời lịch ra mắt Black Clover movie 2023 đến gần 3 tháng trời cho thấy tất cả những thông tin chúng ta được biết hiện nay đều đang nằm ở trạng thái dự kiến, và biết đâu sẽ có những thay đổi vào phút chót. Chính vì vậy việc Black Clover movie có chiếu rạp hay không thì chúng ta cần thêm thời gian mới có thể có được đáp án chính xác.

black clover movie 2023 khi nào ra mắt
Hãy cùng hồi hộp chờ đón Black Clover movie 2023 các bạn nhé!

Theo thông tin chính thức đến thời điểm hiện tại thì vào ngày 16 tháng 6 tới đây Black Clover movie Sword of the Wizard King sẽ được phát sóng đồng loạt trên hệ thống Netflix phủ sóng toàn thế giới. Nếu bạn là một fan của Black Clover thì không nên bỏ lỡ sự kiện quan trọng này.

Trên đây là những chia sẻ của POPS liên quan đến Black Clover Sword of the Wizard King – bộ movie đang cực hot ở thời điểm hiện tại. Trong khi chờ đợi đến mốc 16/6 thì các bạn cũng có thể truy cập vào POPS để theo dõi những nội dung giải trí số hấp dẫn, sinh động và bổ ích dành cho nhiều lứa tuổi đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Black Clover movie nhé.