Thông tin từ A-Z fan nên biết về Black Clover Magna Swing

Anime -
black clover magna swing

Thế giới ma pháp Black Clover muôn màu muôn sắc với sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật, từ quý tộc đến thường dân, từ kẻ mạnh đến kẻ yếu, từ người lương thiện đến kẻ ác độc tận xương cốt. Để tìm hiểu hết về họ cần rất nhiều thời gian, công sức. Trong bài viết này, POPS sẽ gửi đến bạn thông tin về Black Clover Magna Swing, đồng đội trong Hắc Bộc Ngưu Đoàn của với Asta.

1. Black Clover Magna Swing là ai?

Tiểu sử

Black Clover Magna, tên đầy đủ là Magna Swing, một thường dân đến từ làng Rayaka của Vương quốc Clover. Magna sinh ngày 7 tháng 4 – cung Bạch Dương, nhóm máu B. Với ma lực ít ỏi, hạng Kỵ sĩ sơ cấp (tầng 5), Magna được xem là thành viên yếu nhất Hắc Bộc Ngưu Đoàn. 

Maga xuất hiện lần đầu trong chương 3 manga và tập 6 anime. Cậu sở hữu sức mạnh hỏa ma pháp. Trong khi chiến đấu, cậu thường tấn công bằng gậy hoặc chân, rất giống cầu thủ bóng chày. Có lẽ vì thế mà tác giả đặt họ cho cậu là Swing.

Ngoại hình

Trong profile nhân vật bản manga Black Clover, Magna được miêu tả là một chàng cao không cao (169cm), thân hình gầy gò, mái tóc hai màu khác nhau, dải tóc đen dài ở giữa, phần còn lại là màu xám. Một trong những điểm nhấn khác trên khuôn mặt của cậu là ký hiệu đường thẳng cùng ba dấu chấm ở hai bên trên trán trái. 

magna swing
Dấu hiệu nhận diện Magna là mái tóc mohawk cùng ký hiệu độc đáo trên trán trái

Magna hay mặc một chiếc sơ mi trắng, khoác ngoài bởi một chiếc áo xanh nước biển che hết nửa thân mình và một chiếc quần tây cũng xanh biển nốt. Cậu mang găng tay cụt ngón đen, chân đi ủng đen. Thắt lưng của cậu có đeo một sợi dây xích, và một chiếc túi để đựng ma đạo thư. Túi có màu đen và in biểu tượng đầu lâu xương chéo. Có thể nói ấn tượng đầu tiên về ngoại hình Magna chính là “dân chơi hổ báo”.

Là thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn, Magna cũng mặc chiếc áo choàng đen đặc trưng của họ. Chiếc áo choàng có mũ trùm đầu, nút cài bên phải, còn bên trái in phù hiệu của đội. 

Tính cách

Magna là một chàng trai “cục súc” điển hình. Cậu hay tỏ ra hung dữ với tất cả mọi người, ngoại trừ đội trưởng Yami Sukehiro. Tuy nhiên, nếu Magna công nhận một ai đó, cậu sẽ thể hiện sự tôn trọng hết mực với họ, ví dụ như khi Asta vượt qua bài kiểm tra nhập môn (chương 4 manga, tập 6 anime).

Tính khí của Magna tương đối nóng nảy, và cậu sẽ “nổi lửa” khi có điều gì khiến cậu khó chịu. Chẳng hạn như khi Asta hỏi cậu về nhiệm vụ của các Kỵ sĩ Ma pháp, điều mà Magna tin rằng đó là kiến thức thông thường (chương 6 manga, tập 8 anime).

Magna cũng rất thẳng thắn và có thể gây gổ với bất kỳ ai, kể cả khi đó là đồng đội của mình nếu họ giẫm phải “giới hạn” của cậu. Ví dụ như, Magna đã cho Luck Voltia “ăn đập” vì Luck ăn phần tráng miệng của cậu (chương 4 manga, tập 6 anime).

Magna và Luck
Magna và Luck là “cặp đôi chó – mèo” với nhiều tương tác thú vị trong phim

Magna là một người rất trung thành, đặc biệt là đối với đội trưởng của mình. Hơn nữa, cậu cũng là một người ấm áp bên trong khi quyết định ra tay giám sát nhiệm vụ đầu tiên của Asta và Noelle (chương 6 manga, tập 8 anime).

2. Các loại Ma pháp của Black Clover Magna

Tuy lượng mana của Magna Swing Black Clover rất ít nhưng cậu vẫn dùng nó để điều khiển nhiều loại Ma pháp ấn tượng.

  • Hỏa Ma pháp: Magna sử dụng thuộc tính ma pháp này này để tạo ra và điều khiển lửa. Cậu thường tạo ra những quả cầu lửa và sử dụng chân để ném vào đối thủ của mình. 
  • Ma pháp khắc chế: Magna sử dụng thuộc tính ma pháp này để ra tạo một dây trói lửa và khắc chế hành động của đối thủ. 
  • Ma pháp chế tạo: Magna sử dụng thuộc tính ma pháp này để tạo ra các vật thể từ lửa.
  • Ma pháp cường hóa: Magna sử dụng thuộc tính ma pháp này để gia tăng khả năng vật lý (thể thuật) của mình.
  • Ma pháp kết hợp: Magna kết hợp Hỏa Ma pháp của mình với Lôi Ma pháp của Luck Volta.
magna swing black clover
Magna là Kỵ sĩ Ma pháp sử dụng pháp thuật hệ Hỏa

3. Các khả năng của Black Clover Magna

  • Cường hóa phản xạ: Trong các tập Black Clover, Magna đã được chứng minh là có phản xạ trên mức trung bình. Điển hình là trong tập 9 anime, cậu đã nhanh chóng hành động khi thấy dân làng Sosshi sắp bị hành quyết. 
  • Cường hóa thể lực: Magna sở hữu sức chịu đựng trên mức trung bình. Cậu có thể sử dụng phép thuật của mình nhiều lần, mặc dù bị kiệt sức sau khi mang theo cả Asta và Noelle di chuyển (tập 10 anime). 

4. Trang bị của Magna Swing

  • Grimoire: Trong thế giới Black Clover, Magna sử dụng một cuốn ma đạo thư ba lá, chứa nhiều ma pháp hệ Hỏa. Cuốn ma đạo thư có bìa màu đen, trang trí bằng một chiếc đầu lâu, trong mắt trái của đầu lâu là một ngọn cỏ ba lá đỏ. Bốn góc của ma đạo thư là phù hiệu lửa, và liên kết với nhau bằng các đường viền chạy quanh cuốn sách. 
  • Phong Cuồng Toàn Phong: Magna sở hữu một cây chổi ma pháp có đầu là hộp sọ của một con bò đực, còn khung làm bằng cột sống và xương sườn của con bò ấy. Cây chổi này là phương tiện di chuyển của Magna, nó có thể dư sức mang theo ba pháp sư trên mình. Khi sử dụng Magna sẽ truyền mana của mình cho cây chổi để nó bay lên. Hơn nữa, cây chổi này còn có thể tăng tốc nếu được truyền một lượng lớn mana.
Chân dung dụng cụ di chuyển cực ngầu của Magna Swing
Chân dung dụng cụ di chuyển cực ngầu của Magna Swing

>> Đọc thêm: Black Clover Wiki: Thông tin chi tiết về các nhân vật

5. Các trận chiến của Magna Swing

Là thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn, Magna Swing từng tham gia nhiều trận chiến cam go, hấp dẫn. Có thể kể đến một vài trận tham chiến điển hình sau:

Asta, Magna Swing, và Noelle Silva đối đầu với Heath Grice ở làng Sosshi (Anime tập 8-10)

>> Link xem: Tập 8 | Tập 9 | Tập 10

Asta và Noelle Silva được giao nhiệm vụ đầu tiên là săn lợn rừng ở làng Sosshi – một yêu cầu đến từ dân làng, người đã thắng cược Yami Sukehiro. Lúc đầu, cả hai đều không muốn nhận nhiệm vụ này nhưng họ đổi ý sau khi đội trưởng đe dọa họ. 

Magna vì muốn giúp Noelle kiểm soát ma pháp của mình nên đã nhận tham gia nhiệm vụ với tư cách giám sát viên. Khi đến nơi, cả nhóm thấy rằng ngôi làng bị bao phủ bởi sương mù. Magna đã yêu cầu Asta tạo ra đường đi bằng thanh kiếm của mình. Họ đến trung tâm làng và thấy dân làng sắp bị hành quyết. Magna không chút do dự, ngay lập tức lao đến để giải cứu mọi người. Sau đó, cậu phát hiện người cầm đầu vụ tấn công này là Heath Grice, thành viên của Bạch Dạ Ma Nhãn.

magna vs health grice
Health Grice đã tấn công dân làng Sosshi  vì cho rằng họ là những người hạ đẳng

Trải qua một cuộc chiến cam go, bộ ba đã hạ gục được Heath Grice và định mang hắn ta quay về để thẩm vấn. Nhưng Health đã tự sát cùng với toàn bộ cấp dưới của mình.

Magna Swing với Linh mục trong Arc. Đền thờ dưới đáy biển (Anime tập 42-43)

>> Link xem: Tập 42 | Tập 43

Thượng tế di chuyển nhóm kỵ sĩ Hắc Bộc Ngưu Đoàn và các linh mục đến những địa điểm khác nhau. Magna phải đối mặt với một đối thủ nói rằng Hỏa Ma pháp của cậu sẽ mất đi tác dụng dưới đáy biển. Bất ngờ là Magna đã dễ dàng đánh bại đối phương.

Magna Swing và Luck Voltia đối đầu với Vetto (Anime tập 44-45)

>> Link xem: Tập 44 | Tập 45

Magna và Luck bị Vetto, thành viên của Bạch Dạ Ma Nhãn, tấn công. Hai người không đủ sức để đánh bại hắn. Khi Vetto sắp sửa giết Magna và Luck thì Asta đã đến và giải cứu bọn họ bằng thanh Quỷ kiếm của mình.

Magna & Luck vs Vetto
Magna và Luck đã có trận chiến khó khăn trước Vetto

Magna Swing, Vanessa Enoteca, và Asta đối đầu với Lufulu (Anime tập 104-105)

>> Link xem: Tập 104 | Tập 105

Khi Magna và Vanessa đến một thị trấn để điều tra về một vụ bạo động, họ đã tìm thấy Lufulu và nhầm tưởng rằng anh ta là Luck. Lufulu đã nói rằng thân xác của Luck giờ đây đã thuộc về anh ta, và Luck đã biến mất mãi mãi. 

Magna hợp tác với Vanessa tấn công Lufulu và cố gắng thức tỉnh Luck. Với sự giúp sức sau đó của Asta, bọn họ đã khiến Luck tỉnh dậy thành công. Luck đã khóc và nói rằng cậu không xứng làm thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn nhưng Magna đã ôm Luck và nói rằng họ mãi mãi là đồng đội. 

Vanessa Enoteca, Magna Swing, Luck Voltia, Charmy Pappitson, và Sally đối đầu Reve (Anime tập 110-112)

> Link xem: Tập 110 | Tập 111 | Tập 112

Sau khi chứng kiến cảnh Hắc Bộc Ngưu Đoàn tấn công các Elf đồng loại của mình, Reve quyết định sẽ tự mình ra tay xử lý bọn họ. Drowa lo lắng rằng Reve không thể sử dụng Mộng Ma pháp sau một thời gian suy yếu nhưng Reve trả lời rằng không vấn đề gì. Cô đã đưa một phần căn cứ của Hắc Bộc Ngưu Đoàn cùng với Vanessa Enoteca, Magna Swing, Luck Voltia, Charmy Pappitson và Sally vào thế giới ảo của mình. 

Reve black clover
Reve đưa Magna và đồng đội vào thế giới ảo bằng Mộng Ma pháp của mình

5 người bọn họ đã hợp sức phá tan thế giới ảo của Reve. Khi quay về thế giới thực, Magna và Luck sử dụng Ma pháp kết hợp để hạ gục cô. Sau khi đánh bại Reve, tất cả bọn họ lao vào căn cứ của Bạch Dạ Ma Nhãn và gặp lại các thành viên khác của Hắc Bộc Ngưu Đoàn. 

Magna Swing đối đầu với Dante Zogratis ở Vương quốc Spade (Manga 291-293)

Đây có là một trong những trận chiến nổi bật nhất của Black Clover Magna khi đối đầu với thành viên của Hội Hắc Tam Dante Zogratis.

Magna Swing và Zora Ideale xâm nhập thành công vào lâu đài của Vương quốc Spade. Khi đến phòng của Dante Zogratis, họ đã làm gián đoạn cuộc tấn công của hắn vào Jack the Ripper. Zora che khuất tầm nhìn bằng một đám mây tro trong khi Magna bắn một quả cầu lửa trúng ngực Dante.

Dante không hề bối rối mà chê bai họ là những thường dân yếu đuối nhưng Magna tuyên bố rằng họ sẽ giải cứu đội trưởng Yami. Dante quyết định rằng đây sẽ là một trận đấu riêng giữa mình và Magna vì cậu đã lên tiếng thách thức hắn. Hắn nói rằng mình sẽ không sử dụng ma pháp và cho phép Magna tấn công hắn theo cách cậu. 

Magna vs. Hắc Tam Dante
Chiến thắng trong trận đấu với Hắc Tam Dante là chiến tích hào hùng của Magna

Cả hai đã có một cuộc chiến không cân sức khi Dante có thể hồi phục rất nhanh còn vết thương của Magna ngày một chồng chất. Khi Dante chuẩn bị kết liễu Magna, mana của hắn cạn kiệt và mối liên hệ với Lucifero cũng biến mất. Lúc này Magna sử dụng chính thể thuật của mình để hạ gục Dante.

Trong Black Clover, Magna là kiểu nhân vật hết sức gần gũi, có thể tìm thấy ở bất kỳ bộ manga nào khác. Nhưng không vì thế mà cậu mất đi sức hút của bản thân. Magna Swing là một Kỵ sĩ Ma pháp “trong nóng ngoài lạnh”, dù tính tình cục súc nhưng vẫn quan tâm, chăm sóc đồng đội. Có thể khả năng Ma pháp của cậu không cao nhưng cậu vẫn chiến đấu hết mình để bảo vệ lý tưởng của mình. Chính vì thế mà Magna đã tạo được sức hút lớn với các fan hâm mộ của Black Clover.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về “chàng trai hổ báo” Magna Swing của Hắc Bộc Ngưu Đoàn. Theo dõi thêm về Magna tại Black Clover – phát sóng trọn bộ tại POPS App.