Nero Black Clover là ai? 11 sự thật thú vị về Nero

Anime -
nero black clover

Trong những tập đầu của Black Clover, người xem đã thấy hình ảnh một con anti-bird thường quanh quẩn bên cạnh Asta. Con chim này được Asta nhận nuôi và có tên là Nero. Mãi đến những tập gần đây, người xem mới biết được rằng Nero thực chất là một nữ pháp sư đang bị phong ấn dưới hình dạng một con chim. Hãy cùng POPS tìm hiểu chi tiết về Nero Black Clover trong bài viết sau.

1. Nero Black Clover là ai?

Theo Nero Black Clover wiki, Nero có tên thật là Secre Swallowtail, có xuất thân quý tộc và là người hầu của Hoàng tử Lemiel Silvamillion Clover, Vua pháp sư đầu tiên. Sau khi phong ấn Lemiel vào một bức tượng, Secre đã bị biến thành một con anti-bird. Trong anime Black Clover, nero đã hồi tưởng ở Black Clover Season 3 Tập 124 cũng đã cho thấy xuất thân của cô rõ hơn.

500 năm sau đó, Secre gặp gỡ Asta khi cậu ta tham gia Kỳ thi tuyển Kỵ sĩ Phép thuật. Bởi vì Asta không có ma pháp nên những con chim anti-bird luôn lởn vởn quanh cậu, trong đó có Secre. Cô cảm thấy rất ấn tượng với sự quyết tâm trở thành Kỵ sĩ Phép thuật của Asta nên quyết định đi theo cậu ta. Đồng đội mới của Asta trong Hắc Bộc Ngưu Đoàn đã đặt tên cho cô là Nero. Sau khi lấy lại hình dạng con người, cô đã chấp nhận lời mời của Yami và trở thành thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn.

nero black clover anime
Nero hiện đang là thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn

Trong khoảnh khắc những người xung quanh đang bị sốc hoặc phấn khích, Nero luôn giữ thái độ bình tĩnh và có xu hướng đi thẳng vào vấn đề mà ít quan tâm đến những trò hề xảy ra xung quanh mình, Khi cảm thấy bực bội, cô ấy liên tục mổ vào đầu Asta hoặc kéo tóc cậu ấy. Ngoài ra, Nero cũng thường xuyên sử dụng hành động để truyền đạt suy nghĩ của mình cho người khác hoặc khi cô ấy không đồng ý với họ.

Trái ngược với cách đối xử với Asta, trên thực tế Secre rất trung thành với Asta và hiếm khi rời xa cậu ấy. Cô ấy liên tục giúp đỡ Asta trong mọi tình huống khó khăn. Ban đầu Secre chỉ theo dõi Asta vì Ma Đạo Thư kỳ lạ của cậu ấy. Nhưng sau đó, Nero dần quan tâm đến Asta nhiều hơn.

	 cute nero black clover
Nero làm tổ trên đầu Asta và theo cậu mọi lúc mọi nơi

Secre cũng rất trung thành và hết lòng tận tụy với Hoàng tử Lemiel Silvamillion Clover. Cô đã bất chấp quy luật tự nhiên để giữ mạng sống cho Lemiel và khiến bản thân bị phong ấn trong hình dạng một con chim. Cô thậm chí còn nói cô sẽ sẵn lòng theo Lemiel thế giới bên kia khi cơ thể anh bắt đầu vỡ vụn sau khi cạn kiệt sức mạnh.

2. Sức mạnh của Nero trong Black Clover

  • Phong ấn ma pháp: Secre sử dụng thuộc tính ma thuật này để mở và đóng các vật thể và các câu thần chú khác. Cô ấy cũng có khả năng phong ấn người vào đồ vật và sau đó phát triển khả năng phong ấn bản thân thành hình dạng của một con chim theo ý muốn.
  • Ma pháp Chữa lành: Secre sử dụng dạng phép thuật này cho mục đích hồi phục. Cô ấy có khả năng phong ấn tạm thời những vết thương cũng như nối lại các chi cho người bị thương.
  • Ma pháp Cường hóa: Secre sử dụng dạng phép thuật này để tăng khả năng thể chất của mình.
  • Ma pháp Kết hợp: Secre kết hợp Ma pháp Phong ấn của cô ấy với Ma pháp Bẫy của Zora Ideale – một thành viên khác của Hắc Bộc Ngưu Đoàn.
  • Cảm nhận mana: Secre sở hữu khả năng cảm nhận mana trong các sinh vật sống và các vật thể vô tri vô giác. Ngoài ra, cô ấy cũng có thể xác định vị trí các vật phẩm ma thuật từ khoảng cách xa và xuyên tường. Nero thường sử dụng khả năng này để xác định con đường nhanh nhất tới nguồn năng lượng mà cô ấy cảm nhận được.
  • Ma Đạo Thư: Secre sở hữu một cuốn Ma Đạo Thư ba lá có chứa nhiều câu thần chú phong ấn khác nhau.
nero black clover wiki
Ma pháp chủ đạo của Nero là Phong ấn

3. 11 sự thật thú vị về Black Clover Nero

3.1 Ngoại hình của Nero không giống với các con chim anti-bird bình thường

Nero có cặp sừng hếch, hai sợi tóc lông vũ cùng với hai chiếc lông đuôi có hình mũi tên. Đây là những đặc điểm để phân biệt Nero với những con chim anti-bird khác. Ngoài ra, Nero luôn có biểu cảm đờ đẫn trừ khi cô ấy vội vàng mổ Asta. Noelle, một thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn, rất thích ánh mắt này của Nero.

black clover lumiere x nero
Ánh mắt “đờ đẫn” khiến Noelle chết mê chết mệt của Nero

3.2 Tuổi thật của Nero lớn hơn 500 năm

Ở hình dạng chim, Nero đã tồn tại hơn 5 thế kỷ, tức là hơn 500 năm. Nhưng, cô ấy đã làm gì suốt thời gian qua? Tìm kiếm người sẽ phá vỡ phong ấn của Lemiel? Tìm kiếm những viên đá ma thuật để giải phong ấn đó? Tại thời điểm hiện tại, người xem vẫn chưa biết được câu trả lời chính xác. 

Còn trong hình dạng con người, thời điểm bị phong ấn sau trận chiến với Elf thì Nero mới 17 tuổi. Trong arc Vương quốc Spade thì cơ thể của Nero đã 18 tuổi. Điều này nghĩa là sau khi giải phong ấn thì cơ thể của Nero vẫn tiếp tục phát triển.

3.3 Nero rất thân thiết với Asta

Là một con chim anti-bird và là bạn đồng hành thường xuyên của Asta, Nero thường xuyên làm tổ trên tóc hoặc đậu trên vai cậu ấy. Khi họ không đi làm nhiệm vụ, cô ấy nằm ngủ trong ổ của mình tại phòng của Asta. 

Khi ở trong hình dạng anti-bird, Nero vẫn giữ được nhận thức của mình. Dù vậy cô ấy vẫn trốn trong quần áo của Asta. Điều này chứng tỏ hai người rất thân thiết với nhau. Khi quay về hình dạng con người là Secre, Nero vẫn giữ thói quen tiếp xúc với Asta. 

black clover nero
Nero và Asta khá thân thiết với nhau

3.4 Nero chỉ có thể nói khi Cung điện Bóng Đêm xuất hiện

Cung Điện Bóng Đêm là một cõi ma thuật giữa thế giới của người sống và người chết. Điều này làm sáng tỏ những giả thuyết tiềm năng về danh tính của Secre. Theo một nghĩa nào đó, dường như Secre vừa sống vừa chết cùng một lúc.

Tại sao Nero chỉ có thể nói khi Cung điện Bóng tối xuất hiện? Có giả thuyết cho rằng giọng nói của cô ấy đã bị phong ấn giống như cách cô ấy phong ấn những người khác – ở một nơi rất xa mà không một phép thuật thông thường nào có thể tác động đến. Đây có thể là một phần cái giá phải trả cho việc cô ấy đã sử dụng cấm thuật.

3.5 Xuất thân là quý tộc nhưng lại làm người hầu

Nero được sinh ra trong một gia đình quý tộc của Vương quốc Clover nhưng ma pháp phong ấn của cô dường như không có tác dụng đặc biệt trong các trận chiến. Cô không thể tấn công hay phòng thủ. Do đó, cô không nhận được các quyền lợi ưu tiên như những quý tộc khác. Cuối cùng, gia tộc đã đưa cô đến Hoàng cung để làm người hầu cho Hoàng tử Lemiel Silvamillion Clover.Hoàng tử Lemiel là người cổ vũ và động viên Nero tự tin vào Ma pháp của mình

3.6 Nero là một trong hai “nấm lùn” của Hắc Bộc Ngưu Đoàn

Ở hình dạng con người, Nero chỉ cao khoảng 152 cm, nhỉnh hơn một tí so với nấm lùng Charmy (142 cm). Trong hình dạng chim anti-bird, Nero chỉ cao khoảng 8cm.

Tại sao Nero chỉ có thể nói khi Cung điện Bóng tối xuất hiện? Có giả thuyết cho rằng giọng nói của cô ấy đã bị phong ấn giống như cách cô ấy phong ấn những người khác – ở một nơi rất xa mà không một phép thuật thông thường nào có thể tác động đến. Đây có thể là một phần cái giá phải trả cho việc cô ấy đã sử dụng cấm thuật.

3.7 Nguyên nhân khiến Nero có cặp sừng ở hình dạng chim 

Trong trận chiến cuối cùng giữa Elf và con người, Vua Pháp sư Lemiel Silvamillion Clover dần tan vỡ vì cạn kiệt mana. Để cứu chủ nhân của mình, Nero đã sử dụng cấm thuật. Do đó cô bị trừng phạt và biến thành một con anti-bird với hai chiếc sừng.

3.8 Bí mật đằng sau cái tên Secre Swallowtail 

Cái tên Secre có nguồn gốc từ Secret (nghĩa là bí mật), ám chỉ sau sự kiện diệt chủng Elf thì Secre là người duy nhất biết được toàn bộ bí mật về nó. Họ Swallowtail là một cách chơi chữ của tác giả vì trong hình dạng anti-bird thì đuôi của Secre có hình dáng giống đuôi chim én (Swallowtail = đuôi én).

nero black clover là ai
Đuôi của Nero ở hình dạng anti-bird giống đuôi chim én

3.9 Cái tên Nero xuất phát từ một Hoàng đế La Mã

Nero là tên của một Hoàng đế La Mã cuối cùng của triều đại Julius-Claudius – Nero Claudius Caesar Augustus Germanicus. Đây là một ông vua gây nhiều tranh cãi khi có nhiều đóng góp cho sự phát triển về kinh tế, văn hóa của La Mã nhưng cũng mang danh là bạo chúa. Đây có thể là gợi ý cho “công và tội” của Nero trong quá khứ.

3.10 Nero được kết nạp thẳng vào Hắc Bộc Ngưu Đoàn

Nói Hắc Bộc Ngưu Đoàn là đoàn Kỵ sĩ Phép thuật đi cửa sau quả không sai bởi vì phần lớn thành viên của Đoàn được Yami trực tiếp trao áo choàng mà không cần phải tham gia cuộc thi tuyển chọn Kỵ sĩ. Sau khi được giải trừ phong ấn và quay về hình dáng con người thì Nero đã được Yami mời tham gia đội Hắc Bộc Ngưu Đoàn và cô đã đồng ý với lời mời này.

3.11 Nero rất giỏi tạo ra các công cụ Phép thuật

Lemiel rất quan tâm đến việc sáng tạo ra các công cụ Phép thuật và cách mọi người có thể sử dụng chúng. Là người hầu của ông, Secre cũng tham gia nghiên cứu và giúp ông sáng tạo nên công cụ Phép thuật . Về cơ bản, các loại công cụ Phép thuật phổ biến nhất là chổi và đũa phép. Công cụ Phép thuật đắc ý là Lemiel tạo ra được đặt tên theo họ của Nero là Swallowtail

black clover nero x asta
Nero hỗ trợ Vua pháp sư đầu tư tạo nên các công cụ Phép thuật

Bên cạnh đó, Secre còn là người tạo ra công cụ Phép thuật cho phép Vua pháp sư hiện tại lưu trữ ma thuật thời gian của mình. Bằng cách lưu trữ phép thuật thời gian, Julius Novachrono đảm bảo rằng ngay cả khi ông ta chết, ông ta vẫn có khả năng hồi sinh.

Với vẻ ngoài đáng yêu ở cả hình dạng người và chim cùng tính cách đặc biệt, cực kỳ thu hút, không khó hiểu khi Nero Black Clover liên tục lọt top những nhân vật được yêu thích nhất series. Nhân vật này đang nắm giữ nhiều chìa khóa giải mã những bí ẩn trong quá khứ của toàn series. Hãy theo dõi những tập mới nhất của Black Clover tại POPS để biết Nero đang che giấu bí mật gì!