Từ A-Z thông tin về Yami Sukehiro Black Clover

Anime -
yami sukehiro

Có thể nói Yami Sukehiro là nhân vật nổi tiếng nhất trong Black Clover ngoài hai nhân vật chính Asta, Yuno. Anh ấy có rất nhiều điểm hấp dẫn, sở hữu sức mạnh đáng gờm, luôn động viên người khác vượt qua giới hạn của bản thân và sẵn sàng làm mọi điều mà mình thích bất chấp những định kiến mà người khác áp đặt cho vị trí Đoàn trưởng. Hãy cùng POPS khám phá những sự thật thú vị về vị Đoàn trưởng “lạc loài” này trong bài viết sau!

1. Yami Sukehiro sở hữu những sức mạnh nào?

1.1 Ma thuật Hắc ám 

Trong Black Clover Yami có thể tạo ra và điều khiển nguyên tố bóng tối bằng cách sử dụng khả năng ma thuật hiếm có này. Anh ấy sử dụng thanh katana của mình để thực hiện các chiêu thức của phép thuật này. Ma thuật Hắc ám có khả năng hút các loại phép thuật khác, đặc biệt là Quang Ma Pháp tuy nhiên tốc độ của Ma thuật Hắc ám khá chậm và không thể so sánh với sự siêu tốc của Quang Ma Pháp. Không những thế Ma thuật Hắc ám còn có thể tác động đến thế giới bên kia. 

yami sukehiro x william vangeance
Yami sử dụng Ma thuật Hắc ám chủ yếu qua thanh kanata 

Các kỹ thuật Ma thuật Hắc ám mà Yami sử dụng bao gồm:

  • Vô Quang Trảm: Yami chuyển bóng tối vào thanh kanata và giải phóng nó bằng một nhát chém. Phần bóng tối này vừa sắc bén như một lưỡi kém vừa có khả năng hấp thụ các ma pháp khác. 
  • Hắc Trảm: Yami  dùng bóng tối bọc thanh kiếm, mở rộng tầm tấn công và vung thanh kiếm về phía đối thủ. 
  • Ám Hắc Không Tuyệt Trảm: Yami chuyển bóng tối vào thanh kiếm và giải phóng nó về phía đối thủ. Đòn tấn công này có thể cắt xuyên qua Ma thuật không gian và những đám mây tích trữ mana cực lớn.
  • Nghịch Trảm Kích: Yami sử dụng những cú chém bóng tối để tấn công liên hoàn về phía đối thủ. 
  • Ám Phủ Phản Đòn: Yami bọc thanh kiếm bằng Ma thuật Hắc ám, lao ra sau phía đối thủ và đánh mạnh vào gáy đối phương. Cú đánh đủ mạnh để hạ gục đối thủ ngay lập thức. Vì đòn đánh được thực hiện bằng chuôi kiếm nên đối thủ không bị thương nặng. 
  • Ma Pháp Lĩnh Vực – Ám Triển – Không Minh Trảm – Niết Bàn: Yami sẽ kiểm soát mana xung quanh và triển khai Ám Hắc Không Minh Trảm trong phạm vi lớn.
  • Hố Đen: Yami sử dụng Ma thuật Hắc ám để tạo ra một lỗ đen có khả năng hấp thụ các ma pháp khác. Lỗ đen này cũng có thể khiến đối thủ ở gần đó tê liệt và bất động. Tuy nhiên, lỗ đen chỉ có kích thước khoảng năm mét. 
  • Hắc Kén: Yami sử dụng bóng tối để tạo ra một lớp vỏ bọc hình cầu bao quanh bản thân. Hắc kén thương được Yami sử dụng như phương tiện di chuyển của mình. 
  • Hắc Xích: Yami tạo ra những sợi dây xích bằng Ma thuật Hắc ám và trói lấy đối thủ để hạn chế chuyển động, ma thuật của đối phương. 
  • Hắc Liêm: Yami bao phủ thanh kiếm trong bóng tối và kéo dài lưỡi kiếm bằng cách định hình bóng tối. Sau đó, vung rộng lưỡi kiếm và đẩy lùi đối thủ.

1.2 Kiếm sĩ bậc thầy

Yami tự coi mình là một “pháp sư trong tay có kiếm”. Anh ta vốn là một kiếm sĩ cừ khôi và có thể dễ dàng so tài trong trận chiến với Patolli, thủ lĩnh của Bạch Dạ Ma Nhãn mà chỉ sử dụng kiếm thuật và Ma thuật Hắc ám.

1.3 Sức mạnh thể chất

Yami Black Clover có sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, thứ mà anh ấy có thể tăng cường hơn nữa bằng cách sử dụng phép thuật. Anh ấy có thể dễ dàng ném Asta bằng một tay ở khoảng cách xa.

1.4 Phép thuật Cường hóa

Loại phép thuật này giúp Yami nâng cao năng lực thể chất của mình. Ngoài ra, nó còn cho phép anh ta bù đắp cho tốc độ chậm chạp của Ma thuật Hắc ám. Phép thuật Cường hóa mạnh đến mức có thể giúp Yami chịu được sức mạnh khủng khiếp từ Ma thuật trọng lực l được tăng cường bởi ác quỷ của Dante Zogratis.

yami sukehiro height
Phép thuật cường hóa giúp Yami nâng cao thể chất vốn rất “bá” của mình

1.6 Tốc độ nhanh như tên bắn

Yami cực kỳ nhanh nhẹn. Khi Lotus Whomalt cố gắng tấn công bất ngờ William Vangeance dù đang bị chặn bởi một cái cây khổng lồ Yami vẫn có thể đến kịp thời để cứu William. Anh ta cũng có thể tránh được những mũi tên siêu tốc, được tăng cường bởi yêu tinh của Marx. 

1.7 Ki

Ki là loại sức mạnh đặc biệt có nguồn gốc từ vương quốc Hino. Với sự trợ giúp của Ki Yami có thể lường trước các cuộc tấn công mà người khác không thể chống đỡ và đáp trả chúng mà không cần phải quay lại. Yami cũng có thể dự đoán các bước di chuyển của đối thủ bằng cách hợp nhất Mana Zone và Ki-sensing, tương đương với khả năng nhìn thấy tương lai của Julius. Tuy nhiên, anh ấy khẳng định năng lực này không cùng cấp độ với Julius.

2. 9 sự thật thú vị về Yami

2.1 Yami không phải là thần dân của Vương quốc Clover

Yami Sukehiro được sinh ra trong một gia đình ngư dân ở đất nước có tên là Hino. Một ngày nọ, con tàu của Yami bị chìm và dạt vào bờ biển ở Vương quốc Clover khi đang câu cá một mình. Anh ấy gặp khó khăn khi sinh sống ở đây do sự khác biệt về văn hóa và chủng tộc.

Người dân ở Vương quốc Clover tỏ ra coi thường và khiếp sợ Yami sau khi anh ta có được cuốn Ma Đạo Thư và thể hiện Ma thuật Hắc ám của mình. Có rất nhiều lời đồn đoán về Yami khiến Nacht Faust chú ý đến anh ta. Sau đó, họ gặp gỡ và trở thành bạn thân của nhau. 

2.2 Yami Sukehiro được Vua pháp sư chiêu mộ

Khi Vua Pháp sư Julius Novachrono còn là Đoàn trưởng của Lam Lộc Đoàn, ông đã khiến Yami “tâm phục khẩu phục” ma thuật của mình. Thông qua đó, Yami biết đến và có mong muốn gia nhập Đoàn Hiệp sĩ Phép thuật. Sau khi tham gia Kỳ thi tuyển sinh Hiệp sĩ Phép thuật vài tháng sau đó, Yami được nhận vào đội của Julius,

Vua pháp sư tương lai quyết định giúp Yami học ngôn ngữ của Vương quốc Clover đồng thời đưa nhiệm vụ cho Yami. Về sau, Julius ngày càng trở nên nổi tiếng. Khi ông trở thành Vua Pháp sư, Julius đã cho phép Yami thành lập Đoàn Kỵ sĩ của riêng mình và trao chức Đoàn trưởng cho anh ta.

yami black clover
Vua pháp sư Julius đã mời Yami tham gia Đoàn Hiệp sĩ Phép thuật

2.3 Yami hứa sẽ trao chức Đoàn phó cho Nacht 

Khi còn là thành viên trong Lam Lộc Đoàn, Yami đã kết bạn với em trai của Nacht là Morgen. Nhiều năm sau, sau khi Morgen qua đời, Yami đến thăm Nacht tại mộ của Morgen và hứa sẽ bổ nhiệm Nacht làm Đoàn phó nếu anh ta thành lập Đoàn Kỵ sĩ và trở thành Đoàn trưởng.

2.4 Yami đã chọn Asta gia nhập Hắc Bộc Ngưu Đoàn

Phần lớn các Đoàn Hiệp sĩ ma thuật có bộ quy tắc riêng, chi phối cách họ chọn thành viên của mình. Điều này giúp duy trì một nền văn hóa cụ thể trong từng Đoàn kỵ sĩ và nền văn hóa đó phản ánh tính cách của Đoàn trưởng. Yami là một ngoại lệ đối với điều này, vì anh ấy chỉ chọn những người mà anh ấy thích. Những người mà Yami chọn có thể không phải lúc nào cũng hòa thuận với nhau, nhưng có những kỹ năng độc đáo giúp họ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một Hiệp sĩ Phép thuật.

Asta đã gặp Yami và các thành viên khác của đội Hắc Bộc Ngưu Đoàn trong Kỳ thi tuyển sinh Hiệp sĩ Phép thuật hàng năm. Cậu đã gây ấn tượng với Yami bằng bản lĩnh và tinh thần chiến đấu của mình dù cho lúc đó cậu đang bị Yami đe dọa. Nhờ đó, Asta đã được chọn làm thành viên của Hắc Bộc Ngưu Đoàn. 

yami sukehiro anime
Yami rất ấn tượng về Asta và mời cậu gia nhập Hắc Bộc Ngưu Đoàn

2.5 Đoàn trưởng Bích Dã Tường Vi rất thích Yami 

Đoàn trưởng Bích Dã Tường Vi – Charlotte Roselli đang yêu Yami say đắm. Khi còn nhỏ, cô bị nguyền rủa rằng vào ngày sinh nhật thứ mười tám rằng nếu cô không yêu một ai đó, cô và gia đình sẽ bị mắc kẹt trong chiếc lồng thời gian. Charlotte quyết tâm trở nên mạnh mẽ để tự mình phá bỏ lời nguyền. Tuy nhiên, cô ấy đã không thể phá bỏ lời nguyền kịp thời. Khi Charlotte đầu hàng trước ma thuật, Yami Sukehiro đã cắt xuyên qua những bụi gai và mắng cô ấy vì đã không tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người. Tại thời điểm đó, Charlotte đã rung động trước Yami. Trái tim của cô đã bị đánh cắp, điều này giúp ngăn chặn lời nguyền nhưng nó vẫn không thể bị xóa bỏ hoàn toàn.

yami sukehiro black clover
Cặp đôi Yami – Charlotte nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ fan

2.6 Yami Sukehiro ngày càng mạnh mẽ hơn

Một trong những khía cạnh kỳ lạ nhất của Yami là anh ấy có thể tiếp tục học những câu thần chú mạnh hơn. Sau một độ tuổi nhất định, Hiệp sĩ Phép thuật sẽ không còn nhận được phép thuật mới từ Ma Đạo Thư, vì pháp sư đã đạt đến giới hạn phát triển của họ. Nhưng Yami không nằm trong định luật này. Trên thực tế, anh ấy đã học được một câu thần chú mới đúng lúc để đánh bại Vetto, một thành viên của Bạch Dạ Ma Nhãn. Khả năng này cho phép anh ta vượt qua giới hạn của mình.

2.7 Yami là người cha của Hắc Bộc Ngưu Đoàn

Hắc Bộc Ngưu Đoàn không chỉ đơn giản là một nhóm Hiệp sĩ Phép thuật. Yami giúp đỡ tất cả mọi thành viên của Đoàn để giải quyết vấn đề của họ theo cách độc đáo của riêng anh ấy.Nghe thì có vẻ Yami yêu thương đội viên của mình theo cách của một người mẹ. Nhưng thực tế, tình thương của anh ta giống một người cha hơn khi anh ta bắt các Hiệp sĩ Phép thuật dọn dẹp chuồng và cho các thú cưng của anh ta ăn hàng bữa.

yami sukehiro katana
Các thành viên trong Đoàn rất quý mến và kính trọng Yami

2.8 Yami Sukehiro sở hữu sức mạnh đặc biệt

Rất ít pháp sư nào của vương quốc Black Clover có thể chế ngự Ki của Yami. Ki không giống như những ma thuật đang tồn tại. Nó cho phép Yami chiến đấu ở cấp độ cao hơn bằng cách giúp anh ta cảm nhận được khả năng và đòn tấn công của đối thủ, sở hữu phản ứng nhanh nhẹn và thậm chí vượt trội hơn mặt kỹ thuật so với những pháp sư nổi trội khác.

2.9 Một trong những Hiệp sĩ Phép thuật mạnh nhất

Yami là một trong những pháp sư mạnh nhất trong series Black Clover. Bên cạnh kiếm thuật, ma thuật hắc ám của anh ta mạnh khủng khiếp. Nó cho phép anh ta thực hiện những kỳ tích mà ít người có thể làm được. Sức mạnh mana thuần túy của Yami còn vượt trội hơn cả các quý tộc trong Vương quốc.Với sức mạnh vượt trội, tính cách thú vị, Yami Sukehiro xứng đáng là một trong những nhân vật hút fan nhất toàn series Black Clover. Hãy cùng theo dõi những tập mới nhất của Black Clover tại POPS để đón xem những tình tiết mới nhất về vị Đoàn trưởng “lạ đời” này!