Top 20 truyện ngôn tình xuyên không full hay nhất

Truyện -
truyện xuyên không hay nhất

Truyện ngôn tình xuyên không hay đã và đang dần chiếm được vị trí lớn trong lòng độc giả. Bạn là một người đam mê truyện xuyên không, yêu thích những tình tiết lãng mạn nhưng thần bí? Bạn đang muốn tìm cho mình list truyện xuyên không hay nhất, hấp dẫn nhất, được nhiều người review nhất để đọc? Dưới đây là top 20 truyện xuyên không ngôn tình hay nhất mà POPS muốn gửi đến bạn!

>> Xem thêm: Đọc Truyện Ngôn Tình Full Hay Cập Nhập Mới Nhất 2022

1. Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe – Hai Chú Mèo

  • Tác giả: Hai Chú Mèo x Đông Mạn Xã
  • Thể loại: Cổ Trang, Tình Cảm
  • Số chương: 94
  • Tình trạng: Đang phát hành

Truyện Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe là một trong số những truyện xuyên không hay nhất được rất nhiều độc giả truyện xuyên không đọc nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Truyện xoay quanh nhân vật chính là một cô gái có tính cách mạnh mẽ. Sau khi chết cô xuyên không về Huyền Vũ Đại Lục – một thế giới phân biệt rõ năng lực nam nữ, hóa thành Quân gia tam tiểu thư, Quân Vô Nhan – cô tiểu thư bị người đời ruồng bỏ, xem như phế vật. 

Quân Vô Nhan là một cô tiểu thư yếu đuối, không có được năng lực ngoại cảm như những cô gái khác, bị chính người thân của mình hãm hại đến mất mạng. Cuộc sống của tiểu thư chỉ xoay quanh những tình tiết bị bắt nạt, bỏ rơi, ghét bỏ bởi mọi người xung quanh. Để tồn tại được ở thế giới này, điều cô có thể làm chính là đề phòng, trừng trị những kẻ đã hại tiểu thư – những kẻ có siêu năng lực khủng khiếp và cực kỳ gian manh bằng sự thông minh, mạnh mẽ và kiến thức nguyên sinh về y học của mình.

Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe là bộ truyện nên đọc
Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe là bộ truyện nên đọc

Ở thế giới này, sự sống của cô là có giới hạn. Vì vậy, để tồn tại cô phải không ngừng thực hiện các nhiệm vụ vừa để trả thù cho tiểu thư vừa để lấy nước sinh mệnh – thứ duy nhất có thể kéo dài sự sống của mình ở Huyền Vũ Đại Lục. 

Vậy làm thế nào để lấy nước sinh mệnh? Cửa hàng Taobao – cửa hàng liên kết với các linh hồn xuyên không bán nước sinh mệnh để duy trì sự sống cho các linh hồn ở thế giới này. Cô cần làm nhiệm vụ báo thù cho tiểu thư bằng những hành động “chơi xấu”, tích điểm gió để có thể đổi lấy nước sinh mệnh với sự hỗ trợ của nhân viên “tiểu đáng yêu 888” hay còn gọi “tiểu lải nhải”. Đây được xem là tình tiết vô cùng đáng yêu và kì diệu của truyện, gây được biết bao lòng thương nhớ cho độc giả. 

“Tiểu lải nhải” siêu cấp đáng yêu trong truyện
“Tiểu lải nhải” siêu cấp đáng yêu trong truyện

Càng về sau, những khó khăn lại càng chồng chất, độ khó nhiệm vụ tăng gấp bội. Liệu rằng có ai giúp đỡ cô gái này không? Theo dõi theo từng tiết tấu của truyện, bạn sẽ cảm nhận được những điều mà cô gái ấy phải trải qua.

Thực hiện nhiệm vụ đối với một cô gái bé nhỏ không phải là điều dễ dàng. Qua biết bao khó khăn, thử thách và sự chà đạp, liệu cô gái này có thể chống cự được ở thế giới tàn nhẫn đó hay không?

2. Nữ Chính Thứ 101 – Menanick

  • Tác giả: Menanick
  • Thể loại: Tình Cảm, Cổ Trang
  • Số chương: 49
  • Tình trạng: Đang phát hành

Là một trong số những truyện tranh Hàn Quốc hay nhất thuộc thể loại cổ trang, tình cảm do nhà viết truyện Menanick sáng tác, Nữ Chính Thứ 101 được xem là truyện ngôn tình full xuyên không hay nhất và được săn đón nhiều nhất. Truyện Nữ Chính Thứ 101 kể về một cô gái bị xuyên không về thế giới khác vào cô thôn nữ Evie Collins chứ không phải tiểu thư lá ngọc cành vàng như những câu chuyện trước đây. 

Evie Collins là một cô gái mạnh mẽ, có vẻ ngoài, dáng vóc và tính cách như một người con trai. Cô bị vị hôn phu của mình phản bội vì hắn lỡ yêu thương cô gái trên thủ đô. Với nghịch cảnh ấy, Evie Collins đã tức giận mà tuyên bố rằng: “Trừ hai người ra, tất cả mọi người trên đế quốc này đều sẽ thích tôi”. Và câu chuyện với những tình tiết li kỳ bắt đầu từ đó. 

Nữ Chính Thứ 101 – tiểu thuyết ngôn tình với nhiều tình tiết hài hước, gây cười
Nữ Chính Thứ 101 – tiểu thuyết ngôn tình với nhiều tình tiết hài hước, gây cười

Sau lời tuyên bố đó, cô thôn nữ đã đăng ký và may mắn trở thành người ứng cử thứ 101 cho cuộc bầu chọn vị trí Thái Tử Phi. Đây là cuộc thi có một không hai ở thế giới này với những quy định vô cùng kỳ lạ. Người tổ chức ra cuộc bầu chọn này là Thái tử Akasha – vị hoàng tử của siêu cường quốc lớn mạnh với vẻ bề ngoài bí hiểm. Với Hoàng tử, trên đời này không ai có thể xứng với địa vị của mình. Vì vậy, dù ai có là Thái Tử Phi thì cũng như nhau, có thể tất cả chỉ để mua vui cho dân chúng. 

Đây là cuộc thi dành cho những ứng cử viên quý tộc và thật bất ngờ một cô gái thường dân cũng được tham gia. Đó là người duy nhất đã đáp ứng điều kiện tiên quyết của vị Hoàng tử thần bí – Evie Collins. Với sự khôn khéo, hòa đồng và đáng yêu của mình, quý cô Collins của chúng ta đã dần dần chiếm được lòng yêu thương của mọi người. 

Evie Collins khi đứng trước ngưỡng cửa của sự thay đổi
Evie Collins khi đứng trước ngưỡng cửa của sự thay đổi

Cô gái của chúng ta lấy gì để làm “vũ khí chiến đấu” với những quý cô quý tộc khuê các? Duy chỉ có một thứ duy nhất – tấm lòng của cô thôn nữ chân quê. Tuy nhiên liệu nữ chính thứ 101 có thắng cuộc trong cuộc bình chọn ấy hay không? Hoàng tử có yêu cô giống như những cốt truyện khác trước đây không?

>> Hãy theo dõi truyện xuyên không Nữ Chính 101 cùng POPS vào thứ 3 hàng tuần theo nhé!

3. Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua – Truyền Kỳ Mạn Nghiệp

  • Tác giả: Truyền Kỳ Mạn Nghiệp
  • Thể loại: Giả tưởng, Xuyên không
  • Số chương: 136
  • Tình trạng: Full

Bộ truyện ngôn tình xuyên không full Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua cũng lọt vào top những truyện tranh xuyên không hay nhất hiện nay được rất nhiều độc giả POPS Comics yêu thích. Bộ truyện do tác giả Truyền Kỳ Mạn Nghiệp chấp bút, là “mẹ đẻ” của hàng loạt tác phẩm ngôn tình nổi tiếng như Mami Mau Chạy – Daddy Đuổi Đến Rồi, Bảo Bối Vô Giá Của Hoàng Đế Bệ Hạ,… Truyện Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua kể về cuộc đời của nữ chính, từ một cô gái thuộc thế giới hiện đại ở thế kỷ 21 bị “xuyên không” về thế giới ma pháp thống trị với hình hài của đứa bé 3 tháng tuổi.

Nữ chính của truyện Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua tên là Lâm Tiên, 19 tuổi và đang là sinh viên đại học. Vào ngày cô cùng bạn trai đang hẹn hò, đã không may gặp phải tai nạn và cả hai qua đời từ đó. Cứ tưởng đã chấm hết cuộc đời, nhưng Lâm Tiên lại thấy mình sống lại trong thân xác của một đứa bé 3 tháng tuổi, ở một thế giới kỳ lạ. Cha mẹ ruột không hề yêu thương đứa bé này và một lòng muốn đẩy cô đến buổi tuyển chọn con gái của nhà Vua đế quốc Lạc Lạc.

Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua

Nhận thấy được sự khác thường của Lâm Tiên, nhà Vua đã nhận nuôi cô và sắc phong là Tư Vũ Cẩn – cô công chúa duy nhất của đế quốc Lạc Lạc. Nhưng mới những ngày đầu tiên thôi Cẩn công chúa đã bộc lộ tư chất thiên tài ma pháp. Vì sợ đứa trẻ này sẽ bị người khác làm hại, nhà Vua đã hạ lệnh nhốt cô vào phòng củi và phải sống cuộc đời như nô tỳ suốt 3 năm đầu đời.

Những ngày tháng sau đó, Cẩn công chúa dù có phải sống vất vả thì cô vẫn luôn hiểu được phải nhẫn nhịn bởi cô của hiện tại không quyền không thế cũng không một ai yêu thương bảo vệ. Vì thế, cô âm thầm dùng trí tuệ của người 19 tuổi, ra sức học tập pháp thuật để mong ngày thay đổi hoàn cảnh, phấn đấu không ngừng.

Cô công chúa Tư Vũ Cẩn vẫn giữ trái tim thiện lương trong vòng vây cung đấu của những kẻ mưu đồ quyền lực
Cô công chúa Tư Vũ Cẩn vẫn giữ trái tim thiện lương trong vòng vây cung đấu của những kẻ mưu đồ quyền lực

Tại sao công chúa nhà người ta đều tận hưởng cuộc sống xúng xính áo gấm lụa là, cao lương mỹ vị no đủ, còn đến lượt cô lại là những ngày tháng sống trong kho củi cũ rích bẩn thỉu, hết bị đánh rồi bị mắng chửi, còn bị những công chúa khác chà đạp chứ? Lâm Tiên phải làm gì để vượt qua số phận đen đuổi này đây? Hãy theo dõi bộ truyện Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua trên POPS nhé!

4. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký – Tiên Chanh

  • Tác giả: Tiên Chanh
  • Thể loại: Ngôn tình, cổ đại
  • Số chương: 37
  • Tình trạng: Full

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là một tiểu thuyết xuyên không hay, nổi tiếng của nhà viết truyện Tiên Chanh – một tác giả khá nổi tiếng với nhiều truyện hay. Truyện xoay quanh một chàng trai hào hoa, sát gái với những tình tiết đầy ngang trái và hài hước.

Trong một bữa tiệc bar lớn, anh bị những “nạn nhân” của mình truy đuổi, trớ trêu thay anh bị ngã xuống nước và bị thương. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện mình đã bị xuyên không về triều đại Nam Hạ của “A Mạch tòng quân”, nhập vào Thái Tử Phi Trương Bồng Bồng. Từ đây, các tình tiết hài hước, dở khóc dở cười bắt đầu lộ diện.

Làm Thái Tử Phi là một điều không dễ, đặc biệt là đối với “nam nhân” ! Để tồn tại, Trương Bồng Bồng phải cố gắng làm sao để giữ được danh vị của mình và thoát khỏi những rủi ro đe dọa. Chốn hoàng cung với biết bao hiểm nguy, cạnh tranh khốc liệt, khả năng mất mạng luôn có thể xảy đến bất ngờ. Chưa kể đến khả năng để tiến lên ngôi vị cao hơn cũng rất mong manh. 

Vậy, “chàng” Thái Tử Phi của chúng ta liệu có vượt qua được mọi thử thách để “sống còn” được ở chốn cung đình này hay không? Chàng ta có thực sự trở thành người vợ hoàn hảo của Thái tử không? Còn ngại ngần gì mà không search và đọc ngay!

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký với tình tiết xuyên không đầy ngang trái
Thái Tử Phi Thăng Chức Ký với tình tiết xuyên không đầy ngang trái

5. Vợ Boss Là Công Chúa – Hoa Nhị Bảo

  • Tác giả: Hoa Nhị Bảo
  • Thể loại: Hiện đại, Xuyên không, Ngôn tình
  • Số chương: 1497
  • Tình trạng: Full

Là một “mọt” ngôn tình chuyên đam mê những câu chuyện ngôn tình ly kỳ, hấp dẫn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Vợ Boss Là Công Chúatruyện ngôn tình xuyên không hoàn hay và hài hước. Truyện kể về nữ chính Cảnh Y Chân – một cô công chúa 14 tuổi xinh xắn với khả năng văn võ song toàn xuất chúng. Sau lần uống thuốc độc do Hoàng đế cửu cửu ban, cô xuyên không đến thế giới hiện đại làm bà xã 19 tuổi của giám đốc tập đoàn Lục thị lẫy lừng – Lộc Minh.

Lộc Minh là một người chán ghét và muốn ruồng bỏ người vợ của mình – Y Nhơn. Bỗng một ngày, sau lần cắt tay tự tử, cô bỗng biến thành một cô bé ngây ngô, không hiểu sự đời, gây cho anh biết bao phiền toái. Y Nhơn không ai khác chính là người do Cảnh Y Chân xuyên không hóa thành. Sau sự thay đổi này, Lộc Minh có thay đổi ý định của mình không? Sự thông minh của công chúa có thể khiến “ông xã thời hiện đại” yêu mình hay không? Liệu rằng tình yêu màu hồng sẽ đến với cô công chúa của chúng ta?

Vợ Boss Là Công Chúa – truyện ngôn tình xuyên không hay nhất mà mọt ngôn tình nào cũng nên biết
Vợ Boss Là Công Chúa – truyện ngôn tình xuyên không hay nhất mà mọt ngôn tình nào cũng nên biết

6. Boss Là Nữ Phụ – Mặc Linh

  • Tác giả: Mặc Linh
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Huyền huyễn
  • Số chương: 2038
  • Tình trạng: Full

Nhắc đến top 15 những truyện ngôn tình xuyên không hay nhất mọi thời đại thì không thể bỏ qua truyện Boss Là Nữ Phụ của Mặc Linh. Đúng với cái tên Boss Là Nữ Phụ, trong tiểu thuyết này người bị xuyên không, bị gặp nhiều trắc trở và bị thay đổi số mệnh chính là nữ phụ chứ không phải nữ chính như mọi tiểu thuyết bình thường khác. 

Boss Là Nữ Phụ viết về nữ phụ Thời Sênh – một tác giả chuyên viết những câu chuyện tình “cẩu huyết”. Cô bị một hệ thống bắt giữ linh hồn, buộc cô phải xuyên vào các thế giới khác nhau. Mỗi lần xuyên không là mỗi lần trải nghiệm, rút kinh nghiệm đúc kết. Trong một lần xuyên không, cô gặp và dần đem lòng yêu Phượng Từ. Từ đó đến mỗi thế giới khác nhau, cô đều tìm kiếm và quyến rũ ông xã kiêu ngạo nhà mình.

Thời Sênh với những lần trải nghiệm hài hước, đáng nhớ
Thời Sênh với những lần trải nghiệm hài hước, đáng nhớ

>> Đừng bỏ lỡ: Top 17 truyện huyền huyễn dị giới hay nhất lôi cuốn nhất

7. Bộ Bộ Kinh Tâm – Đồng Hoa

  • Tác giả: Đồng Hoa
  • Thể loại: Cổ trang, Ngôn tình, Xuyên không
  • Số chương: 126
  • Tình trạng: Full

Thuộc top những truyện xuyên không hay nhất Trung Quốc. Bộ Bộ Kinh Tâm là một trong số những tác phẩm đặc sắc và thành công nhất của tác giả Đồng Hoa. Truyện còn được chuyển thể thành phim và được nhận xét là bộ phim cổ trang đáng xem nhất của ngôn tình Trung Quốc xuyên không. 

Nữ chính của truyện là Nhược Hy là một cô nhân viên văn phòng bị xuyên không về thời Khang Hy thứ 43.  Đến thế giới này, cô gặp được những vị hoàng tử, vun đắp nên bao tình yêu ngang trái, rắc rối đầy cảm động, lấy đi bao nước mắt của độc giả.

Đem theo những tư tưởng hiện đại và sự hiểu biết về diễn biến lịch sử, nàng mong muốn mình có thể thay đổi được sự số mệnh của người phụ nữ  – những người  phải hy sinh quá nhiều mà không có được địa vị gì. Kết thúc truyện, tuy rằng ước mong của cô đã thực hiện được nhưng cô lại không được ở bên cạnh người mình yêu. Mỗi người có một kết cục khác nhau, đều đứng trên đỉnh cao của quyền lực nhưng lại rất cô đơn.

Bộ Bộ Kinh Tâm– truyện xuyên không Trung Quốc hay được chuyển thể thành phim nổi tiếng.
Bộ Bộ Kinh Tâm– truyện xuyên không Trung Quốc hay được chuyển thể thành phim nổi tiếng.

8. Phượng Tù Hoàng – Thiên Y Hữu Phong

  • Tác giả: Thiên Y Hữu Phong
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 293
  • Tình trạng: Full

Lại là một tiểu thuyết xuyên không hay được chuyển thể thành phim và được khán giả truyền hình yêu thích – truyện Phượng Tù Hoàng của Thiên Y Hữu Phong. Truyện kể về một Sở Ngọc – chàng trai ưu tú bị xuyên không về thời đại trước làm một cô công chúa trong sáng, thông minh, mạnh mẽ. 

Chẳng có gì đáng nói nếu như Sở Ngọc không biến thành một cô công chúa trước nay chưa từng có – một cô công chúa ham hố nam sắc, nuôi vô số sủng nam mặc dù đã có phò mã. Còn chưa kể đến với sự ranh ma của mình, cô còn làm ra biết bao chuyện động trời, làm rung động chốn cung đình. 

Thế mà cô lại được nhiều chàng trai yêu thích. Cuối truyện, “chàng công chúa” đã đem lòng yêu phải Dương Chỉ – một chàng trai luôn tính kế với tâm tư sâu không lường được. Cùng đón đọc để xem công chúa có khuất phục được Dương Chỉ không nhé!

Phượng Tù Hoàng đánh dấu bước tiến lớn của tác giả Thiên Y Hữu Phong
Phượng Tù Hoàng đánh dấu bước tiến lớn của tác giả Thiên Y Hữu Phong

9. Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế – Thuỷ Qủa Mộ Tư

  • Tác giả: Thuỷ Qủa Mộ Tư
  • Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Nữ phụ
  • Số chương: 103
  • Tình trạng: Full

Danh sách list truyện tranh ngôn tình xuyên không hay nhất không thể bỏ lỡ Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế. Đường Yến là một nữ quân nhân bộ đội đặc chủng rất có tiếng nói trong đơn vị. Trong một lần tình cờ, cô đã bị xuyên không vào thế giới của một cuốn tiểu thuyết mà cô đã từng đọc trước đó và bất đắc dĩ trở thành một con người kiêu căng, cay nghiệt xảo quyệt, tâm địa độc ác.

Cuốn tiểu thuyết ấy nói về thế giới với những con người có dị năng với từng hệ khác nhau. Thế giới mà cô rơi vào là một thế giới quỷ dị với nhiều điều bí ẩn. Tuy nhiên, có lần vô ý mở ra vòng tay bạch ngọc mà đã giúp cô khám phá ra dị năng của bản thân. Từ đó, hành trình mạt thế đối đầu với nhiều yêu ma quỷ quái, sinh vật quái dị và tang thi hung dữ của cô bắt đầu. Hành trình thăng cấp, phá hủy kế hoạch của nữ chính với những tình tiết đầy kịch tính, gay cấn là tâm điểm thu hút nhất đối với bạn đọc.

Truyện xuyên không mạt thế hay, nổi tiếng – Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế
Truyện xuyên không mạt thế hay, nổi tiếng – Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

10. Vương Gia! Vương Phi Có Hỷ – Minh Nguyệt Ngọc Anh

  • Tác giả: Minh Nguyệt Ngọc Anh
  • Thể loại: Ngôn tình Sủng
  • Số chương: 60
  • Tình trạng: Full

Minh Nguyệt Ngọc Anh là một nhà tiểu thuyết nổi tiếng ở Trung Quốc. Sau một thời gian vắng bóng, cô đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng tác phẩm Vương Gia! Vương Phi Có Hỷ, truyện tranh ngôn tình xuyên không Trung Quốc với đầy tình tiết hài hước, gay cấn, hấp dẫn. 

Truyện xoay quanh cuộc sống của Băng Tuyết Nhi và Hiên Viên Lãnh – hai chị em thân thiết nhưng lại luôn đố kỵ nhau. Vì bị hãm hại, muốn nhường lại tình yêu cho người chị em mà nhân vật chính của chúng ta nhảy xuống vách núi, bị xuyên không trở thành một đứa trẻ bị mọi người ghét bỏ, coi là phế vật. Cuộc sống sắp tới mà cô phải trải qua là gì? Hạnh phúc ở đâu? Liệu nó có đến với cô không?

Sự trở lại đặc biệt của Minh Nguyệt Ngọc Anh với Vương Gia! Vương Phi có hỷ – Tiểu thuyết xuyên không Trung Quốc
Sự trở lại đặc biệt của Minh Nguyệt Ngọc Anh với Vương Gia! Vương Phi có hỷ – Tiểu thuyết xuyên không Trung Quốc

11. Thiếp Khuynh Thành – Thư Ca

  • Tác giả: Thư Ca
  • Thể loại: Cổ đại, HE
  • Số chương: 251
  • Tình trạng: Full

Top 10 truyện tranh xuyên không hay nhất, Thiếp Khuynh Thành là một tác phẩm truyện xuyên không khá độc đáo, tuy không được quá nhiều độc giả biết đến nhưng hiệu ứng và giá trị của nó tạo ra cũng không hề nhỏ. Truyện kể về một cô gái, một con người hiện đại bị xuyên không về kiếp trước của chính mình chỉ sau một giấc ngủ. Kiếp trước, cô là Mộ Dung Ca – một Ái Phi bị phế, bị thất sủng. Khánh Vương vì mưu lợi cá nhân đã độc ác hãm hại gia đình Ái Phi, khiến cả gia tộc nàng phải chịu tội. Không những vậy, hắn còn nhẫn tâm đẩy nàng xuống làm ca kỹ thấp hèn, vứt bỏ nàng.

Lần xuyên không trở về này, với khả năng thích ứng của một người hiện đại, nàng sẽ trả thù hắn và biến mình trở thành một Khánh Vương thực thụ. 

Ái Phi với những lần ‘trả thù” đầy đáng yêu, kịch tính
Ái Phi với những lần ‘trả thù” đầy đáng yêu, kịch tính

12. Nghề Làm Phi – Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

  • Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
  • Thể loại: Ngôn tình, Cung đấu
  • Số chương: 29
  • Tình trạng: Full

Nghề Làm Phi của Nguyệt Hạ Điệp Ảnh là một tác phẩm truyện tranh xuyên không cung đấu với nhiều tình tiết “cẩu huyết”, bất ngờ. Trang Lạc Yên – nữ chính của chúng ta bị xuyên không về làm một phi tần nho nhỏ đã mất thánh sủng. Nghề làm phi như là một con dao hai lưỡi, có thể giết chết nàng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nàng vẫn luôn tâm niệm sẽ sống trọn với nghề này, sẽ sống thật tốt nơi hậu cung.

Với sắc đẹp, sự thông minh, khôn khéo của mình, nàng quyết tâm sẽ thuần phục và cướp lấy được trái tim Đế Vương. Suy cho cùng, kết cục có như thế nào thì nàng cũng không sợ, bởi lẽ, trái tim của nàng chỉ mãi thuộc về nàng mà thôi!

Nghề Làm Phi – tác phẩm thuộc top xuyên không hay với tình tiết cẩu huyết, độc đáo
Nghề Làm Phi – tác phẩm thuộc top xuyên không hay với tình tiết cẩu huyết, độc đáo

13. Nhất Sinh Nhất Thế, Tiếu Hồng Trần – Quân Tử Giang Sơn

  • Tác giả: Quân Tử Giang Sơn
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình Cổ đại
  • Số chương: 324
  • Tình trạng: Full

Nàng là nữ sát thủ số một thế giới ngầm ở thế kỉ 21 hay còn được biết với tên khác là “Yêu Nghiệt”. Thế nhưng chỉ sau một giấc ngủ, nàng bỗng xuyên không về vương triều nước Đông Lăng xa lạ, trở thành một vị tài nhân của Hoàng đế có tên Tô Cẩm Bình. 

Nàng là người rất keo kiệt, yêu tiền như mạng. Đêm đầu tiên đến đây, nàng rất thất vọng và “tiếc thương” cho khối tiền tiết kiệm của mình ở hiện đại. Vì quá đau lòng, nàng đi ngắm trăng tiêu sầu thì gặp phải sự cố nghiêm trọng. Nàng ta thế mà lại dùng tranh nhà vệ sinh với Hoàng Thượng, cướp giấy vệ sinh và còn đá hoàng thượng một cái. Từ một vị tài nhân  với lương tháng 50 lượng bạc, nàng bị “giáng chức” xuống làm cung nữ quét sân với lương tháng chỉ 3 lượng bạc.

Vì không có tiền, cô quyết tâm phải quyến rũ được Hoàng Thượng để có nhiều vàng bạc hơn, thỏa lòng mong ước của bản thân mình. Với bản tính ngỗ ngược, yêu tiền, nàng dám quậy tung cung cấm Đông Lăng để đòi bổng lộc. Liệu kế hoạch của nàng có thành công không? Trái tim của Hoàng Đế sẽ thực sự bị nàng chiếm lấy?

Truyện xuyên không Nhất Sinh Nhất Thế, Tiểu Hồng Trần gây rung động lòng độc giả với nhiều tuyển tập.
Truyện xuyên không Nhất Sinh Nhất Thế, Tiểu Hồng Trần gây rung động lòng độc giả với nhiều tuyển tập.

14. Cuộc Sống Điền Văn Của Tình Nhi – Ngàn Năm Thư Nhất Đồng

  • Tác giả: Ngàn Năm Thư Nhất Đồng
  • Thể loại: Xuyên không
  • Số chương: 538
  • Tình trạng: Full

Nếu như ở những truyện khác, nữ chính bị ép buộc phải xuyên không, biến thành một người nào đó thì với tác phẩm Cuộc Sống Điền Văn Của Tình Nhi lại ngược lại, nữ chính đã tự nguyện mong ước được trở thành con người khác.

Tử Tình cô là người yêu thích sự yên tĩnh, thầm lặng. Cô quá mệt mỏi với cuộc sống hiện đại tấp nập vì bị người yêu phản bội và muốn thay đổi lại cuộc đời. Trong đêm Nguyên tiêu, cô ngửa đầu xin với ánh trăng ước nguyện được trở thành một cô thôn nữ của mình. Và thật linh ứng, điều đó đã trở thành sự thật, cô được đưa đến một nhà nông thôn ở cổ đại, một khu điền viên với những làng xóm giản dị, đồng ruộng bát ngát.

Từ đây, cô bắt đầu một cuộc sống mới ảm đạm, không lo toan, nghĩ ngợi. Cô bắt đầu tìm kiếm tình yêu, xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Cuộc sống đầy viên mãn của Tình nhi ỏ điền viên yên bình
Cuộc sống đầy viên mãn của Tình nhi ỏ điền viên yên bình

15. Trọng Sinh Chi Ôn Uyển – Lục Nguyệt Hạo Tuyết

  • Tác giả: Lục Nguyệt Hạo Tuyết
  • Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh, Cung đấu, Nữ cường
  • Số chương: 287
  • Tình trạng: Full

Cuộc sống của những nữ chính xuyên không thường là cuộc sống của những tiểu thư khuê các, không thì cũng là một cô thôn nữ vui vẻ, xinh đẹp. Thế nhưng với tác phẩm Trọng Sinh Chi Ôn Uyển, nữ chính lại xuyên không về làm con gái của công chúa chịu không ít ấm ức – cô con gái bị câm, sống khổ cực trong một nông trang, bị người ám toán, hãm hại.

Cuộc sống của nàng luôn khốn khổ, cùng cực. Mẹ mất, người cha thì ruồng bỏ, gặp người mẹ kế ác độc, tất cả người thân chỉ muốn nàng biến mất khỏi cuộc đời này. Đối diện với mọi khó khăn, từ trúng độc, giá họa cho đến giám sát, mọi điều nàng đều đã nếm trải qua. Tuy nhiên, nàng luôn tiến lên, sẵn sàng nghênh đón và từng bước hóa giải. Nàng quyết tâm phải sống một cuộc đời thật mạnh mẽ, tươi đẹp, vẽ ra một cuộc sống thuộc về riêng nàng. 

Trọng Sinh Chi Ôn Uyển truyện xuyên không với những tình tiết cảm động, đáng thương
Trọng Sinh Chi Ôn Uyển truyện xuyên không với những tình tiết cảm động, đáng thương

>> Tham khảo thêm: Top 13 truyện trọng sinh hay nhất 2021 không thể bỏ qua

16. Dùng Cả Đời Để Quên – Diệp Tử

  • Tác giả: Diệp Tử
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 15
  • Tình trạng: Full

Tác phẩm xuyên không hay cuối cùng mà POPS muốn gửi đến bạn chính là truyện Dùng Cả Đời Để Quên do Diệp Tử sáng tác. Câu chuyện kể về một vị Hoàng đế với tình yêu sâu đậm, khó phai mà phải dùng cả đời để quên – Hoàng đế Dận Chân. Sinh ra đã làm vua, để tìm được một tình yêu đích thực thật sự rất khó thế nhưng tình yêu ấy của chàng lại bị đánh mất.

Để giữ trọn tình yêu, hắn xuyên không đến kiếp này với danh nghĩa là Yên Chân với mong ước tìm được người con gái ấy để bù đắp cho nàng. Ở kiếp này, hắn gặp lại người mình yêu – Niên Phi, bây giờ là Niên Dinh – một cô gái cuồng công việc. Anh giúp cô kinh doanh cửa hàng hoa, chăm sóc trẻ con, chỉ dẫn trong những lần cô gặp khó khăn. Cảm động bởi những hành động ấy, Niên Dinh đã đem lòng yêu Yên Chân, xây dựng một cuộc sống đầy ắp tiếng cười.

Tuy nhiên, về sau này, trong những giấc mơ của mình, Niên Dinh dần nhớ lại quá khứ đau buồn với Dận Chân. Cuối cùng cô vẫn lựa chọn bên người mình yêu dù chưa biết rằng mai này sẽ còn gặp phải những gian nan, khó khăn gì. Dận Chân và Niên Phi đã gây dựng nên một câu chuyện tình yêu thật đáng ngưỡng mộ, một tình yêu mà dùng cả đời để quên cũng không thể xóa mờ được.

Tình yêu sâu đậm của Dận Chân – một tình yêu cao đẹp và đầy sự hy sinh.
Tình yêu sâu đậm của Dận Chân – một tình yêu cao đẹp và đầy sự hy sinh.

17. Huống Hồ Tuổi Xuân Đã Tàn Úa – Khinh Bạc Đào Hoa

  • Tác giả: Khinh Bạc Đào Hoa
  • Thể loại: Ngôn tình xuyên không hiện đại, Ngược, Thanh xuân
  • Số chương: 93
  • Tình trạng: Full

Sinh ra trong gia đình bình thường, Trần Dịch Thần quyết tâm nuôi dưỡng mục tiêu trở thành một luật sư có tiếng. Cuối cùng, anh đã thật sự trở thành luật sư có tâm huyết, tình cảm và trách nhiệm. Cuộc sống cũng nhờ vậy mà đủ đầy hơn trước kia. 

Trước đây, Trần Dịch Thần thường có sở thích nghiên cứu và mua xổ số, tuy nhiên lại không quá tham lam và trông đợi nhiều. Vào một lần nọ, cha anh gặp tai nạn giao thông cần có tiền để mua thuốc điều trị. Trong hoàn cảnh túng thiếu đó, anh lại may mắn trúng 5 triệu. Số tiền trời ban này đã giúp cả gia đình vượt qua khó khăn.

Những sóng gió của cuộc đời nam chính
Những sóng gió của cuộc đời nam chính

Đó là câu chuyện của kiếp trước. Trở về với thực tại kiếp này, nữ chính Dung Ý đã lấy đi số tiền vốn dĩ thuộc về anh. Vì không có tiền chữa trị, cha của anh đã qua đời. Không lâu sau, mẹ cũng vì quá buồn mà lâm bệnh nặng rồi ra đi. 

Trần Dịch Thần rơi vào tình cảnh mô côi cha mẹ, không còn muốn học hành thành tài và tính cách cũng trở nên trầm mặc. Khi không đủ tiền đóng học phí, anh gia nhập vào một băng nhóm xã hội đen rồi làm công việc tay chân.

Thật không ngờ, từ một cậu học sinh với ước mơ trở thành luật sư đầy kiêu hãnh, giờ đây lại là những đối tượng vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, sâu thẳm trong tâm can, anh vẫn là người biết trái phải, luôn đối xử tốt và được mọi người coi trọng.

18. Vạn Dặm Tìm Chồng – Minh Nguyệt Thính Phong

  • Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Trinh thám, Tâm lý tội phạm
  • Số chương: 31
  • Tình trạng: Full

Vạn Dặm Tìm Chồng không nằm trong top những tập truyện tranh xuyên không ngôn tình hay thì thật sự là một thiếu sót. Nhờ phong cách viết nhẹ nhàng, tự nhiên và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tác phẩm đã chiếm được sự yêu thích của hàng nghìn độc giả.

Những nhân vật được phác họa rất đáng yêu
Những nhân vật được phác họa rất đáng yêu

Tô Tiểu Bối là một cô gái có dáng vẻ bình thường, cả tài năng và nhan sắc đều không có gì nổi bật. Vì lý do đó mà cô chưa từng có được tình yêu đích thực. Vào một ngày nọ, Nguyệt Lão đã xuất hiện và nói với cô rằng người yêu tương lai của Tiểu Bối đang gặp tai nạn giao thông. Linh hồn của anh ta đang thất lạc sang không gian khác. Nếu muốn thoát khỏi số kiếp cô đơn này, cô nàng buộc phải xuyên không để tìm và giải cứu người yêu của mình.

19. Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế – Nấm Hương Xào

  • Tác giả: Nấm Hương Xào
  • Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Xuyên không, Cung đấu
  • Số chương: 1846
  • Tình trạng: Full
Số phận của nữ chính sẽ ra sao
Số phận của nữ chính sẽ ra sao

Sau khi chết đi, Khương Bồng Cơ bỗng nhiên bị một hệ thống livestream cung đấu kéo về thời cổ đại.

Cô trở thành con gái của Liễu phi và đang chuẩn bị vào cung. Cô rất ghét phải làm theo mệnh lệnh của người khác, nhưng hệ thống kỳ lạ đó lại muốn nâng cô lên làm Hoàng hậu. 

Liệu đến cuối cùng, Khương Bồng Cơ có nghe theo sự an bài của số phận hay không? Hãy theo dõi diễn biến của bộ truyện tranh ngôn tình hấp dẫn này để tìm được lời giải đáp nhé!

20. Phượng Kinh Thiên – Lạc Tùy Tâm

  • Tác giả: Lạc Tùy Tâm
  • Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại
  • Số chương: 531
  • Tình trạng: Full
Nữ chính đầy kiên cường trong Phượng Kinh Thiên
Nữ chính đầy kiên cường trong Phượng Kinh Thiên

Sau khi con gái bị ám sát, Lam Vân không còn tha thiết cuộc sống nữa. Cô quyết định ra đi theo đứa con đáng thương của mình. Tuy nhiên lúc tỉnh dậy, Lam Vân trở nên sửng sốt khi thấy mình đang ở trong thân thể của nàng công chúa nhỏ Vô Ưu. Không những vậy, công chúa lại đang bị giam cầm tại Nhân Lãnh cung – nơi mà khi đã bước chân vào thì không thể nào thoát ra được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện về nữ cường hay nhất thì đây sẽ là một tác phẩm phù hợp. Sau khi xuyên không, chúng ta sẽ nhìn thấy được cá tính mạnh mẽ của một cô gái không đầu hàng trước số mệnh. 

FAQ – Câu hỏi về truyện ngôn tình xuyên không

Bộ truyện ngôn tình xuyên không full hay.

Những bộ truyện ngôn tình xuyên không được đọc giả đánh giá cao hiện nay: Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe – Hai Chú Mèo, Nữ Chính Thứ 101 – Menanick, Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua – Truyền Kỳ Mạn Nghiệp, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký – Tiên Chanh, Vợ Boss Là Công Chúa – Hoa Nhị Bảo, Boss Là Nữ Phụ – Mặc Linh, Bộ Bộ Kinh Tâm – Đồng Hoa Phượng Tù Hoàng – Thiên Y Hữu Phong, Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế – Thuỷ Qủa Mộ Tư, Vương Gia! Vương Phi Có Hỷ – Minh Nguyệt Ngọc Anh

Trên đây là top những truyện xuyên không hayPOPS Comics muốn gửi đến bạn. Nếu bạn còn ý tưởng hay cách sắp xếp list truyện xuyên không hay nhất nào khác, hãy bình luận ở dưới bài viết này nhé!