Top 25+ Truyện Manhwa Học Đường – Truyện Tranh Học Đường Hàn Quốc Hay Nhất

Truyện -
Truyện Manhwa Học Đường

Truyện Manhwa học đường hay còn được biết đến với cái tên truyện tranh hàn quốc học đường từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những câu chuyện xoay quanh các cô cậu học trò, những chuyện tình ngốc xít nhưng vô cùng thú vị trên ghế nhà trường luôn có sức hút kì lạ. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu top 25+ truyện đang được độc giả yêu thích nhất nhé!

1. True Beauty

  • Tác giả: Yaongyi
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Romance, Truyện Màu, Slice of Life

Đây là manhwa học đường hay nhất mà POPS đề xuất. Nội dung chính của truyện kể về cô nàng nữ sinh mới học trung học tên Lim Ju Gyeong với vẻ ngoài chỉ ở mức trung bình và là một otaku chính hiệu. Thời gian của cô chỉ chú tâm vào truyện tranh và âm nhạc. 

Suốt quãng thời gian học sinh, cô luôn bị bạn bè xem thường chế giễu ngoại hình. Chỉ chờ đến hè của năm học cuối cùng thời trung học cô quyết định lột xác nhờ kỹ năng trang điểm thượng thừa. Lúc này, sự xuất hiện của nam thần Lee Suho và chàng trai được mệnh danh là “Badboy” Han Seo Jun đã khiến cuộc sống của cô thêm màu sắc. Cùng đón đọc nhé!

ngôn tình học đường hàn quốc
Đây là truyện manhwa học đường có cái kết cực ngọt

2. Love Alarm

  • Tác giả: Chon Kye Young.
  • Thể loại: ngôn tình, lãng mạn

“Love Alarm” là một bộ truyện manhwa học đường ngôn tình nổi tiếng và đã được chuyển thể thành phim vào năm 2019. Nhân vật chính tên Jo Jo lại vướng vào tình tay tư với ba chàng trai “đột ngột” xuất hiện từ một ứng dụng hẹn hò khiến cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. 

Anh chàng thứ nhất là Hwang Seon Ho – rich kid điển trai. Anh chàng thứ 2 là cậu bạn thân Lee Hye Yeong và người cuối cùng là Il Sik – cậu chàng “nắm chắc” phần thua vì chỉ ôm trọn mối tình đơn phương và  không dám bày tỏ với người mình yêu.

truyện học đường hàn quốc
Truyện  đã được chuyển thể thành phim và vô cùng ăn khách

3. Tên lưu ban

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Đời thường,lãng mạn,  Học đường, bl

Đây là truyện hàn quốc học nổi danh ở xứ sở Kim chi ngay từ khi ra mắt. Nhân vật chính của truyện học đường hàn quốc này là một học sinh bất hảo là Chi-Woo, từng lưu ban vào lớp 3 – là một người suốt ngày chỉ biết lên lớp để ngủ nên luôn bị bạn bè xem thường.

Những tưởng cuộc sống của anh chàng bất hảo này vẫn cứ tẻ nhạt cho đến một ngày đẹp trời cô nàng lớp trưởng mẫu mực Ki Kyu-Jin xuất hiện. Câu chuyện của 2 người liệu có tạo nên một cái kết đẹp? Cùng đón chờ nhé!

4. Girls of the Wild’s

  • Tác giả: HUN
  • Thể loại: Action, Comedy, Drama, Harem, Martial Arts, Romance,School

Nằm trong top những bộ truyện manhwa học đường đáng đọc, truyện kể về Song Jae Gu – nam sinh có hoàn cảnh khó khăn, được đích thân thầy hiệu trưởng mời đến học tại trường cấp 3 của ông. Éo le hơn đây là 1 trường nữ sinh chuyên học võ thuật và vì quá khứ không tốt đẹp nên Song Jae Gu có ác cảm với phụ nữ song phải cố gắng vượt qua để được tốt nghiệp trung học.

Tại đây, anh chàng đã có cơ hội gặp gỡ nữ thần của đời mình. Liệu anh chàng có thể “sống sót” để có thể tốt nghiệp đúng hạn ở trường hay không. Mời bạn đón đọc.

5. Người Đẹp Gangnam

  • Tác giả: Gi Maeng Gi
  • Thể loại:  Manhwa, ngôn tình

Nhân vật chính của manhwa học đường hàn quốc là Kang Mi Rae – một cô gái có vẻ ngoài không được hút mắt cho lắm. Đó cũng là lý do mà cô luôn trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Vào Đại học, cô có một quyết định táo bạo là phẫu thuật thẩm mĩ và có một vẻ ngoài lộng lẫy. Những tưởng cô sẽ trở thành nữ chính với cuộc đời đầy màu hồng nhưng không ngờ lại bị gắn cho cái mác là “Người đẹp Gangnam” – cụm từ ám chỉ các cô gái xinh đẹp lên nhờ dao kéo khiến Kang Mi Rae vô cùng tức tưởi. Trong số những người bạn đại học của cô thì duy chỉ có Do Kyung Seok là không để ý vì anh đã sớm yêu tính cách và phẩm chất tốt đẹp của cô gái này rồi.

truyện ngôn tình hàn quốc học đường
Minh họa cho “Người đẹp Gangnam” là thuật ngữ ám chỉ các cô gái dùng dao kéo

6. Học Nhóm

  • Tác giả: Hyungwook Shin
  • Thể loại: Action,  Manhwa, Drama, Martial Arts, School Life, Shounen

Nhắc đến các các bộ truyện manhwa học đường  thì không thể bỏ qua “Học nhóm”. Đây là một bộ truyện phản ánh bạo lực học đường vô cùng rõ ràng tại xã hội Hàn Quốc. Truyện kể về Yoon Ga Min – nam sinh trung học mới chỉ 17 tuổi luôn cố gắng phấn đấu để có thể học thật tốt trong một ngôi trường rất đặc biệt chỉ kẻ mạnh mới có quyền. Từ lâu cậu đã nhận thức được điều này nên đã âm thầm luyện tập công phu, bí mật từng bước trở thành một cao thủ võ lâm như Lý Tiểu Long thời hiện đại nhưng vẫn không quên nuôi giấc mơ và có được kết quả học tập như mơ ước để có thể đậu vào đại học.

7. Bá Chủ Học Đường – Boss in School

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Action, Manhwa, Comedy, Martial Arts

Chắc chắn sẽ là một thiếu sót nếu nói về truyện manhwa học đường hay mà bỏ qua chủ đề về truyện bạo lực học đường có “màu của xã hội đen”. “Bá chủ học đường” là một trong những truyện manhwa học đường hay nhất mang màu sắc như vậy. Nam chính của truyện đang tuổi học cấp 3 và là con của một ông trùm mafia sở hữu kỹ năng đánh nhau thượng thừa nhưng luôn nghe lời mẹ mình là không đánh nhau ở trường. Đó là lý do anh cũng nghĩ anh dễ bắt nạt, cho đến một ngày bố anh qua đời và anh trực tiếp lên làm ông trùm thay bố….

>>> Đọc thêm: Top 24 truyện tranh ngôn tình học đường full màu hay nhất

8. Cheese In The Trap

  • Tác giả: Soon Ki
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Drama, Josei, Psychological, Romance 

Hong Seol – nữ chính trong bộ truyện tranh hàn quốc học đường full này là một sinh viên chăm chỉ và quyết định trở lại trường sau thời gian bảo lưu kết quả học tập. Người khiến việc học cô bị gián đoạn đó không ai khác chính là Jung Yu – tiền bối của cô ở trường đại học. Anh chàng này được nhiều nữ sinh mến mộ vì không chỉ thông minh mà còn đẹp trai và lãng tử.

Từ khi gặp Jung, Seol cảm thấy cuộc sống của cô ngày càng tồi tệ. Nhưng sau khi cô ấy quay lại, Jung Yu đang cố gắng thay đổi cái nhìn về bản thân trong mắt đối phương. Kết truyện có gì thú vị? Cùng đón dọc bộ truyện này nhé!

truyện hàn quốc học đường
Bản điện ảnh của bộ truyện “Cheese In The Trap”

9. Hoán Đổi Diệu Kỳ

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Manhwa, School Life

Nam chính của bộ truyện học đường hàn quốc này là Hyung Suk – một nam sinh trung học có ngoại hình quá cỡ và thường xuyên bị bọn đầu gấu trong trường bạo lực học đường. Sau khi được mẹ đồng ý cho chuyển trường, cậu đã được phép chuyển đến sống trọ ở một nơi khác để tránh bọn đầu gấu kia. Vào một ngày nọ, cậu phát hiện trong nhà mình có tồn tại một thân xác khác vô cùng đẹp trai. Sau nhiều lần thử nghiệm thì Hyung Suk phát hiện ra rằng cậu có thể hoán đổi với thân xác mới này. Mọki chuyện rồi sẽ tiếp diễn ra sao? Đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

10. Đại ca học đường và quân đoàn Love

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Romance, Manhwa, School Life,Slice Of Life

Được giới thiệu là một trong những bộ truyện hàn quốc học đường hay nhất về đề tài bạo lực học đường, “Đại ca học đường và quân đoàn Love” là một truyện tranh đam mỹ hàn quốc học đường hay ho với nhiều bí mật được bật mí bởi những khung truyện đậm chất nam nhi, đánh đấm, đẫm máu.

Ở thế giới của truyện, kẻ yếu sẽ trở thành thứ tiêu khiển cho kẻ mạnh và nam sinh trong truyện sẽ chẳng biết gì khác ngoài việc đánh nhau. Thậm chí, tất cả đều chọn bạo lực làm phương thức chính để giải quyết mọi vấn đề. Liệu đây có phải là điều nên làm? 

11. Lookism

  • Tác giả: Park Tae Jun
  • Thể loại: Hành động, kịch, hài, siêu nhiên

Bộ truyện tranh hàn quốc học đường tình cảm này xoay quanh một nam sinh trung học tên là Park Hyung Suk. Chàng trai này có thể biến đổi giữa hai ngoại hình đối nghịch đó là một cơ thể sở hữu ngoại hình xấu xí, béo tròn với một cơ thể còn lại là nam thần trung học điển trai vạn người mê. Với thân hình điển trai, anh chàng nhận được sự chú ý của tất thảy mọi người ở trường, thậm chí còn được làm thực tập sinh ở một công ty giải trí và có tương lai rộng mở, tươi sáng.

Ngược lại, ban đêm anh phải trở về với thân hình béo ú, khờ khạo, luôn bị bắt nạt và phải bán sức làm việc cho một cửa hàng tiện lợi. Park Hyung Suk sẽ phải đấu tranh để sống thật với bản thân mình như thế nào? Hãy cùng đọc truyện nhé!

truyện manhwa học đường hay
Đây là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Park Tae Jun

12. Tình Cờ Tìm Thấy Tháng 7

  • Tác giả: MooRyu
  • Thể loại: Drama, Manhwa, Fantasy, Romance, Shoujo, School Life, Webtoon.

“Tình Cờ Tìm Thấy Tháng 7” – truyện tranh thanh xuân vườn trường hàn quốc xoay quanh cô gái 17 tuổi Eun Danoh. Cô là một tiểu thư được sinh ra trong một gia đình giàu có. Nhưng càng lớn, cô càng phát hiện ra những bản thân có những khoảng trắng trong trí nhớ mà ngày càng lớn cô sẽ càng quên hết những chuỗi ký ức đó.

Về sau, Eun Danoh phát hiện ra rằng mình thực ra chỉ là một nhân vật phụ trong một bộ truyện khác có tên là “Secret”. Đặc biệt, tất cả những dòng suy nghĩ của cô từ trước đến nay đều là do tác giả gây dựng nên. Bởi vậy, cô luôn cố gắng tìm cách để sống thật với chính những cảm xúc thật của mình, sau những lúc thực hiện  tròn vai nhân vật phụ trong truyện. Liệu cô gái đáng thương này có tìm được hạnh phúc? Hãy cùng đọc truyện nhé!

13. Song Hồn

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: manhwa

Nam chính trong tựa truyện truyện ngôn tình học đường hàn quốc “Song hồn” này lại là một nạn nhân của nạn bạo lực học đường. Tác phẩm có những pha giải quyết tình huống bất ngờ khiến không ít nhân vật phản diện suýt đi vào lòng đất khiến cho độc giả vô cùng hả hê. 

Mọi chuyện bắt đầu với bối cảnh một thám tử đã bị đám xã hội đen hại chết trong khi đang vây bắt tội phạm. Do cái chết lãng xẹt nên linh hồn anh đã vất vưởng khắp nơi cho đến khi anh gặp được nam chính đang muốn tự tử. Nguyên nhân anh chàng này chỉ muốn chết đi là bởi sống thì đám đầu gấu luôn bắt nạt và hành hạ khiến tâm trí và thể xác anh chịu không nổi. 

Sau đó, thám tử đã đề nghị được “sử dụng” thân xác của anh chàng này. Nhờ vài lời thuyết phục, thám tử cũng đã có được thân xác mới. Giờ đây cả hai người hòa làm một để cùng sống một cuộc đời mới, cùng học, cùng cho bọn đầu gấu nếm mùi lợi hại cũng những trận đòn.

14. Cô Nàng Năm Nhất

  • Tác giả: Khuyết Danh
  • Thể loại: 18+, manhwa

Lee Eun Joo vốn là một chàng trai có tính cách hướng nội và sống khép kín, thậm chí có phần hơi tự ti về bản thân vì đã ở lại lớp 1 năm. Trong một buổi họp mặt sinh viên kỷ niệm trước khi trở về với việc học, Lee Eun Joo vô tình gặp cô gái sinh viên năm nhất vô cùng xinh đẹp và ngây thơ. Có lẽ duyên số đã giúp Eun Joo nhiều lần chạm mặt cô sinh viên ấy và vô tình để bản thân lưu lại hình bóng của nàng trong lòng.

Dong Chan là anh bạn không thân lắm sống chung nhà trọ với Eun Joo. Khác với mình, Dong Chan lại là một playboy và là badboy chính hiệu. Anh chàng không ngại cưa cẩm các em sinh viên năm nhất xinh đẹp và ngây thơ nhất trường chỉ để thỏa mãn khát khao được chinh phục về thể xác. Tuy nhiên, xui cho anh chàng này trong một lần tán tỉnh đàn em học khoa tâm lý trong thư viện, lúc sắp đạt được mục đích về xác thịt thì Dong Chan nhận ra đàn em xinh đẹp này là một trinh nữ. Không những thế, cha của cô ấy là một cảnh sát trưởng vô cùng nghiêm khắc. Liệu anh ta có dám làm bậy?

manhwa học đường hàn quốc
Truyện có yếu tố 18+ nên hãy cân nhắc khi đọc nhé!

Bộ truyện tranh ngôn tình học đường hàn quốc được đánh giá cao nhờ những nét vẽ đẹp đưa độc giả quay trở lại thời thanh xuân với biết bao ước mơ và hoài bão còn đang dang dở. Hãy cùng nhau tận hưởng cung bậc cảm xúc với tình yêu tuổi trẻ đầy nét adult trong bộ truyện “Cô nàng năm nhất” nhé.

15. Something About Us

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Manhwa, Romance

Something About Us là truyện tranh ngôn tình học đường hàn quốc full lãng mạn về 2 nhân vạt chính tên Han Woo Jin và Do Ga Young. Cả 2 đang là sinh viên đại học và đồng thời là bạn thân của nhau từ thời cấp 3. Đối với họ quan hệ của hai người, thật khó xác định như kiểu trên tình bạn dưới tình yêu.

Đến khi Woo Jin nhập ngũ sau 2 năm trở về thì mối quan hệ của hai người thay đổi. Lúc này, Ga Young cũng nhận ra tình cảm của bản thân và bắt đầu thích Woo Jin. Đây là một trong những bộ truyện lãng mạn hay nhất nhờ cốt truyện đơn giản, chủ yếu tập trung vào cảm xúc chắc chắn sẽ khiến cho trái tim bất kỳ độc giả nào cũng phải rung động bồi hồi.

>>> Tham khảo: Top 20 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất

16. Cô Nàng Xinh Đẹp

  • Tác giả: Hwang Mi Ri
  • Thể loại: Manhwa, Comedy, Drama, Fantasy, Ngôn Tình, Romance, School Life 

Truyện ngôn tình hàn quốc học đường này kể về cô bé Go Mioh có ngoại hình nấm lùn, mập ú  và xấu xí nên thường bị bạn bè bắt nạt còn các bạn nam thì luôn cười nhạo cô. Tệ hơn, đến cả những người thân yêu cũng tránh né và xem cô là con vịt xấu xí..

Sau chuỗi ngày mệt mỏi và tuyệt vọng, Mioh quyết định tự tử nhưng ông cố của Mioh bằng một cách thần kỳ nào đó đã hô biến cô cháu gái này trở nên xinh đẹp! Nhưng phép thuật này sẽ mất đi tác dụng trong 2 trường hợp. Một là khi cô dính nước mưa và trường hợp thứ 2 là nếu Mioh hôn ai, cô vĩnh viễn sẽ không thể trở lại hình dạng xinh đẹp được nữa.

Khi Mioh hết xấu xí thì những người bạn cùng lớp sẽ đối xử với cô thế nào? Cô sẽ đối phó ra sao với 2 điều kiện của phép thuật biến đổi? Cùng theo dõi câu chuyện nhé! 

manhwa học đường hay
Bìa truyện “cô nàng xinh đẹp”

17. Sao Đổi Ngôi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Action,Romance, Drama, Psychological,  Comedy, School Life, Shoujo, Supernatural

Đây là bộ truyện tranh lọt top truyện manhwa học đường hay nhất và được nhiều khán giả đón đọc. Bộ truyện kể về nhân vật chính tên là Eun Bi – một người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong một lần đi chơi với bạn tại Trung Quốc và may mắn mua được 1 tấm vải cổ của Dương Quý Phi, cả 2 đã bị xuyên không vào quá khứ thời đại Dương Quý Phi.

Ở thời đại này, quan niệm về sắc đẹp rất khác so với thời hiện đại. Người đẹp phải là phụ nữ có thân hình tròn trịa và mũm mĩm. Người mẫu có thân hình chuẩn 3 vòng như Eun Bi vô tình trở thành cô gái xấu xí. Sau đó là rất nhiều chuyện xảy ra khiến cả hai cô gái tìm mọi cách kiếm ra miếng vải để trở về thực tại. Tại đây, chuyện tình yêu của Eun Bi cùng chàng thái tử đẹp trai – con trai của Đường Huyền Tông cũng bắt đầu chớm nở. Liệu cô có bỏ qua những gì ở thời hiện đại để theo đuổi tình yêu? Mời bạn cùng đón đọc truyện tranh ngôn tình hàn quốc học đường này nhé!

18. Thỏa Thuận Bí Mật Giữa Chúng Ta

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Ngôn Tình,  Drama, School Life, Truyện Màu

Thêm một cái tên nằm trong top truyện manhwa học đường là “Thỏa Thuận Bí Mật Giữa Chúng Ta”. Chuyện kể về cặp dodoi Se-i Yun và Jae Kim – vốn là hai học sinh gương mẫu. Cả 2 đã cùng bắt tay nhau để thoát khỏi việc giám sát 2 bên phụ huynh nghiêm khắc để có thể theo đuổi tình yêu. Vì cả hai vốn là thanh mai trúc mã nhưng biến cố xảy ra liệu có đủ mạnh để chia cắt tình cảm của họ. Liệu việc thỏa thuận của cả 2 ở cuối truyện có giúp bọn họ quay lại với nhau không? Cùng đọc truyện nhé!

những bộ truyện manhwa học đường
Cặp đôi vốn là thanh mai trúc mã dám vì tất cả để chứng minh tình yêu

19. Chiến Lược: Tình Yêu Trong Sáng

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Ngôn Tình, School Life, Romance, Truyện Màu

Truyện kể về cô gái Soo Ae có số phận vô cùng trớ trêu khi đã tận mắt chứng kiến bạn trai và bạn thân phản bội mình. Trớ trêu thay, lúc bắt gặp 2 người kia hôn nhau, bên cạnh Soo Ae còn có Go Eun Hyuk – cậu bạn thân đáng ghét của bạn trai Soo Ae. Trong lúc hoảng loạn và tuyệt vọng, Soo Ae nhận thấy được chỉ số tình yêu được định sẵn trên người của mỗi người. Nhìn lại bản thân, Soo Ae chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

Từ việc bị cắm sừng, Eun Hyuk và Soo Ae dần dần thu hút lẫn nhau. Liệu cả 2 có đến được với nhau hay không?

20. Bạn Của Em Trai

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Comed, Manhwa, Ngôn Tình, Slice of Life, School Life,  Truyện Màu

Truyện kể về cuộc đời của cô sinh viên năm 3 tên Ga Eun. Cô sống với em trai đang học năm cuối trung học. Từ khi ba mẹ mất, chị gái thay ba mẹ vẫn luôn cố gắng mạnh mẽ để cân bằng giữa việc đi học và nuôi nấng em trai thành người.

Sau khi Ga Eun bị bạn trai đá, dường như cô không còn quan tâm đến chuyện tình yêu hay hẹn hò cho đến lúc 3 người bạn của em trai mình đồng loạt xuất hiện và yêu cô. Cô ấy sẽ lựa chọn ai trong 3 cậu nhóc này? Đọc tới cuối truyện sẽ có nhiều bất ngờ lắm đấy!

21. The Devil Boy

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Fantasy, Manhwa, Horror, Martial Arts, Slice of Life, School Life, Supernatural

Đây là truyện manhwa học đường có yếu tố huyền huyễn bí ẩn. Nhân vật chính là tên Jung Ho, một nam sinh không có gì nổi trội và luôn bị bắt nạt mỗi khi đến lớp. Jung Ho uất ức đến mức đã hạ quyết định tự tử nhưng bất thành. Một ngày nọ, một tên đại ác ma tên là Mephistopheles đã nghe thấy lời thỉnh cầu của cậu nên quyết định ban cho cậu sức mạnh để trả thù lại những kẻ hại mình. Tuy nhiên, đổi lại là cậu phải bán đi linh hồn của chính bản thân cậu.

top truyện manhwa học đường hay
Nam chính lột xác sau khi trao đổi linh hồn với ác quỷ

Jung Ho đã rơi vào hố sâu tuyệt vọng nên đã đồng ý ngay để thoát khỏi địa ngục trần gian càng sớm càng tốt. Nhưng rồi cậu đã không thể ngờ quyết định này cũng khiến cậu thực sự đến với địa ngục bởi giờ đây, Jung Ho chỉ là một con tốt thí mạng trên bàn cờ của những tên ma quỷ và pháp sư…

22. Nắm Đấm

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Action, Manhwa, Martial Arts,  School Life, Mature, Truyện Màu, Webtoon

Truyện “Nắm đấm” thật sự là một bộ truyện bạo lực học đường vô cùng thú vị kể về nam chính – một nam sinh trung học bị bệnh đa nhân cách. Lúc đầu, bản thân cậu không hề nhận ra điều này cho đến một ngày có biến cố xảy ra.

Bình thường, anh chàng này sẽ tiếp xúc với người khác bằng một nhân cách khá nhút nhát tự ti. Tuy nhiên, khi nhân cách thứ hai trỗi dậy thì cậu sẽ trở nên điên cuồng và không dễ dàng bỏ qua cho bất cứ kẻ nào có ý muốn bắt nạt. Hai nhân cách đối lập nhau trong cùng một con người sẽ như thế nào? Cùng đón xem cái kết nhé!

>>> Tìm hiểu: Top 26 truyện đam mỹ học đường vườn trường dễ thương ngọt ngào nhất

23. Huyền Thoại : Khởi Đầu

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Action, Manhwa, School Life, Truyện Màu

Truyện là cuộc đời của nam thanh niên tên là Chun Mu Deok. Từ nhỏ,  Chun Mu Deok đã bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt. Mọi chuyện bắt đầu khác cho đến khi cậu gặp được một “anh hùng” dám đứng ra chống lại đám bắt nạt để bảo vệ câu. Người đó là ai? Hãy đọc truyện để khám phá nhé!

24. Dear Boy – Bạo lực học đường

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Bạo Lực Học Đường

Với nội dung mặc dù không mấy mới mẻ về chủ đề thanh xuân vườn trường, Dear Boy xoay quanh chủ đề chính là vấn nạn bạo lực học đường. Bộ truyện dám phản ánh những mặt tối của cuộc sống trong môi trường giáo dục tưởng chừng như đầy sự chuẩn mực và văn minh . Đây cũng là vấn đề nhức nhối của xã hội, nơi mà tình trạng kẻ bắt nạt sẽ bị những kẻ dữ dằn hơn bắt nạt như thế nào. Cuối cùng, chính nghĩa có thắng được tà ác không? Tất cả sẽ có trong bộ truyện cực kỳ hấp dẫn này!

25. Thanh xuân rực rỡ

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Manhwa, Học đường, Romance, Truyện màu, Slice of life

Truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Yoon Bomi và JinYoung. Một người là thiên thần vạn người mê với vóc dáng, ngoại hình và thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Còn JinYoung lại là một cậu bạn với chiều cao khiêm tốn, nhạt nhoà trong lớp vì sự khó chịu, cục súc, và rất rất mê game. Hai người tưởng chừng như là đối lập nhau nhưng lại bị thu hút bởi đối phương. Liệu hai người có thành đôi không? Cùng đọc truyện nhé!

truyện manhwa học đường ngôn tình
Truyện đã được chuyển thể thành một bộ phim

Trên đây là top những truyện manhwa học đường đáng xem nhất dành cho bạn. Nếu bạn là một fan của truyện  tranh Hàn Quốc thì đừng quên ghé POPS mỗi ngày để không bỏ qua những bộ truyện đặc sắc trên nhé!