Review truyện Ác nữ khi yêu: Một ác nữ đầy khí chất

Truyện -
review truyện ác nữ khi yêu

Ác nữ khi yêu là một bộ truyện để lại nhiều cảm xúc đối với những người đã dành thời gian theo dõi câu chuyện của công chúa Libertia và fan girl của mình. Bạn đã biết đến bộ truyện đang cực hot này hay chưa? Hãy tìm hiểu về một ác nữ đầy khí chất qua bài review truyện Ác nữ khi yêu sau đây của POPS nhé.

1. Giới thiệu sơ lược truyện Ác nữ khi yêu và tác giả

Trong thời gian vài năm trở lại đây thì những bộ truyện xuyên không luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với các fan truyện tranh. Thể loại truyện này giúp tác giả có thể thỏa sức sáng tạo và độc giả sẽ luôn cảm thấy thú vị bởi những tình huống bất ngờ nằm ngoài những logic thường lý sẽ liên tục phát sinh. 

review truyện khi nữ phản diện yêu
Ác nữ khi yêu là bộ truyện thu hút độc giả ngay từ chương đầu tiên.

Truyện Ác nữ khi yêu là một bộ truyện Manhwa chủ đề xuyên không của tác giả Seo Gwijo. Ngay từ khi ra mắt chương đầu tiên, bộ truyện Ác nữ khi yêu đã tạo sự tò mò cho độc giả khi các tình tiết ở đời thực và tiểu thuyết cứ liên tục đan xen một cách cực kỳ khéo léo. Không ngạc nhiên khi Ác nữ khi yêu là tác phẩm đã giúp Seo Gwijo có thêm một lượng fan khá hùng hậu ngay sau chỉ vài chương truyện đầu tiên.

Nội dung của Ác nữ khi yêu có gì thú vị để thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả đến vậy? Hãy cùng POPS tìm hiểu tiếp nhé.

2. Tóm tắt và phân tích nội dung truyện Ác nữ khi yêu

Bộ truyện Ác nữ khi yêu có nội dung chính xoay quanh nhân vật công chúa Libertia. Libertia là một công chúa đã phải mang danh ác nữ từ khi sinh ra do ảnh hưởng đến từ người mẹ – người đã khiến một nửa gia môn phải rời xa con đường chính trị. Danh hiệu ác nữ của Libertia lại càng trở nên xấu xa hơn khi so sánh với Ariel – cũng là một nàng công chúa thiện lương và trong sáng.

đánh giá truyện ác nữ khi yêu
Cô công chúa Libertia đã nổi danh là ác nữ ngay từ khi còn bé.

Sự ngây thơ và trong sáng của Ariel khiến tất cả những chàng trai vây quanh đều tỏ lòng ái mộ, điều này trái ngược hẳn với cách mà những người đó đối xử với Libertia. Cuối cùng cuộc sống của Libertia kết thúc trong tù ngục còn công chúa Ariel thì sánh duyên cùng Hoàng thái tử Lavrov như thường thấy trong các bộ truyện ngôn tình kinh điển.

Tuy nhiên sau khi theo dõi nội dung này, Allisia – một nữ độc giả lại dành tình cảm đặc biệt cho Libertia chứ không phải là Ariel. Fangirl này cảm thấy cuộc sống của Libertia phải gánh chịu quá nhiều bất công, đến nỗi bị bệnh nan y và chỉ có thể sống đến năm 18 tuổi nhưng cũng không thể tâm sự điều này cùng ai. Fangirl này cảm thấy ấm ức thay cho idol của mình, đồng thời cũng cảm thấy căm ghét Ariel và Lavrov vì những ai dính vào chuyện tình của 2 người này cũng đều phải chết.

Cũng chính vì cảm thấy ấm ức cho nội dung của bộ truyện mà mình vừa đọc nên Allisia muốn thay đổi để có một cái kết đẹp hơn. Cơ hội đã đến khi bằng một cách kỳ diệu nào đó công chúa Libertia đã đưa linh hồn của Allisia vào cơ thể của mình để fangirl này có thể thật sự được sống cuộc sống của idol.

đánh giá truyện khi nữ phụ phản diện yêu
Allisia sẽ sống thế nào trong thân xác của Libertia?

Sau khi linh hồn của Allisia tiến vào cơ thể của Libertia sẽ có điều kỳ diệu gì xảy ra? Cái kết của câu chuyện sẽ được viết lại ra sao? Tìm đọc ngay Ác nữ khi yêu được đăng tải trọn bộ 100 chương trên POPS để biết câu trả lời nhé.

3. Nhận xét về bộ truyện Ác nữ khi yêu

Để cho ra đời được một tác phẩm truyện tranh thể loại xuyên không thu hút được độc giả từ chương đầu tiên cho đến tận chương cuối cùng không hề là điều đơn giản, nhưng Ác nữ khi yêu lại làm khá tốt điều đó. Minh chứng rõ ràng là bộ truyện đã nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn về comic, webtoon,… với những bình luận rất chất lượng và sâu sắc.

Về tổng thể chúng ta có thể nhận xét về bộ truyện Ác nữ khi yêu như sau:

  • Đây là một bộ truyện có nét vẽ không phải là đỉnh cao nhưng đủ để lột tả trọn vẹn cảm xúc của từng nhân vật xuyên suốt chiều dài của bộ truyện. Điều này đem đến cho độc giả cảm giác liền mạch và không bị hụt hẫng khi theo dõi một bộ truyện tranh nói chung và Ác nữ khi yêu nói riêng.
  • Nội dung của Ác nữ khi yêu được xây dựng với nhiều chi tiết có sự đan xen thú vị và tạo cảm giác tò mò cho độc giả khi luôn muốn biết những diễn biến tiếp theo rồi sẽ ra sao. Rất nhiều bộ truyện thể loại xuyên không đã thất bại chỉ vì không đạt được yếu tố này.
  • Một điểm được nhiều độc giả đánh giá cao trong Ác nữ khi yêu chính là tính logic của câu chuyện. Một công chúa Liberita bị mang danh ác nữ và chịu nhiều thiệt thòi nên sẽ nảy sinh ác cảm với người khác là điều đương nhiên, trong khi với góc nhìn toàn cảnh của một người đọc như Allisia thì Liberita đáng thương và đáng nể bởi khí chất kiên cường cũng là điều dễ hiểu.

Nói tóm lại, Ác nữ khi yêu là một bộ truyện đem đến cho người đọc sự hứng thú và nhiều cảm xúc sau khi theo dõi. Nếu bạn chưa đọc bộ truyện này thì hãy truy cập POPS để đọc