TOP 15 truyện tranh kinh dị Hàn Quốc đặc sắc!

Truyện -
truyện tranh kinh dị hàn quốc

Truyện tranh kinh dị là thể loại được nhiều yêu thích bởi nó mang lại cảm giác kích thích, hưng phấn sởn gai ốc và cả sự lo sợ trong thích thú. Đặc biệt là truyện tranh kinh dị Hàn Quốc với nét vẽ rùng rợn, độc đáo và nội dung phong phú, đa dạng đã thu hút được sự yêu thích của fan thể loại này. Trong bài viết sau, POPS sẽ giới thiệu đến bạn top 15 bộ truyện tranh kinh dị Hàn Quốc đáng đọc nhất!

1. Cộng Sự Lúc Nửa Đêm

  • Tác Giả: Kim Minhee
  • Thể Loại: Kinh dị, Giả tưởng

Link đọc truyện: https://pops.vn/comics/cong-su-luc-nua-dem-601cf965396ebd00354787d1

Cộng Sự Lúc Nửa Đêm là bộ truyện tranh ma kinh dị Hàn Quốc kể về cô gái có khả năng nhìn thấy ma – Naeun. Bởi vì cha cô là nhà văn viết truyện kinh dị thường xuyên lui tới những ngôi nhà bị ma ám để tìm cảm hứng sáng tác nên gia đình Naeun phải chuyển đến sống ở một nơi khỉ ho cò gáy ở quê.

Chỉ sau đó vài ngày, Naeun đã phát hiện ra vùng quê này đầy rẫy những câu chuyện kinh dị rùng rợn. Chính bản thân cô thiếu chút nữa bị ma trơi giết chết, may mà được thầy giáo kiêm hàng xóm cứu sống… Cuộc sống về sau của Naeun có nhiều thay đổi nghiêng trời lở đất.

đọc truyện tranh kinh dị Hàn Quốc
Cô gái có khả năng nhìn thấy ma sống ở một nơi toàn ma…

2. Khu Trọ Quỷ Ám

  • Tác Giả: 
  • Thể Loại: Kinh dị, Bi kịch, Đời thường

Khu Trọ Quỷ Ám là bộ truyện tranh kinh dị Hàn Quốc được đánh giá cao về mặt đồ họa, với nét vẽ tinh tế và màu sắc tương đối sặc sỡ. Nội dung chính của bộ truyện kể về loạt các sự kiện kỳ lạ diễn ra ở một chung cư nhỏ. Các cư dân liên tục mất tích một cách bí ẩn, âm thanh kỳ lạ phát ra từ những căn hộ, người dân hành động kỳ lạ. Nam chính của chúng ta lên đường tìm cách giải quyết bí mật ẩn giấu phía sau đó. Trong hành trình này, rất nhiều người vị vốn vô can cũng bị lôi kéo theo.

3. Stranger From Hell

  • Tác Giả: Kim Yong Ki
  • Thể Loại: Kinh dị, Giả tưởng

Stranger From Hell là truyện tranh kinh dị Hàn Quốc full được gắn nhãn 18+ vì chứa nhiều tình tiết rùng rợn, ám ảnh. Bộ truyện này cũng đã được chuyển thể thành phim truyền hình và thu hút nhiều người hâm mộ.

Nội dung chính của Stranger From Hell kể về một chàng trai trẻ đến Seoul tìm việc làm. Để tiết kiệm tiền, cậu chọn thuê trọ ở một nơi khá cũ kỹ. Sau khi ở đây một thời gian, cậu phát hiện khu trọ này có rất nhiều điểm kỳ lạ. Chủ nhà đáng sợ, hàng xóm biến thái lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm, một gã bác sĩ có tiền nhưng muốn ở khu trọ nghèo. 

truyện tranh kinh dị hàn quốc hay
Stranger From Hell bản truyền hình và truyện tranh

4.  Con Gái Tôi Là Zombie

  • Tác Giả: Đang cập nhật
  • Thể Loại: Kinh dị, Hài hước

Zombie là chủ đề thu hút người xem trong cả lĩnh vực truyền hình và truyện tranh. Bộ truyện kinh dị Con Gái Tôi Là Zombie kể về cuộc sống của một đôi bố con khi cô con gái bị nhiễm virus zombie. Thành phố Seoul nơi họ sinh sống bị đại dịch zombie càn quét, cô con gái không may biến thành zombie. Sau đó, ông bố đã lén đưa con gái mình về quê. Cuộc sống của đôi bố người – con zombie lúc này gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần đáng sợ.

5. Ghost Teller

  • Tác Giả: QTT
  • Thể Loại: Kinh dị, Bí ẩn, Siêu nhiên

Với những người yêu thích đọc truyện tranh kinh dị Hàn Quốc thì Ghost Teller là tác phẩm không thể bỏ qua. Trong các tác phẩm khác, con người sẽ kể chuyện về ma quỷ nhưng trong Ghost Teller, những hồn ma và thế lực siêu nhiên như yêu tinh, cáo chín đuôi,.. sẽ giúp người đọc nhìn thấy những câu chuyện đáng sợ của con người. Qua từng chương của bộ truyện, từng mặt tối của xã hội sẽ được vạch trần. Người đọc cảm thấy run sợ không chỉ vì yếu tố bí ẩn, kinh dị mà còn vì những sự thật khủng khiếp trong cuộc sống quanh ta.

top truyện trnah kinh dị hàn quốc
Ghost Teller có nét vẽ đẹp và nội dung hiện thực sâu sắc

6.  Trò Chơi Song Trùng

  • Tác Giả: Kim Minhee
  • Thể Loại: Kinh dị, Học đường, Tâm lý

Người ta cho rằng mỗi người đều có một phiên bản riêng, trông giống bản thân mình cùng tồn tại trên thế giới. Nếu gặp phải song trùng của mình thì bạn sẽ mất mạng. Có rất nhiều câu chuyện về song trùng được lưu truyền để chứng minh cho chuyện này.

Trò Chơi Song Trùng là bộ truyện tranh kinh dị Hàn Quốc được lấy cảm hứng từ truyền thuyết này. Cô nữ sinh Song Soo Ji vô tình nhặt được một quả trứng kỳ lạ trong giờ nghỉ trưa. Từ đây cô bị cuốn vào một trò chơi chết chóc do kẻ song trùng đặt ra cho cô. Khi tiếng chuông tan học vang lên, trò chơi kết thúc và đó cũng là lúc một ai đó mất mạng.

7. Ghost Wife

  • Tác Giả: Saejung
  • Thể Loại: Kinh dị, Bí ẩn, Lãng mạn

Ghost Wife là một bộ truyện tranh kinh dị Hàn Quốc có yếu tố lãng mạn được nhiều bạn đọc yêu thích. Nhân vật chính của truyện là cô nữ sinh Eun Ah. Cuộc sống của Eun Ah trở nên kỳ lạ sau khi có một kẻ lạ mặt xông vào phòng cô. Eun Ah nhận ra rằng có một chàng trai luôn bám theo cô, thậm chí là vào tận lớp học nhưng không một ai cảm thấy kỳ lạ về chuyện này. Chàng trai này thật ra là một con quỷ, hắn ta mong muốn Eun Ah trở thành cô dâu của mình nên luôn bám theo cô mọi lúc mọi nơi.

truyện tranh ngắn kinh dị Hàn Quốc
Một câu chuyện vừa lãng mạn vừa rùng rợn thót tim

8. Tales Of The Unusual 

  • Tác Giả: Oh Seong-dae
  • Thể Loại: Kinh dị, Siêu nhiên, Bi kịch

Khi nhắc đến truyện tranh ngắn kinh dị Hàn Quốc thì không thể nào bỏ qua bộ truyện Tales Of The Unusual. Bộ truyện là tập hợp của nhiều câu chuyện kinh dị ngắn khác nhau. Truyện có nội dung mới lạ với độ ám ảnh cực cao khiến người đọc không khỏi sởn gai ốc. Đồng thời nó còn truyền tải thông điệp sâu sắc về xã hội mục ruỗng thối nát của con người hiện nay. Tales Of The Unusual còn ghi điểm ở phần nhìn với nét vẽ u tối lạnh người. 

Nội dung của Tales Of The Unusual kể một cô gái mập mạp và xấu xí. Sau khi sử dụng một dung dịch thần kỳ cô đã có được sắc đẹp như mong muốn. Nhưng sau đó, cô phát hiện ra sự thật kinh hoàng về dung dịch này.

9. Sweet Home

  • Tác Giả: Hwang Young Chan và Carnby
  • Thể Loại: Kinh dị, Giả tưởng

Nhân vật của bộ truyện tranh kinh dị Hàn Quốc Sweet Home là cậu học sinh cấp ba Cha Hyun Soo. Cậu ta mắc chứng chống đối xã hội, chán ghét mọi thứ trên đời nên luôn trốn trong phòng để chìm đắm vào thế giới ảo. Sau đó, cha mẹ của cậu mất trong một tai nạn giao thông khiến cậu thành cô nhi.

Lúc này Cha Hyun Soo quyết định bán nhà rồi thuê một căn hộ nhỏ khác để lên kế hoạch tự tử. Nhưng nơi ở mới của cậu rất bất thường khiến kế hoạch của cậu bị trì hoãn. Lúc này Hàn Quốc bị xâm chiếm bởi các con quái vật. Cha Hyun Soo bị mắc kẹt ở chung cư. Cậu và người dân xung quanh chỉ có 2 lựa chọn: chiến đấu hoặc chết.

truyện manhwa kinh dị
Các cảnh hành động đẫm máu pha lẫn kinh dị thường xuất hiện trong Sweet Home

10. Bastard

  • Tác Giả: Carnby và Young-chan Hwang
  • Thể Loại: Kinh dị, Giật gân

Bastard là một bộ manhwa kinh dị có sức ám ảnh rất cao. Nhân vật chính của bộ truyện là Jin Seon, con trai của một kẻ giết người hàng loạt. Ít ai ngờ rằng cậu ta lại chính là đồng phạm của những tội ác này. Tuy nhiên sau khi cha cậu, Dong-Soo Seon, nhắm mục tiêu vào Kyun Yoon, một người bạn của Jin Seon thì mọi việc dần thay đổi. Jin Seon quyết định bảo vệ bạn mình và chạy trốn khỏi người cha điên loạn của mình.

11. Jack Frost

  • Tác Giả: Jin-Ho Go
  • Thể Loại: Kinh dị, Hành động

Khi nhắc đến Jack Frost, người ta sẽ nghĩ đến ngay chàng Jack Frost – hiện thần của băng tuyết trong truyện dân gian nước Anh. Nhưng Jack Frost trong bộ truyện này là một nhân vật cực kỳ nguy hiểm ở trường trung học Amityville. Đây là một trường học rất bất thường, ở đó có các sinh vật huyền bí tranh đấu dữ dội để trở thành vua và nữ hoàng. Cô nữ sinh Noh A của trường vô tình bị cuốn vào vòng xoáy đấu tranh này. Để giữ mạng sống, cô tìm đến sự giúp đỡ của Jack Frost.

truyện tranh ma kinh dị Hàn Quốc
Jack Frost với nét vẽ ám ảnh, độc đáo

12. Red Cage

  • Tác Giả: KeuKeuJ.J
  • Thể Loại: Kinh dị, Hành động

Red Cage là bộ truyện tranh Hàn Quốc kinh dị dành cho lứa tuổi 18+ bởi vì nó chứa nhiều tình tiết trưởng thành như lạm dụng chất kích thích, tình dục. Nếu bạn gọi tới số 5326 bạn sẽ liên hệ được với một hãng taxi tên là Rainbow Taxi. Đây là một hãng taxi đặc biệt, nó sẽ giúp bạn giải quyết mọi mối hận thù một cách gọn gàng, sạch sẽ. Tài xế Deke chấp nhận mọi yêu cầu của khách hàng dù nó có kỳ quặc, bẩn thỉu hay đặc biệt như thế nào.

13. Perfect Classroom

  • Tác Giả: O-Gu
  • Thể Loại: Kinh dị, Học đường

Perfect Classroom là bộ truyện tranh kinh dị Hàn Quốc kể về một cặp chị em song sinh. Khi họ chuyển đến ngôi trường mới, họ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn cùng lớp. Nhưng không ai biết rằng cặp chị em này ẩn chứa rất nhiều bí mật. Và họ đã khiến lớp học dần thay đổi. Với nội dung cuốn hút, hấp dẫn, Perfect Classroom đã giành được Giải thưởng Dự án truyện Tân binh Toàn cầu năm 2015.

14. Dreamcide 

  • Tác Giả: Jung-Hoon Hong
  • Thể Loại: Kinh dị, Kỳ ảo

Nhân vật chính của series Dreamcide, Hanzin Nam, thường xuyên mơ thấy một giấc mộng. Trong mộng, Trái Đất tới kỳ tận thế, zombie và ma quỷ truy đuổi loài người gắt gao. Ban đầu Hanzin không quan tâm tới giấc mơ kỳ lạ này, nhưng sau khi cô gái mà cậu thường xuyên mơ thấy Yuri Hong xuất hiện trong lớp học của mình cậu lại không thể không chú ý đến nó. Hanzin Nam trở thành người mang trên mình sứ mệnh cứu rỗi thế giới. 

truyện tranh kinh dị Hàn Quốc full
Dreamcide kể về cuộc chiến sinh tồn của con người trong bối cảnh tận thế

15. REDRUM 327

  • Tác Giả: KO Ya – Seong
  • Thể Loại: Kinh dị, Bí ẩn

Một nhóm bạn rủ nhau đi nghỉ mát tại một ngọn núi hoang sơ, vắng vẻ. Buổi đi chơi diễn ra bình thường cho đến khi từng thành viên bắt đầu có những ảo giác kỳ lạ. Sau đó, từng người từng người mất tích. Kỳ nghỉ vốn yên bình bỗng biến thành một cơn ác mộng đẫm máu.

Trên đây là top 15 truyện tranh kinh dị Hàn Quốc đình đám với nội dung hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Cập nhật ngay danh sách manhwa trên vào list đọc truyện của mình và đừng quên theo dõi POPS để đọc thêm nhiều bài viết hay ho khác!