Top 24 truyện tranh ngôn tình học đường full màu hay nhất

Truyện -
truyện tranh ngôn tình học đường full màu

Trung Quốc từ lâu đã được biết đến là nơi khai sinh ra tiểu thuyết ngôn tình và truyện tranh. Truyện ngôn tình Trung Quốc đa dạng về thể loại và hình thức thể hiện, và thể loại thanh xuân luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của độc giả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều truyện tranh ngôn tình học đường full màu hay nhất. 

>> Đọc Truyện Tranh Online Comics cập nhật mới nhất tại POPS

>> Truyện Manhua – Truyện Tranh Trung Quốc Hay Cập Nhập | POPS

1. Tớ Crush Cậu Mất Rồi!

  • Tác Giả: Jeong Ha-lim
  • Hoạ Sĩ: Kim Yeon-woo
  • Thể Loại: Tình Cảm, Đời Thường
  • Độ dài: 90 chương
Tớ Crush Cậu Mất Rồi!
Tớ Crush Cậu Mất Rồi!

Tóm tắt truyện:

Hyeji đường đường là một “hot girl Instagram” nhưng lại hay bị mọi người trêu chọc là “đồ FA”. Điều này cũng đúng vì trước giờ cô chưa từng quen ai chính thức cả, các chàng trai đều lặng mất tăm chỉ sau buổi hẹn hò đầu tiên. Nhưng không đầu hàng số phận, Hyeji quyết định kiếm cho bằng được một người bạn trai. Cuối cùng cô cũng crush một anh chàng khá đẹp trai, dịu dàng nhưng cũng quái gở. Nhưng trớ trêu, anh chàng ấy lại chẳng có hứng yêu đương một ai cả. 

Vậy Hyeji sẽ làm thế nào đây? Liệu cô có thoát khỏi “kiếp FA” hay không? Theo dõi bộ truyện tranh ngôn tình học đường full màu Tớ Crush Cậu Mất Rồi! trên POPS theo đường link dưới đây nhé:

https://pops.vn/comics/to-crush-cau-mat-roi-5edf1138e3d0a70034a66435

2. Luyến Ái Sinh Tử Bộ

  • Tác giả: Fangzixi
  • Họa sĩ: Jihe
  • Thể Loại: Đời Thường, Giả Tưởng
  • Độ dài: 185 chương
comics full màu ngôn tình học đường
Trì Tuyết Tầm đã cải trang thành bạn cùng lớp của Lận Tử Mặc để thực hiện nhiệm vụ điều tra

Tóm tắt truyện:

Trì Tuyết Tầm là một thần chết có nhiệm vụ tới dương gian đón linh hồn của những người chết. Tuy đã 1200 tuổi nhưng cô chưa từng có mối tình nào vắt vai và luôn mơ mộng được yêu đương một lần, nên mỗi khi làm nhiệm vụ Tuyết Tầm đều nhân cơ hội để hẹn hò cùng với trai đẹp.
Trong một lần tình cờ, Tuyết Tầm đã gặp Lận Tử Mặc – người đầu tiên trong tam giới không có tên trong cuốn sổ luân hồi. Từ đây, mối nhân duyên của hai người thực sự bắt đầu khi Diêm Vương phái cô tới trần gian điều tra về anh chàng soái ca kỳ lạ kia…

>> Xem thêm: TOP 15 anime học đường được nhiều fan yêu thích nhất – POPS Blog <<

3. Mỹ Nam Học Đường

  • Tác giả: Hữu Lộc Văn Hoá
  • Dịch giả: Lạc Nguyệt 

Tóm tắt truyện:

Mở đầu truyện, khi Đường Mạt Mạt đến nhà Lăng Gia, cô hoàn toàn bất ngờ. Một người đàn ông đẹp trai bị trói vào giường. Người đàn ông đẹp trai này không ai khác chính là Lăng Diệu, thiếu gia nổi tiếng nhà họ Lăng.

Đối với Đường Mạt Mạt mà nói, cuộc gặp gỡ này không để lại cho cô một chút ấn tượng gì. Nhưng với Lăng Diệu thì ngược lại. Anh vốn đã yêu cô gái này ngay từ lần gặp đầu tiên nên  luôn tìm cách gặp lại cô. Vì vậy, Lăng Diệu không từ mọi thủ đoạn, ngăn cản Đường Mạt Mạt theo đuổi crush của mình.

>> Xem thêm: Top 15 truyện tranh hay có nét vẽ đẹp cực kỳ cuốn hút người xem <<

4. Trò Chơi Thế Thân

  • Tác giả: Gấu Trắng
  • Họa sĩ: Misha
  • Thể Loại: Học đường
  • Độ dài: 24 chương 
truyện học đường ngôn tình full color
Danh tính thực sự của bạch lang là ai?

Tóm tắt truyện:

Thánh hoa học viện là trường tư thục quý tộc đứng đầu cả nước. Học sinh nơi đây chỉ có 2 loại là siêu cấp ưu tú và siêu cấp có tiền. Đám quần áo là lượt hàng năm thường tụ tập lại để so đấu, làm loạn hết cả lên. Chỉ là bên trong trường thường xuyên có một chuyện kỳ lạ. Cứ mỗi lần có một kẻ muốn xưng bá xuất hiện, đều sẽ bị một nam sinh đeo mặt nạ bạch lang đánh cho răng rơi đầy đất, sau đó bị hội học sinh kỷ luật. rồi dần dần sẽ biến mất khỏi trường…

Link đọc trọn bộ: https://pops.vn/comics/tro-choi-the-than-5f083e3dcc004a0034845ee4/

5. Crossover

  • Tác giả: MONNMONN
  • Họa sĩ: MONNMONN
  • Thể Loại: Học đường, ngôn tình, thể thao
  • Độ dài: 78 chương 

Tóm tắt truyện:

Cặp anh em song sinh Hye – Sung mới vào trường đã được mệnh danh là tài năng mới của đội bóng rổ. Hai anh em với chiều cao vượt trội cùng tài năng bóng rổ thiên bẩm, kết hợp cùng kỹ thuật đỉnh cao đã khiến bao cô gái đổ gục. Tại ngôi trường trung học phổ thông nằm trong top 1 cả nước, cùng khát vọng chinh phục đại hội toàn quốc, cuộc phiêu lưu của hai người đang chuẩn bị bắt đầu…

Bộ truyện ngôn tình học đường full màu với những chuyện tình cảm hài hước và tình tiết hấp dẫn về hành trình chinh phục chức vô địch bóng rổ của anh em Hye – Sung chắc chắn sẽ không khiến người đọc phải thất vọng.

Link đọc truyện: https://pops.vn/comics/crossover-5f6dcdde537ed50034a68462

6. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

  • Tác giả: Kiều Nhất
  • Dịch giả: Losedow
  • Cải biên truyện tranh: Phòng công tác Hạ Thiên Đảo
Khung cảnh lãng mạn trong Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
Khung cảnh lãng mạn trong Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Câu chuyện được viết dựa trên chính câu chuyện thật của tác giả Kiều Nhất với vị hôn phu của mình. Câu chuyện về một cậu bé tên Ngôn Mặc. Ở trường, Ngôn Mặc là một cậu bé ham học, luôn giữ vững phong độ học tập của mình, nhưng rất lạnh lùng và ít nói. Cậu thường ngồi một mình ở bàn, tránh những cuộc trò chuyện không cần thiết. 

Một ngày nọ, một người bạn cùng lớp tên Kiều Nhất xuất hiện, và trở thành bạn cùng bạn với cậu. Sự xuất hiện của Kiều Nhất đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống và tình cảm của Ngôn Mặc. Nhưng, chuyện tình cảm ở thời điểm thanh xuân đâu bao giờ là dễ dàng.

Ngôn Mặc sang Anh du học, một đất nước cách xa Trung Quốc, tình cảm mới chớm nở của cả hai đành phải khép lại trong lòng. Và nhiều năm sau, khi Ngôn Mặc du học trở về nước, Kiều Nhất đã quyết định lên kế hoạch cưa đổ lại Ngôn Mặc ngay khi vừa gặp lại nhau. 

7. Hotboy Quốc Dân Là Nữ

  • Tác giả: Chiến Thất Thiếu
  • Dịch giả: Nhóm Ngôn Phong
Nét vẽ chuẩn manga của Hotboy quốc dân là nữ
Nét vẽ chuẩn manga của Hotboy quốc dân là nữ

Nhắc đến những truyện tranh ngôn tình học đường full hay màu hay nhất không thể không kể đến bộ truyện Hotboy quốc dân là nữ. Phó Cửu vốn là một thiếu nữ xuất thân trong một gia đình giàu có, nhưng cuộc sống gia đình phức tạp buộc cô phải sống dưới thân phận của một đấng nam nhi. Phó Cửu là một hacker tài năng, cô đã quen với việc lang thang trong thế giới game và thường sử dụng khả năng của mình để tìm ra manh mối nhiều vụ việc.

Mặc dù buộc phải cải trang thành nam nhi, nhưng Phó Cửu vẫn không thể che giấu được vẻ đẹp cũng như sự nữ tính của bản thân, đặc biệt là tật mê trai. Cô rất thích thiếu gia Tần Tồng, vì anh đẹp trai và tài giỏi. Phó Cửu thường trêu chọc để khiến Tần Tồng phải tức điên lên vì những trò nghịch ngợm của mình. 

8. Tình Yêu Là Màu Hoa Anh Thảo

  • Tác giả: Hàm Húc
  • Dịch giả: Lục Dương 
Bối cảnh ngọt ngào của Tình Yêu Là Màu Hoa Anh Thảo
Bối cảnh ngọt ngào của Tình Yêu Là Màu Hoa Anh Thảo

Truyện tranh ngôn tình học đường full màu Tình Yêu Là Màu Hoa Anh Thảo là câu chuyện về hai nhân vật chính Lâm Lộc và Hạ Dực. Lâm Lộc, một nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc nhưng khá rụt rè và nhút nhát. Một ngày nọ, Lâm Lộc tình cờ gặp một học sinh tên Hạ Dực ở trường và phát hiện ra bí mật của nhau. 

Vì để giữ bí mật, cả hai đã đi đến một thỏa thuận chung. Hạ Dực bắt đầu giúp đỡ Lâm Lộc với đàn anh. Dần dần, những tình cảm thanh xuân trong sáng, thuần khiết, tươi đẹp đã chớm nở giữa những con người trẻ tuổi ấy. 

9. Con Tim Rung Động

  • Tác giả: Kid Tuế
  • Dịch giả: Khu Vườn Ngọt Ngào 
Nét vẽ đúng chuẩn thanh xuân vườn trường của Con tim rung động
Nét vẽ đúng chuẩn thanh xuân vườn trường của Con tim rung động

Câu chuyện về hai nhân vật chính sống chung dưới một mái nhà. Chính vì vậy, giữa hai người trải qua những chuyện dở khóc dở cười, mọi cung bậc cảm xúc. Từ ân oán, xót xa, cho đến ngọt bùi, yêu thương đều có đủ. “Tình trong như đã mặt ngoài còn e” chính là câu nói thể hiện chính xác cảm xúc của hai nhân vật. Sau tất cả những hiểu lầm, thì cuối cùng họ cũng trở về bên nhau. 

10. Lại Được Gặp Em

  • Tác giả: Hàm Húc
  • Dịch giả: Ổ Cú Mèo
Ánh mắt si tình của nam chính trong Lại được gặp em
Ánh mắt si tình của nam chính trong Lại được gặp em

Câu chuyện về một nữ sinh và nam sinh, là bạn học cấp 3 của nhau. Tuy nhiên, vì những hiểu lầm không đáng có của tuổi mới lớn mà họ đã bỏ lỡ nhau. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai trở lại trường cũ để làm giáo viên. Thời gian trôi mau, mới đó mà đã chia cách 7 năm trời đằng đẵng. 

Vì thời gian đã quá lâu, nam chính không thể nhận ra đồng nghiệp nữ đứng trước mắt mình là cô gái năm nào mình từng theo đuổi. Bây giờ cô gái ấy đã là một giáo viên thể dục với khuôn mặt lạnh như băng. Chàng trai là giáo viên dạy Toán với nụ cười hiền từ trên môi. Dù sau 7 năm mới gặp lại, cảnh vật cũng không thay đổi nhiều, nhưng chàng trai, cô gái năm xưa thì đã không còn nữa. 

Mối tình dang dở một thời cắp sách đến trường đã kết thúc mỹ mãn, liệu có thể bắt đầu lại? Trong khi đó, bí mật về ngôi trường cấp 3 dần được hé lộ.

11. Đừng Khóc

  • Tác giả: Khúc Tiểu Khúc
  • Dịch giả: Nhóm Ngôn Phong
Màu sắc hài hoà của bộ truyện Đừng khóc
Màu sắc hài hòa của bộ truyện Đừng khóc

Câu chuyện kể về đứa con gái thứ hai của nhà họ Đường, một cô gái mù hiền lành và điềm đạm, với một chàng trai tài giỏi trong thế giới trí tuệ nhân tạo (AI) với tính cách kiêu ngạo. Người ngoài chỉ biết đến đứa con gái là đại tiểu thư Đường Lạc Thiển xinh đẹp, là hôn thê của thiếu gia nhà họ Lạc, Lạc Trạm. Thế nhưng, bọn họ cũng đâu biết rằng, nhà họ Đường vốn dĩ còn có một đứa con gái nhỏ mù tên là Đường Nhiễm. 

Món quà năm 16 tuổi của Đường Nhiễm là một con robot thông minh với kích thước như người thật. Thế nhưng, về sau, Lạc Trạm lại nảy sinh tình cảm với Đường Nhiễm, anh say mê đôi mắt của cô, dù cô chỉ là một cô gái mù. Đón xem những diễn biến tiếp theo trong Đừng Khóc, một trong những bộ truyện tranh ngôn tình học đường full màu hay nhất.

12. Phù Thủy Hạng Bét

  • Tác giả: Nguyệt Thịnh Hàm
  • Dịch giả: Nhóm Truyện Nhà Mốc
Liệu có kỳ tích nào cho Phù thuỷ hạng bét?
Liệu có kỳ tích nào cho Phù thuỷ hạng bét?

Câu chuyện về Đồng Ân Hi Nhĩ, một cô gái có ước mơ trở thành phù thủy. Đời này, mọi người luôn ngưỡng mộ pháp thuật, bởi vì, phép màu là thứ mà con người không thể tự tay tạo ra được. Thế nhưng, với cô lại khác, một cô gái chưa bao giờ tiếp xúc với phép thuật, lại thi đỗ vào học viện phép thuật nổi tiếng nhất năm châu.

Trái tim cô đầy háo hức và mong đợi, nhưng thật không may, ở trường, cô bị đánh giá là học sinh tệ nhất trong lịch sử. Cô bị chế giễu, bị khinh thường và bị gạt ra ngoài lề xã hội. Thậm chí, cô còn bị xếp vào lớp G, lớp tệ hơn cả lớp F. Liệu cô phù thủy nhỏ bướng bỉnh này có thể làm nên những điều kỳ diệu?

13. Em Là Bạc Hà Mèo Của Tôi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Dịch giả: Đang cập nhật 
Bộ truyện phù hợp cho những con “sen”
Bộ truyện phù hợp cho những con “sen”

Câu chuyện kể về Ngũ Nguyệt, hậu duệ của bạc hà mèo. Trong thế giới của con người bình thường, có một nhóm hậu duệ của con người và động vật họ mèo được gọi  là “miêu nhân”. Họ sống trong thế giới này trong sự ẩn náu trong khi vẫn giữ lại một số đặc điểm cơ bản của loài mèo. Khi cảm xúc quá phấn khích, chúng để lộ tai và đuôi của con vật, thậm chí biến thành hình dạng mèo. 

Trong lĩnh vực nước hoa, có một học viện tư tên là Học Viên Hương Thơm Grace, chuyên nhận những miêu nhân. Tất cả cá thể trong học viện đều là mèo, từ học sinh đến giáo viên. Một ngày nọ, Ngũ Nguyệt nhận được thư nhập học vào học viện này. 

14. Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Dịch giả: Đang cập nhật 
Nam chính điển trai của Anh rất hay trêu chọc tôi
Nam chính điển trai của Anh rất hay trêu chọc tôi

Truyện kể về Tần Tình, một cô gái dễ thương, học rất giỏi. Vào ngày cô chuyển đến trường Nhất Sư, cô tình cờ chứng kiến ​​cuộc đối đầu giữa một cậu bé tên là Văn Dục Phong và một nhóm nam sinh vô danh. Để cứu sống Văn Dục Phong, Tần Tình giả làm em gái của anh ta và đến tìm anh hai để về ăn. 

Cô không hề biết rằng Văn Dục Phong chính là đại ca của Nhất Sư, không ai có thể đánh bại hắn ta. Sau sự việc này, cuộc sống yên bình của Tần Tình, một cô gái ngoan ngoãn, chỉ học bài, về nhà ngủ đúng giờ đã chóng mặt.

15. Chàng Trai Người Máy Ấm 741 Của Tôi

  • Tác giả: Đan Thanh Ánh Nguyệt
  • Dịch giả: Đang cập nhật 
Một cảnh ngọt ngào trong Chàng trai người máy ấm áp 741 của tôi
Một cảnh ngọt ngào trong Chàng trai người máy ấm áp 741 của tôi

Truyện kể về cô sinh viên xinh đẹp, giỏi giang Chu Miểu Miểu, nhưng lời tỏ tình của cô với chàng trai mình thích lại thất bại hoàn toàn. Chàng trai không ngần ngại từ chối làm bạn trai của cô khiến cô chạy về nhà buồn bã, chán chường và tức giận.

Trên đường về, cô vô tình “nhặt” được anh chàng rô bốt đẹp trai. Người máy đẹp trai này tự nhận thức được mình là một người quản gia và luôn sát cánh bên cô, chăm sóc cho cô và giúp  cô tìm lại chính mình. Lấy lại sự tự tin của mình, Chu Miểu Miểu đã nghĩ ra một kế hoạch khác để theo đuổi chàng trai năm xưa mình từng tỏ tình thất bại. Nhưng cô không biết rằng, người máy bên cạnh cô mới thực sự là chàng trai ấm áp nhất.

16. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

  • Tác giả: Bát Nguyệt Trường An
  • Dịch giả: Shiba
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đã được chuyển thể thành phim
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đã được chuyển thể thành phim

Câu chuyện kể về nữ sinh Cảnh Cảnh với học lực tầm thường, nhưng may mắn thay cô đã đậu vào trường cấp 3 Chấn Hoa. Ở đó, cô gặp một chàng trai ngồi cùng bàn với niềm đam mê mãnh liệt với khoa học, Dư Hoài. Hai người bạn cấp ba đóng vai trò quan trọng trong tuổi trẻ của nhau, khi cùng nhau làm vô số chuyện lớn nhỏ trong thời khắc tươi đẹp của thanh xuân.  

Cảnh Cảnh và Dư Hoài đều có tình cảm với nhau, nhưng mối tình này vẫn chỉ dừng ở mức cảm tình chứ không dám thổ lộ. Sau kỳ thi đại học, Dư Hoài đột nhiên biến mất, Cảnh Cảng tuyệt vọng, không ngừng tìm kiếm anh. Sau một thời gian dài chia tay, cả hai tình cờ gặp lại nhau, liệu tình yêu dang dở ngày xưa có thể tạo kỳ tích trong hiện tại? 

17. Thuật Sĩ Đến Từ Tương Lai

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Dịch giả: Nguyễn Hằng

Thuật Sĩ Đên Từ Tương Lai là bộ truyện tranh ngôn tình học đường full màu mới lạ. Câu chuyện lấy bối cảnh tương lai năm 2050, thời điểm đạt được những thành tựu khoa học công nghệ vượt bậc của con người. Nhưng cùng với sự phát triển, lại là hậu quả khôn lường, người ngoài hành tinh đã đến Trái đất, tàn sát loài người và xâm chiếm hành tinh này. 

Trong hoàn cảnh mọi người tranh giành nhau, có một vị cao thủ đã dùng phép thuật để đánh bại người ngoài hành tinh và truyền lại bí kíp cho học trò của mình. Người kế nhiệm của vị thuật sĩ kia đã dành nhiều năm để tu luyện và tiếp nối công việc của cao nhân. Nhưng ai có thể biết rằng, anh ta đã trọng sinh sau khi chiến đấu với người ngoài hành tinh và trở lại  trường trung học mà anh ta theo học ngày trước. Chuyện gì xảy ra ở trường trung học, nơi vị pháp sư đó theo học?

18. Tiến Gần Đến Trái Tim Em

  • Tác giả: Trúc Dĩ
  • Dịch giả: Nhóm Đàm Khâu Các
Khung cảnh nên thơ trong Tiến Gần Đến Trái Tim Em
Khung cảnh nên thơ trong Tiến Gần Đến Trái Tim Em

Câu chuyện kể về cô gái Tô Diệp hay còn gọi là cô bé Nhím nhút nhát, nội tâm, sống chung nhà với bạn nam Trịnh Thụ. Cô vốn dĩ không hề ngại ngùng với người bạn của mình. Thế nhưng, trong một lần vô tình chạm môi nhau, Tô Diệp đã bắt đầu nảy sinh những tình cảm khác lạ. 

Những cử chỉ và giọng điệu quen thuộc ngày nào của hai người giờ lại khiến tim Tô Diệp đập loạn nhịp. Liệu, có tồn tại tình bạn thuần khiết giữa nam và nữ không?

19. Vụng Trộm Không Thể Giấu

  • Tác giả: Trúc Dĩ
  • Dịch giả: Nhóm Đàm Khâu Các 
Vụng trộm không thể giấu là một bộ truyện ngọt ngào
Vụng trộm không thể giấu là một bộ truyện ngọt ngào

Câu chuyện kể về Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa, người mà anh trai Tang Diên đã mang theo về nhà. Ngay từ khi gặp mặt, trong lòng Tang Trĩ đã thầm thương trộm nhớ người này. Anh ta có đôi mắt màu hồng đào rất đẹp và thường gọi cô là “nhóc” mỗi khi cô mang đồ ăn đến. 

Sự bất ngờ trong lần đầu gặp gỡ khiến Tang Trĩ luôn tìm cách đến gần anh hơn. Tuy nhiên, chênh lệch 7 tuổi quá lớn cũng là ranh giới mà Tang Trĩ không dám vượt qua. Tuy nhiên, tình yêu vẫn tiếp tục nảy nở đối với Tang Trĩ không biết từ bao giờ. Mối tình này được cô giấu kín trong lòng như một bí mật không thể tiết lộ.

Thời gian trôi qua, bí mật không thể che giấu, tình yêu ngây thơ đã được giấu kín bấy lâu nay dần dần được Đoàn Gia Hứa cảm nhận được. 

20. Quả Táo Của Anh Ấy

  • Tác giả: Tachibana
  • Dịch giả: Hàn Tử Hy
Quả táo của anh ấy tỉ mỉ trong từng khung hình
Quả táo của anh ấy tỉ mỉ trong từng khung hình

Truyện kể về Bạch Tử Hà, một học sinh trung học từ nhỏ đã sống ở thế giới loài người. Cô là một phù thủy tóc đỏ với những khả năng đáng sợ. Nhưng cô lại bị vướng vào trò chơi tình ái với tam hoàng tử của Vương Tống Ngôn. Hắn ta là một người có dung mạo hơn người, nhưng bản tính lại hay hoài nghi và ưa sự phiêu bạt. Liệu, mối tình này sẽ đi về đâu?

21. Thuần Tình Nha Đầu Hỏa Lạt Lạt

  • Tác giả: Tề Thành Côn
  • Dịch giả: Đang cập nhật 
Bối cảnh nên thơ của Thuần tình nha đầu Hoả Lạt Lạt
Bối cảnh nên thơ của Thuần tình nha đầu Hoả Lạt Lạt

Câu chuyện kể về Hoả Lạt Lạt, một cô gái quyết định đi du học Nhật Bản sau khi bị nam thần ở trường phản bội. Cô nàng Hoả Lạt Lạt say khướt không còn biết gì nữa nên đã lầm tưởng người đàn ông là “tình nhân” và cùng nhau làm chuyện không tưởng. 

Vài năm sau, Hoả Lạt Lạt tình cờ gặp lại chàng trai năm ấy. Và tất nhiên anh vẫn nhớ chuyện  đêm định mệnh năm xưa. Nhưng lần này, anh sẽ không để Hoả Lạt Lạt vuột khỏi tay anh một lần nữa. 

22. Vấp Phải Phản Quang

  • Tác giả: Bless
  • Dịch giả: Nhóm Lạc Phong Y
Chuyện tình thanh xuân vườn trường ngọt ngào trong Vấp phải phản quang
Chuyện tình thanh xuân vườn trường ngọt ngào trong Vấp phải phản quang

Vấp Phải Phản Quang là bộ truyện tranh ngôn tình học đường full màu lấy tình cảm thầy trò làm đề tài. Truyện kể về một người sôi nổi với thân hình lúc nào cũng lấm lem bùn đất và một người luôn lạnh lùng, ưa sạch sẽ và thích đi dạo một mình. Họ gặp nhau vào một buổi sáng đầy nắng. Từ đó, giữa hai người đã nảy sinh một sợi dây liên kết vô hình. Điều này làm thay đổi cuộc đời của hai người, và câu chuyện tình yêu thầy trò bắt đầu từ lúc đó.

23 Đếm Ngày Không Đứt

  • Tác giả: Anjeo
  • Dịch giả: Đồng Tiêu
Chuyện tình này, liệu có cái kết đẹp?
Chuyện tình này, liệu có cái kết đẹp?

Câu chuyện kể về một cô gái bình thường, nhưng lại sở hữu “đôi mắt thần chết”. Cô có thể nhìn thấy cái chết của người khác. Cuộc sống của cô gắn liền với điều này, nhưng cô không thể chết, và thần chết sẽ đến ngay lập tức khi nghe thấy tiếng gọi của cô. 

Nhưng ngay cả thần chết cũng không thể làm gì cô được. Cô muốn chết, nhưng thần chết không thể giết cô. Điều gì sẽ xảy ra giữa hai người? Và có một bí mật đằng sau khả năng của người phụ nữ trẻ này?

24. Kế Hoạch Đánh Chiếm Của Công Chúa Nghèo

  • Tác giả: Quách Hiểu – Điện Đồng
  • Dịch giả: Đang cập nhật 
Mô-típ công chúa - hoàng tử quen thuộc
Mô-típ công chúa – hoàng tử quen thuộc

Dụ Kim Linh vốn là con gái của một gia đình vốn có nề nếp phục vụ, hầu hạ cho gia tộc họ Hứa. Chính vì vậy, mà Dụ Kim Linh và Hứa Y Nhân sớm quen biết, và kết thân với nhau từ nhỏ. Nhờ vào họ Hứa mà cô được nhận vào học tại trường dành riêng cho giới quý tộc. Và đây cũng là khởi nguồn cho biết bao sóng gió mà cô phải chịu từ bọn tiểu thư, công tử nhà giàu. Bọn chúng coi cô như món đồ chơi, trêu đùa, phá rối và mỉa mai tình cảm đơn thuần của cô. Sau tất cả, cô quyết định đứng lên phản kháng và lập kế hoạch trả thù. 

Cốt truyện của bộ Kế hoạch đánh chiếm của công chúa nghèo tương đối thú vị với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán. Chính vì vậy mà người đọc không cảm thấy nhàm chán, mà ngược lại vô cùng thu hút và thú vị. 

Trên đây là top 24 truyện tranh ngôn tình học đường full màu hay nhất mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022. Hy vọng, bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích. Bạn cũng có thể truy cập ngay vào link bên dưới để đọc những bộ truyện ngôn tình full màu cực hấp dẫn và chất lượng. Chúc bạn có những phút giây đọc truyện vui vẻ!

>> Đọc Truyện Tranh Ngôn Tình Full cập nhất mới nhất tại POPS