Top truyện tranh võ thuật hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

Truyện -
truyện tranh võ thuật

Bên cạnh dòng truyện tranh võ thuật Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản vốn đã quá quen thuộc với độc giả, cộng đồng yêu truyện tranh Việt Nam giờ đây cũng đã có nhiều lựa chọn hơn với những bộ truyện tranh võ thuật đậm chất Việt do chính tác giả Việt sáng tác. Dưới đây là gợi ý top 15 bộ truyện tranh võ thuật hay nhất để bạn tham khảo.

>> Xem thêm: Truyện Manhua Truyện Tranh Trung Quốc Hay Nhất

1. Nghịch Thiên Kiếm Thần

truyện tranh võ thuật kiếm hiệp
Nghịch Thiên Kiếm Thần là bộ truyện tranh võ thuật kiếm hiệp rất được săn đón trong thời gian gần đây

Bộ truyện lấy bối cảnh về một thế giới nơi chỉ có những kẻ mạnh nhất mới là người thống trị. Khi thuật giả kim cổ đại soi sáng xuống nghìn sông núi cũng là lúc thanh bảo kiếm Viêm Thiên hủy diệt vũ trụ luân hồi, huyết mạch của Tu La sẽ chôn vùi Chí Tôn vạn giới. 

Tần Nam chính là người được chọn để kế thừa thiên mệnh. Một lòng dốc sức tu luyện môn võ công bất khả chiến bại, hắn dần đánh bại vô số cao thủ trên đời và thống trị thiên giới, từ đó trở nên bất tử và xưng bá thiên hạ.

2. The Boxer

  • Tác Giả: JH
  • Thể Loại: Hành động, Manhwa

Đây là một bộ truyện tranh võ thuật Hàn Quốc được đánh giá rất cao. Truyện kể về chàng võ sĩ quyền anh Yu. Dù sở hữu cơ thể cường tráng và thiên phú boxing bẩm sinh khiến người khác phải ghen tị, Yu lại luôn phân vân không biết mục đích của mình khi tham gia chiến đấu là gì nên thành tích của anh vẫn mãi không bức phá lên được. 

May mắn thay, sau khi gặp được vị huấn luyện viên mới, con đường tiến tới chức vô địch của Yu trong mùa giải sắp tới đã không còn là điều viễn vông…

3. Chiến Binh Cực Phẩm

  • Tác Giả: ERICYUAN
  • Hoạ Sĩ: ERICYUAN
  • Thể Loại: Hành động, Hài hước, Manhua
truyện tranh võ thuật trung quốc
Võ công cao cường của Lạc Vũ liệu có thể giúp anh vượt qua sóng gió ở công ty?

Chiến Binh Cực Phẩm là bộ truyện tranh võ thuật Trung Quốc hấp dẫn kể về chàng thư ký có xuất thân bí ẩn Lạc Vũ. Vừa nhận chức danh thư ký kiêm bảo vệ Chủ tịch, những tưởng sẽ có những ngày tháng tương lai tốt đẹp bên dàn mỹ nữ, ngay ngày đầu làm việc Lạc Vũ đã gặp tình cảnh khó nhằn. 

Anh vừa phải giúp sếp chắn rượu, chắn nguy, lại phải ngăn cản đối tác có ý định xấu xa. Khi bị đối phương báo thù, Lạc Vũ võ công cao cường vì tự vệ chính đáng lại bị vu oan thành tội giết người. Khi sắp bị đối mặt với án oan khó thanh minh thì ông ngoại Lạc Vũ đã xuất hiện. Anh không ngờ ông ngoại mình lại là người có quyền lực lớn đến vậy…

4. Peerless Dad

  • Tác Giả: Cyungchan Noh
  • Hoạ Sĩ: Lee Hyun-seok
  • Thể Loại: Hành động, Giả tưởng, Manhwa

Peerless Dad (Bố Vô Song) là Webtoon võ thuật kể về Noh Gajang, một người cha có mục tiêu duy nhất trong đời là nuôi dạy ba đứa con của mình và bảo vệ chúng bằng mọi giá. 

Tuy vậy, Gajang lại không biết thứ gì về bản thân mình. Anh biết võ thuật nhưng lại không biết tuyệt chiêu của mình là gì, sư phụ của mình là ai. 

Xuyên suốt bộ truyện, độc giả sẽ được chiến kiến nhiều khung hình võ thuật chiến đấu đẹp mắt. Cùng với đó, tình phụ tử thiêng liêng và những tình tiết hài hước được đan xen hết sức duyên dáng, khiến người đọc bị cuốn vào câu chuyện của Gajang và 3 đứa con từ lúc nào không hay… 

5. Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba

  • Tác Giả: Khương Đại Vệ, Dương Minh Đức, Chung Thị Thanh Hân
  • Hoạ Sĩ: Dương Đức, Chung Thị Thanh Hân
  • Thể Loại: Hài hước, Giả tưởng
truyện tranh võ thuật hay
Truyện tranh võ thuật hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay

Sau khi nhận lời mời tham gia trải nghiệm một tựa game mới, team Thầy Ba vô tình mắc kẹt tại một thế giới hoàn toàn khác trong không gian thực tế ảo. Ở đây, cả đội đã phải trải qua vô vàn những biến cố bất ngờ và những trận chiến thật sự “dở khóc dở cười”. 

Bằng kinh nghiệm chiến đấu của mình, liệu team Thầy Ba có thể thắng lợi vẻ vang và trở về thế giới thực tế, hay sẽ thất bại và mắc kẹt tại đây mãi mãi? Hãy cùng đón xem câu trả lời tại đây: https://pops.vn/comics/ke-hoach-song-con-cua-team-thay-ba-600f7cf5a0c3120034d086f1

6. Gosu

  • Tác Giả: Ryu Ki-Woon
  • Hoạ Sĩ: Moon Jung-Hoo
  • Thể Loại: Võ thuật, Hành động, Manhwa

Nhân vật chính của bộ truyện chính là Gang Yong, một chàng trai với mục tiêu sống chỉ để trả thù những kẻ xấu xa đã hãm hại sư phụ của mình. Không ai ngờ rằng, ẩn đằng sau hình dáng một chàng trai mũm mĩm nhút nhát chính là một chàng trai vô cùng mạnh mẽ với võ công xuất chúng. 

Với các phân cảnh chiến đấu dài hơi, những cú “plot twist” đúng lúc, Gosu chắc chắn là một trong những bộ truyện tranh võ thuật đáng đọc dành cho các bạn yêu thích thể loại này. 

7. Tuyệt Đỉnh

  • Tác Giả: Tiếu Tân Vũ
  • Thể Loại: Hành động, Hài hước, Manhua
truyện tranh võ thuật trung quốc hay nhất
Tuyệt Đỉnh là một trong số ít những bộ truyện tranh thuộc thể loại võ thuật hài hước 

Những bộ truyện tranh võ thuật Trung Quốc hay nhất không thể nào bỏ qua Tuyệt Đỉnh. Nhân vật chính của truyện là Giả Phú Quý. Từ khi mới 15 tuổi, cậu đã đặt mục tiêu trở thành siêu cao thủ. Sau quá trình tập luyện không ngừng nghỉ, Giả Phú Quý đã lập nên bang Mục Dã lừng lẫy giang hồ. Thế nhưng, dù công thành danh toại nhưng chiếc đầu trọc vẫn luôn là điểm khiến Giả Phú Quý tự ti. 

Để xây dựng lại hình ảnh, cậu phải tìm kiếm danh y khắp nơi cho đến khi nghe được lời đồn đại rằng Thiếu Lâm Trí có công thức mọc tóc bí mật. Giả Phú Quỷ đã lên đường cùng phó thủ lĩnh Đường Lâm, bắt đầu hành trình tìm kiếm bí kíp mọc tóc. 

8. Gosang Mussang

  • Tác Giả: B-gyup Dal’gung
  • Thể Loại: Giả tưởng, Manhwa

Gosang Mussang là bộ truyện tranh có nội dung vô cùng mới lạ. Thế giới trong truyện đã trải qua hàng nghìn năm với những lời thêu dệt bí ẩn về giới võ thuật huyền ảo. Những bí mật ẩn sau giới võ thuật đã khiến bao người tò mò tìm hiểu nhưng mãi vẫn chưa có lời giải đáp. 

Thế nhưng, sau một cuộc chiến ở một trường trung học bình thường, bức màn về thế giới ấy đã dần được hé lộ. 

9. Tuyệt Thế Phi Đao

  • Tác Giả: HANGMAN CULTURE
  • Thể Loại: Hành động, Giả Tưởng, Manhua
những bộ truyện tranh võ thuật hay nhất

Sau khi khai quật được ở khu đô thị một linh giới, Nhiếp Tình vô tình nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang bị một đám sinh viên oắt con trêu chọc. Với bản tính anh hùng, gặp chuyện bất bình liền phải tương trợ, Nhiếp Thần đã có một cuộc chiến máu lửa với đám sinh viên. Lúc phi đao chém rách không gian, Nhiếp Thần trong nháy mắt là trở thành bá chủ thiên hạ.

10. History’s Strongest Disciple: Kenichi

  • Tác Giả: Syun Matsuena
  • Thể Loại: Bạo lực học đường, Manga

Kenichi Shirahama, một nạn nhân của bạo lực học đường, sau khi kết bạn với cậu học sinh chuyển trường Miu Fūrinji đã được giới thiệu đến võ đường Ryōzanpaku để học võ. Tại đây, Kenichi có cơ hội luyện tập với nhiều sư phụ với các môn võ khác nhau để có thể trở nên mạnh mẽ hơn và bảo vệ bản thân và những người xung quanh. 

11. Viral Hit

  • Tác Giả: Taejun Pak , Kim Junghyun
  • Thể Loại: Hành động, Manhwa
truyện tranh võ thuật hàn quốc
Webtoon võ thuật đình đám của xứ Hàn

Viral Hit kể về cậu học sinh trung học nhút nhát tên Yoo Hobin. Vốn là một người hướng nội, Hobin chắc chắn sẽ là người cuối cùng được chọn tham gia ghi hình ở kênh NewTube với nội dung đánh đấm. Thế nhưng, sau khi nhận được lời khuyên về chiến thuật từ một kênh NewTube bí ẩn, cậu đã may mắn nhận được vé tham dự. 

Bí kíp cậu học được đã giúp Hobin đánh bại những kẻ mạnh hơn mình và nhận được khối tiền thưởng khổng lồ. Liệu Hobin có thể tiếp tục giữ vững phong độ và sự may mắn này hay không? 

12. Baki the Grappler

  • Tác Giả: Syun Matsuena
  • Thể Loại: Võ thuật, Manga

Baki the Grappler xoay quanh một cậu bé tên là Baki Hanma và cuộc hành trình của cậu vòng quanh thế giới, thách thức nhiều chiến binh khác nhau với hy vọng đánh bại cha cậu, Yujiro Hanma. Bộ truyện gồm nhiều phần nhỏ với những trận đánh đấm võ thuật vô cùng chân thực và cốt truyện chi tiết về cuộc đời của Baki đã khiến nó trở thành một trong những bộ truyện tranh võ thuật Nhật Bản hay nhất do fan bình chọn.

13. Vagabond

  • Tác Giả: Takehiko Inoue
  • Thể Loại: Hành động, Manga
truyện tranh võ thuật nhật bản
Nét vẽ cực đẹp tái hiện lại cuộc đời của một samurai

Vagabond kể lại cuộc đời của kiếm sĩ Musashi Miyamoto, được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Musashi của Eiji Yoshikawa. Bộ truyện là hành trình trở thành nhà kiếm thuật huyền thoại của Musashi Miyamoto. Với những chi tiết sâu sắc, những phân cảnh hành động, máu me kịch tính và sự phát triển của các nhân vật, Vagabond là một bộ truyện mà các fan mê võ thuật chắc chắn phải đọc ít nhất 1 lần trong đời.

14. Teppu

  • Tác Giả: Moare Ohta
  • Thể Loại: Võ thuật, Manga

Teppuu là bộ truyện tranh võ thuật học đường xoay quanh cô nàng học sinh trung học Natsuo Ishido. Cuộc sống của Natsuo có thể nói là vô cùng thuận lợi khi cô luôn giỏi trong mọi việc mình làm. Mọi việc bắt đầu thay đổi khi cô bắt đầu tập luyện võ thuật.  

Đối thủ của Natsuo không chỉ là đối thủ trên sân đấu, giờ đây, cô còn phải chiến đấu chống lại con quỷ ngự trị bên trong mình và cả những ký ức đáng sợ. 
Trên đây là danh sách những bộ truyện tranh võ thuật hay nhất do POPS tuyển chọn. Truyện tranh võ thuật với kịch bản hấp dẫn, nhiều cảnh hành động, chiến đấu đẹp mắt luôn là lựa chọn hàng đầu của các nam độc giả. Theo dõi POPS Comics để đọc truyện tranh võ thuật và những thể loại truyện tranh hấp dẫn khác mỗi ngày!