Đón Xem Tiger Remix 2022 – Xuân Mãnh Hổ Năm Bùng Nổ Tại POPS

Âm nhạc -
tiger remix 2022

Với chủ đề “XUÂN MÃNH HỔ – NĂM BÙNG NỔ”, sự kiện âm nhạc Tiger Remix 2022 – countdown đón chào năm mới hứa hẹn đồng hành cùng hàng triệu khán giả Việt Nam trong giao thừa năm nay. Chương trình âm nhạc thực tế ảo này sẽ được phát đồng thời trên các kênh Fanpage và Youtube của Tiger Beer, HTV7, POPS Music YouTube và POPS Music Facebook, trong thời gian từ 22h đến giao thừa.

Không gian âm nhạc Tiger Remix có gì đặc biệt?

Khác với những sự kiện livestream hay truyền hình trực tuyến khác, từ năm 2021, Tiger Remix đã bắt đầu xây dựng sân khấu âm nhạc bằng kỹ xảo điện ảnh, kết hợp công nghệ thực tế ảo giúp đưa sân khấu lên không gian đa chiều 3D. Ngoài ra, các tiết mục trình diễn còn được hỗ trợ hiệu ứng ảo hoành tráng. Nhờ đó, khán giả có thể thưởng thức âm nhạc đặc sắc và tương tác với chương trình thông qua thiết bị di động có kết nối mạng. 

Trong năm 2022 này, Đại Nhạc hội Tiger Remix sẽ quay lại với khán giả vào đêm 31/12. Với chủ đề “Xuân Mãnh Hổ – Năm Bùng Nổ”, Tiger Remix lần này được kỳ vọng sẽ thiết lập những kỷ lục mới về sự kiện âm nhạc thực tế ảo tại Việt Nam. 

xem tiger remix 2022
Sân khấu Tiger Remix từng lập nhiều kỷ lục Việt Nam

Theo bật mí từ ban tổ chức, Tiger Remix 2022 sẽ là sự kết hợp bùng-nổ-chưa-từng-có của những công nghệ thực tế ảo tối tân, đặc biệt là công nghệ XR. Khán giả sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian 3D huyền ảo nơi các nghệ sĩ khách mời biểu diễn hết mình trên sân khấu hybrid hoành tráng. 

Tiger Remix 2022 sẽ đồng hành cùng bạn trong thời khắc chuyển giao đáng nhớ từ năm 2021 sang năm mới 2022, với đúng tinh thần Năm Bùng Nổ của sự kiện năm nay. 

Dàn “line-up” của TIGER REMIX 2022 gồm những ai?

Là sự kiện được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng nhất, Tiger Remix 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, bao gồm:

  • Sơn Tùng M-TP, cái tên đã khuấy động hàng triệu khán giả trong Tiger Remix 2021 sẽ tái xuất tại sự kiện 2022 với sân khấu cầu cảng có một không hai và dành tặng người hâm mộ nhiều điều bất ngờ khác. 
  • Nữ ca sĩ Đông Nhi với những tiết mục biểu diễn quyến rũ, thu hút người xem.
  • Đen Vâu, chàng rapper “hit maker” được khán giả trẻ yêu mến sẽ mang đến những món quà âm nhạc đặc biệt trong Tiger Remix 2022. 
  • Nữ ca sĩ Tóc Tiên với phong cách quyến rũ và trendy nổi bật, đã sẵn sàng khuấy đảo sân khấu Tiger Remix 2022.
  • Chàng ca sĩ điển trai Isaac với khả năng trình diễn đặc biệt thu hút sẽ gửi đến khán giả những bản remix độc đáo.
  • Chàng cao bồi Soobin đã sẵn sàng mang đến những bản nhạc sôi động để khán giả có thể quẩy nhiệt ngay tại nhà.
  • Nhân tố mới 16 Typh hứa hẹn “góp lửa” cho sự kiện Tiger Remix 2022.
  • Chương trình sẽ diễn ra dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

Những tên tuổi trên hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu biểu diễn âm nhạc đặc sắc và hoành tráng. Tiger Remix cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc giao thừa bùng nổ, chuyển giao năm cũ 2021 sang năm mới 2022.

livestream tiger remix 2022
Tiger Remix hứa hẹn những màn trình diễn mãn nhãn với các sĩ nổi tiếng

Trong sự kiện 2022 này, Tiger Beer sẽ chính thức công bố Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, danh thủ bóng đá SON HEUNG-MIN. Với tinh thần “Xuân Mãnh Hổ – Năm Bùng Nổ”, Tiger Beer và Đại sứ sẽ bắt đầu hành trình truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần vượt khó, khát vọng vươn lên để đạt lấy thành công mới đến với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Tiger Beer tin rằng Son Heung Min chính là minh chứng mạnh mẽ cho tình thần dũng cảm, quyết tâm không bao giờ khuất phục để đạt được mục tiêu. Và anh sẽ là người đồng hành hoàn hảo nhất, cùng Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh “Đánh Thức Bản Lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải đến với công chúng trong suốt nhiều năm qua.

Son Heung Min trong Tiger Remix
Son Heung Min sẽ xuất hiện trong sự kiện Tiger Remix 2022 này

Xem Tiger Remix 2022 tại đâu?

Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ 22:00 đêm 31/12/2022 và kéo dài đến countdown mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Các kênh phát sóng trực tiếp:

Đại tiệc âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix là sự kiện âm nhạc countdown được mong chờ nhất hằng năm. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng âm nhạc đến thiết kế sân khấu, sự kiện Tiger Remix 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục chiêu đãi “thị giác, thính giác” của khán giả bằng những món ăn “thịnh soạn”nhất. Giao thừa 2021-2022 này, hãy cùng POPS hòa mình vào và thưởng thức màn trình diễn đặc sắc này tại nền tảng và các trang mạng xã hội của POPS nhé!