Review và đánh giá Conan Movie 8: Nhà Ảo Thuật Với Đôi Cánh Bạc

Anime -
Conan movie 8

Conan Movie 8: “Magician of the Silver Sky” là một trong những bộ phim đặc sắc nằm trong series Thám Tử Lừng Danh Conan mà bất kể fan nào của Conan không thể bỏ qua. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog xem thử lý do nào khiến cho movie 8 nhà ảo thuật với đôi cánh bạc có gì mà hút fan đến như vậy nhé!

1. Nội dung Conan movie 8 nhà ảo thuật với đôi cánh bạc

“Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc” mở đầu với hình ảnh cô Juri nhờ cảnh sát và thám tử Mori tới bảo vệ “viên đá định mệnh”. Lý do là trước đó tên trộm Kid đã to gan dám thách thức ngay trong buổi công diễn cuối cùng vở “Joseshine”.  Sau đó, Conan đã cùng Thám tử ngủ gật Mori, cô nàng Ran và nhóm thám tử nhí tới nhà hát vũ trụ. 

Tại đây, cả nhóm đã bất ngờ chạm mặt với Shinichi giả nhưng cậu bé Conan không thể chứng minh được hắn chỉ là giả mạo nên chỉ còn cách theo dõi trong bí mật. Quá đáng hơn là tên Shinichi giả này còn dám tiến tới gần Ran. Cuối vở diễn, cuối cùng mọi người cũng biết thì ra Shinichi giả chính là tên siêu trộm Kid. Để ăn mừng việc bảo vệ viên đá quý thành công, nhóm của Conan đã được Juri mời tới biệt thự tại Hakodate! Nhưng, phần kịch tính của thám tử lừng danh Conan movie 8  mới thực sự bắt đầu. Bởi vì sự xuất hiện của Kid tại nhà hát chỉ mục đích là để đánh lạc hướng mọi người và tên trộm này sẽ thực sự hành động tại Hakodate. Tuy nhiên, mọi việc trở nên ngoài tầm kiểm soát khi Juri bị ám sát ngay trong chuyến bay về dinh thự.

Bằng đầu óc nhạy bén và thông minh của một thám tử, Conan đã nhanh chóng tìm ra hung thủ trong vụ án này là Sakanatsuki – người đi theo trang điểm cho Juri. Vẫn như thường lệ, Conan sẽ nhờ bác Mori phá án nhưng không may bắn nhầm thuốc mê vào cô Eri nên cô được dịp “trổ tài”. Trong phim Conan nhà ảo thuật với đôi cánh bạc, hung thủ bị vạch mặt trong phút chốc và tưởng chừng vụ án kết thúc tại đây nhưng không hề. Chất độc mà hung thủ Natsuki dùng quá nhiều vô tình khiến cơ trưởng, lái phụ và tính mạng của các hành khách bị đe dọa nghiêm trọng. 

Conan movie 8 nhà ảo thuật với đôi cánh bạc
Phim có sự xuất hiện của tên trộm bí hiểm Kid

Lúc này, may sao Conan đã kịp thời khống chế sự rơi tự do của máy bay và không ngờ cũng có sự giúp sức của tên Kid. Sau một loạt sự cố đã liên tiếp xảy ra, chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp nhưng hạ cánh vẫn không thuận lợi. Đường băng đã bị hỏng và sân bay bỗng chốc bốc cháy và buộc Conan phải đưa ra một quyết định táo bạo đó là cho máy bay hạ xuống ở một bến cảng gần đó. Do trời quá tối nên không thể nhìn thấy đường, tên trộm Kid đã quyết nhường ghế lái lại cho Ran còn bản thân mình thì lao ra ngoài dụ cảnh sát tới nhằm tạo đèn đường hạ cánh cho máy bay nhờ những chiếc đèn của xe cảnh sát. Để động viên Ran, Conan đã phải giả giọng Shinichi hướng dẫn cho bạn gái cách điều khiển máy bay. Lúc nguy cấp nhất, Ran cũng đã buột miệng nói: “Tớ yêu cậu, Shinichi!”. Kết truyện Conan movie nhà ảo thuật gia với đôi cánh bạc là một cái kết không phụ lòng fan khi cả nhóm cuối cùng cũng hạ cánh bình vô sự.

>>> Tham khảo thêm: Conan Wiki: Bật mí những thông tin bạn có thể chưa biết

Conan tập dài movie 8
Trong tập phim này, Ran trở thành một nữ phi công quả cảm

2. Đánh giá thám tử Conan movie 8: nhà ảo thuật với đôi cánh bạc

Conan tập dài movie 8 hay detective Conan movie 8 được đánh giá là một tác phẩm hấp dẫn, kịch tính và thú vị trong loạt phim về Thám tử lừng danh Conan. Bộ phim Conan tập nhà ảo thuật với đôi cánh bạc có một cốt truyện có chút phức tạp và có liên quan đến ảo thuật, với sự xuất hiện của tên trộm và đồng thời là nhà ảo thuật Kid – một nhân vật quen thuộc và vô cùng bí ẩn.

Điểm thứ 2 đáng chú ý trong nhà ảo thuật với đôi cánh bạc Conan là hành trình điều tra của Thám tử Conan và nhóm thám tử nhí không chỉ để phá án mà còn tìm hiểu về một ngôi làng bị mất tích ở Nhật Bản. Cả nhóm đến ngôi làng này vừa để điều tra vụ án mất tích của một nữ nhà ảo thuật tài ba, và đặc biệt nó có liên quan đến bí mật của một tổ chức tội phạm quốc tế.

Hình ảnh cắt trong Teaser Conan Movie 8

Ngoài ra, bộ thám tử Conan nhà ảo thuật với đôi cánh bạc còn mang đến nhiều tình tiết ly kỳ và những câu đố khó có thể lý giải khiến cho khán giả bị cuốn theo để tìm đáp án hoặc đoán định tiếp theo. Ngoài ra, cảnh hành động và pha trộn kỹ thuật ảo thuật trong Conan nhà ảo thuật với đôi cánh bạc full đã tạo nên những màn biểu diễn đặc sắc và đẹp mắt.

Đồ họa và hoạt hình trong bộ ảo thuật với đôi cánh bạc này được giới điệu mộ đánh giá là rất chất lượng nhờ màu sắc tươi sáng và chăm chút chi tiết tỉ mỉ. Âm nhạc trong phim thám tử Conan movie 8 cũng được sử dụng một cách sáng tạo, lạ tai để tăng thêm sự căng thẳng và đẩy cảm xúc lên cao trào cho khán giả.

>>> Tham khảo: Danh sách tập Conan: Các tập phim trên POPS, OVA và movie

Tổng quát, Conan Movie 8: “Conan nhà ảo thuật với đôi cánh bạc” là một bộ phim thú vị và đáng xem trong series Thám tử lừng danh Conan. Đặc biệt, tập nhà ảo thuật gia với đôi cánh bạc đã chính thức có mặt tại POPS, đừng quên ghé website quen thuộc của POPS đón xem nhé!