12 sự kiện Sasuke Boruto phải đối mặt trước và trong series!

Anime -
Sasuke Boruto

Uchiha Sasuke là một trong những nhân vật chính của series anime và manga đình đám – Naruto. Trong phần tiếp theo kể về hậu duệ của phần 1 – Boruto, anh cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Đó là làm thầy giáo của con trai Naruto. So với cha mình thì Boruto quý mến thầy hơn cả và chọn thầy làm hình mẫu để phấn đấu. Cùng POPS tìm hiểu về những sự kiện mà Sasuke Boruto phải đối mắt trước và trong series Boruto!

1. Boruto Sasuke chết

Có những suy đoán rằng Sasuke  có thể chết trong tương lai. Sở dĩ có những suy đoán này là vì fan hâm mộ đã thấy cảnh Boruto chiến đấu với Kawaki bằng thanh kiếm của Sasuke và mặc áo choàng cùng băng đô của anh trong phần mở đầu của bộ truyện. Tuy đến thời điểm hiện tại, Sasuke trong Boruto vẫn chưa chết nhưng khung cảnh này chắc chắn phải có ý nghĩa gì đó!

Chỉ có hai khả năng: Sasuke đã chết, hoặc Kawaki giam giữ cậu và Naruto ở một chiều không gian khác. Tất nhiên, đây chỉ là những suy đoán vì chưa có bằng chứng chắc chắn để chứng minh điều đó.

Sasuke vẫn còn sống rất nhiều trong chương truyện tranh mới nhất của Boruto, và không ai biết khi nào anh ta sẽ chết hoặc thậm chí liệu anh ta có sống đến hết bộ truyện hay không. Đây là phần truyện tập trung vào Boruto chứ không phải thế hệ đi trước nên việc Sasuke chết có khả năng sẽ xảy ra. 

Sasuke x Boruto
Naruto và Sasuke có khả năng sẽ có chết trong tương lai

Cái chết của Naruto và Sasuke có thể  xảy ra để thay đổi hướng đi của  cốt truyện.  Bằng cách giết họ hoặc nhốt cả hai vào một chiều không gian khác, Boruto có thể tỏa sáng hơn mà không khiến người hâm mộ thất vọng. Cậu sẽ lên đường tìm cách báo thù cho người cha và người thầy yêu quý của mình. Dù sao thì học trò mạnh hơn để trả thù cho thầy của mình cũng là một thói quen thuộc trong Naruto.

2. Boruto đâm mắt Sasuke

Trong chap 53 của manga Boruto, Momoshiki đã điều khiển thân xác của Boruto và đâm vào con mắt Luân Hồi Nhãn của Sasuke. Tuy nhiên, Sasuke vẫn rất mạnh ngay cả khi mất Luân Hồi Nhãn. Dù anh sẽ không thể sử dụng bất kỳ kỹ thuật của Lục Đạo hoặc Ninjutsu không thời gian nào, nhưng điều đó không thay đổi sự thật rằng anh vẫn có Mangekyou Sharingan vĩnh cửu – Vạn Hoa Đồng Tả Luân Nhãn và Hỏa thuật Amaterasu.

Boruto Sasuke Uchiha
Boruto bị Momoshiki điều khiển và tấn công mắt của thầy mình

Tất cả chúng ta đều biết Luân Hồi Nhãn có thể hút chakra như thế nào. Sasuke luôn lo lắng về lượng chakra dự trữ của mình trong một trận chiến. Tuy nhiên, giờ Luân Hồi Nhãn đã biến mất, chúng ta có thể thấy Boruto Sasuke Uchiha chiến đấu với toàn bộ sức mạnh trong một khoảng thời gian dài hơn.

Ngay cả khi cụt một tay, một mắt và không có Rinnengan, Sasuke vẫn được ca ngợi là nhân vật Cấp Thần. Kể từ trận chiến với Ishhiki, tung tích của Sasuke vẫn là một bí ẩn. Fan hâm mộ có thể mong đợi rằng anh ấy sẽ trở lại với sức mạnh mới.

3. Sasuke cứu Làng Lá khỏi thiên thạch

Trong Movie The Last, Naruto phải đi thực hiện một nhiệm vụ ngăn chặn Toneri. Trong lúc đó, em gái của Hinata bị bắt cóc bởi một thế lực độc ác. Làng Lá ngay lập tức thành lập một đội Ninja để đi cứu cô ấy.  Thật may lúc Naruto đi vắng, Sasuke đã trở về làng.

Kế hoạch của Toneri là điều khiển mưa thiên thạch rơi xuống từ hướng của mặt trăng và phá hủy ngôi làng. Sasuke phá hủy các thiên thạch trước khi chúng có thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho Làng Lá. Cảnh ngắn này làm nổi bật nhiệm vụ của Sasuke trong thời gian chuyển tiếp giữa Shippuden và Boruto. 

4. Sasuke gửi thư chúc mừng cho thành viên Đội 7 trong lúc đi xa

Sasuke thực hiện hành trình chuộc lỗi của mình một cách nghiêm túc. Nghiêm túc đến mức anh ấy đã bỏ qua việc xuất hiện trong đám cưới của người bạn thân nhất của mình. Sau tất cả những gì Naruto đã làm cho anh trong nhiều năm qua, thật lạ khi anh lại bỏ lỡ một khoảnh khắc quan trọng như vậy.

Tuy nhiên. anh ấy đã gửi một thông điệp chúc mừng đến cho người bạn của mình Nhiều fan  tin rằng thông điệp này là dành cho Naruto và Hinata. Nhưng cũng có fan cho rằng điều đó không hoàn toàn đúng. Đám cưới của Hokage Đệ Thất trùng với sinh nhật của Sakura nên bức thư cũng dành để chúc mừng sinh nhật cho cô và ý định của Sasuke là chúc mừng cả ba người bọn họ. 

Boruto đâm mắt Sasuke
Đội 7 vẫn luôn mãi mãi nằm trong tim của Sasuke

5. Sasuke gặp lại bạn của anh trai mình 

Trên hành trình của mình, Sasuke tình cờ gặp một cậu bé nhầm anh với Itachi. Cậu bé đã có cơ hội làm quen với Itachi sau khi Itachi rời làng. Sau đó, Sasuke đã có cơ hội nghe về anh trai mình qua góc nhìn của cậu bé.

Cậu bé nói về Itachi một cách trìu mến, gọi anh là một người tốt. Sasuke đồng ý với đánh giá của cậu bé về anh trai mình. Đây là cơ hội để Sasuke hiểu rõ hơn về người anh trai đã từng là tội đồ phản bội trong mắt cậu.

6. Sasuke bị cáo buộc tội ác một cách phi lý

Ai đó bắt đầu lan truyền tin đồn rằng Sasuke đang lên kế hoạch phá hủy Làng Lá. Quá khứ với nhiều tội lỗi của anh ấy khiến một số người tin rằng anh ấy có thể thực sự đang lên kế hoạch tấn công ngôi nhà thời thơ ấu của mình. Dù vậy, người bạn thân thiết của anh, Naruto, thấy những tin đồn này thật lố bịch.

Sasuke quyết định trở về làng sau khi nghe tin Sakura đã bị bắt. Khi Sasuke đến chỗ Sakura, cô ấy đã trốn thoát. Sau đó, hai người tình cờ gặp nhau và họ quyết định quay về Làng để làm sáng tỏ tin đồn.

7. Sasuke trở lại Làng Lá

Những chuyến du hành của Sasuke cho anh cơ hội khám phá ra mình là ai sau khi lún chìm quá sâu vào việc trả thù. Sau khi Sakura chỉ ra rằng bảo vệ ngôi làng cũng đồng nghĩa với việc hoàn thành ước mơ thời thơ ấu của Sasuke là gia nhập đội Ninja Làng Lá, Sasuke đã nhớ lại về những ước mơ, những người đã bị anh bỏ lại phía sau.

Cuối cùng, Sasuke cũng quyết định rằng đã đến lúc phải trở về nhà. Anh trở lại vì Sakura. Họ đã dành thời gian bên nhau, kết nối lại và gắn kết sau quá nhiều thời gian xa nhau.

Boruto chọc mù mắt
Sasuke đã quay lại Làng Lá sau lời khuyên của Sakura

8. Sasuke cùng Sakura lên đường du hành cùng nhau

Khoảng hai năm sau khi Hinata và Naruto kết hôn, Sasuke và Sakura cũng quyết định kết hôn. Không ai biết nhiều về các chi tiết của đám cưới vì không có chi tiết nào về sự kiện này được tiết lộ. Không biết Sasuke ở lại làng bao lâu trong khoảng thời gian này. Có khả năng cặp đôi  đã chọn ở lại Làng Lá một thời gian sau khi kết hôn. Khi Sasuke quyết định tiếp tục chuyến du hành của mình, vợ anh đã đi cùng anh.

9. Anh ấy gặp lại Taka trong một thời gian ngắn khi đi du lịch cùng Sakura

Sasuke gặp lại Karin, thành viên của Hội Taka trong một thời gian ngắn. Sakura đang đi du hành cùng Sasuke khi cô lâm bồn với đứa con duy nhất của họ. Sasuke đưa Sakura đến một trong những nơi ẩn náu của Orochimaru, nơi cô sinh con.

Karin đã giúp Sakura sinh đứa bé. Sau khi sinh Sarada, gia đình Uchiha đã ngay lập tức trở về Làng Lá. Họ muốn cho con gái mình cơ hội lớn lên ở ngôi làng mà họ gọi là nhà.

10. Sasuke quay lại Làng Lá và tận hưởng cuộc sống làng quê yên bình

Nhiệm vụ chính của Sasuke là bảo vệ Làng Lá. Anh ta dành một khoảng thời gian dài để rời khỏi làng để điều tra các mối đe dọa đối với làng. Sau khi con gái chào đời, anh ấy cuối cùng cũng trở về nhà. Sự yên bình của cuộc sống làng quê hẳn có vẻ kỳ lạ sau bao nhiêu đêm xa cách Làng Lá.

Trong một thời gian ngắn, sau khi Sarada được sinh ra, Sasuke đã ở lại làng. Anh ấy ở lại  đủ lâu để con gái anh ấy có một số ký ức tuổi thơ về anh ấy. Cuối cùng, anh quyết định quay trở lại cuộc sống du hành của mình.

Boruto Sasuke chết
Sasuke có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và con gái

11. Anh ấy trải qua rất nhiều chuyến đi để điều tra Otsutsuki

Sasuke đã trải qua rất nhiều chuyến đi để điều tra Kaguya Otsutsuki. Anh hiểu mối đe dọa mà Kaguya gây ra, và anh đã tìm kiếm bất kỳ thông tin nào có thể tìm thấy về Otsutsuki. Sau khi Sarada được sinh ra, anh ấy đã bỏ bê nhiệm vụ đó.

Cuối cùng, anh nhận ra mình sẽ phải tiếp tục tìm kiếm thông tin về Otsutsuki và mối đe dọa mà họ gây ra. Sasuke buộc phải rời bỏ gia đình để có thể bảo vệ tương lai của họ. Anh ấy đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về Otsutsuki và có rất ít thời  gian với cô con gái nhỏ của mình.

12. Sasuke điều tra một chuỗi những vụ mất tích bí ẩn

Sasuke Shinden: Book of Sunrise là một light novel kể về các sự kiện diễn ra sau manga Naruto. Một vài tình tiết của cuốn sách đã xuất hiện trong phần cuối của series anime Naruto Shippuden. Cuốn sách có nhắc đến việc Sasuke điều tra hàng loạt vụ mất tích.

Kakashi đã gửi cho Sasuke một tin nhắn kể chi tiết về những vụ mất tích kỳ lạ. Khi Sasuke bắt đầu điều tra, anh ta bị Chino và Nowaki bắt giữ. Cuối cùng anh ta nhận ra rằng Chino là kẻ chủ mưu. Cô ấy muốn trả thù anh ta vì cô ấy cho rằng Gia tộc Uchiha phải chịu trách nhiệm về cái chết của chính gia tộc mình.

Có thể thấy, trước phần Boruto, cuộc sống của Sasuke chủ yếu xoay quanh việc đi khắp nơi để  ngăn chặn từ đầu các mối đe dọa đến với Làng Lá, đặc biệt là tìm hiểu về gia tốc Otsutsuki. Trong phần Boruto, anh đóng vai trò là người hướng dẫn và đồng hành cùng Boruto trong việc chiến đấu với gia tộc này.    Vẫn chưa ai biết kết cục của Sasuke Boruto là gì nhưng các fan luôn trông chờ anh sẽ có một màn phản kích hoành tráng với những thế lực độc ác đe dọa đến Làng. Hãy theo dõi ngay hành trình của Sasuke trong series Boruto trọn bộ tại POPS để xem liệu dự đoán này có thành hiện thực không nhé!