Naruto Trận chiến cuối cùng – cuộc chiến giải cứu thế giới

Anime -
Naruto trận chiến cuối cùng

Naruto trận chiến cuối cùng hay còn được biết đến với cái tên Naruto Movie 10 là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng nhất nhì của xứ phù tang. Trận chiến cuối cùng Naruto đã là một phần tuổi thơ của hàng triệu người dân châu Á nói chung, người dân Nhật Bản nói riêng, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, POPS Blog sẽ giới thiệu sơ qua nội dung của bộ phim, mời các bạn đón đọc

1. Giới thiệu về phim Naruto vs sasuke – trận chiến cuối cùng

  • Tên tiếng Anh: Naruto THE MOVIE – THE LAST
  • Tên khác: Naruto – Trận chiến cuối cùng
  • Ngày khởi chiếu: 29/05/2015 (tại Việt Nam)
  • Đạo diễn: Tsuneo Kobayashi
  • Biên kịch: Kyozuka Maruo
  • Thời lượng phim: 112 phút

Kishimoto Masashi – “cha đẻ” của Naruto movie trận chiến cuối cùng đã xây dựng nhân vật chính là Uzumaki Naruto – một thiếu niên và đồng thời là một Ninja hiếu động luôn muốn tìm cách khẳng định bản thân để được mọi người công nhận. Thậm chí, anh chàng còn muốn trở thành người đứng đầu làng lá Konoha (còn được gọi là Hokage). Với chức vị này, anh chàng có thể lãnh đạo được toàn bộ Ninja của cả làng và nhất là nhận được sự kính trọng của tất thảy mọi người.

Naruto movie 10
Naruto – trận chiến cuối cùng là bản màn ảnh rộng lần đầu tiên được chiếu ở Việt Nam

Nếu tìm hiểu về bộ phim với từ khóa “Naruto trận chiến cuối cùng tiếng việt” thì bạn sẽ biết được bộ phim này là bộ đầu tiên về Naruto được trình chiếu tại Việt Nam với hình thức màn ảnh rộng. Đồng thời, “Naruto vs sasuke – trận chiến cuối cùng” cũng là bộ phim kỷ niệm 15 năm ra mắt bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới Naruto. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin phim Naruto sẽ được chính thức công chiếu ở Việt Nam, các fan của Naruto nói riêng, thể loại anime Nhật Bản nói chung đã vô cùng háo hức. 

Naruto – trận chiến cuối cùng được giới thiệu là phần phim thứ 7 trong loạt series ăn khách Movie Naruto Shippuuden, đồng thời là bộ movie thứ 10 thuộc siêu phẩm Naruto. Câu chuyện lấy bối cảnh sau khi kết thúc cuộc Đại chiến Ninja từ Manga được 2 năm.

2. Nội dung Naruto movie : trận chiến cuối cùng

Ngay trong đoạn giới thiệu của bộ phim Naruto: trận chiến cuối cùng, khán giả có thể thấy được bối cảnh của phim là 2 năm sau Đại Chiến Thế giới ninja lần thứ 4 kết thúc. Lúc này, mặt trăng bắt đầu dịch chuyển rất gần về phía Trái Đất tới mức có thể sẽ phá hủy tất cả mọi thứ và thế giới phải đối phó với mối đe dọa này.

Trong khi đó, Otsutsuki Toneri – hậu duệ cuối cùng của Otsutsuki Hamura và là dòng họ thuộc Lục Đạo Tiên Nhân xuất hiện nhằm bắt cóc Hyuga Hanabi – em gái của Hinata. Biết tin, Hinata và Naruto cùng với nhóm Sakura, Sai với Shikamaru đi giải cứu Hanabi. Theo linh cảm của Hokage Đệ Lục dự đoán thì việc những mảnh thiên thạch từ mặt trăng rơi xuống Trái Đất có liên quan đến việc Hanabi bị bắt cóc.

Naruto vs sasuke - trận chiến cuối cùng
Naruto trong “Trận chiến cuối cùng”

Trong khi làm nhiệm vụ, cả nhóm Ninja đã bị rơi xuống hồ “Ký Ức” – nơi chứa đựng những quả bóng ký ức. Theo đó, Naruto cũng đã biết về quá khứ của Hinata và hiểu cô ấy yêu mình đến mức nào. Thậm chí, còn biết được tấm chân tình của Hinata thông qua chiếc khăn choàng mà cô ấy tự tay đan. Anh dần nhận ra tình yêu của mình dành cho cô gái có hoàn cảnh éo le này. Cuộc giải cứu bắt đầu, Naruto đã dũng cảm chiến đấu cùng với Hinata chống lại tên khốn Toneri. Kết phim, kẻ xấu cuối cùng cũng bị đánh bại và Narito  đã thổ lộ tình cảm của mình với Hinata.

3. Dàn diễn viên trong Naruto: trận chiến cuối cùng 

Trong Naruto: trận chiến cuối cùng các nhân vật có gì đặc biệt, hãy để POPS giới thiệu nhé:

  • Naruto Uzumaki: là nhân vật chính của phim. Naruto được giới thiệu là một Ninja mạnh mẽ và là Hokage thứ 7 của làng Lá. Anh chàng có khả năng sử dụng sức mạnh của con quái vật trong cơ thể, giúp hồi sinh người khác và sở hữu quyền năng là Bộ chạy Chakra của Ngũ đại Ninja. 
  • Sasuke Uchiha: Một ninja xuất sắc nhất nhì làng Lá và là bạn thân của Naruto. Bộ đôi Naruto vs sasuke trận chiến cuối cùng sẽ giúp khán giả có những màn chiến đấu mãn nhãn không thể rời mắt.
  • Sakura Haruno: là một ninja y tế và cũng là thành viên trong nhóm 7 cùng với đôi bạn thân Naruto và Sasuke. Cô rất giỏi về y học và có siêu sức mạnh vật lý.
  • Kakashi Hatake: ta là một Hokage thay thế và là “sư phụ” huấn luyện Naruto, Sasuke và Sakura từ nhỏ. Kakashi có Sharingan và có thể làm chủ được đa số kỹ năng ninja mạnh mẽ. 
  • Gaara: là Kazekage thứ 5 của làng Cát có khả năng kiểm soát cát rất tốt. Anh cũng là  một đồng minh không thể thiếu trong trận chiến cuối cùng.
  • Bee: là một nhân vật ẩn trong làng Mây có khả năng sử dụng Hachibi – một con quái vật trong hình dạng bò tót.
  • Hokage trước đó: những Hokage trước đó bao gồm Hashirama Senju, Tobirama Senju, Minato Namikaze, Hiruzen Sarutobi và Tsunade mặc dù đã qua đời nhưng góp phần quan trọng trong trận chiến cuối cùng nhờ sử dụng các kỹ năng và huy hiệu mà họ để lại.
trận chiến cuối cùng Naruto
Naruto và Sasuke trong bộ phim này được coi là trận chiến kinh điển nhất

Trên đây là những thông tin về bộ phim đình đám Naruto và trận chiến cuối cùng. Trong Naruto: trận chiến cuối cùng nhân vật nào để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ cho POPS biết nhé!