Những câu hỏi thường gặp về Liveshow Mỹ Tâm

Âm nhạc -

1. Câu hỏi thường gặp

1.1 Đăng ký tài khoản/ Đăng nhập

1.1.1 Làm thể nào để tạo 1 tài khoản trong POPS?

Bạn có thể đăng ký tài khoản thông qua đường dẫn https://pops.vn/auth/signin-signup/signin hoặc ứng dụng POPS trên điện thoại.
Chúng tôi có hỗ trợ đăng ký bằng Email/ Số Điện Thoại hoặc thông qua tài khoản Facebook/ Google.
Khi đăng ký bằng email hoặc số điện thoại, xin vui lòng nhập mã kích hoạt được gửi qua email/ SMS để kích hoạt tài khoản trước khi sử dụng.

1.1. 2 Tôi không nhận được mã xác nhận đăng ký?

+ Trường hợp bạn đăng ký bằng Facebook hoặc Google thì không cần có mã OTP xác thực.
+ Trường hợp bạn đăng ký bằng Email hoặc Số Điện Thoại bạn vui lòng kiểm tra tất cả các hộp thư đến, spam… trong email hoặc tin nhắn điện thoại để nhận mã kích hoạt.
Nếu bạn vẫn không tìm thấy được mã kích hoạt bạn vui lòng cung cấp email hoặc số điện thoại đăng ký về địa chỉ popsapp-support@popsww.com để POPS kiểm tra và hỗ trợ bạn.

1.1. 3 Tôi không nhớ mật khẩu đăng nhập?

+ Trường hợp bạn đăng nhập bằng email hoặc số điện thoại bạn có thể truy cập đường link bên dưới để lấy lại mật khẩu: https://pops.vn/auth/forgot-password
+ Trường hợp bạn đăng nhập bằng Facebook hoặc Google thì không cần sử dụng mật khẩu khi đăng nhập

1.1.4 Tôi không nhớ tài khoản đã mua phải làm sao?

+ Trường hợp bạn mua vé liveshow tại ứng dụng POPS: Bạn vui lòng cung cấp hình ảnh trừ tiền từ Ví ZaloPay để POPS kiểm tra và cung cấp cho bạn tài khoản đăng nhập đúng
+ Trường hợp bạn mua vé liveshow trên ứng dụng Zalopay và đã đổi vé tại POPS: Bạn vui lòng cung cấp hình ảnh xác nhận mã code từ Ví ZaloPay để POPS kiểm tra và cung cấp cho bạn tài khoản đăng nhập đúng hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline ZaloPay: 1900 54 54 36 và Email: hotro@zalopay.vn để được hỗ trợ cung cấp mã code. Sau đó bạn truy cập vào link bên dưới để nhập mã code và tiến hành đối mã vé:

+ Vé 26-3 (Gala 1): https://www.pops.vn/mytam-gala-1-2603
+ Vé 27-3 (Gala 2): https://www.pops.vn/mytam-gala-2-2703

1.2 Mua vé liveshow

1.2.1 Tôi có thể mua vé liveshow của Mỹ Tâm tại đâu?

Bạn có thể mua vé tại Ứng dụng ZaloPay hoặc tại Website POPS thông qua 2 đường dẫn sau:
+ Vé 26-3 (Gala 1): https://www.pops.vn/mytam-gala-1-2603
+ Vé 27-3 (Gala 2): https://www.pops.vn/mytam-gala-2-2703

1.2.2 Có giới hạn tối đa bao nhiêu vé được bán ra cho liveshow này không? Mỗi khách hàng được mua tối đa bao nhiêu vé? Có giới hạn số lượng vé mà mỗi khách hàng có thể mua trên từng nền tảng POPS/ hay ZaloPay không?

Ban tổ chức không giới hạn vé bán ra và cũng không giới hạn vé bán cho mỗi khách hàng. Tuy nhiên 01 khách hàng tương ứng với 01 tài khoản trên POPS chỉ có thể mua được 01 vé. Riêng với hình thức thanh toán mua mã code tại ứng dụng Zalopay Khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch khác nhau. Mỗi mã vé chỉ có thể thực hiện đổi vé được 01 lần duy nhất.

1.2.3 Cùng 1 tài khoản, 1 mã vé có thể được sử dụng trên những thiết bị nào (phone,PC, tablet, IPad, Tivi)? Có ràng buộc nào về user ID hoặc device ID khi mua vé trong dự án này ko? Trường hợp có ràng buộc thì user mua trên điện thoại thì làm sao để user xem trên laptop hay pc?

Bạn có thể xem livestream trên ứng dụng POPS trên điện thoại di động, Website POPS, ứng dụng POPS trên TV, máy tính bảng. Mỗi tài khoản POPS chỉ mua được 01 lần và xem được trên 01 thiết bị. Nếu muốn chuyển thiết bị khác để xem bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào thiết bị mới, không cần nhập lại mã code hay unlock lại livestream.
Lưu ý:
Tài khoản bạn dùng để mua vé/ đổi mã vé trực tiếp trên POPS phải giống với tài khoản đăng nhập trên các nền tảng khác của POPS.
Mỗi một tài khoản POPS chỉ được xem Livestream trên 1 thiết bị duy nhất tại cùng thời điểm. Khi muốn chuyển thiết bị xem livestream, bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào POPS trên thiết bị mới.
Bạn cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất của POPS để có thể xem được livestream trên TV:
+ Samsung: Phiên bản 1.13.0729
+ Sony and các dòng Android TV khác: Phiên bản 1.15.0317
+ LG: Phiên bản 1.80.615

1.2.4 Vé đã mua có thể chia sẻ lại cho người khác xem không?

Bạn có thể xem livestream trên ứng dụng POPS trên điện thoại di động, Website POPS, ứng dụng POPS trên TV/ máy tính bảng. Mỗi tài khoản POPS chỉ mua được 01 lần và xem được trên 01 thiết bị. Nếu muốn chuyển thiết bị khác để xem bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào thiết bị mới, không cần nhập lại mã code hay unlock lại livestream.
Lưu ý:
Tài khoản bạn dùng để mua vé/ đổi mã vé trực tiếp trên POPS phải giống với tài khoản đăng nhập trên các nền tảng khác của POPS.
Mỗi một tài khoản POPS chỉ được xem Livestream trên 1 thiết bị duy nhất tại cùng thời điểm. Khi muốn chuyển thiết bị xem livestream, bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào POPS trên thiết bị mới.
Bạn cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất của POPS để có thể xem được livestream trên TV:
+ Samsung: Phiên bản 1.13.0729
+ Sony and các dòng Android TV khác: Phiên bản 1.15.0317
+ LG: Phiên bản 1.80.615

1.2.5 Khi nào ngưng bán vé?

– Vé cho Liveshow 1 – Gala Night 26.03.2022 sẽ ngừng bán vào lúc 00:00 ngày 26.03.2022
– Vé cho Liveshow 2 – Gala Night 27.03.2022 sẽ ngừng bán vào lú 00:00 ngày 27.03.2022

1.3 Mua vé tại POPS

1.3.1 Tôi muốn biết thông tin chi tiết của Liveshow và thời gian các đêm diễn

Nhờ bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây:

  • Chương trình: Livestream độc quyền Gala My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm
  • Thời gian diễn ra: 26.03.2022 (bắt đầu từ 17h00) và 27.03.2022 (bắt đầu từ 17h00)
  • Hình thức tham gia: Người dùng mua vé online và xem phát sóng livestream trực tiếp trên các nền tảng của POPS (Website/ Smartphone Android hoặc iOS/ Smart TV thuộc Samsung, LG, Sony hoặc các dòng Android TV)
  • Giá vé: đồng hạng 300,000đ
  • Thời gian mở bán vé online: Từ 20h00 ngày 21.03.2022 đến trước giờ bắt đầu từng đêm diễn
  • Hình thức mua vé: Mua vé trực tiếp tại Website của POPS (https://pops.vn/) hoặc mua tại ví điện tử ZaloPay.
  • 🎈 Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại đây

🎉 Tải ngay ứng dụng POPS và tạo tài khoản POPS để theo dõi đêm nhạc tại: https://pops.vn/auth/signin-signup/signup

1.3.2 Hướng dẫn cách mua vé Liveshow trên website POPS

Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản POPS tại https://pops.vn/auth/signin-signup/signin.
Nếu bạn đăng nhập bằng Email hoặc số điện thoại vui lòng kích hoạt tài khoản để hoàn tất.
Nếu đã có tài khoản POPS, bạn hãy chuyển qua bước 2.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn truy cập vào link bên dưới và nhấn vào nút “Mua ngay tại POPS” để tiến hành mua vé:

+ Vé 26-3 (Gala 1): https://www.pops.vn/mytam-gala-1-2603
+ Vé 27-3 (Gala 2): https://www.pops.vn/mytam-gala-2-2703

Bước 3: Sau khi đã kiểm tra kỹ thông tin tại màn hình thanh toán, vui lòng chọn “Tiến hành thanh toán”.
Đối với tài khoản đăng nhập bằng Email hoặc số điện thoại chưa được xác thực, bạn sẽ được yêu cầu kích hoạt tài khoản trước khi tiến hành thanh toán

Bước 4: Bạn sẽ được chuyển qua màn hình thanh toán của ZaloPay để hoàn tất giao dịch. (Nếu gặp vấn đề khi thanh toán mua vé bạn có thể liên hệ với Zalopay theo số hotline 1900 54 54 36 hoặc email: hotro@zalopay.vn hoặc POPS qua Email: popsapp-support@popsww.com hoặc inbox fanpage POPS Vietnam https://www.facebook.com/popsappvietnam để được hỗ trợ).

Bước 5: Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ được tự động chuyển về POPS. Màn hình sẽ hiển thị trạng thái mua vé thành công và bạn có thể thưởng thức âm nhạc với ca sĩ Mỹ Tâm vào ngày đã hẹn.
Lưu ý: Khách hàng chưa mua được vé trên ứng dụng POPS

1.3.3 Sau giao dịch trên POPS thành công, tôi có được xác nhận thông tin mua vé thành công và hướng dẫn sử dụng sau đó không? Nếu có thì bằng hình thức nào, và cụ thể như thế nào?

Sau khi mua vé tại POPS thành công, bạn sẽ nhận được thông báo đã mua vé thành công ngay phiên giao dịch và lời hẹn xem livestream.
Đồng thời bạn cũng có thể xem lại giao dịch tại lịch sử giao dịch trên website hoặc ứng dụng POPS.

1.3.4 Tôi mua vé đã bị trừ tiền nhưng không thấy chữ “Lời hẹn xem liveshow” thì phải làm gì?

Bạn vui lòng cung cấp thông tin sau đây về email popsapp-support@popsww.com để POPS kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé:
– Bạn đã mua trên thiết bị nào và đang xem trên thiết bị nào?
– Ảnh chụp màn hình lịch sử giao dịch tại POPS
– Ảnh chụp màn hình lịch sử giao dịch tại Zalopay
– Ảnh chụp màn hình tài khoản POPS

1.4 Mua vé tại ZaloPay

1.4.1 Khi nào ngưng bán vé trên ứng dụng ZaloPay?

Theo yêu cầu từ Ban tổ chức vé online được bán tại kênh Zalopay sẽ đóng cổng vào lúc 00:00 ngày diễn ra chương trình

1.4.2 Tôi đã mua vé tại ứng dụng Zalopay thành công, làm sao để tôi có thể vào xem liveshow?

Sau khi mua vé thành công từ ZaloPay, bạn cần sử dụng mã và truy cập ứng dụng hoặc website POPS để đổi mã vé và bắt đầu xem Livestream.

1.4.3 Nếu gặp vấn đề khi thanh toán mua vé tại ứng dụng Zalopay, tôi phải liên hệ ai?

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline ZaloPay theo số hotline 1900 54 54 36 hoặc email: hotro@zalopay.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.

1.4.4 Có giới hạn số vé tối đa có thể mua đối với 1 tài khoản ZaloPay ko? Số lượng vé tối đa có thể mua trong 1 lần giao dịch

Ứng dụng Zalopay không giới hạn số vé 01 tài khoản có thể mua. Tuy nhiên, mỗi lần giao dịch chỉ mua được 1 vé. Nếu bạn muốn mua nhiều vé, thì phải tiến hành nhiều giao dịch và mỗi mã vé chỉ có thể redeem được 01 lần duy nhất trên 01 tài khoản duy nhất.

1.4.5 Cùng 1 tài khoản, 1 mã vé có thể được sử dụng trên những thiết bị nào? (phone,PC, tablet, IPad, Tivi) Có ràng buộc nào về user ID hoặc device ID khi mua vé trong dự án này ko? Trường hợp có ràng buộc thì user mua trên điện thoại thì làm sao để user xem trên laptop hay pc?

Sau khi bạn mua vé và đổi mã vé thành công (chỉ đổi mã vé trên website máy tính hoặc website trên điện thoại di động và ứng dụng POPS) thì bạn có thể xem livestream trên các nền tảng sau Website POPS /WAP mobile /TV vào thời điểm livestream diễn ra, miễn là bạn đảm bảo 1 thiết bị/1 vé/ 1 tài khoản/ 1 thời điểm.
Lưu ý: Mỗi mã vé chỉ có thể redeem được 01 lần duy nhất trên 01 tài khoản duy nhất.

1.4.6 Sau giao dịch trên ZaloPay, tôi có được xác nhận thông tin mua vé thành công và hướng dẫn sử dụng sau đó không? Nếu có thì bằng hình thức nào, và cụ thể như thế nào?

Bạn sẽ có xác nhận mua vé thành công, mã code đã mua sẽ hiển thị ở mục ‘vé của tôi’ mục “Đêm nhạc Mỹ Tâm” trên ứng dụng ZaloPay kèm theo hướng dẫn sử dụng tại ứng dụng Zalopay.

1.5 Sử dụng vé

1.5.1 Tôi mua vé tại ứng dụng Zalopay, khi nào tôi có thể bắt đầu nhập mã vé tại POPS?

Bạn có thể nhập mã vé tại:
+ Liveshow 26-3 (Gala 1): https://www.pops.vn/mytam-gala-1-2603
+ Liveshow 27-3 (Gala 2): https://www.pops.vn/mytam-gala-2-2703
ngay từ sau khi mở bán vé và bạn mua vé thành công.

1.5.2 Tôi mua xong muốn huỷ có được không? Nếu được thì hoàn tiền như thế nào?

Hiện tại POPS không có chính sách hoàn tiền cho vé đã mua thành công.

1.5.3 Nếu không đăng ký tài khoản POPS, tôi có thể sử dụng vé để xem liveshow được không?

Bạn phải đăng ký/đăng nhập tài khoản POPS để có thể mua vé, đổi vé và xem liveshow.

1.5.4 Tôi có được thông báo nhắc nhở về thời gian bắt đầu diễn ra liveshow không? Nếu có thì khi nào tôi nhận được thông báo nhắc nhở? Và tôi sẽ nhận như thế nào?

Tại màn hình trang chủ POPS sẽ hiển thị thời gian countdown. Bạn có thể tham khảo tại màn hình này để đón xem liveshow.

1.5.5 Tôi đã nhập mã nhưng không vào được thì liên hệ ai xử lý?

Trường hợp bạn nhập mã code những không vào được liveshow, bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau về địa chỉ email popsapp-support@popsww.com để POPS kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé:
– Mã code bạn đã nhập
– Ảnh chụp màn hình tài khoản POPS

1.5.6 Tôi bấm xem ngay không được, tôi phải làm gì?

Trường hợp bạn đã đăng nhập nhưng bấm Xem ngay không được, bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau về địa chỉ email popsapp-support@popsww.com để POPS kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé:
– Bạn đang xem trên thiết bị nào?
– Bạn đã mua vé trên thiết bị nào?
– Anhr chụp màn hình tài khoản POPS

1.5.7 Tôi muốn xem trên tivi thì phải làm như thế nào?

Bước 1: Mở ứng dụng POPS trên Tivi (vui lòng đăng xuất tài khoản đã đăng nhập trước đó trên tivi).

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản bạn đã mua vé trước đó, sau đó chọn vào mục “Tài khoản” > chọn logo quét QR code góc trên bên phải màn hình để quét QR code trên tivi.

Bước 3: Đối với trường hợp:
+ Bạn đã mua vé tại POPS, bạn có thể bấm vào nút “Xem ngay” trên banner Liveshow My Soul 1981.
+ Bạn đã mua vé trên ứng dụng Zalopay, bạn có thể nhập mã code vào ô nhập mã và bấm Redeem, sau đó bấm “Xem ngay”.

1.5.8 Hướng dẫn cách xem livestream đối với trường hợp bạn mua vé tại POPS

+ Xem trên điện thoại (ứng dụng POPS) hoặc máy tính (website POPS):

+ Xem trên Smart TV:

  • Bước 1: Mở ứng dụng POPS trên tivi tại màn hình đăng nhập (vui lòng đăng xuất các tài khoản trước đó)
  • Bước 2: Tải ứng dụng POPS trên điện thoại, đăng nhập tài khoản đã mua vé trước đó tại mục “Tài khoản”
  • Bước 3: Trên điện thoại, tại mục tài khoản, góc trên bên phải màn hình, bạn chọn vào logo quét QR code để quét mã QR code đăng nhập từ tivi
  • Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công trên tivi bạn chỉ cần chọn vào “Xem ngay” trên banner Liveshow My Soul 1981 đúng đêm diễn đã mua vé để truy cập vào sự kiện.

Lưu ý:
Tài khoản bạn dùng để mua vé/ đổi mã vé trực tiếp trên POPS phải giống với tài khoản đăng nhập trên các nền tảng khác của POPS.
Mỗi một tài khoản POPS chỉ được xem Livestream trên 1 thiết bị duy nhất tại cùng thời điểm. Khi muốn chuyển thiết bị xem livestream, bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào POPS trên thiết bị mới.
Bạn cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất của POPS để có thể xem được livestream trên TV:
Samsung: Phiên bản 1.13.0729
Sony and các dòng Android TV khác: Phiên bản 1.15.0317
LG: Phiên bản 1.80.615

1.5.9 Hướng dẫn cách xem livestream đối với trường hợp bạn mua trực tiếp từ ứng dụng Zalopay

+ Xem trên điện thoại (ứng dụng POPS) hoặc máy tính (website POPS):

  • Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản POPS tại https://pops.vn/auth/signin-signup/signin.
    Nếu bạn đăng nhập bằng Email hoặc số điện thoại vui lòng kích hoạt tài khoản để hoàn tất.
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn truy cập vào link bên dưới để tiến hành xác nhận vé đã mua:
    Vé 26-3 (Gala 1): https://www.pops.vn/mytam-gala-1-2603
    Vé 27-3 (Gala 2): https://www.pops.vn/mytam-gala-2-2703
  • Bước 3: Tại ô “Mã vé”, bạn nhập mã vé bạn đã mua trước đó với ZaloPay và bấm “Xác nhận”.
    Lưu ý: Đối với tài khoản đăng nhập bằng Email hoặc số điện thoại chưa được xác thực, bạn cần Kích hoạt tài khoản để có thể tiến hành xác nhận vé tại đây.
  • Bước 4: Sau khi xác nhận thành công, màn hình sẽ hiển thị trạng thái đã mua vé và bạn có thể thưởng thức âm nhạc buổi liveshow của ca sĩ Mỹ Tâm vào ngày đã hẹn.

+ Xem trên Smart TV:

Cách 1:

  • Bước 1: Mở ứng dụng POPS trên tivi tại màn hình đăng nhập (vui lòng đăng xuất các tài khoản trước đó)
  • Bước 2: Tải ứng dụng POPS trên điện thoại, đăng ký và kích hoạt tài khoản tại mục “Tài khoản”
  • Bước 3: Chọn vào banner Liveshow My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm và nhập mã redeem code mà bạn đã mua từ ứng dụng Zalpay vào ô nhập mã
  • Bước 4: Trên điện thoại, tại mục tài khoản, góc trên bên phải màn hình, bạn chọn vào logo quét QR code để quét mã QR code đăng nhập từ tivi
  • Bước 5: Sau khi đăng nhập thành công trên tivi bạn chỉ cần chọn vào “Xem ngay” trên banner Liveshow My Soul 1981 đúng đêm diễn đã mua vé để truy cập vào sự kiện.

Lưu ý:
Tài khoản bạn dùng để mua vé/ đổi mã vé trực tiếp trên POPS phải giống với tài khoản đăng nhập trên các nền tảng khác của POPS.
Mỗi một tài khoản POPS chỉ được xem Livestream trên 1 thiết bị duy nhất tại cùng thời điểm. Khi muốn chuyển thiết bị xem livestream, bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào POPS trên thiết bị mới.
Bạn cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất của POPS để có thể xem được livestream trên TV:
Samsung: Phiên bản 1.13.0729
Sony and các dòng Android TV khác: Phiên bản 1.15.0317
LG: Phiên bản 1.80.615

Cách 2:

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng POPS trên Smart TV. Tại Trang chủ, bấm vào nút “Xem ngay” trên banner Liveshow My Soul 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm
  • Bước 2: Nếu chưa đăng nhập, bạn sẽ được yêu cầu Đăng nhập hoặc đăng ký và kích hoạt tài khoản POPS trên TV.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bấm vào nút “Xem ngay” tại trang chủ một lần nữa.
    Mở camera điện thoại quét mã QR, nhập mã vé bạn đã mua từ ứng dụng Zalopay để tiến hành đổi vé.
  • Bước 4: Sau khi đổi vé thành công trên điện thoại, bạn quay trở lại TV và bấm vào “Xem ngay” trên banner Liveshow My Soul 1981 đúng đêm diễn đã mua vé để truy cập vào sự kiện.

Lưu ý: ***Sau khi đổi vé thành công, vui lòng vẫn duy trì trạng thái Đăng nhập để có thể xem được Livestream

Tài khoản bạn dùng để mua vé/ đổi mã vé trực tiếp trên POPS phải giống với tài khoản đăng nhập trên các nền tảng khác của POPS.
Mỗi một tài khoản POPS chỉ được xem Livestream trên 1 thiết bị duy nhất tại cùng thời điểm. Khi muốn chuyển thiết bị xem livestream, bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập vào POPS trên thiết bị mới.
Bạn cần cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất của POPS để có thể xem được livestream trên TV:
Samsung: Phiên bản 1.13.0729
Sony and các dòng Android TV khác: Phiên bản 1.15.0317
LG: Phiên bản 1.80.615

1.5.10 Trường hợp tôi muốn thay đổi thiết bị trong quá trình xem thì cần làm như thế nào? (Ví dụ đang xem trên điện thoại và muốn chuyển qua xem trên PC/Tivi)

Trường hợp bạn muốn thay đổi thiết bị khi xem liveshow bạn cần thực hiện như sau:
+ Đối với điện thoại di động, máy tính: Bạn đăng xuất tải khoản POPS trên thiết bị hiện tại sau đó đăng nhập lại bằng tài khoản POPS trên thiết bị mới mà bạn muốn xem để tiếp tục thưởng thức liveshow.
+ Đối với tivi:
Bạn mở ứng dụng POPS trên tivi sau đó vào phần đăng nhập để tivi hiển thị mã QR code hoặc đăng xuất tài khoản POPS trên tivi
Bạn tiếp tục mở ứng dụng POPS trên điện thoại (ứng dụng POPS đã được đăng nhập tài khoản có mua vé hoặc đã redeem mã code) vào mục “Tài khoản” > chọn logo quét QR code góc trên bên phải màn hình để quét.
Bấm vào “Xem ngay” để tiếp tục thưởng thức liveshow.

1.5.11 Trường hợp tôi gặp lỗi trong quá trình xem (lag, bị thoát khỏi liveshow) thì tôi sẽ liên hệ ai để được hỗ trợ?

Bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau về địa chỉ email popsapp-support@popsww.com để POPS kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé
– Thiết bị bạn đang xem
– Tài khoản bạn đã dùng để mua vé hoặc mã redeem code của bạn

1.5.12 Nếu tôi xem nửa chừng và không muốn xem nữa, sau đó tôi muốn chia sẻ mã vé đã mua cho người khác (bạn bè, người thân) thì có được không?

Trường hợp bạn đã mua vé tại POPS hoặc mua trực tiếp tại Zalopay và đã redeem mã code với tài khoản POPS của bạn và có nhu cầu chia sẻ lại vé này cho người thân, bạn bè thì bạn bắt buộc phải chia sẻ luôn tài khoản đăng nhập POPS mà bạn đã dùng để mua vé hoặc tài khoản POPS mà bạn đã dùng để redeem mã vé cho người thân, bạn bè.
Đồng thời bạn vui lòng đăng xuất tất cả thiết bị mà bạn đang xem liveshow để người thân, bạn bè có thể tham gia buổi liveshow.
Nhưng vì lý do bảo mật thông tin, POPS không khuyến khích điều này. POPS sẽ không chịu trách nhiệm cho những trường hợp chia sẻ tài khoản.

1.5.13 Trường hợp tôi gặp sự cố không xem được liveshow thì có chính sách đền bù không? Nếu có, hỗ trợ như thế nào?

Trường hợp này bạn có thể sử dụng thay thế các thiết bị khác như máy tính, tivi, máy tính bảng…để tiếp tục xem liveshow.
Duy nhất trong trường hợp bạn gặp phải sự cố liên quan đến ứng dụng POPS mà không có thiết bị thay thế như máy tính, máy tính bảng, tivi… (ví dụ không vào được ứng dụng hoặc vào ứng dụng bị thoát ra ( và loại trừ những trường hợp điện thoại, máy tính bản cũ, ko tương thích với ứng dụng) thì POPS sẽ có chính sách hỗ trợ riêng cho từng trường hợp cụ thể.
Tuy nhiên bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về sự cố mà ban gặp phải như:
+ Thông tin thiết bị bạn đã dùng để mua vé
+ Thông tin tài khoản bạn đã dùng để xem liveshow hoặc redeem mã code
+ Video quay lại màn hình lỗi khi xem

1.5.14 Tôi ở nước ngoài có xem được liveshow không? Và xem như thế nào?

Đối với khách hàng ở nước ngoài, bạn vẫn có thể mua vé và xem được lievshow khi bạn thỏa tất cả các điều kiện sau đây:
+ Có tài khoản Zalopay trước khi mua vé với số dư tài khoản > hoặc = giá trị vé
+ Có tài khoản POPS (bạn có thể đăng ký tài khoản thông qua đường dẫn: https://pops.vn/auth/signin-signup/signin)

Bạn có thể xem liveshow trên các thiết bị như sau:
+ Ứng dụng POPS trên điện thoại di động và máy tính bảng: Bạn cần chuyển đổi vùng dữ liệu (VPN) về Việt Nam trước khi xem liveshow
+ Website https://pops.vn/ trên điện thoại di động và máy tính bảng, laptop, pc

2. Điều khoản và điều kiện mua vé liveshow My Soul 1981

Các Điều khoản và Điều kiện này (sau đây gọi là “Điều khoản”, “Điều khoản và Điều kiện”) chi phối mối quan hệ giữa khách hàng và trang web https://pops.vn/ (hay “Dịch vụ”) được điều hành bởi Công ty cổ phần Phong Phú Sắc Việt (sau đây gọi là “POPS”).

Xin vui lòng đọc kỹ các Điều khoản và Điều kiện này trước khi sử dụng Dịch vụ.

Việc bạn truy cập và sử dụng Dịch vụ dựa trên điều kiện bạn chấp thuận và tuân thủ các Điều khoản này. Các Điều khoản này được áp dụng cho tất cả khách truy cập, người dùng và các cá nhân khác khi họ truy cập và sử dụng Dịch vụ.

Bằng cách truy cập và sử dụng Dịch vụ, bạn xác nhận đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý chịu sự ràng buộc bởi các Điều khoản này. Bạn không nên truy cập Dịch vụ nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều nào trong các điều khoản này.

2.1 Định nghĩa:

“Dịch vụ mua vé trực tuyến” trên website https://pops.vn là dịch vụ mua vé trực tuyến buổi trình diễn của ca sỹ Mỹ Tâm được phát sóng trực tiếp trên website https://pops.vn, ứng dụng POPS trên điện thoại di động, máy tính bảng và tivi thông minh theo hình thức vé trực tuyến, trên đó thể hiện chi tiết một loại vé trực tuyến, được xác định bằng một mã đơn hàng bao gồm một mã số gồm các chữ, số và/ hoặc ký tự đặc biệt khác, tùy thuộc vào hệ thống của POPS quy định. Mã đơn hàng này được sử dụng khi khách hàng đặt mua vé trực tuyến thông qua website https://pops.vn, và theo đó, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi có trong hạn mục vé theo điều khoản và điều kiện này.

“Khách hàng” là cá nhân, tổ chức sử dụng website https://pops.vn để đặt vé trực tuyến.

“Chương Trình” là chương trình bán vé trực tuyến mà POPS cung cấp với các mức giá ưu đãi do POPS liên kết với cổng thanh toán Zalopay tạo lập và thực hiện, thông qua việc cấp “Dịch vụ mua vé trực tuyến” trên website https://pops.vn tương ứng với thời hạn và điều kiện áp dụng.

“Vé trực tuyến” là bất kỳ dịch vụ nào được POPS cung cấp thông qua website  https://pops.vn để khách hàng đặt mua và tiêu thụ.

“Phí Dịch Vụ” có nghĩa là số tiền được tính trên vé trực tuyến bán lẻ và được POPS  công khai trên website https://pops.vn. Phí dịch vụ này chưa bao gồm các chi phí phát sinh như phí thanh toán qua thẻ Ngân hàng, phí thanh toán qua các cổng thanh toán của bên thứ ba, phí vận chuyển, phí thu hộ… Phí Dịch Vụ sẽ áp dụng theo chính sách của POPS tại từng thời điểm.

“Các Chính Sách của POPS” là tất cả các thông báo, hướng dẫn, chính sách liên quan đến dịch vụ do POPS cung cấp được áp dụng tại từng thời điểm, bao gồm nhưng không giới hạn:

Tuyên bố về quyền riêng tư được đăng tải tại đường dẫn: https://pops.vn/privacy-policy;

Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ được đăng tải tại đường dẫn: https://pops.vn/terms-of-use;

Điều Khoản Thanh Toán được đăng tải tại đường dẫn: https://pops.vn/terms-of-payment

“Hợp Đồng Kinh Doanh” là Hợp Đồng Hợp Tác Kinh Doanh POPS đã được ký kết giữa các Doanh nghiệp liên kết và POPS.

Trang web https://pops.vn nghĩa là trang web được POPS cung cấp để khách hàng sử dụng các dịch vụ của POPS.

POPS có toàn quyền thay đổi và cập nhật Các Chính Sách POPS vào bất kỳ thời điểm nào với một thông báo phù hợp gửi đến khách hàng.

2.2 Phạm vi áp dụng và Hướng dẫn sử dụng:
Điều khoản và Điều kiện được áp dụng cho khách hàng:
+ Đặt mua vé trực tuyến được bán trên website https://pops.vn
– Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:
+ Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
+ Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của trang web với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của https://pops.vn
Khi đăng ký tài khoản, khách hàng phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào, đồng thời có trách nhiệm bảo mật với tài khoản và mật khẩu đăng nhập của mình. Trường hợp tài khoản bị truy cập trái phép, khách hàng phải thông báo ngày cho POPS để xử lý. POPS không chịu trách nhiệm nào đối với những thiệt hại hoặc mất mát xảy ra do khách hàng không tuân thủ theo quy định.

2.3 Cách hình thành hợp đồng:
Mọi thông tin về vé trực tuyến được đăng tải trên https://pops.vn trong bất cứ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của POPS tới Khách hàng. Quan hệ hợp đồng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm khách hàng đặt hàng đơn đặt hàng được chấp nhận dưới một trong 02 hình thức sau: thông báo gửi đến email mà khách hàng cung cấp để xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.
POPS có quyền hủy đơn đặt hàng của khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại website https://pops.vn/. Khi đó, số tiền khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng theo quy định.
Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, POPS có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (CTKM): không giới hạn, giới hạn về số lượng vé trực tuyến tối đa trong mỗi CTKM mà một khách hàng được mua, giới hạn về mục đích mua vé trực tuyến(chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại.
Vì vậy, POPS có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các vé trực tuyến đã giao của các đơn đặt hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.
POPS có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các vé trực tuyến đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của POPS mà không cần thông báo đến Khách hàng.

2.4 Đặt vé trực tuyến và xác nhận đặt vé:

Nếu khách hàng muốn mua vé trực tuyến có sẵn thông qua https://pops.vn (sau đây gọi là “Mua hàng”), khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp một số thông tin nhất định liên quan đến việc Mua hàng của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở: số thẻ tín dụng, ngày hết hạn thẻ tín dụng, địa chỉ thanh toán, số điện thoại và địa chỉ giao hàng…

Khách hàng đảm bảo rằng: (i) khách hàng có quyền hợp pháp để sử dụng thẻ tín dụng hoặc (các) phương thức thanh toán khác liên quan đến giao dịch Mua hàng; và rằng (ii) thông tin khách hàng cung cấp cho POPS là đúng, chính xác và đầy đủ.

Bằng cách gửi các thông tin đó, khách hàng cho phép POPS cung cấp những thông tin đó cho bên thứ ba nhằm mục đích tạo điều kiện hoàn thành các giao dịch Mua hàng.
Khi khách hàng đặt hàng tại trang website: https://pops.vn, POPS sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến khách hàng mã số đơn hàng. Sau đó, khách hàng cần thực hiện thêm một bước Xác nhận đơn hàng. POPS chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại https://pops.vn.
Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà khách hàng tham gia.

POPS có quyền từ chối hoặc hủy bỏ đơn hàng của bạn bất cứ lúc nào vì các lý do nhất định, bao gồm nhưng không giới hạn ở: sự sẵn có của vé trực tuyến và dịch vụ, lỗi trong mô tả hoặc giá bán của vé trực tuyến hoặc dịch vụ, lỗi trong đơn hàng hay các lý do khác.

POPS có quyền từ chối hoặc hủy bỏ đơn hàng của bạn nếu nghi ngờ có gian lận hoặc giao dịch không được ủy quyền hoặc bất hợp pháp.

Vé trực tuyến đã mua chỉ có giá trị sử dụng trên website của POPS VN http://www.pops.vn hoặc trên các nền tảng của POPS (Website/Smartphone (Android hoặc iOS)/Smart TV thuộc Samsung, LG, Sony hoặc các dòng Android TV). 

  1. Samsung: Phiên bản 1.13.0729
  2. Sony and các dòng Android TV khác: Phiên bản 1.15.0317
  3. LG: Phiên bản 1.80.615

Mỗi vé tương ứng với 1 đêm sự kiện duy nhất, có giá trị sử dụng đến khi đêm sự kiện kết thúc.

Khách hàng chỉ có thể mua vé cho duy nhất 01 đêm sự kiện trong 01 đơn đặt hàng. Để mua vé trực tuyến cho từ 01 sự kiện trở lên, người dùng cần thực hiện số giao dịch tương ứng. 

Mỗi một tài khoản POPS chỉ được xem Liveshow trên 01 thiết bị duy nhất tại cùng thời điểm. Khi muốn chuyển thiết bị xem Liveshow, Khách hàng cần thực hiện đăng xuất khỏi thiết bị hiện tại và đăng nhập tài khoản POPS trên thiết bị mới. 

POPS có quyền hủy bỏ hoặc điều chỉnh các giao dịch, hoặc thu hồi việc sử dụng các vé dấu hiệu lừa đảo, làm giả, chỉnh sửa, hoặc đáng ngờ…

Người dùng có trách nhiệm tự bảo quản mã vé đã mua và tuân thủ Quy định bảo mật đối với tài khoản của mình, không chia sẻ với người khác theo Quy định Bảo mật tài khoản trong Điều khoản điều kiện này. POPS không chịu trách nhiệm xử lý các trường hợp xảy ra khiếu nại, tranh chấp do bị rò rỉ thông tin về mã vé, tài khoản POPS.

2.5 Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán:

Giá bán được niêm yết theo Việt Nam Đồng cho mỗi giao dịch tương ứng. Khách hàng được tính tiền cho giao dịch mua hàng như được niêm yết trên trang https://pops.vn theo loại tiền tệ được chỉ định trên https://pops.vn. POPS không tính phí bổ sung đối với phương thức thanh toán vào giá niêm yết.

Giao dịch mua hàng được hướng dẫn thông qua quá trình đặt hàng trên trang https://pops.vn. Khi đơn đặt hàng được hoàn tất thành công, một email xác nhận với chi tiết đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ email của khách hàng.

Việc sử dụng Mạng riêng ảo (VPN) hoặc dịch vụ Proxy sẽ ảnh hưởng hoặc làm tạm ngừng quá trình đặt hàng.

Giá cả của vé trực tuyến trên https://pops.vn có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Giá của vé trực tuyến đã bao gồm chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định tại website https://pops.vn
Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn đặt hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán. Khi nhấn (click) vào nút ‘Thanh toán” để tiền hành thanh toán Đơn đặt hàng có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát kỹ các thông tin của đơn hàng và đồng ý với Điều khoản và điều kiện được áp dụng cho giao dịch mua hàng đó.
Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng lưu ý:
+) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại trang web https://pops.vn chuyển đến;
+) Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin thẻ/ tài khoản một cách cẩn thận;
+) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba ký tự số được in ở mặt sau thẻ) để bảo mật thông tin của thẻ.

2.6 Quy định chung về đơn hàng:

– Phương thức đặt vé:

Khách hàng đăng nhập/đăng ký tài khoản trên website https://pops.vn/ sau đó truy cập vào banner Liveshow My Soul 1981 để tiến hành đặt vé.

Đơn hàng có thể được phát hành theo một trong hai hình thức sau:

Hiển thị thông tin đơn hàng trên trang web https://pops.vn/transaction-history; và/ hoặc 

Gửi Mã đơn hàng về địa chỉ email mà khách hàng nhập khi thực hiện thanh toán.

Nếu có sự thay đổi về phương thức phát hành Mã đơn hàng, POPS sẽ thông báo cho Khách hàng qua Email Xác Nhận hoặc số điện thoại trong chi tiết đơn hàng hoặc các hình thức phù hợp khác trước khi thay đổi phương thức.

– Điều kiện áp dụng: 

Mã đơn hàng chỉ có giá trị sử dụng 01 (một) lần cho mỗi khách hàng, được xác định từ lúc khách hàng đặt hàng và tiến hành thanh toán thành công cho đến khi giao hàng hoàn tất.

Mã đơn hàng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Khách hàng phải thanh toán tất cả các khoản tiền phí phát sinh khác liên quan đến đơn hàng.

2.7 Tính sẵn có, lỗi và mô tả không chính xác:

POPS liên tục cập nhật các ưu đãi về vé trực tuyến và dịch vụ trên trang https://pops.vn. Các vé trực tuyến và dịch vụ có trên trang https://pops.vn/ của POPS có thể bị in sai giá, mô tả không chính xác hoặc không sẵn có và chúng tôi có thể chậm trễ trong việc cập nhật thông tin trên trang https://pops.vn và trong quảng cáo của chúng tôi trên các trang web khác.

POPS không thể và không đảm bảo tính chính xác hay hoàn thiện của thông tin được hiển thị, bao gồm giá thành, hình ảnh, thông số kỹ thuật, tình trạng sẵn có của vé trực tuyến và các dịch vụ. POPS có quyền thay đổi hoặc cập nhật thông tin và sửa lỗi, mô tả không chính xác và các thiếu sót bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

2.8 Mã giảm giá và Chương trình khuyến mại:

Mọi chương trình rút thăm trúng thưởng hoặc chương trình khuyến mại khác (sau đây gọi chung là “Chương trình ưu đãi”) có trên trang https://pops.vn có thể bị chi phối bởi các quy tắc nằm ngoài những Điều khoản này. Nếu khách hàng tham gia vào một Chương trình ưu đãi, vui lòng xem xét quy tắc được áp dụng cũng như Chính sách Bảo mật của POPS. Nếu quy tắc cho Chương trình ưu đãi mâu thuẫn với những Điều khoản này, thì quy tắc của Chương trình Ưu đãi sẽ được áp dụng.
Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho Khách hàng, POPS thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt. Thể lệ và điều kiện giới hạn của từng chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mại và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
Mã giảm giá là hình thức chiết khấu mà POPS dành cho khách hàng có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị đơn hàng.
– Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng một (01) mã giảm giá. khách hàng sẽ nhận được thông tin về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá kèm theo.
POPS có quyền từ chối các đơn hàng sử dụng mã giảm giá không thỏa mãn điều kiện và điều khoản mà không cần báo trước. Trường hợp này mã giảm giá sẽ không được cấp lại. Ngoài ra, POPS có quyền từ chối việc gia hạn mã đã hết hạn sử dụng, mã không được sử dụng hết giá trị hoặc các trường hợp đơn phương ngừng thực hiện đơn hàng phát sinh từ Khách hàng.

2.9 Vận chuyển, Giao hàng:
Vé trực tuyến sẽ được giao đến tài khoản của khách hàng cung cấp thông quan việc đăng nhập/đăng ký trước khi đặt vé và dưới hình thức trực tuyến (online). Vé trực tuyến sẽ được hiển thị ngay trên banner liveshow My Soul 1981 sau khi Khách hàng tiến hành mua vé thành công và được biểu thị dưới dạng nút “Xem ngay”.

Khách hàng phải kiểm tra tình trạng Vé trực tuyến sau khi thực hiện thanh toán. Khách hàng cần bảo mật tài khoản đăng nhập/đăng ký mua vé trực tuyến để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến vé trực tuyến (nếu có).

2.10 Đổi, trả vé trực tuyến:
Việc đổi, trả vé trực tuyến không được áp dụng theo nội dung của Điều khoản điều kiện này.

Vé trực tuyến đã mua sẽ không được đổi trả hoặc quy đổi ra tiền mặt dưới bất kỳ hình thức nào.

2.11 Tích điểm và đổi điểm:
Quy định về tích lũy và quy đổi điểm thưởng được thực hiện theo chính sách cụ thể tại từng thời điểm và từng chương trình của POPS.
POPS khuyến khích Khách hàng đăng ký tài khoản trên https://pops.vn/ để thực hiện mua hàng dễ dàng và tiện theo dõi lịch sử giao dịch, nhận thông tin cập nhật về hàng hóa, các chương trình khuyến mại và hưởng các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

2.12 Tài khoản:

Khi khách hàng tạo một tài khoản với POPS, bạn phải cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và cập nhật vào mọi lúc. Việc không tuân thủ sẽ cấu thành vi phạm Điều khoản và có thể dẫn đến chấm dứt ngay lập tức tài khoản của khách hàng trên https://pops.vn của POPS.

Khách hàng chịu trách nhiệm bảo vệ mật khẩu mà bạn sử dụng để truy cập https://pops.vn và cho mọi hoạt động hay thao tác khách hàng thực hiện với mật khẩu của mình, cho dù mật khẩu của bạn được thiết lập với Dịch vụ của chúng tôi hay dịch vụ bên thứ ba.

Khách hàng đồng ý không tiết lộ mật khẩu của mình cho một bên thứ ba bất kỳ. Khách hàng phải thông báo cho POPS ngay lập tức khi nhận thấy có vi phạm bảo mật hay sử dụng trái phép tài khoản của Khách hàng.

2.13 Sở hữu Trí tuệ:

Dịch vụ, nội dung, tính năng và chức năng nguyên bản của Dịch vụ là và sẽ luôn là tài sản độc quyền của POPS và những người được cấp phép của công ty. Dịch vụ được bảo vệ bởi luật bản quyền, luật thương hiệu và các luật khác của Việt Nam và các nước khác. Thương hiệu của chúng tôi không thể được sử dụng cho vé trực tuyến hay dịch vụ nào khác mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của POPS.

Ngoài quyền được thể hiện rõ ràng trong Điều Khoản Chung này đối với Nhãn Hiệu, không điều nào trong Điều Khoản Chung này cho phép bất kỳ cá nhân, tổ chức nào có bất kỳ quyền và lợi ích nào đối với Nhãn Hiệu của POPS. Bất cứ thời điểm nào trong Thời Hạn (như được định nghĩa dưới đây) của Điều Khoản Chung này và sau đó, không cá nhân, tổ chức nào được đăng ký hoặc thử đăng ký, yêu cầu bất kỳ lợi ích, tranh luận về việc sử dụng, hoặc bất cứ hành động nào có ảnh hưởng bất lợi đến hiệu lực của bất kỳ Nhãn Hiệu nào của POPS.

Tất cả các tên thương mại, nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hiệu dịch vụ, bản quyền tác giả và quyền sở hữu trí tuệ khác (“Quyền Sở Hữu Trí Tuệ”) của POPS thì sẽ vẫn là tài sản độc quyền của POPS. POPS sẽ sử dụng các Nhãn Hiệu và Quyền Sở Hữu Trí Tuệ theo đúng quy định trong Điều Khoản Chung này và chỉ trong thời hạn của Điều Khoản Chung này hay thời gian gia hạn Điều Khoản Chung (nếu có). POPS sẽ không thực hiện bất cứ hành động hoặc điều nào không phù hợp với quyền sở hữu tài sản và quyền sở hữu trí tuệ của các nhân, tổ chức khác và sẽ có trách nhiệm quản lý hợp lý các tài sản trí tuệ đó khỏi bị xâm phạm hoặc thiệt hại.

2.14 Liên kết đến các trang web khác:

Dịch vụ của chúng tôi có thể chứa liên kết đến các trang web hoặc dịch vụ của bên thứ ba mà không do POPS sở hữu hay kiểm soát.

POPS không kiểm soát và không chịu trách nhiệm về nội dung, chính sách bảo mật hoặc nguyên tắc thực hành của trang web hay dịch vụ bên thứ ba. Khách hàng cũng thừa nhận và đồng ý rằng POPS không chịu trách nhiệm, cả trực tiếp và gián tiếp, đối với mọi thiệt hại hay mất mát gây ra hoặc bị cáo buộc là gây ra hoặc liên quan đến việc sử dụng hay phụ thuộc vào nội dung, vé trực tuyến hay dịch vụ có trên trang web hoặc thông qua các trang web hay dịch vụ như vậy.

POPS khuyên khách hàng nên đọc các điều khoản, điều kiện và chính sách quyền riêng tư của trang web hay dịch vụ bên thứ ba mà khách hàng truy cập.

2.15 Quy định về bảo mật thông tin:
POPS
 luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.
Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.
Quy định bảo mật thông tin của khách hàng sẽ được thực hiện theo điều khoản Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng trong Quy chế hoạt động được đăng tải trên website https://pops.vn/.
Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách hàng được thực hiện theo những điều khoản tại Chính sách bảo mật thanh toán.

Tất cả các dữ liệu liên quan đến việc kinh doanh của POPS hoặc bất kỳ công ty liên kết nào được cung cấp cho các nhân, tổ chức khác với mục đích quảng bá Chương Trình hoặc theo Điều Khoản Chung này nói chung, hoặc thông tin có được nhờ thực hiện Chương Trình liên quan đến, bao gồm nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của Người mua, (“Thông Tin Bảo Mật”) phải được POPS bảo mật và bảo vệ an toàn như phương thức bảo vệ dữ liệu bí mật mà POPS sử dụng cho thông tin của riêng mình.

Phạm vi sử dụng Thông Tin Bảo Mật: POPS không được tiết lộ Thông Tin Bảo Mật cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ các trường hợp sau:

Cung cấp thông tin trong phạm vi mà nhân viên, các đại lý, chi nhánh, công ty con, công ty thành viên và đại diện mỗi Bên cần phải biết để thực hiện nhiệm vụ của mình liên quan đến Điều Khoản Chung này;

Cung cấp thông tin theo uỷ quyền bằng văn bản của Bên kia, và không được cung cấp bất kỳ Thông Tin Bảo Mật cho đối thủ cạnh tranh của Bên còn lại;

Cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và/ hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành.

Điều này vẫn có hiệu lực sau khi Điều Khoản Chung này hết hiệu lực.

2.16 Mối quan hệ giữa điều khoản chung và email xác nhận:

Điều Khoản Chung này, cùng với các thông báo điều chỉnh và/hoặc phiên bản sửa đổi Điều Khoản Chung và các Email Xác Nhận, là bằng chứng và tài liệu chứng minh tính thống nhất toàn vẹn và ràng buộc giữa POPS và khách hàng đối với từng Chương Trình ưu đãi được xác định thông qua Email Xác Nhận.

Các Email Xác Nhận liên quan đến Chương Trình sẽ tham chiếu đến các điều khoản và điều kiện của Điều Khoản Chung này.

Nếu có bất kỳ sự không thống nhất nào giữa các điều khoản trong Điều Khoản Chung này và các nội dung tại Email Xác Nhận, những quy định trong Điều Khoản Chung này sẽ có giá trị ưu tiên áp dụng.

2.17 Chuyển nhượng:

Khách hàng không được chuyển giao, chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung này cho bên thứ ba, mà không có sự đồng ý trước của POPS. Khách hàng đồng ý rằng POPS có quyền chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của mình được quy định trong Điều Khoản Chung này cho bất kỳ bên thứ ba nào với điều kiện, POPS phải gửi thông báo về việc chuyển nhượng đến khách hàng thông qua Ứng Dụng hoặc Email Xác Nhận và bên nhận chuyển nhượng cam kết kế thừa toàn bộ quyền và nghĩa vụ của POPS theo Điều Khoản Chung này.

2.18 Chấm dứt tài khoản:

POPS có thể chấm dứt hoặc đình chỉ tài khoản của bạn ngay lập tức mà không cần thông báo trước hay chịu trách nhiệm pháp lý vì bất cứ lý do gì, bao gồm nhưng không giới hạn ở trường hợp bạn vi phạm các Điều khoản.

Khi tài khoản bị chấm dứt, quyền sử dụng Dịch vụ của khách hàng sẽ ngay lập tức chấm dứt. Nếu khách hàng muốn chấm dứt tài khoản của mình, bạn chỉ cần ngừng sử dụng Dịch vụ.

2.19 Sự kiện bất khả kháng:

POPS sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ chậm trễ hoặc trì hoãn nào trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung này gây ra do xảy ra sự kiện không lường trước được vượt tầm kiểm soát của POPS (“Sự Kiện Bất Khả Kháng”) như lệnh khẩn cấp của cơ quan công quyền, đình công, bệnh dịch, thiên tai, chiến tranh, hoặc một trường hợp có bản chất tương tự, mà làm cho các bên liên quan không thể thực hiện nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung này mà không gây nguy hiểm cho bản thân POPS, nhân viên hoặc tài sản của POPS.

2.20 Xử lý khiếu nại:
Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao vé trực tuyến,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH theo email popsapp-support@popsww.com hoặc gửi tin nhắn trực tiếp đến fanpage POPS Vietnam https://www.facebook.com/popsappvietnam

Trong trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ liên quan đến chương trình, POPS sẽ hỗ trợ giải quyết. Mọi quyết định của POPS liên quan đến các chương trình này là quyết định cuối cùng.

Khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết đơn hàng được POPS xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của POPS sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật đối với vé trực tuyến, khách hàng tham khảo các tài liệu được đăng tải trên website 
Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ đối tác:
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên POPS. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho POPS thì POPS có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng không có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
+) Đã thông báo cho POPS về việc hủy giao dịch qua Bộ phận CSKH theo email popsapp-support@popsww.com hoặc gửi tin nhắn trực tiếp đến fanpage POPS Vietnam https://www.facebook.com/popsappvietnam

+) Trả lại vé trực tuyến đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ vé trực tuyến đó (theo quy định tại https://pops.vn/).

2.21 Giới hạn trách nhiệm:
Trong mọi trường hợp, POPS không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi khi do lỗi cố ý của POPS gây ra. Trách nhiệm của POPS đối với Khách hàng (nếu có) chỉ giới hạn ở giá trị vé trực tuyến mà khách hàng mua trên trang https://pops.vn/

2.22 Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng:

Thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các quy định trong Điều Khoản Chung này.

Có nghĩa vụ hợp tác với POPS để hoàn tất quy trình thanh toán theo như quy định tại Điều Khoản Chung và/hoặc (các) thông báo điều chỉnh, bổ sung Điều Khoản Chung (nếu có) theo chính sách của POPS tại từng thời điểm.

Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin theo các yêu cầu hiển thị trên website https://pops.vn/ để đăng ký tham gia Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn cung cấp loại vé trực tuyến áp dụng trong từng vé trực tuyến.

Yêu cầu POPS giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc sử dụng các vé trực tuyến theo Điều Khoản Chung này, ngoại trừ trường hợp lỗi phát sinh do sự bất cẩn hoặc chủ quan từ phía Người mua.

Để tránh hiểu nhầm, POPS sẽ được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm pháp lý (bao gồm nhưng không giới hạn, các khoản phạt vi phạm hành chính) trong trường hợp khách hàng không thực hiện nghĩa vụ quy định tại khoản này.

Phải thông báo cho POPS ngay lập tức nếu tài khoản của khách hàng được sử dụng mà không có sự cho phép của khách hàng để đăng nhập, đăng ký, xác nhận tham gia hoặc yêu cầu khác liên quan đến đơn hàng; hoặc sử dụng bất kỳ tính năng nào trên website https://pops.vn/; hoặc khi bất kỳ vi phạm bảo mật nào xảy ra. Trong trường hợp đó, khách hàng đồng ý không bồi thường POPS bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà khách hàng phải chịu do việc bị sử dụng trái phép tài khoản (bao gồm nhưng không giới hạn chịu các chi phí hoặc phí tổn phát sinh được khởi tạo, chấm dứt bằng tài khoản của khách hàng). Để tránh nhầm lẫn, POPS không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà khách hàng phải chịu do người khác sử dụng Tài khoản của khách hàng.

Có quyền và nghĩa vụ khác theo Điều Khoản Chung này, Các Chính Sách POPS và quy định của pháp luật liên quan.

2.23 Quyền và nghĩa vụ của POPS:

Cam kết và đảm bảo rằng POPS có đủ thẩm quyền để thực hiện Điều Khoản Chung này cũng như đảm bảo việc phát hành đơn hàng phù hợp với nội dung ưu đãi của từng Chương Trình. POPS có trách nhiệm thông tin hướng dẫn cho Người mua cách sử dụng mã đơn hàng.

Trong phạm vi của Điều Kiện Chung này, khách hàng đồng ý rằng POPS được toàn quyền:

Từ chối hoặc chấp thuận các yêu cầu của khách hàng liên quan đến Chương Trình, bao gồm nhưng không giới hạn, yêu cầu tham gia Chương Trình, yêu cầu chấm dứt Chương Trình trước thời hạn.

Chấm dứt Chương Trình trước thời hạn tại bất kỳ thời điểm nào theo quyết định của mình hoặc khi phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, vi phạm bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản Chung này và/ hoặc Các Chính Sách POPS. Trong trường hợp này, POPS sẽ thông báo cho khách hàng thông qua Email Xác Nhận hoặc bằng phương thức phù hợp khác và có trách nhiệm thực hiện các giao dịch đã được xác lập trước đó.

Mặc dù POPS không quản lý hoặc giám sát đơn hàng do khách hàng đăng ký tham gia, POPS bảo lưu quyền (nhưng không phải nghĩa vụ) hủy đơn hàng do khách hàng tạo thông qua website https://pops.vn/ luôn luôn với điều kiện là khách hàng vẫn duy trì trách nhiệm thanh toán cho POPS đối với các khoản chi phí liên quan đến đơn hàng của khách hàng đã bị hủy đó.

Đảm bảo thực hiện thành công việc thanh toán bằng mã đơn hàng khi khách hàng sử dụng Mã đơn hàng theo đúng điều khoản, điều kiện của Chương Trình và phù hợp với Điều Khoản Chung, Các Chính Sách POPS.

Đảm bảo không có sự phân biệt đối xử và sự khác biệt về chất lượng dịch vụ được cung cấp thông qua website POPS giữa các khách hàng sử dụng đơn hàng theo Điều Khoản Chung này.

Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng Mã đơn hàng được tạo tạo thông qua website https://pops.vn/ và các Khách Hàng của POPS.

Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác liên quan đến việc vận hành website https://pops.vn/ để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán đơn hàng theo quy định tại Điều Khoản Chung này.

Có quyền và nghĩa vụ khác theo Điều Khoản Chung này, Các Chính Sách POPS và quy định của pháp luật liên quan.

2.24 Miễn trừ trách nhiệm:

Việc khách hàng sử dụng Dịch vụ là nguy cơ của riêng khách hàng. Dịch vụ được cung cấp trên cơ sở “HIỆN CÓ” và “SẴN CÓ”. Dịch vụ được cung cấp mà không có bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, dù là rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn ở bảo đảm ngụ ý về tính thương mại, phù hợp cho một mục đích cụ thể, không vi phạm bản quyền hoặc quá trình thực hiện.

POPS, các công ty con, chi nhánh và các bên được cấp phép của Công ty không đảm bảo rằng a) Dịch vụ sẽ hoạt động liên tục, an toàn hoặc khả dụng tại mọi thời điểm hoặc địa điểm cụ thể; b) lỗi hoặc khiếm khuyết sẽ được sửa chữa; c) Dịch vụ không chứa virus hoặc các thành phần gây hại khác; hoặc d) kết quả từ việc sử dụng Dịch vụ sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

2.25 Điều khoản thay đổi:

Theo quyết định riêng của POPS, POPS có quyền sửa đổi hoặc thay thế các Điều khoản này bất cứ lúc nào. Nếu sửa đổi là ở dạng tài liệu, thì POPS sẽ cố gắng đưa ra thông báo ít nhất là 30 ngày trước khi điều khoản mới đi vào hiệu lực. Những gì tạo nên thay đổi ở dạng tài liệu sẽ được xác định theo quyết định riêng của POPS.

Bằng cách tiếp tục truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ của POPS sau khi những sửa đổi đó có hiệu lực, khách hàng đồng ý bị ràng buộc với các điều khoản sửa đổi. Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản mới, vui lòng ngừng sử dụng Dịch vụ.

2.26 Điều khoản chung:

Các Điều khoản này được quản lý và chi phối theo luật pháp Việt Nam mà không liên quan đến mâu thuẫn của các quy định pháp luật.

Điều Khoản Chung này có hiệu lực áp dụng đối với khách hàng và POPS cho đến khi chấm dứt theo quy định tại Mục 22 của Điều Khoản Chung này.

POPS có toàn quyền điều chỉnh các điều khoản trong Điều Khoản Chung này tại bất cứ thời điểm nào. Các điều chỉnh đó sẽ được thông báo theo phương thức phù hợp đến khách hàng thông qua website https://pops.vn/ và/ hoặc địa chỉ Email Xác Nhận

Việc POPS không thực thi một quyền hay quy định nào trong các Điều khoản này sẽ không được coi là từ bỏ các quyền đó. Nếu quy định nào đó trong các Điều khoản này được coi là không hợp lệ hoặc không thể thi hành bởi tòa án, các quy định còn lại của Điều khoản này sẽ vẫn có hiệu lực. Các Điều khoản này cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa POPS về Dịch vụ của POPS và thay thế mọi thỏa thuận trước đây về Dịch vụ mà POPS có thể có giữa khách hàng và POPS.

Không phụ thuộc vào bất kỳ điều khoản nào trái với quy định này, vào bất kỳ thời điểm nào, POPS có quyền cập nhật, điều chỉnh hoặc bổ sung (“Điều Chỉnh”) các điều khoản và điều kiện của Điều Khoản Chung này. Các Điều Chỉnh này sẽ có hiệu lực trong vòng 05 (năm) ngày kể từ ngày POPS có thông báo cho khách hàng, hoặc đăng tải thông qua website https://pops.vn/ và/ hoặc ứng dụng của POPS. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời điểm các Điều Chỉnh có hiệu lực sẽ được hiểu là khách hàng đã đồng ý với các Điều Chỉnh đó. Trường hợp khách hàng không đồng ý với bất kỳ Điều Chỉnh nào đối với Điều Khoản Chung này, khách hàng sẽ ngừng sử dụng dịch vụ với POPS. Để tránh hiểu nhầm, phiên bản mới nhất của Điều Khoản Chung cập nhật các điều chỉnh sẽ thay thế các phiên bản cũ hơn trước đó.
Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.
POPS và khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.
Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa POPS và khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

Trong mọi trường hợp, các vấn đề phát sinh trên POPS sẽ do POPS là đơn vị xem xét và đưa ra phán quyết cuối cùng để xử lý các tranh chấp phát sinh (nếu có) từ người mua và người bán, phù hợp với chính sách này và quy định của pháp luật. 

2.27 Chấm dứt điều khoản chung:

Điều Khoản Chung này được chấm dứt trong các trường hợp sau:

Quyền và nghĩa vụ của Các POPS và khách hàng trong Điều Khoản Chung đã hoàn thành;

Một trong POPS và khách hàng vi phạm nghĩa vụ được quy định trong Điều Khoản Chung này và vi phạm không thể được khắc phục trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày nhận được thông báo của Bên còn lại về hành vi vi phạm. Khi đó, Bên bị vi phạm có quyền đơn phương chấm dứt Điều Khoản Chung này bằng cách thông báo cho Bên kia bằng văn bản; Các Bên theo đó phải thực hiện đầy đủ các thủ tục thanh toán, bồi thường và/ hoặc hoàn trả các khoản thanh toán trước cho nhau. Bên vi phạm phải bồi thường cho Bên kia đối với toàn bộ các tổn thất hoặc thiệt hại mà Bên kia phải gánh chịu.

Xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng mà một Bên không thể khắc phục được trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng, dẫn đến việc Bên đó không có khả năng tiếp tục thực hiện Điều Khoản Chung này. Bên muốn chấm dứt Điều Khoản Chung này phải thông báo cho Bên kia biết bằng văn bản về việc chấm dứt. Việc một Bên không thể tiếp tục thực hiện Điều Khoản Chung này do Sự Kiện Bất Khả Kháng sẽ không bị xem là vi phạm Điều Khoản Chung này.

Các cam đoan, bảo đảm của khách hàng được quy định trong Điều Khoản Chung này là đúng, chính xác và đầy đủ trên bất kỳ phương diện nào.

Chương Trình được chấm dứt, hủy bỏ bởi POPS theo quy định tại Mục 20 của Điều Khoản Chung này.

Các Bên không được đơn phương chấm dứt Điều Khoản Chung này trong bất kỳ tình huống nào, ngoại trừ trong trường hợp được quy định tại Mục 22 trên đây.

2.28 Chính sách chống gian lận:

Hành vi gian lận dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm cả vì lợi ích của POPS, đều không được dung thứ và bị cấm tuyệt đối. Nhằm mục đích của thỏa thuận này, gian lận bao gồm nhưng không giới hạn sự biển thủ, sử dụng trái phép, phá hoại, di dời hoặc che giấu tài sản, thay đổi hoặc làm giả tài liệu, khiếu nại sai/ không đúng sự thật của khách hàng, hoặc của bên khác ảnh hưởng đến POPS; trộm cắp bất kỳ tài sản nào bao gồm, nhưng không giới hạn, tiền bạc, tài sản hữu hình, bí mật kinh doanh hoặc tài sản sở hữu trí tuệ; hối lộ hoặc thoả thuận nâng giá dịch vụ; đưa tiền lại quả hoặc tiền hoa hồng để thực hiện quyền, nghĩa vụ theo Điều Khoản Chung; xung đột lợi ích hoặc đưa ra các tuyên bố không đúng sự thật/ thực tế.

Mối quan hệ của các cá nhân hoặc tổ chức khác với khách hàng, nếu bị phát hiện có hành vi gian lận như đã nêu trên sẽ bị xem xét, và có thể dẫn đến các hậu quả bao gồm việc POPS có quyền chấm dứt Điều Khoản Chung này, không thanh toán bất kỳ các khoản nợ nào và điều tra hình sự đối với các cá nhân có liên quan.

2.29 Luật điều chỉnh và cơ quan tài phán:

Điều Khoản Chung này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam

Mọi tranh chấp, mâu thuẫn hoặc khác biệt phát sinh từ hoặc có liên quan đến việc thực hiện Điều Khoản Chung này (“Tranh Chấp”) sẽ được Các Bên thống nhất giải quyết bằng hòa giải và thương lượng. Trong trường hợp Các Bên không thỏa thuận được với nhau về việc giải quyết Tranh Chấp trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày xảy ra Tranh Chấp, Các Bên có quyền yêu cầu Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (“VIAC”) bên cạnh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (“VCCI”) giải quyết theo thủ tục tố tụng của cơ quan trọng tài này. Nơi giải quyết tranh chấp sẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng trọng tài viên là 03 (ba). Ngôn ngữ giải quyết tranh chấp sẽ bằng Tiếng Việt.

2.30 Liên hệ:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Dịch vụ của chúng tôi hoặc Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ Dịch vụ Khách hàng POPS theo chi tiết bên dưới:

Email: popsapp-support@popsww.com

Fanpage POPS Vietnam: https://www.facebook.com/popsappvietnam

  • TẢI POPS APP