List truyện đam mỹ linh dị hấp dẫn nhất

Truyện -
truyện đam mỹ linh dị

Hiện nay, truyện đam mỹ không chỉ phong phú về nội dung mà còn đa dạng về thể loại. Trong đó không thể không kể đến truyện đam mỹ kinh dị. Sau đây, hãy cùng POPS Blog điểm qua một số bộ truyện đam mỹ kinh dị và truyện tranh đam mỹ linh dị làm cho độc giả hết hồn hết vía nhé!

1. Thiên quan tứ phúc 

  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
  • Thể loại: Huyền huyễn tiên hiệp tu chân, tình hữu độc chung (1×1), linh dị thần quái, HE

“Thiên quan tứ phúc” cũng là một bộ truyện đam mỹ linh dị hay và nổi tiếng của nhà văn Mặc Hương Đồng Khứu. Truyện kể về Tạ Liên – thái tử và là đứa con cưng của nhà trời. Thái tử vốn thương người nên có thể vì chúng sanh mà mặc kệ luật trời hạ phàm cứu giúp. Tuy vậy, những gì nhận được lại là sự căm thù của chúng sanh và mang danh ôn thần. Cho tới tận 8 năm sau, trong một lần làm nhiệm vụ,  thái tử không biết vô tình gặp được chàng thiếu niên bí ẩn Hoa Thành tên Huyết Vũ Thám Hoa. Chuyện tình yêu cũng từ đây mà nảy nở. Cùng đọc truyện để theo dõi chuyện tình của họ nhé!

truyện linh dị đam mỹ
Thiên quan tứ phúc được lòng rất nhiều độc giả

2. Ma đạo tổ sư 

  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Thêm một bộ truyện đam mỹ linh dị full nổi tiếng của Mặc Hương Đồng Khứu tên là “Ma đạo tổ sư”. Bộ truyện được nhiều hủ nữ mê mệt vì thuộc thể loại đam mỹ và có nhiều tình tiết kinh dị lẫn bất ngờ. Nam chính là Ngụy Vô Tiện vì mang tiếng oan từ đời trước mà tới đời của anh chàng bị mọi người cho rằng đã truy giết. Sau khi bị giết, anh chàng trọng sinh và vô tình gặp lại Lam Vong Cơ. Cũng từ đây, rất nhiều chuyện ly kỳ xảy ra với cặp đôi oan gia này. Mời bạn đón đọc nhé.

3. Giếng quỷ 

  • Tác giả: Tạm Đao Gia Môn
  • Thể loại: Linh dị thần quái, độc chiếm dục siêu,  1×1, cường biến thái

“Thụ” trong truyện được giới thiệu là sinh ra đúng vào tháng âm nên bản thân mang âm khí rất nặng. Phía sau nhà “thụ” có một cái giếng đã bị bỏ hoang từ lâu. Điều đặc biệt là khi còn là một đứa trẻ thì “thụ” có khả năng nhìn thấy con quỷ sống trong cái giếng đó và đó cũng là “công” trong truyện. Lúc nhỏ, vì chưa biết  sợ nên khi thấy “công” thì “thụ” luôn  chạy lại gần chơi đùa. Sau khi bố “thụ” phát hiện ra và do quá lo lắng cho con nên đã cấm cậu bé lại gần giếng. Từ lúc này, có rất nhiều chuyện kỳ lạ xảy đến.

Truyện “Giếng quỷ” trở nên kinh dị cũng do sự biến thái và độc chiếm của “công” trong truyện. Tuy vậy không phủ nhận là anh chàng rất si tình.

truyện đam mỹ sủng linh dị
Hình ảnh minh họa truyện “Giếng quỷ”

4. Cổ thuật phong quỷ

  • Tác giả: Hoàng Thành U Hỏa

Mở đầu câu chuyện là đám trẻ con trong thôn chạy lên núi hoang âm u rồi không trở về nữa. Việc này khiến phụ huynh của những đứa trẻ vì quá lo sợ nên đã đến Sở gia cầu cứu. Sở Dương – con trai của Sở gia bị cha mình bắt đi hỗ trợ. Trong khoảng thời gian đi tìm những đứa trẻ mất tích, Sở Dương không may bị mộ thú của băng trộm mộ cắn và trúng độc. Do đó, vô tình anh chàng bị bắt đi theo Đao Phong và theo nhóm trộm mộ. Lúc này Sở Dương mới biết thực ra bằng trộm mộ còn liên quan mật thiết đến sự kiện quỷ dị thần bí vào 70 năm trước.

Lúc tiếp cận được Cổ thuật phong quỷ thì ai cũng bị ngập trong hơi thở thần quái. Lời mở đầu của Cổ thuật phong quỷ làm cho tất thảy mọi người cảm thấy hơi ớn lạnh. Tuy nhiên, qua ngòi bút dí dỏm của tác giả lại khiến độc giả cảm thấy hài hước. Cuối truyện, tình tiết trộm mộ ngày càng trở nên hồi hộp. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Băng trộm mộ muốn đang tìm cái gì? Hãy cùng đón đọc truyện đam mỹ linh dị hài hước mang tên “Cổ thuật phong quỷ” nhé!

5. Biến thái và bệnh kiều

  • Tác giả: Hanh Hanh
  • Thể loại: biến thái si hán công x thần kinh chất bệnh kiều thụ, đoản văn, 

Nam chính Lâm Hạo Miểu chỉ vừa nhìn thấy chàng trai Ôn Văn thì đã phải lòng và hứa chỉ chung tình với 1 người. Tình yêu sét đánh nhưng  Lâm Hạo Miểu quyết không từ thủ đoạn chỉ để được ở bên người thương Ôn Văn. Hắn si mê tới mức đi theo Ôn Văn về tận chung cư, tìm hiểu chỗ người ấy sống. Thậm chí, anh ta điên tình tới mức liên hệ với bên nhà đất, tìm mọi cách trở thành hàng xóm sống cạnh Ôn Văn.

Cũng từ đây, khu nhà của cả 2 đã xảy ra rất nhiều chuyện. Các bạn hãy tìm đọc truyện đam mỹ linh dị hoàn có yếu tố biến thái để biết thêm chi tiết nhé!

list truyện đam mỹ linh dị
Truyện có yếu tố đam mỹ biến thái

6. Bị một nam quỷ theo dõi làm sao giờ 

  • Tác giả:  Mạc Như Quy

“Công” và “thụ” trong truyện có số phận phải nói là vô cùng hẩm hiu. Chàng “công” Sở Tuyên bị cha đẻ nỡ lòng bán đi ngày sinh tháng đẻ và tóc áo nhằm làm tế phẩm cho một con lệ quỷ. Phần “thụ” Hoắc Vân Thâm thì đã chết cách đây gần 30 năm. Vì bị chính cha mình hãm hại nên biến thành lệ quỷ.

Sau thủ tục minh hôn, chàng trai Sở Tuyên mang theo thi thể và bài vị của Hoắc Vân Thâm về nhà. Đầy đủ những bước thắp nhang, mua gà về giết lấy máu cúng tế, đặc biệt là “công” phải chấp nhận cho “thụ” “tinh khí” của mình. Cuộc sống của cả 2 dần trở nên ổn định và dần gắn kết với nhau hơn. Tuy vậy, do thân phận 2 người khác nhau: người và quỷ nên trong thâm tâm “công” vẫn rất  sợ và chán ghét “thụ”. Còn lệ quỷ cũng không khá hơn,vì mặc cảm ngoại hình sau khi chết của mình nên chỉ dám xuất hiện trước mặt chồng của mình với khuôn mặt trắng trơn.

Càng về sau, sự thật về cái chết bi thảm của Hoắc Vân Thâm được hé lộ khiến Sở Tuyên thay đổi, có tình cảm với “thụ” nhiều hơn.

>>> Bạn có thể sẽ thích: Tổng hợp truyện tranh đam mỹ chiếm hữu cao hay nhất

7. Kính vạn hoa chết chóc

  • Tác giả:  Tây Tử Tự
  • Thể loại: kinh dị, hiện đại, huyền huyễn

Nằm trong list truyện đam mỹ linh dị, “Kính vạn hoa chết chóc” của nhà văn Tây Tử Tự nhận được nhiều lời khen ngay từ khi mới ra mắt. Lối hành văn của tác giả mang đậm phong cách kinh dị giúp độc giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

đam mỹ linh dị hài hước
Bộ truyện được rất nhiều fan đam mỹ săn đón

Truyện kể về những chuyến phiêu lưu kỳ thú của chàng “thụ” Lâm Thu Thạch đến những thế giới vừa lạ kỳ vừa quái quỷ từ những cánh cửa trên dãy hành lang dài bí ẩn. Còn chàng “công” của truyện tên là Nguyễn Nam Chúc vốn có sở thích quái đản là giả gái để trêu chọc mọi người. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai chàng trai này chạm mặt nhau? Hãy đón đọc đam mỹ linh dị hài hước này nhé!

8. Khủng bố cố sự CHN 

  • Tác giả: Mãi Thố Quân

Đây là truyện tập hợp rất nhiều câu chuyện quỷ quái. Thoạt đầu, độc giả tưởng là  chúng không liên quan nhưng thực ra lại có mối liên hệ với nhau. Bắt đầu từ thành phố A với xâu chuỗi domino, sau đó là đến thành phố B với câu chuyện của quân gia; tiếp theo là bộ sự kiện thần bí của đại học C; tới khu giải trí 3D với bóng tối, tử vong và tuyệt vọng đang chờ bạn; sau đó đảo E chờ đón bạn cùng trò chơi chết chóc; thôn F với 1001 cái chết; đi tới cuối sẽ hiện ra du thuyền G&H đẫm máu tiếp nối khu vui chơi; cuối cùng là trang website L với những điều thần kỳ.

“Khủng bố cố sự CHN” được đánh giá là cuốn truyện có sáng tạo, mới mẻ mang phong cách kinh dị, có một chút liêu trai mang đậm nét quỷ dị, ma quái. Đặc biệt là giọng văn hàm súc ngắn gọn của tác giả Mãi Thố Quân mang chút rùng rợn kết hợp với những tình tiết hài hước và tình cảm,chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn.

9. Tiệm quan tài số 7 

  • Tác giả: Thính Phong Mãn Lâu, Niệm Tiểu Duệ
  • Thể loại: đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, kinh tủng huyền nghi,  linh dị thần quái

Được biết đến như là truyện đam mỹ linh dị hay nhất của nhóm tác giả Thính Phong Mãn Lâu và Niệm Tiểu Duệ, “Tiệm quan tài số 7” xoay quanh ông chủ tiệm bán quan tài tên Đồng Thất. Không ai biết thân thế thực sự của Đồng Thất, chỉ biết rằng bỗng nhiên tới ngõ Thanh Mộc để mở tiệm bán quan tài. Được mọi người nhận xét là người thanh nhã thoát tục. Mặc dù vậy, trẻ con lại sợ hãi Đồng Thất còn người già tỏ ra kính nể khi nhìn thấy kí hiệu cổ xưa ở bảng hiệu của tiệm.

 truyện đam mỹ linh dị hay nhất
Bìa truyện “Tiệm quan tài số 7”

Vào một ngày nọ, cuộc sống Đồng Thất thay đổi khi Thẩm thiếu gia tên Thẩm Trạch đến tiệm quan tài. Hai người ở bên nhau được một thời gian thì bắt đầu nảy sinh tình cảm. Thuở đầu chỉ là oan gia, nhưng lâu dần lại biến thành thứ tình cảm khó nói.

10. Trấn hồn

  • Tác giả: Priest
  • Thể loại: hành động, thần bí, khoa học viễn tưởng

Nhân vật chính của truyện đam mỹ linh dị này là Triệu Vân Lan – cục trưởng Cục điều tra đặc biệt chuyên nhận những vụ án liên quan đến những điều tâm linh. Vân Lan đồng thời là chủ nhân của Trấn Hồn Lệnh – một thế gia công tử đào hoa, phong lưu và có tài tán gái cực đỉnh. Tuy nhiên, trong công việc thì Trấn Hồn Lệnh rất có trách nhiệm. 

Nhân vật thứ 3 là Thẩm Nguy – giáo sư dạy văn của trường đại học gần cục cảnh chỗ Triệu Vân Lan làm việc. Thẩm Nguy là một chính nhân quân tử luôn quan niệm “nam nam thụ thụ bất thân”. Song, sự thật hé lộ thân phận thực sự của anh lại là một Trảm Hồn Sứ – hàng xóm của địa phủ mà ngay cả Diêm Vương cũng phải kính nể. Thẩm Nguy thích Triệu Vân Lan từ mấy kiếp trước và lúc đón Vân Lan còn là Côn Luân Quân – vị thần thượng cổ cùng thời với Nữ Oa.

Truyện mang yếu tố kinh dị nhưng cũng có xen lẫn yếu tố pha hài hước với những đoạn tình cảm lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính kiến tác phẩm được khán giả mê mệt . Nội dung chỉ quanh quẩn từ việc trừ yêu diệt ma và tình yêu chuyển kiếp của Triệu Vân Lan và Thẩm Nguy nhưng cũng đủ để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng người đọc.

truyện đam mỹ linh dị hài hước
Truyện được làm thành phim cùng tên

11. Kí ức chi tỏa 

  • Tác giả: Arni & Lucifer
  • Thể loại: Hiện Đại, trinh thám, ngược tâm, cường công cường thụ, HE.

Nhân vật chính của truyện đam mỹ linh dị này là Lucifer – tên ác ma chỉ ham thích đổ máu và sự huyền bí. Tên này luôn biết cách dùng những thủ đoạn tàn khốc nhất trút lên nạn nhân của mình. Nhân vật chính thứ 2 là Arni – một điều tra viên am hiểu tâm lý học. Anh chàng thường xuyên phải đối mặt với những khiêu khích từ những kẻ giết người điên loạn như Lucifer.

Sau tất cả, cả 2 liệu có tìm thấy nhau và cho nhau hạnh phúc? Hay gặp nhau chỉ mang lại một khởi đầu đầy đau thương khác? Đừng quên đón đọc bộ truyện này để tìm ra kết quả nhé!

>>> Đọc thêm: List truyện đam mỹ hệ thống xuyên hay nhất

12. Quỷ thoại liên thiên 

  • Tác giả: Thanh Khâu
  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị.

Mở đầu truyện là hình ảnh nhân vật chính An Tung với hành trình đến một thành phố khác để dạy học. Lúc này anh cũng bộc phát thể chất có khả năng thu hút ma quỷ của mình. Ví dụ như đi chợ thì rơi vào tay lũ làm thịt người, còn đi đường gặp phải hồn ma,… Thậm chí đi ra ngoài một chuyến cũng vô tình kích hoạt lời nguyền Bát Khổ (gồm 8 loại đau khổ à sinh, lão, bệnh, tử, ái ly biệt, oán tăng hội, cầu bất đắc, ngũ âm xí thịnh). Sau đó, An Tung phải trải qua những tai họa không thể tránh khỏi với mức độ nguy hiểm ngày càng gia tăng.

Đồng hành cùng An Tung là người bạn cùng phòng với kiến thức uyên bác và gan dạ tên là Bạch Dực. Anh chàng luôn ở bên An Tung để giúp cậu một tay thoát khỏi những hiểm nguy thường ngày đồng thời là nguồn động viên tinh thần không thể thay thế của An Tung. Tuy nhiên thân phận của Bạch Dự cũng vô cùng bí hiểm khiến anh trở nên thu hút hơn trong mắt độc giả.

13. Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa

  • Tác giả: Nam Lang Yếu Giảm Phì
  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị, hiện đại, 1×1, HE

Đây là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên là Tôn Chính. Khi anh đến bệnh viện Đồng Hoa để khám răng thì tình cờ gặp được một người quen cũ là Lộ Hà. Cả 2 sau đó rơi vào huyệt, đây cũng là nơi hội tụ của những tội ác và chú oán không thể tiêu trừ. Chỉ dựa vào chiếc đèn pin và hai quyển sổ ghi chép những chuyện lạ xảy ra ở bệnh viện, cả 2 người từ từ lần ra những manh mối quan trọng để thoát thân khỏi nơi quỷ quái này. 

Truyện có nhiều tình tiết kinh dị hấp dẫn người đọc đến tận cuối truyện

Giọng văn mạch lạc, lột tả được sự rùng rợn khiến độc giả phải run theo từng câu chữ. Truyện mang yếu tố kinh dị, xen chút tình cảm nhân vật mặc dù không nhiều nhưng lại sâu sắc. Liệu những manh mối có được tìm ra? Những bí ẩn có được hé mở? Những tội ác có được hé lộ? Cùng đón đọc nhé!

14. Vòng bảy người

  • Tác giả: Thanh Khâu
  • Thể loại:

Truyện kể về nam chính Chu Quyết và quyển sách kì lạ tên là “Vòng bảy người” mà anh chàng này may mắn tìm thấy ở thư viện cũ nơi cậu đang làm việc. Tuy nhiên, việc phát hiện ra nó vô tình khiến cho bản thân và nhóm bạn cả nhóm bạn 7 người của mình bị xuyên vào nội dung của cuốn sách. 

Cũng như những truyện đam mỹ kinh dị khác của tác giả, truyện lấy nội dung chủ yếu là những chuyến phiêu lưu với những tình tiết kinh dị còn tình cảm cũng không quá nhấn mạnh nhưng cũng không quá nhạt. Những tình tiết ngọt đến  “sâu răng” của cặp đôi nhân vật chính Trần Hạo với Chu Quyết được rất nhiều độc giả yêu thích.

>>> Tìm hiểu: Top 25 truyện tranh đam mỹ cổ trang hay nhất năm nay

15. Thủy thanh tích tích/Thủy tích thanh thanh

  • Tác giả: Phong Khởi Liên Y
  • Thể loại: Đam mỹ, khủng bố thần quái, kinh tủng huyền nghi, vườn trường hiện đại.

Truyện được kể theo nhân vật “tôi” – Tiêu Vũ. Anh là một sinh viên bình thường không có gì nổi bật nhưng chỉ vì cùng chơi trò chơi với người trong phòng mà vô tình vướng vào những chuyện kỳ lạ. Đặc biệt là từ khi những người bạn cùng phòng từ từ ra đi.

truyện đam mỹ linh dị hoàn
Hình ảnh gắn với thể loại truyện thanh xuân vườn trường

Nam chính thứ 2 là Viên Phi – nam sinh rất nhiều nữ sinh để ý vì gương mặt tuấn tú, lại có khiếu ăn nói hài hước. Nhưng gu của Viên Phi sớm đã là Tiêu Vũ và cả 2 sau đó trở thành một cặp oan gia làm người khác đau đầu của phòng 308.

Chỉ vì một trò chơi mà vô tình làm thức tỉnh một linh hồn đau khổ. Rồi từ đó dẫn đến những vụ án mạng không mong muốn. Đâu mới là sự thật? Ai mới là người đáng trách? Người nào mới là kẻ đáng hận? Hãy cùng đón đọc bộ truyện này để tìm hiểu nhé!

16. Dưỡng quỷ

  • Tác giả: Tạm Đao Gia Môn
  • Thể loại: 

Nhân vật chính của truyện tên  là Thẩm Thành. Cậu bé lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc với tình yêu không trọn vẹn của mình đối với người cha Thẩm Hạ Đông. Lớn lên với thù hận người vợ cả của cha, cuối cùng cậu không may chết vì tai nạn giao thông. Nhưng hận thù quá lớn khiến cậu biến thành quỷ và trở về tìm cha Thẩm Hạ Đông khiến ông trả thù vợ – bà Trần Lệ. Bà này cũng chính là nguyên nhân khiến cho gia đinh cậu phải ly tán. Độc ác hơn, chính bà là hung thủ dựng nên cái chết của cậu.

Về phần cha cậu chỉ là người đàn ông nhu nhược nhưng vẫn biết phải trái. Cuối cùng vì dằn vặt bản thân về cái chết của con trai mà ly hôn với người vợ Trần Lệ, đem cả đời mình bù đắp cho con.

17. Quỷ thuyết

  • Tác giả: Đế Quân
  • Thể loại:  hiện đại, ma quái, kinh dị, ghê rợn

Nam chính Kiều Cương nhận được một phong thư mời vô cùng đặc biệt vì nó đến từ người chết là tham gia tang lễ của người bạn học tên là Tống Viễn. Từ sau lúc đó Kiều Cương nhận ra cuộc sống của mình bắt đầu bị đảo lộn. Dần dần những người xung quanh mất không rõ nguyên nhân. Đầu tiên là đồng nghiệp, người bạn cùng phòng bạn gái hắn Tiểu Vũ,… Bởi vì muốn phá những vụ án này mà Kiều Cương quyết định phối hợp với cảnh sát Lâm Hiển để cùng nhau tìm kiếm manh mối. Cũng từ đây, tình cảm của 2 người lớn lên lúc nào không hay.

truyện đam mỹ linh dị hay
Truyện đề cập nhiều đến tình cảm của 2 nam chính 

Trong truyện còn có Tống Viễn – một nam sinh ít nói và có tình cảm với Kiều Cương nhưng chưa một lần dám tỏ tình. Cuối cùng chết đi nhưng không cam lòng mà đã trở về bên Kiều Cương để hại chết những người xung quanh crush. Tới bước cuối cùng, hắn đã cướp thân xác của người yêu anh là Lâm Hiển nhằm ở bên cạnh Kiều Cương. Kết truyện sẽ có điều gì bất ngờ? Mời bạn cùng đón đọc.

18. Quỷ dữ vi thê 

  • Tác giả:  Quỷ Sách
  • Thể loại: Đam mỹ hiện đại,  Linh dị thần quái,  Huyền huyễn, HE

Đây là bộ truyện đam mỹ dài có nội dung xoay quanh việc Ngụy Ninh. Sau khi nhận được điện thoại của mẹ mình và trở về thì bị mẹ ép kết hôn. Càng bất ngờ hơn là người mà Ngụy Ninh kết hôn lại là một thiếu niên đã chết vào năm 13 tuổi tên là Ngụy Tích. Bởi vì áy náy về cái chết của chàng trai này, Ngụy Ninh đành đồng ý minh hôn với Ngụy Tích và bắt đầu chuỗi ngày sống chung với quỷ.

Cuốn thứ 2 trong bộ là Âm thai, kể về nam chính Trần Dương có mệnh cách kỳ lạ là khắc chết những người xung quanh mình. Cũng vì lý do đó mà cậu bị mọi người xa lánh và đành phải đến Ngụy trang sinh sống. Thời điểm này cũng là lúc Ngụy Ninh minh hôn với Ngụy Tích. Trong một lần vô ý thì Trần Dương vướng phải “âm thai”, đành phải cưới luôn Ngụy Lâm Thanh và bắt đầu chuỗi ngày truy tìm manh mối.

Cuốn thứ 3 của bộ truyện này cũng là cuốn kết thúc và làm rõ những bí ẩn ân oán từ hàng ngàn năm trước. Nội dung cuốn 3 nói về cặp anh em Ngụy Thời và Ngụy Hân. Ngụy Hân bị mất tích vào năm 12 tuổi. Lúc này Ngụy Thời vì muốn tìm em trai nên đã quyết định đi học pháp thuật. Khi tìm ra được em trai thì Ngụy Hân không còn là con người nữa. Kết truyện, Ngụy Thời theo mẹ và em trai trở về Ngụy gia để xâu chuỗi và tìm kiếm manh mối mới để làm rõ những bí ẩn về việc bị nguyền rủa của Ngụy trang.

>>> Tham khảo ngay: 15 truyện đam mỹ xuyên thư hấp dẫn và hay nhất

19. Có giỏi thì đừng chết 

  • Tác giả:  YY Đích Liệt Tích
  • Thể loại: đam mỹ

Truyện kể về một ngày nọ, “thụ” leo núi và bắt gặp anh “công”. Sau một lần bị dụ, anh chàng “thụ” đã chấp nhận trở thành người gác rừng chuyên đi tuần tra và kiêm luôn việc vác xác người chết về.

truyện đam mỹ linh dị full
Truyện có yếu tố tâm lý tội phạm rất hấp dẫn

Anh “công” kiểu ngoài mặt lạnh nhưng trong lòng rất tình cảm. Còn “thụ” thì ngoài miệng mặc dù luôn cười nhưng trong bụng lại ngược lại, vô cùng lạnh băng. Tuy nhiên, từ khi quen nhau cả 2 người đều học được cách thay đổi bản thân để bảo vệ người mình yêu. “Có giỏi thì đừng chết” là cuốn truyện đam mỹ linh dị mới mẻ về mặt tâm lý tội phạm.

20. Tôi chờ em dưới vực sâu

  • Thể loại: Đam Mỹ, Linh dị
  • Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
  • Tình trạng: Hoàn thành

Thành phố Lâm Uyên có một Bệnh viện Tâm Thần thứ 3 rất nổi tiếng vì có “ba không” rất quái dị: đầu tiên là sau 12 giờ đêm thì không được đi lại trên hành lang tầng 4 của khoa điều trị; thứ 2 là không được cố nhớ lại những lời đồn về bệnh viện vào ban đêm; thứ 3 là dù gặp phải nguy hiểm gì thì cũng không được phép tin vào bất cứ người bệnh nào đang ở tại bệnh viện.

Nếu phạm phải 3 điều trên thì bạn sẽ nhìn thấy vực sâu. Cùng xem nội dung và cái kết có gì thú vị nhé!

21. Vô Hạn Du Lịch Đoàn

  • Thể loại: Đam Mỹ, Linh dị, 1v1, HE.
  • Tác giả: Yến Cô Hồng
  • Tình trạng: Còn tiếp

Vệ Tuân – nam chính mắc một căn bệnh quái lạ là không cảm nhận được đau đớn nên cậu luôn khao khát được cảm nhận cảm giác đau đớn bất chấp cả thân thể bệnh tật. Và rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới Vệ Tuân đột tử và ngay vào khoảnh khắc này, cậu được “Lữ quán khủng bố toàn cầu” lựa chọn gia nhập vào một trò chơi kinh dị đầy nguy hiểm.

truyện đam mỹ, linh dị hoàn
Truyện siêu dài nhưng vẫn rất cuốn hút với nhiều tình tiết mới mẻ và bất ngờ

Vệ Tuân có thể sống sót khi sinh mệnh của anh chàng chỉ còn 1h đếm ngược trong trò chơi? Hãy đọc truyện ngay để tìm câu trả lời nhé!

22. Ở trong game thần quái sinh bánh bao

  • Thể loại: Đam Mỹ, Linh dị, Vô hạn lưu, 1v1, HE
  • Nhân vật chính: Trần Thải Tinh, Nguyễn Cửu Vạn
  • Tác giả: Lộ Quy Đồ
  • Tình trạng: Hoàn thành

Trần Thải Tinh – nam chính của truyện bỗng nhiên xuyên vào một trò chơi kinh dị. Trong trò chơi này Thải Tinh được trò chơi tặng thêm cái bụng bầu 5 tháng. Lúc đầu, Trần Thải Tinh chỉ nghĩ đây là bụng bia vì đàn ông làm sao có thể mang bầu? thế nhưng kỳ lạ là ngoài đời cũng không có bụng bia.

Mỗi lần vô trò chơi là “thụ” phải mang “bụng bia” nên bắt buộc phải giả gái. Mà vì anh chàng có nhan sắc không thua kém gì phái đẹp nên được rất nhiều “công” để ý. Hãy xem anh chàng này sẽ ứng biến như thế nào trong tựa game thú vị này nhé!.

23. Quỷ sự vô tận

  • Thể loại: Đam Mỹ, Linh dị, Trinh Thám, 1v1, HE.
  • Tác giả: Mộc Hề Nương
  • Tình trạng: Hoàn thành

Bộ truyện đam mỹ này xoay quanh nam chính tên là Dương Nguyên Nhất. Anh chàng này vốn là một “quá phụ” bất hạnh phải cố gắng kiếm tiền để hương khói cho chồng mình. Cơ duyên sau đó giúp cậu tới văn phòng thám tử Monster để làm việc.  Tại đây, Nguyên Nhất có cơ hội gặp gỡ với sếp nam  trùng tên với chồng đã mất.

Giới thiệu sơ qua về người chồng đã mất của Nguyên Nhất thì ngày xưa cả 2 có hôn ước với nhau. Đó là với thiếu gia Ngụy Lan Đình, nhưng chung sống với nhau chưa được bao lâu thì chồng chết. Trách nhiệm của “vợ” thủ tiết thờ chồng, thậm chí còn phải mang theo bài vị chồng này thờ cúng, kể cả tại nơi làm việc.

Các tình tiết trong truyện được nhận xét là không quá kinh dị mà lại còn vô cùng hài hước khiến rất nhiều độc giả yêu thích.

>>> Bật mí: Đam mỹ sinh tử văn – Tổng hợp list truyện hay nhất

24. Họa Phố

  • Thể loại: Đam Mỹ, Linh dị, Vô Hạn Lưu, Thần Quái, 1v1.
  • Tác giả: Tinh Nguyệt
  • Tình trạng: Hoàn thành

Trong truyện đam mỹ linh dị này, nhân vật chính sẽ xuyên qua tổng cộng 13 bức tranh theo thứ tự. Mọi chuyện bắt đầu khi Kha Tầm không cùng bạn thân trú mưa trong nhà triển lãm tranh lạ. Tự dưng đèn bỗng tắt hết và một luồng ánh sáng mạnh xuất hiện kéo cả 2 vào trong thế giới của các bức tranh.

truyện đam mỹ linh dị hay
Bìa truyện “Họa Phố”

Ở trong thế giới này, cách sống sót là tìm ra được chữ ký của tác giả. Mà muốn có chữ ký thì phải tìm được manh mối. Ai sống sót thì thoát khỏi ra bức tranh, còn nếu không sẽ phải chịu cái chết thảm khốc và mãi không thoát ra được. Kỳ dị hơn là những người không thoát khỏi bức tranh sẽ xuất hiện luôn  trên bức tranh ấy và chỉ có người sống sót ra ngoài mới thấy được bức tranh kinh dị ấy. Cùng đọc truyện để xem hành trình sống còn của Kha Tầm và bạn thân cậu ấy nhé!

25. App diễn viên phim kinh dị

  • Thể loại:  Đam Mỹ, Kinh dị, Vô hạn lưu, 1v1, Tự công tự thụ, HE.
  • Tác giả: Hí Tử Tế Tửu 
  • Tình trạng: Hoàn thành

Với người khác, truyện “app kinh dị” như một nỗi ác mộng nhưng đối với nam chính Tạ Trì thì đó là cách duy nhất để giúp cậu tới với người yêu Tạ Tinh Lan. Nhưng kỳ lạ là Tạ Trì có 2 nhân cách và cậu yêu nhân cách thứ 2 của mình tới mức muốn nhân cách đó có một cơ thể mới.

Tạ Trì đã biết tới “app kinh dị” và quyết định chơi thử để biến ước mơ thành sự thật. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Tạ Trì chìm sâu vào app  kỳ ảo này? Anh chàng này có thể hoàn thành ước nguyện của mình không khi mà độ khó của app kinh dị ngày một tăng lên? Mời bạn đọc ngay nhé!.

Trên đây là vài truyện đam mỹ linh dị hay nhấtPOPS Blog muốn gửi đến bạn. Bạn còn đang chờ điều gì nữa? Hãy tìm và đọc những bộ truyện tranh đam mỹ hay này ngay nhé!