Top 15 truyện đam mỹ cung đấu hay nhất 2023

Truyện -
đam mỹ cung đấu

Các bộ truyện đam mỹ cung đấu lấy bối cảnh cổ đại, cung đình, kết hợp giữa những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ với những âm mưu thâm kế chốn cung cấm. Chủ đề này mang lại sự hứng thú cho độc giả và những giây phút trải nghiệm thú vị. Bài viết của POPS sẽ mang đến cho những người yêu thích thể loại này những tác phẩm đa dạng thể loại, từ những tác phẩm kinh điển đến mới nhất, đảm bảo hài lòng mọi độc giả.  

>>>Xem thêm: Cac bộ truyện tranh với nhiều thể loại hấp dẫn

1. Tổng Hợp Tiểu Thuyết Đam Mỹ Cung Đấu

1.1. Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử

  • Tác giả: Ma Lạc Duẩn
  • Thể loại: Đam mỹ Cổ đại, Quan trường, Cung đình
  • Nhân vật chính: Sở Từ, Khấu Tĩnh

Xuyên Qua Cổ Đại Làm Phu Tử là bộ truyện đam mỹ cổ trang cung đình lấy bối cảnh thời cổ đại. Sở Từ là một vị giáo viên trung học, đang lúc đuổi bắt học sinh thì vô tình vấp ngã xuyên không về quá khứ. Một vị tú tài nghèo phải gánh vác cả gia đình, Sở Từ đành phải theo nghề cũ dạy học để kiếm sống. 

Nhiều năm sau nhắc đến vị phu tử Sở Từ khiến ai ai cũng phải sợ hãi. Bộ truyện nhẹ nhàng kể về hành trình đấu tranh trên quan trường và tình cảm đam mỹ cung đình của một vị phu tử nghiêm khắc, đằng sau hắn luôn có một bóng người âm thầm bảo vệ từng bước.

đam mỹ cung đình
Xuyên không về quá khứ ta lại làm lại nghề cũ, thầy giáo dạy trẻ. Câu chuyện về những tranh đấu chốn quan trường đầy thú vị. 

1.2. Trộm Long Tráo Phượng

  • Tác giả: Tư Hương Minh Nguyệt
  • Thể loại: Đam mỹ Xuyên không,Cung đình, Cổ đại
  • Nhân vật chính: Hạ Hầu Tuyên, Tề Tĩnh An

Bộ truyện đam mỹ xuyên không cung đấu của tác giả Tư Hương Minh Nguyệt khiến cho người đọc có những giây phút giải trí hấp dẫn. Hạ Hầu Uyên, một người hiện đại tài giỏi xuyên không về quá khứ trở thành một trong hai hoàng tử song sinh, mà theo quan điểm của thời đại này sinh đôi hoàng tử được xem là điềm xấu. 

Vì vậy Hạ Hầu Uyên từ nhỏ đã phải sống dưới thân phận một vị công chúa. Hắn gian nan sống sót trong cung đình nơi đầy rẫy âm mưu, hãm hại. Thật may là “công chúa điện hạ” có được một chàng phò mã cực kỳ ngon miệng, đúng với sở thích của hắn. Bộ truyện đam mỹ cung đình hoàn mang đến những trải nghiệm hài hước đầy thú vị. 

1.3. Thái Giám Chức Nghiệp Tố Dưỡng

  • Tác giả: Phao Phao Tuyết Nhi
  • Thể loại: Đam mỹ, Cung đấu
  • Nhân vật chính: Phó Thần, Hoa Trì

Bộ truyện đam mỹ xuyên không cung đình xoay quanh Phó Thần xuyên không về thời cổ đại và được chọn vào cung đình làm thái giám. Công việc của một tổng quản thái giám chính là phải nịnh nọt hoàng thượng và thái hậu ở trên, cùng với quản lý cung nữ và thái giám ở dưới, và phải cân bằng thế lực của các vị phi tần và hoàng tử. Tình cảm trong bộ truyện đam mỹ cung đấu báo thù này khá chậm nhiệt, tình cảm phát triển chậm rãi chủ yếu là mô tả những đấu tranh chốn cung đình đầy khốc liệt.

đam mỹ cổ trang cung đình hay
Một thái giám tốt là phải biết kính trên nạt dưới, cân bằng những mối quan hệ phức tạp trong hậu cung và triều đình.

1.4. Thương Tiến Tửu

  • Tác giả: Đường Tửu Khanh
  • Thể loại: Cổ đại, Đam mỹ, Cung đấu
  • Nhân vật chính: Tiêu Trì Dã, Thẩm Trạch Xuyên

Đó là câu chuyện đam mỹ cung đình công sủng thụ kể về hai người với tính cách trái ngược nhau, một người phóng đãng và chơi bời, còn một người người có ý chí mạnh mẽ và không chịu phục tùng bất cứ điều gì.

Thẩm Trạch Xuyên sa cơ thất thế bị áp giải vào kinh thành. Tiêu Trì Dã, trong lòng tức giận tự mình đánh Thẩm Trạch Xuyên. Tuy nhiên, con ma ốm tưởng như hết sức lại quay đầu cắn hắn đầm đìa máu tươi, từ đó hai người kết mối thù sâu sắc và hễ gặp nhau là phải cãi nhau.

Thẩm Trạch Xuyên không muốn sống cả đời chịu sự chi phối của vận mệnh, không muốn tiếp tục bị những thế lực vô hình áp đảo. Hắn quyết định tự mình vượt qua khó khăn để giành lấy cuộc sống tự do và kiểm soát số phận của mình, trong quá trình ấy hắn gặp được Tiêu Trì Dã. Cùng đón chờ diễn biến hấp dẫn trong bộ truyện đam mỹ cổ trang cung đình sủng.

1.5. Lăng Uyên Cầu Mặc

Trong bộ truyện đam mỹ cổ trang cung đình hay này, nhân vật chính là Túc Lăng Uyên – tứ hoàng tử của Túc vương triều và cả đời anh chỉ yêu Tiêu Mặc Hàm, nhưng tận đến cuối đời họ mới nhận ra tình cảm của nhau. Sau khi trọng sinh, Túc Lăng Uyên quyết tâm khi đạt được ngôi vị hoàng đế, sẽ luôn bảo hộ cho người đó thật chu đáo. Tóm lại, nội dung truyện đam mỹ cung đình tranh đấu kể về câu chuyện của một tra công sống lại chuộc lỗi với thụ, họ cùng nhau đánh trận, phá án và sinh con, cùng với hành trình trở thành hoàng đế đầy chông gai.

1.6. Giang Sơn Hứa Nhĩ

  • Tác giả: Bạch Giới Tử
  • Thể loại: Đam mỹ Ngược tâm, Cổ đại, Cung đấu
  • Nhân vật chính:Lương Trinh, Chúc Vân Tuyên

Bộ truyện đam mỹ cung đấu ngược của tác giả Bạch Giới Tử xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Lương Trình – một vị đại thần quyền cao chức trọng và thế tử Chúc Vân Tuyên. Một người chỉ muốn chiếm hữu, một người lại chấp nhận tất cả chỉ vì yêu. 

Thời gian trôi đi, sự chiếm hữu dần chuyển thành tình yêu. Tuy nhiên, tình yêu của người kia lúc này lại đầy sự lo lắng và nghi ngờ. Đón xem bộ truyện đam mỹ cổ trang cung đình để theo dõi những diễn biến về câu chuyện của họ.

list đam mỹ cung đấu
Bộ truyện đam mỹ cung đình về tình yêu và sự nghi ngờ, nhiều tình tiết ngược tâm khiến người đọc rơi nước mắt.

 1.7. Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

  • Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
  • Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Cung đấu
  • Nhân vật chính: Chung Uyển, Úc Tử Hựu

Triều đình cạnh tranh khốc liệt, Chung Uyển buộc phải dẫn con của chủ thượng trốn đến Nam Cương. Đất khách quê người, để sống sót, Chung Uyển dựa vào mối quan hệ của mình và Úc Tử Hựu lúc nhỏ, cùng với vài món đồ khi xưa lan truyền tin đồn hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Úc gia nắm quyền lực trong tay, vì vậy mà cuộc sống của Chung Uyển trải qua tốt hơn. Nhưng nếu tin đồn này lại trở thành sự thật thì sao? Hãy cùng theo dõi trong bộ truyện đam mỹ cung đình ngược của tác giả Mạn Mạn Hà Kỳ Đa.

 1.8. Tạc Niên

  • Tác giả: Tố Phi Liễu
  • Thể loại: Đam mỹ, Cung đấu, Ngược tâm, Cổ đại
  • Nhân vật chính: Tô Nhan, Âu Dương Lam

Một tác phẩm đam mỹ cung đình ngược tâm nằm trong list đam mỹ cung đấu đáng xem nhất của tác giả Tố Phi Liễu. Cuộc đời của Tô Nhan quả thực đầy chông gai khó khăn. Từ một tiểu công tử khi mới mười ba tuổi, y bị biến thành thư đồng. Khi đến hai mươi ba tuổi, số phận lại thay đổi, từ một thư đồng kề cận hoàng tử lại trở thành tù nhân. Trước mặt hắn, ba thước lụa trắng phất phơ như trêu người, càng đau đớn hơn khi nghe được thanh âm tà khí, lạnh như băng quen thuộc ấy. Tô Nhan, cả đời này, ta không muốn thấy mặt người lần nào nữa.

Bộ truyện đam mỹ cổ trang cung đấu này sẽ mang lại cho bạn những giây phút ngược tâm đến đau lòng.

 1.9. Tần Ca

  • Tác giả: Tồn Tại Tường Giác
  • Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Cung đình
  • Nhân vật chính: Doanh Chính, Phù Tô

Đây là một truyện đam mỹ phụ tử cung đình, lấy bối cảnh thời đại Tần Thủy Hoàng. Phong cách viết nhẹ nhàng, hài hước của tác giả làm cho những nội dung lịch sử trở nên mượt mà, dễ đọc và dễ tiếp thu. Nhân vật thụ luôn tỏ vẻ ngây thơ vô số tội, nhưng thực chất là đại trí giả ngu trong khi công là một người anh tuấn, bá đạo hùng tài võ lược. 

Điều này tạo nên sự hài hòa và cân bằng giữa hai nhân vật, tạo nên một sự hấp dẫn trong cách xây dựng tính cách và tình cảm giữa họ. Cặp nhân vật chính phát triển từ tình phụ tử đáng yêu và trân trọng đến tình yêu mãnh liệt và sâu đậm. Yêu quý, bảo vệ và sủng ái của họ dành cho nhau mang lại một cảm giác rất ấm áp. 

1.10. Phế Đế Vi Phi

  • Tác giả: Hiên Lam
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng Sinh, Cung đấu
  • Nhân vật chính: Tiêu Chấn Diệp, Mộc Tử Khâm

Đây là một bộ truyện đam mỹ cung đấu hay của tác giả Hiên Lam. Hắn là thái tử phong hoa tuyệt đại, một vị tướng quân rong ruổi trên lưng ngựa vì sa cơ mà trở thành sủng phi của thái tử Tiêu quốc. Còn hắn làm mọi cách để người đó mài đi sự cao ngạo, không còn là thiếu niên tự do thuở đó mà trở thành vị quý phi yêu dã khuynh quốc khuynh thành. Đến lúc nhìn lại, đây còn còn là người hắn yêu lúc xưa nữa. May là họ lại có một cơ hội để làm lại mọi thứ. 

2. Những Bộ Truyện Tranh Đam Mỹ Cung Đấu Hay

2.1. Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

Bộ truyện tranh đam mỹ cung đấu Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây xoay quanh Tiêu Dư An, một thiếu gia sinh ra trong gia đình giàu có, quyền lực. Do vậy, Dư An đã được định sẵn con đường trong tương lai, tiếp tục truyền thống gia đình và trở thành một tổng tài hoàn hảo. Nhưng đáng tiếc, một ngày nọ, anh ta nhận được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo. 

Chưa kịp chấp nhận số phận đau buồn của mình, Tiêu Dư An bất ngờ xuyên không vào thế giới trong bộ truyện mà anh ta đang đọc, trở thành một nhân vật phản diện – người sau này sẽ bị nhân vật chính tàn sát. Đồng thời cũng bị cuốn vào những âm mưu đấu tranh chốn cung cấm. Cùng theo dõi bộ truyện để biết thêm nhiều tình tiết thú vị tại:

đam mỹ cung đình công sủng thụ
Xuyên vào một cuốn sách, hắn phát hiện mình trở thành nhân vật phản diện trong câu chuyện này.

2.2. The Tyrant Prince’s Last Promise

  • Tác giả: Lǜ Yě Qiān
  • Họa sĩ: Pǔ Jiāng Wénxué Chéng
  • Thể loại: Đam mỹ, Cung Đấu, Trọng sinh

Bộ truyện đam mỹ cung đấu hay lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại. Tam hoàng tử, Jing Shao là một tướng quân tài giỏi, chiến thắng trong nhiều cuộc chiến và được quay quanh bởi vô số mỹ nhân. Tuy nhiên, anh bị vu oan hãm hại và mất đi mọi thứ. 

Lúc này, người duy nhất ở bên cạnh anh là một nam nhân phiền phức mà anh đã quên lãng trong suốt nhiều năm. Sau khi có cơ hội trọng sinh, Jing Shao quyết định bắt đầu lại từ đầu và theo đuổi người đó, nhưng mọi thứ khó hơn hắn nghĩ. Cùng ngắm nhìn qua những nét vẽ đặc sắc trong bộ truyện tranh đam mỹ cung đấu cổ trang này.

2.3. Đại Giá Thừa Tướng

  • Tác giả: Mangongchang
  • Họa sĩ: Mangongchang
  • Thể loại: BL, Cung Đấu, Hài hước

Một chàng trai tài hoa nhập cung với mục tiêu giành được trái tim của hoàng đế cho em gái mình. Làm thế nào có thể thực hiện được điều đó khi mà vô vàn phụ nữ trong hậu cung đầy tàn ác và phức tạp? cùng thưởng thức câu chuyện giữa Hoàng đế và Thừa tướng đầy thú vị và gay cấn trong bộ đam mỹ cung đình tranh đấu này. 

2.4. Don’t Touch Me You Gay Emperor

  • Tác giả: Du Yan Mao
  • Họa sĩ: Du Yan Mao
  • Thể loại: Đam mỹ,  Hài hước, Cung Đình

Bộ truyện đam mỹ cung đình xoay quanh Gu Kai, một diễn viên nổi tiếng đột nhiên xuyên vào một vũ trụ song song trong quá khứ. Để cứu mạng sống, anh trở thành hoàng tộc và bắt đầu cuộc hành trình của mình, nhưng việc hắn làm nhiều nhất vẫn là ăn và ngủ, chiến đấu với những âm mưu chốn triều đình và nhất là bảo vệ sự trong sạch của mình trước vị Hoàng đế kia.

2.5. Early In The Morning 

  • Tác giả: Zhizhen X White Bear Do-wear
  • Họa sĩ: Zhizhen X White Bear Do-wear
  • Thể loại: Cung Đấu, Đam mỹ

Đây là một bộ truyện tranh đam mỹ cổ trang cung đấu đầy hài hước. Trong mắt mọi người, hoàng đế là một người vừa đúng đắn và nỗ lực hết sức để khiến cho đất nước thịnh vượng; một người đầy triển vọng và thông thái. Chỉ có Song Shiwei biết rằng hắn ta đã lừa gạt cả thế giới. Người này không chỉ luôn lười biếng và giả vờ suốt ngày, mà còn suốt ngày nghĩ về việc đè mình xuống.

đam mỹ cung đình tranh đấu
“Tên hoàng đế này không như mọi người vẫn nghĩ đâu”

Với sự đa dạng và độc đáo của những câu chuyện tình yêu đam mỹ cung đấu, chắc chắn bạn đã tìm thấy những giây phút thư giãn và cảm xúc thăng hoa. Hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi POPS để không bỏ lỡ những câu chuyện đam mỹ mới nhất và thú vị nhất.