Lịch chiếu của Doraemon movie 43: Nobita no Chikyuu Koukyougaku

Anime -
Doraemon Movie 43

Sau khi Doraemon movie 42 được công chiếu trên toàn cầu thì khán giả ngay lập tức háo hức chờ đợi thời điểm bộ phim Doraemon movie 43 sẽ được lên sóng. Hiện các nhà sản xuất cũng đã hé lộ cho chúng ta biết một vài thông tin liên quan đến Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Koukyougaku, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu ngay sau đây.

1. Thông tin giới thiệu về Doraemon mới nhất 2024

Như chúng ta đã biết thì Doraemon movie 42: Nobita và vùng đất Utopia trên bầu trời đã được trình chiếu vào ngày 26/5 vừa qua tại Việt Nam và đã nhận được nhiều đánh giá rất tích cực từ phía khán giả. Và không phải chờ đợi lâu, những thông tin giới thiệu Doraemon movie 2024 bước đầu đã được tiết lộ như sau:

  • Tên tiếng Nhật: ドラえもん のび太と地球交響曲
  • Tên tiếng Anh: Doraemon movie 43: Nobita’s Earth Symphony
  • Tên tiếng Việt: Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu
  • Đạo diễn: Kazuaki Imai
  • Biên kịch: Utsumi Teruko
  • Hãng sản xuất: Shin-Ei Animation
  • Đơn vị phát hành: Toho
Doraemon Movie 43 trailer
Đạo diễn của Doraemon movie 43 là cái tên khá quen thuộc: Kazuaki Imai.

Nhìn vào những thông tin giới thiệu ở trên chúng ta sẽ thấy được những cái tên cực kỳ quen thuộc. Kazuaki Imai chính là đạo diễn của 2 bộ movie Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng cùng với Doraemon: Nobita và những bạn khủng long mới, trong khi Shin-Ei Animation và Toho chính là 2 đơn vị sản xuất và phát hành vừa đạt doanh thu khủng với bộ Doraemon movie 42 vừa được công chiếu.

2. Nội dung tóm tắt Doraemon movie 43

Theo như chia sẻ từ chính đạo diễn Kazuaki Imai thì ý tưởng thực hiện bộ phim Doraemon movie 2024 đến từ thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát dữ dội. Ông cho biết: “Trong thời điểm dịch bệnh, khi mọi người đều không thể rời khỏi nhà thì tôi đã không thể kìm được xúc động khi chứng kiến cậu con trai nhỏ hát to khi đang xem Tivi, và rồi một ý tưởng đã nảy sinh…”

Ý tưởng mà Kazuaki Imai muốn nói đến ở đây chính là sức mạnh của âm nhạc. Âm nhạc là một loại hình nghệ thuật không biên giới và có sức kết nối mạnh mẽ giữa những tâm hồn, đây là điều nhiều người thường được nghe nhắc đến nhưng lần đầu tiên nó sẽ trở thành chủ đề trong một bộ phim dài về Doraemon.

Doraemon Movie 43: Nobita no Chikyuu Koukyougaku
Chủ đề của Doraemon movie 43 sẽ xoay quanh một thế giới không có âm nhạc.

Cụ thể theo chia sẻ của đơn vị sản xuất thì nội dung chính trong Doraemon movie mới nhất 2024 sẽ xoay quanh ý tưởng về một thế giới không có âm nhạc. Bạn đã có bao giờ tưởng tượng nếu điều này xảy ra trên thực tế thì sẽ thế nào hay chưa? Dù chưa mường tượng thật rõ ràng về khung cảnh này nhưng chắc chắn câu trả lời là mọi thứ sẽ trở nên thật tẻ nhạt và nhàm chán đúng không nào?

Nếu xét về các nhân vật trong Doraemon sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi một thế giới không có âm nhạc thì có lẽ chính là Jaian. Dù là người sở hữu giọng hát “khủng bố” nhưng Jaian luôn có một tình yêu mãnh liệt đối với âm nhạc, và cậu còn nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ. Nếu một ngày thế giới bỗng thiếu đi âm nhạc thì Jaian sẽ ra sao?

Những người bạn còn lại như Nobita, Shizuka, Suneo,… dù rất sợ hãi khi phải nghe Jaian hát nhưng không thể phủ nhận tình yêu của họ đối với âm nhạc. Nếu một ngày thế giới này mất đi âm nhạc thì cảm giác của những người bạn trẻ này sẽ như thế nào? Đó là chưa nói đến cảm giác của những người còn lại trong thế giới của truyện Doraemon.

Những thắc mắc này sẽ được giải đáp như thế nào? Liệu Doraemon, Nobita và các bạn trẻ có cách gì để đem âm nhạc trở lại với thế giới như trước đây hay không? Rất nhiều những câu hỏi đang được chờ đợi được giải đáp dù đến thời điểm này thì Doraemon movie 43 trailer vẫn chưa chính thức được phát hành.

3. Doraemon movie 43 khi nào chiếu?

Như đã nói ở trên thì đến thời điểm hiện tại trailer Doraemon movie 2024 vẫn chưa được phát hành chính thức, và mọi thông tin chúng ta biết đến thời điểm này chỉ là ý tưởng chủ đề được chia sẻ từ các nhà sản xuất phim. Chính vì vậy nếu bạn thắc mắc khi nào chiếu Doraemon movie 43 thì hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể có được thông tin thật sự chuẩn xác.

Doraemon Movie 2024
Theo thông tin được tiết lộ thì Doraemon movie 43 sẽ được công chiếu vào tháng 3 năm 2024.

Tuy nhiên theo một chia sẻ từ pano quảng cáo của đơn vị sản xuất thì Doraemon movie 43 sẽ được phát hành chính thức vào tháng 3 năm 2024. Mặc dù chưa biết được chính xác thời điểm bộ phim sẽ công chiếu nhưng thông tin này cũng đã khiến nhiều khán giả cảm thấy cực kỳ háo hức và phấn khích.

Tại riêng thị trường Việt Nam thì chỉ sau 10 ngày khởi chiếu chính thức bộ phim Doraemon movie 42 đã thu về được gần 60 tỷ đồng, một doanh thu đáng ao ước đối với một bộ phim chiếu rạp. Chính vì vậy không có lý do gì để chúng ta không tin tưởng vào sự thành công của Doraemon movie 43 khi nó được chính thức công chiếu.

Trên đây là những chia sẻ của POPS về những thông tin mới nhất liên quan đến Doraemon movie 43 và thời điểm bộ phim này sẽ được công chiếu. Các bạn đừng quên truy cập POPS thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin về Doraemon movie 43 cũng như theo dõi những nội dung giải trí số hấp dẫn được chúng tôi đăng tải hàng ngày nhé.