Big Mom – Người phụ nữ 85 người con sở hữu khủng bậc nhất One Piece

Anime -
big mom

Big Mom hay one piece big mom là một trong Tứ Hoàng thống trị nửa sau của Grand Line “Tân Thế Giới”. Nhờ được ăn trái ác quỷ Linh Hồn mà Mẹ Lớn của băng Hải Tặc có khả năng rút ngắn hoặc thậm chí rút hết tuổi thọ Linh Hồn của người bị chi phối. Trong bài viết này, hãy cùng POPS blog tìm hiểu xem Big Mom là ai? Big Mom bao nhiêu tuổi? Trong One Piece thì Big Mom đã chết chưa nhé!

1. Tiểu sử nhân vật Big Mom

  • Tên La Tinh: Shārotto Rinrin.
  • Tên tiếng Anh: Charlotte Linlin.
  • Xuất hiện đầu tiên: Chapter 651, tập 571.
  • Tổ chức: Băng hải tặc Big Mom, gia đình Charlotte, Tứ hoàng
  • Nghề nghiệp: Hải tặc, nữ hoàng của Totto, thuyền trưởng
  • Biệt danh: Big Mom.
  • Sinh nhật: 15/2.

>>> Tìm hiểu thêm: “One Piece – Nhân vật chính và những điều bạn cần biết

2. Big Mom trong One Piece

2.1 Giới thiệu nhân vật

Big Mom Wano là một chiến binh có thân hình khá mập mạp và không hề cân đối một chút nào. Đúng như cái tên Big Mom – Mẹ Lớn, hay các fan của gia đình big mom thường gọi là “Mẹ Thiên Hạ”.

Big Mom có bao nhiêu con? Đây là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng muốn biết vì bà có 43 người chồng. Câu trả lời hiện tại con của Big Mom đã lên tới 85 người. Trong số 85 người con thì có tới 74 nam còn lại 11 là nữ. Đứa con đầu tiên của big mom hiện nay đã 50 tuổi , còn cô em út tên Anana mới chỉ 8 tuổi. Tuy vậy, bà vẫn chưa bỏ được sở thích lớn nhất của mình là kẹo ngọt.

big mom lúc trẻ
Big Mom gây ấn tượng với thân hình mập mạp

2.2 Sức mạnh và Năng lực

Là một trong những Tứ Hoàng, băng hải tặc big mom Big Mom được biết đến là một trong bốn hải tặc mạnh nhất thế giới. Trong đó, Ngũ Lão Tinh đã đề cập đến big mom ngầu và có sức mạnh vượt trội đồng thời là một trong số ít những người có thể ngăn chặn tên Râu Đen (xuất hiện trong tập 511). Thậm chí nhóm Mũ Rơm cũng công nhận rằng sức mạnh của Big Mom lúc trẻ có thể dễ dàng đè bẹp họ trong một nốt nhạc.

Sở hữu sức mạnh của một trong những hải tặc mạnh nhất thế giới, việc big mom bị đánh bại là điều khó có thể xảy ra. Bà mạnh tới nỗi có thể dẫn đầu một binh đoàn hải tặc đầy uy lực và có trong tay những thuộc hạ mạnh mẽ như Jinbe (người cá); Capone Boi (trong Thế Giới Ngầm). Big Mom có mối liên hệ khăng khít với gia đình Vinsmoke – những người làm nên huyền thoại của Germa 66. Đặc biệt, bất kỳ ai kết hôn với các con của Mẹ Lớn đều trở nên thành viên của băng hải tặc Big Mom. Nhờ sức mạnh bảo vệ của Big Mom, Đảo Người Cá đã tránh được các mối đe dọa từ các hải tặc khác. Sức mạnh của Big Mom cũng cho phép người mẹ này dễ dàng thu thập được thông tin về đối phương.

Big Mom còn có năng lực thể chất vô cùng kinh ngạc. Minh chứng là Mẹ Lớn trong One Piece có thể leo lên những tòa nhà cao nhất tại “Thành Phố Kẹo” và tung ra những nắm đấm với sức mạnh khủng khiếp, đủ để ném bay những thuộc hạ phản bội bà chỉ bằng một tay. Điều này đã phần nào giúp người xem có thể thấy được sức mạnh khủng khiếp của Big Mom.

3. Trái Ác Quỷ của Big Mom

  • Tên tiếng Nhật: Soru Soru no Mi
  • Tên tiếng Anh: Soul-Soul Fruit
  • Ý nghĩa: Soul
  • Hệ: Paramecia

Big Mom sở hữu Trái Ác Quỷ với cái tên là Soru Soru No Mi (Linh Hồn). Trái ác quỷ này có thể thao túng Linh Hồn giống trạng thái thôi miên song ở dạng cấp cao hơn. Trái Ác Quỷ của Big Mom thể hiện khi dùng Năng Lực để rút linh hồn của Moscato hoặc nó cũng có thể tạo ra các hóa thân của Big Mom. Mục đích là đi thu thập năng lượng rồi rải những linh hồn đã thu thập được đi khắp đảo. Sau đó, những linh hồn này sẽ tìm được nơi yên vị và tạo thành Homie.

big mom là ai
Trái ác quỷ huyền thoại của Big Mom trong One Piece

Big Mom có năng lực dùng những linh hồn mà bà ta lấy được để cho những sinh vật vô tri để mang lại sự sống cho chúng, cũng có thể cho động vật linh hồn. Nhờ vậy, chúng có được những năng lực giống như con người. Những sinh vật như vậy trong One Piece được gọi là Homies. Khác với người sử dụng trái Ác Quỷ Linh Hồn, Big Mom không thể đưa linh hồn khác vào những xác chết hoặc ngược lại đưa vào cơ thể của một người khác. Mẹ Lớn còn có thể tạo ra một thực thể của linh hồn chính mình nhằm mục đích hoàn thành việc thu thập linh hồn.

>>> Đọc thêm: “Tổng hợp những trái ác quỷ trong One Piece

4. Cuộc chiến giữa Big Mom và Luffy

Nhắc đến tập phim đáng xem nhất của One Piece thì bạn không thể bỏ qua tập 314. Trong tập này người hâm mộ sẽ được xem Big Mom vs Luffy. Ông của Luffy là Phó đô đốc Hải quân Monkey D. Garp. Garp thất vọng vì các chế độ huấn luyện tra tấn đã không truyền cảm hứng cho cháu của mình để Luffy có thể trở thành một Thủy quân lục chiến. Cuộc chiến nổ ra và sau còn có thêm sự xuất hiện của Big Mom hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Big Mom chết không?

con của big mom
Big Mom sở hữu sức mạnh đủ để đè bẹp cả thành phố chỉ với những cú đấm

Trên đây là những thông tin về Big Mom gồm tiểu sử và sức mạnh. Trước khi bị “phát tướng” và trở thành một người phụ nữ với thân hình ngoại cỡ như bây giờ thì Big Mom One Piece lúc trẻ đã từng là một cô gái xinh đẹp, duyên dáng khi mới đôi mươi. Do thói quen ăn uống mà Big Mom đã trở nên quá cỡ như bây giờ. Nếu yêu thích nhân vật này thì đừng quên ghé POPS để đón xem những trận đấu gay cấn của Charlotte Linlin One Piece nhé!

>>> Đón xem phim hoạt hình Vua Hải Tặc phim tại POPS!