8 Bộ truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn nhất dành cho bạn

Truyện -
truyện tranh xuyên không hồi sinh

Truyện tranh xuyên không hồi sinh không còn là chủ đề quá xa lạ đối với những người yêu thích truyện tranh. Nhưng không vì thế mà thể loại này kém hay trong mắt người đọc bởi những tình tiết truyện và các tuyến nhân vật luôn được các tác giả khai thác một cách triệt để, mới mẻ. Dưới đây là những cái tên nổi bật trong danh sách truyện tranh xuyên không hồi sinh gửi đến các bạn cùng thưởng thức nhé!

1. Siêu Sao Trùng Sinh

  • Tác giả: Manke Culture
  • Hoạ sĩ: Manke Culture
  • Thể loại: Tình cảm, Giả tưởng
8 bộ truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn nhất dành cho bạn
Bộ truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn Siêu Sao Trùng Sinh

Câu chuyện kể về Diệp Dao Dao. Người đã từng nghĩ mình là một người may mắn, vì được sống trong tình yêu thương của tất cả mọi người. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi vào ngày hôm đó …

Người chị cô tin tưởng nhất cùng người cha luôn yêu chiều cô lại là những người đã quay lưng phản bội cô. Họ đã đẩy cô vào cái kết bi thảm nhất. Cô đã bị hãm hại đến mức đánh mất tính mạng và đứa con còn chưa thành hình trong bụng. Diệp Dao Dao không ngờ lần nữa cô được mở mắt tỉnh dậy lại trở về năm 18 tuổi… lúc cô còn chưa gặp anh ta. Liệu rằng cô có thể làm lại và giành lấy những thứ thuộc về mình? Tất cả sẽ được bật mí trong Siêu Sao Trùng Sinh. Theo dõi ngay tại POPS. vn.

2. Mưu Kế Ảnh Hậu Trùng Sinh

  • Tác giả:  Manke Culture
  • Hoạ sĩ:  Manke Culture
  • Thể loại: Ngôn tình, Giả tưởng
truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn
Mưu Ảnh Kế Hậu Trùng Sinh

Mô tả truyện tranh xuyên không hồi sinh Mưu Kế Ảnh Hậu Trùng Sinh: Một lễ cưới long trọng với hàng vạn quan khách tham dự, bỗng chốc bị hủy bỏ bởi những chuyện quá khứ của Sở Từ bị phát hiện. Cánh cửa hôn nhân để một bước lên thiên đường phút chốc hóa thành mây khói…

Cô bị phản bội bởi người em gái cùng cha khác mẹ cô hết mực tin tưởng và vị hôn phu cô hết lòng yêu say đắm. Họ đã đẩy cô vào một cái kết bi thảm nhất. Bị những kẻ tàn nhẫn đó hãm hại cô đến mất mạng. Tuy nhiên cô không ngờ rằng mình vẫn còn có thể mở mắt nhìn ngắm thế giới tươi đẹp này, tình cũ nợ mới bao nhiêu ân oán cho cô cơ hội để trả thù. 

 Xem ngay tại POPS theo đường link dưới đây: 

https://pops.vn/comics/muu-ke-cua-anh-hau-trung-sinh-60cc7856ac3edd005a789512

3. Trùng Sinh Để Theo Đuổi Ảnh Đế

  • Tác giả: Trần Mộc Xuyên
  • Nhóm dịch: Đang cập nhật
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Đô thị, trọng sinh, giới giải trí, ngôn tình
truyện tranh xuyên không hồi sinh
Trùng Sinh Để Theo Đuổi Ảnh Đế

Đây được xem là một trong những truyện tranh xuyên không hồi sinh không làm bạn thất vọng bởi hình ảnh mang màu sắc hiện đại, đẹp mắt mà nó mang đến. Câu chuyện kể về một cô gái trẻ vừa thất tình nhưng xui xẻo vẫn tìm đến khi cô gặp phải tai nạn khi đi máy bay. Cùng lúc xảy ra tai nạn cô bị đưa trở về thời điểm 2 năm trước – thời điểm những bất hạnh vẫn chưa xảy đến với cô. Tận dụng cơ hội này cô mong muốn thực hiện được 3 nguyện vọng của bản thân: kiếm được nhiều tiền, tiếp cận người giàu và tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Nhưng những mong ước của cô có thể thực hiện hay mọi chuyện vẫn tiếp diễn như trong quá khứ? Hãy cùng đón đọc để trải nghiệm những tình tiết hấp dẫn của truyện cũng như giải đáp được những thắc mắc bên trên nhé!

4. Kiều Nữ Độc Phi

  • Tác giả: Đông Mạn Xã
  • Hoạ sĩ: Đông Mạn Xã
  • Thể loại: Cổ Trang, Tình Cảm
truyện tranh xuyên không hồi sinh
Mộc Vân Dao – cô gái kiên cường, mạnh mẽ

Mô tả truyện tranh xuyên không hồi sinh Kiều Nữ Độc Phi: Kiếp trước sau khi cha qua đời, bà nội đã nhẫn tâm đến tận nhà lấy hết tài sản và đem hai mẹ con Mộc Vân Dao bán cho tên nhà giàu họ Trương nổi tiếng ti tiện để lấy tiền. Không thể chịu nổi sự hành hạ, dày vò của hắn, không lâu sau mẹ cô cũng qua đời. Bản thân cô may mắn hơn khi có thể chạy thoát nhưng lại bị đánh gãy một chân. Kể từ đó về sau, cô suốt đời phải ngồi trên xe lăn.

May mắn được sống lại một lần nữa, cô nuôi ý chí, nhất định phải trả thù tất cả những kẻ đã ức hiếp, sỉ nhục mình và mẹ. Cô tự nhủ ông trời không trừng phạt chúng cũng không sao, tự tay cô sẽ làm điều đấy!!!

5. Hoàng Hậu Nương Nương Đích Năm Xu Đặc Hiệu 

  • Tác giả; Vạn Hoa Đồng Mạn Họa
  • Tình trạng: Hoàn thành 
  • Thể loại: Drama, manhua, romance, shoujo, truyện màu, xuyên không
truyện tranh xuyên không hồi sinh
Hoàng Hậu Nương Nương Đích Năm Xu Đặc Hiệu

Câu chuyện xoay quanh một nữ sát thủ hiện đại, tinh thông kỹ thuật dịch dung đặc hiệu mang tên Vu Xá Mục. Tình cờ cô bỗng nhiên xuyên không về thời cổ đại trong thân phận của một nàng tiểu thư ngốc nghếch của tướng phủ. Tại đây, Vu Xá Mục gặp phải vô số những cạm bẫy của thế giới mới. Nhưng với sự thông minh và kỹ thuật vốn có cô đã dễ dàng vượt qua những khó khăn và bước đến vị trí hoàng hậu của vương triều. Hãy đón xem cô gái này đã làm gì để từng bước đi đến đỉnh cao như hiện tại.

6. Trùng Sinh Không Gian: Cô Vợ Hào Môn Nóng Bỏng Không Dễ Chọc

  • Tên khác: Trọng sinh không gian: Hào môn cay thê không dễ chọc
  • Tác giả: Hứa Noãn Noãn
  • Nhóm dịch: Đang cập nhật
  • Thể loại: Drama, romance, xuyên không, manhua, supernatural
truyện tranh xuyên không hồi sinh
Trùng sinh không gian: Cô Vợ Hào Môn Nóng Bỏng Không Dễ Chọc

Câu chuyện kể về truyền nhân của quỷ y nhưng vì tu luyện thất bại nên cô bị xuyên không vào thân phận con gái nhà họ Lâm – Lâm Tố Nhi. Với lần hồi sinh này, cô quyết định sống hết mình, đòi lại những bất công mà Tố Nhi đã gánh chịu. Cô dùng y thuật mà mình có được để hù chết người, khiến em gái xấu xa của bà mẹ kế thật thê thảm. Nhưng không may thay cô lại dùng y thuật để trêu đùa tên tra nam – được xem là người đàn ông tôn quý nhất nước Hoa Hạ. Liệu rằng cô có thể sống yên ổn ở thế giới này nữa không hay chính cô sẽ bị xử lý bởi tên tra nam kia?

7.  Phế Nữ Yêu Thần

  • Tác giả: Văn Hóa Vấn Nguyên
  • Trạng thái: Đang cập nhật
  • Thể loại: Hành động, huyền huyễn, ngôn tình nữ cường, trọng sinh
truyện tranh xuyên không hồi sinh
Phế Nữ Yêu Thần

Câu chuyện kể về công cuộc hồi sinh của Bạch Hựu Linh. Vào đại hôn của yêu thần, vì yêu lực của hắn cuồng hóa bộc phát, trưởng môn Lăng Viêm đã quyết định ra tay diệt trừ. Dưới một kiếm xuyên tim của người yêu, Bạch Hựu Linh bộc phát hận đan mà chết. Những tưởng mình đã chết nhưng khi tỉnh lại y phát hiện mình đã hồi sinh vào cơ thể của phế nữ Bạch Gia. Thầm nghĩ việc hồi sinh này sẽ giúp hắn điều tra được câu chuyện năm xưa nhưng nào ngờ hắn gặp lại chính người yêu cũ nay chính là đệ tử của mình…

8. Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc

  • Tác giả: Siêu Man Tế Khẩn
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Chuyển sinh, manhua, drama, ngôn tình cổ đại, romance, truyện màu, xuyên không
truyện tranh xuyên không hồi sinh
Độc Phi Ngu Ngốc Không Thể Chọc

Câu chuyện về nàng đại tiểu thư của tướng phủ vốn ngốc nghếch chỉ vì tờ hưu thư mà cô đập đầu vào cột nhà và ra đi mãi mãi. Cùng lúc đó, Mục Thanh Ca của hiện tại đã mượn xác hoàn hồn sống trong thân xác cô. Mục Thanh Ca vốn là người tinh thông y độc nên sau khi mượn xác cô khiến không ít người xưa kia xem thường đại tiểu thư này đều ngỡ ngàng trước những thay đổi. 

Trên đây là những bộ truyện tranh xuyên không hồi sinh hấp dẫn bạn nên đón đọc. Chắc rằng với những gì tác giả mang đến sẽ đưa các độc giả trải nghiệm nhiều thế giới mới mà có thể bạn sẽ chưa tìm được ở bất cứ cuốn truyện nào trước đây. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều bộ truyện khác hấp dẫn không kém mà bạn có thể tìm đọc ngay trên POPS.