List 15+ truyện tranh đam mỹ ma cà rồng được lòng fan nhất

Truyện -
truyện tranh đam mỹ ma cà rồng

Truyện tranh đam mỹ ma cà rồng là một trong những thể loại truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích cả hủ nam và hủ nữ. Vậy truyện tranh ma cà rồng đam mỹ có gì hấp dẫn? Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu top truyện đam mỹ ma cà rồng hay nhất trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: Các bộ truyện tranh hấp dẫn hay nhất

1. Truyện đam mỹ ma cà rồng là gì?

Truyện tranh đam mỹ ma cà rồng là một thể loại truyện tranh bắt nguồn từ đất nước Trung Quốc. Trong đó, nội dung chính là chuyện tình giữa 2 nhân vật nam và một trong 2 hoặc cả 2 là một Vampire – tức là ma cà rồng. Hiện nay, đam mỹ truyện tranh ma cà rồng đã không còn quá xa lại với mọt truyện nói chung, fan của truyện đam mỹ nói riêng.

2. Top 15+ truyện tranh đam mỹ ma cà rồng “ăn khách” nhất

Ngoài truyện tranh đam mỹ về ma cà rồng thì tiểu thuyết đam mỹ ma cà rồng cũng là thể loại được lòng các mọt truyện. Nếu bạn là tín đồ mê đam mỹ ma cà rồng truyện tranh thì đừng bỏ lỡ list truyện sau đây nhé.

2.1. Cơn đau nơi cổ tôi

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Số chương: 5 chương

Câu chuyện mở đầu với khung cảnh hai nam nhân vật chính trọ cạnh nhau. Một ngày nọ, anh ta đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh lạ và không thể chữa được. Trên đường trở về nhà, anh ấy phát hiện bạn chung dãy trọ là ma cà rồng. Anh ma cà rồng tốt bụng biết bệnh của anh nên đã ngỏ ý giúp đỡ, thay vào đó anh phải trả công ma cà rồng bằng 1 đêm tình.

đam mỹ ma cà rồng truyện tranh
Những tình tiết táo bạo với sự xuất hiện của ma cà rồng

2.2. Chinh phục quý ngài Ma cà rồng

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 21 chương

“Chinh Phục Quý Ngài Ma Cà Rồng” là được biết đến là một trong những truyện đam mỹ ma cà rồng và thuộc thể loại truyện ma cà rồng Boy Love. Nhân vật chính tên Lydian vốn là một ma cà rồng quý tộc cao quý, anh sống trong lâu đài sang trọng. Vì tò mò nên thỉnh thoảng anh hóa trang thành dân thường, sống chung với loài người và gặp phải tên trộm Alex, bị Alex móc túi và bị trộm lấy mất bình máu dự trữ.

Sau khi tóm cổ được Alex, thay vì giao cảnh sát thì Lydian quyết định đưa Alex về dinh thự của mình. Dần da, cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau từ lúc nào không hay.

đam mỹ truyện tranh ma cà rồng
Bìa truyện vô cùng cuốn hút

2.3. Kế hoạch cừu non

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 7 chương

Nam chính trong câu chuyện này vốn chỉ là một cậu học sinh không có gì đặc biệt”. Cậu được đặc cách chuyển đến một ngôi trường kì quái vì được lãnh suất học bổng trị giá 500 triệu. Nhưng cậu không biết rằng ngôi trường này chuyên đào tạo toàn là nam sinh ma cà rồng.

Anh chàng “xấu số” này gặp nam chính – là một ma cà rồng chính hiệu ngay tập đầu tiên. Và dĩ nhiên Top ma cà rồng này đã nhanh chóng để lại một dấu răng làm dấu ngay trên cổ chàng.

truyện tranh đam mỹ về ma cà rồng

2.4. Cấm kỵ hút máu

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 45 chương

“Cấm kỵ hút máu” là một trong những bộ truyện đam mỹ ma cà rồng vô cùng đáng yêu. Trong đó, nhân vật chính tên Bạch Nghêu và Quý Sâm gặp nhau trong hoàn cảnh éo le. Đó là Bạch Ngưu trở thành trợ lý thực tập của đại minh tinh nổi tiếng Quý Sâm.

đam mỹ truyện tranh ma cà rồng
Cảnh đáng yêu trong “Cấm kỵ hút máu” 

Tưởng rằng như vậy đã đủ xui xẻo rồi, nhưng bất ngờ hơn Bạch Nghêu phát hiện Quý Sâm là một ma cà rồng chính hiệu. Chuyện càng gay cấn hơn đó là, cách duy nhất để phá giải Cấm kỵ hút máu là 2 nam chính phải hôn nhau.

>>> Đọc thêm: “Top 22 truyện tranh đam mỹ hài hước không thể bỏ qua

2.5. Ma cà rồng babi

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 6 chương

Bộ truyện “Ma cà rồng babi” là mối tình kể về 2 ma cà rồng tên Gioan và Mikhail. Ban đầu, Mikhail không thể thổ lộ tình cảm của mình đối với Gioan nên anh chàng Mikhail đã quen một cô gái.Trong lần hẹn hò đầu tiên, Mikhail suýt hút máu luôn người bạn gái của mình. Sau đó, vì muốn sống thật với bản thân mà Mikhail quyết định trở về phòng và thổ lộ tình cảm của mình đối với Gioan và nhận được hồi đáp. Chuyện tình của 2 nam nhân vật chính cũng bắt đầu từ đây.

2.6. Vết cắn sắc tình đêm trăng

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 10 chương

Bộ đam mỹ ma cà rồng truyện tranh này kể về nhân vật chính và cũng là người đứng đầu kỵ sĩ Kenneth cloud và lãnh thú ma cà rồng  Ayla. Pháp sư thiên tài Kenneth bị Bru biến thành một con quỷ hút máu. Nhưng về sau, xuất hiện nhân vật tên Ayla kịp thời giải mã phong ấn cho pháp sư Kenneth và sau đó 2 người họ bắt đầu một câu chuyện tình đam mỹ lãng mạn.

top truyện đam mỹ ma cà rồng
Những cảnh hôn và cắn của “Vết cắn sắc tình đêm trăng”

2.7. Vết cắn tình yêu khô khan và giả dối

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 6 chương

Lark Calvin trong truyện là một ma nam cà rồng. Ở thế giới Ma giới, Lark Calvin bị phạm trọng tội và đày xuống thế giới loài người. Tại đây, anh gặp chàng trai bất hạnh tên Itsuki và Hiwas và câu chuyện tình yêu của họ cũng chính thức bắt đầu.

truyện tranh ma cà rồng đam mỹ
Truyện kể về cuộc đời và tình cảm đầy éo le của nam chính Lark Calvin

2.8. Sute Neko no Ie

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 7 chương

Đối với loài người, thế giới và cuộc sống của những con ma cà rồng luôn là một ẩn số. Trong bộ truyện này, các hủ nữ và hủ nam sẽ có cơ hội gặp gỡ 2 nhân vật chính là Ed và Phill. Ed vốn là một anh chàng ma cà rồng điển trai, chuẩn nam tính, hoàn toàn trái ngược với Phill – một cậu bé bị dân làng bỏ rơi từ lúc nhỏ.

Sau đó, cuộc đời Phill đã rẽ sang trang mới khi được Ed nhận nuôi. Sau thời gian sống chung, cậu bé mồ côi Phill đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với ma cà rồng Ed và nói rõ tình cảm của mình. Nhưng Ed lại lo sợ tình yêu sẽ làm con ma cà rồng trong người trỗi dậy. Truyện là cuộc đấu tranh tâm lý dai dẳng, khiến cả hai phải chịu ít nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm của mình.

2.9. Yêu trong giam cầm

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 2 chương 118 chap

Bộ truyện đam mỹ truyện tranh ma cà rồng này lấy bối cảnh về một vùng đất ma cà rồng lâu đời, tồn tại đã được hơn 400 năm tuổi. Truyện bắt đầu từ khi nhân vật Tân Hà bắt đầu đem lòng đơn phương thương  nhớ cậu bạn tên Hải, nhưng trớ trêu thay Hải lại đang trong một mối quan hệ với cô bạn gái khác.

tiểu thuyết đam mỹ ma cà rồng
Phân cảnh lãng mạn trong bộ truyện tranh “Yêu trong giam cầm” 

Quá đau khổ và thất vọng, cậu bỏ đi lặn biển và phát hiện ra một con ma cà rồng đang bị giam cầm tại một nơi biển sâu và giải cứu hắn. Sau một thời gian tiếp xúc, anh chàng Tân Hà phát hiện ra mình đã có tình cảm với anh chàng ma cà rồng này và quyết định trở thành một ma cà rồng để cùng anh sống hạnh phúc bên người mình yêu. Liệu cuộc đời của Tân Hà có được hạnh phúc? Hãy đọc truyện tranh ma cà rồng đam mỹ này để xem cái kết nhé!

2.10. Trở thành cô dâu của ảnh đế ma cà rồng

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 1 chương 47 chap

Tiêu Đồng tỉnh dậy từ một lần cryonics (làm lạnh) và phát hiện mình đã ngủ đông tới 300 năm. Anh ta đã bước vào thời đại mà con người và rất nhiều loại huyết thống cùng chung sống hòa bình với nhau. Tiêu Đồng bắt đầu cuộc sống với công việc dọn vệ sinh môi trường. Trong một lần tình cờ, anh chàng đã gặp gỡ nam diễn viên và cũng là một ma cà rồng tên Caesar. 

đam mỹ ma cà rồng truyện tranh
Một số hình ảnh gây sốt trong bộ truyện

Caesar bị Tiêu Đồng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không cưỡng lại được sức hút ấy, anh đã đánh dấu bằng một vết cắn lên người cậu Tiêu Đồng. Sau lần đó, Tiêu Đồng cũng đồng thời trở thành cô dâu của huyết tộc của ma cà rồng. Duyên phận kéo dài tới 300 năm này gặp không ít mâu thuẫn nhất là mâu thuẫn giữa loài người và huyết tộc.

2.11. Blood Honey

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: 6 chương

Akabane Yuki – nam chính được giới thiệu là một con ma cà rồng với công việc giống con người là một y tá, làm việc tại một trung tâm hiến máu với mục đích là kiếm máu nuôi sống bản thân. Với bản chất hiền lành nên Akabane Yuki không muốn tấn công con người một cách tàn độc.

Mayuzumi Osamu là khách hàng “ngược đời”, thường xuyên hiến máu vì anh mắc chứng bệnh “nghiện hiến máu”. Mỗi lần đến chỗ của Akabane Yuki, Osamu luôn yêu cầu đích danh Yuki là người rút máu cho mình. Mưa dầm thấm lâu, dần dần Yuki lại trở thành một con ma cà rồng thèm khát máu của Osamu. Từ đây, câu chuyện tình yêu của 2 nam chính chính thức bắt đầu.

>>> Tham khảo: “Top 20+ truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất

2.12. Blood bank

  • Thể loại: Đam mỹ 18+
  • Tổng số chương: Hiện tại bộ truyện chỉ mới có 25 chap

“Blood bank” Eric được giới thiệu trong truyện t là con lai giữa con người với một ma cà rồng. Vì là con lai đặc biệt nên khi nhìn lại quá khứ của mình, Eric tỏ ra vô cùng yếu đuối và sợ hãi. Trong lúc rơi vào bế tắc, anh chàng gặp gỡ được một con ma cà rồng khác tên là Shell. Vì gặp nhau trong tình cảnh đặc biệt nên anh chàng Eric đã chớm nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, đây cũng là lúc mâu thuẫn giữa 2 thế giới là con người và ma cà rồng lên cao trào bởi các thế lực hắc ám độc ác. Liệu chuyện tình của 2 người có được viên mãn? Cùng POPS đọc bộ truyện này nhé!

2.13. Hấp huyết trong ngăn tủ

  • Tác giả: Meo Tiểu Hạt
  • Thể loại: Ngôn Tình

Công vốn là một ma cà rồng tới từ phương Tây, vì biến cố mà lưu lạc đến Trung Quốc. Tình cờ anh cứu được một  bé mèo – là tiểu mỹ thụ đáng yêu và quyết định mang về nhà chăm sóc.

truyện đam mỹ ma cà rồng
Công và Thụ trong tình cảnh chủ và “mèo cưng”

Lâu ngày, anh chàng công dần sinh tình và quấn quýt hơn với “mèo cưng”. Thụ là chú mèo nhỏ cũng quyến luyến với chủ nhân nhưng lại không đáp lại tình cảm. Hai người xa nhau một thời gian, nhưng không lâu sau đó, nhờ sự giúp đỡ của hai quân sư là thợ săn Vampire và quản gia tốt bụng, ma cà rồng đại nhân diễn vào vai khổ nhục kế cuối cùng cũng khiến mèo yêu ngoan ngoãn bày tỏ tình cảm của mình.

2.14. Xin Hãy Cho Tui Mặt Trời!

  • Tác giả: Thương Lang Dã Thú
  • Thể loại: Đam Mỹ, Manhua, Truyện Màu

Nam chính trong truyện tranh này được giới thiệu là một cậu bé xinh đẹp,thông minh và nhanh nhẹn nhất của dòng tộc ma cà rồng. Ngay từ nhỏ, cậu đã thầm thích một con ma cà rồng rất lạ, anh ta có thể dễ dàng biến hình trở thành nhân ngư nếu rơi vào nước, hoặc biến thành rắn nếu ở trong đầm lầy… 

Và, điều khiến cho chàng ta mê mệt soái ca cà rồng này là trên người anh ta có “mùi” của ánh nắng – thứ vốn dĩ có thể là vũ khí giết chết ma cà rồng nhưng lại không thể làm được gì anh ra. Và đại mỹ thụ của chúng ta vốn thèm khát mùi nắng trên người crush nên đã lân la tìm cách tiếp cận.

đam mỹ ma cà rồng
“Mặt trời” – thứ kết nối 2 con ma cà rồng với nhau

2.15. Which – Ensemble Stars! Dj

  • Tác giả:  Hummel (Shia)
  • Manga, Cao H, Chủng điền, Đồng nhân, H văn, Hài hước, Hiện đại, Huyền huyễn, NP, Sủng ngọt, Oneshot, Doujinshi

Chỉ mới ra mắt thôi nhưng truyện tranh đam mỹ ma cà rồng này nhanh chóng hot chưa từng thấy. Nam chính trong truyện là Oogami Kouga – một thanh niên tưởng mạnh mồm nhưng thật ra lại rất yếu lòng. Có tính khí thất thường nhưng lại luôn mong đợi một điều gì đó đặc biệt từ Sakuma Rei. 

Và thật vậy, Sakuma Rei của anh ta đã thực sự xuất hiện, điều này khiến cho cậu quên mọi thứ và cảm xúc cũng trở nên lẫn lộn. Hãy xem chàng ngố Oogami Kouga  chinh phục trái tim người thương nhé!

 Trên đây là toàn bộ 15 truyện tranh đam mỹ ma cà rồng mà POPS muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn có trải nghiệm mới về thể loại truyện đam mỹ này hơn. Hãy theo dõi POPS để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.