Top 7 truyện tiên hiệp hài hước hay nhất siêu mang lại tiếng cười

Truyện -
top truyện tiên hiệp hài

Những bộ truyện tiên hiệp hài hước luôn thu hút được lượng lớn độc giả. Thể loại truyện độc đáo, kết hợp cùng những yếu tố huyền bí, kỳ ảo mang đến những trải nghiệm mới lạ đối với người đọc. Bài viết sau đây POPS Comics sẽ mang đến những lựa chọn thú vị cho bạn đọc trong thời gian rảnh rỗi. 

1. Dù Là Thần Cũng Cần Fan – Youyuan

  • Tác giả: Youyuan
  • Thể loại:  Hài Hước
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Bộ truyện tiên hiệp hài Dù Là Thần Cũng Cần Fan được viết bởi tác giả Youyuan với độ dài 56 chương. Câu chuyện nói về một cô thầy bói “vườn” dưới hạ giới tên Lâm Ngữ. Trong một lần, cô vô tình gặp được Ôn Thần và biết được bí mật về ngôi trường có 1-0-2 mang tên: Trường thần tiên quốc tế.

Truyện tiên hiệp hài dù là thần cũng cần fan
Câu chuyện tiên hiệp hấp dẫn trong trường thần tiên quốc tế

Tại đây tập hợp tất cả những vị thần trên thế giới quy tụ học tập, rèn luyện. Và điều đặc biệt là mỗi người muốn ra trường đều cần phải có 10 triệu fan. Tuy nhiên, bộ ba vô dụng Phán Quan, Surya và Apollo nhờ “tài năng” của mình mà có nguy cơ không bao giờ có thể ra trường đúng hạn. Bởi vậy Ôn Thần đã nhắm trúng Lâm ngữ để “đào tạo” 3 vị thần “cứng đầu kia”. 

Yêu cầu là họ phải có đủ lượng người hâm mộ, nếu không sẽ bị xóa sổ khỏi Thần giới. Lâm Ngữ không hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ bị lấy đi hoàn toàn ký ức. Vậy rốt cục, cô thầy bói này kiếp trước đã gây nên nghiệp gì để kiếp này phải “cày” trả nợ? Liệu rằng bộ ba vô dụng có thể tốt nghiệp ngôi trường kỳ dị này không? Mời độc giả theo dõi câu truyện trên POPS để cập nhật chi tiết nhất nhé. 

>> Link truyện: https://pops.vn/comics/du-la-than-cung-can-fan-5f5208dfc3b5ff0034bc75dd

2. Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta – Qiange

  • Tác giả: Qiange & Jinhebieyan
  • Thể loại: BL, Giả tưởng, Hài hước
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Ghiền truyện tiên hiệp hài, truyện tiên hiệp huyền ảo hài hước,… không thể bỏ qua Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta đến từ tác giả Qiange & Jinhebieyan, độ dài 64 chương. Đây là câu chuyện có lượng độc giả đón đọc thuộc top đầu hiện nay với nhiều tình tiết hài hước, thư giãn mang lại tiếng cười sảng khoái.

truyện tiên hiệp hài bựa Chú mèo thượng tiên của ta
Mối duyên hội ngộ giữa Quý Thư Thần và Hàn Tinh Diệc có điều gì bí ẩn

Nội dung truyện kể về nhân vật Quý Thư Thần – Một vị thần trên tiên giới vì để lịch kiếp mà phải hạ phàm để tìm người ứng kiếp. Từ đó mới có thể chính thức đứng vào hàng ngũ Thượng tiên. Quý Thư Thần không những bị phạt phong ấn tu vi mà ngay cả hình hài cũng không được toàn vẹn khi phải hạ phàm dưới lốt miêu thần. 

Thượng tiên trong nháy mắt vô tình trở thành thú cưng của Hàn Tinh Diệc. Bên ngoài chủ nhân là một người đạo mạo, hào hoa, đứng đầu tứ đại công tử với võ công cao cường nhưng thực chất bên trong lại là một kẻ cuồng mèo chính hiệu. 

Hàn Tinh Diệc không biết đây là mèo tiên nên đối xử với Quý Thư Thần như mèo cưng chính hiệu với nhiều hành động “cưng nựng” sởn da gà. Điều này khiến Quý Thư Thần khó chịu ra mặt “hắn kéo đuôi ta, hắn bóp bụng ta, hắn còn sờ sờ…hòn bi cả ta nữa…”. Liệu Quý Thư Thần có qua ải lịch kiếp hay không? Theo dõi truyện Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta chi tiết để biết nhé.

>> Link bài: https://pops.vn/comics/chu-meo-thuong-tien-cua-ta-6018d54b42ab28003560841d

3. Hi Du Hoa Tùng – Xích Tuyết

  • Tác giả: Xích Tuyết
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới, Huyền Huyễn
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Hi Du Hoa Tùng được đánh giá là một trong những truyện tiên hiệp hài hước nhất của tác giả Xích Tuyết. Hiện truyện đã cập nhật đến chương 968 và vấn tiếp tục với nhiều tình tiết hấp dẫn. Nhân vật chính trong chuyện là Lưu Phong và Đình Xuyên ở thế kỷ 21 bị xuyên không sau một tai nạn giao thông. 

truyện tiên hiệp huyền ảo hài hước
Liệu Chu Phong có tìm được Đình Nghi hay không?

Lưu Phong nhập vào thân xác Chu Phong, Đình xuyên là Đình Nhi. Tuy nhiên Chu Phong và Đình Nhi lại lạc mất nhau nên Lưu phong cần phải giúp thân xác tìm lại được người yêu. Câu chuyện tìm kiếm trải qua nhiều tình tiết hài hước, phiêu lưu gây cười khiến khán giả chỉ biết “ôm bụng”. Liệu hai người có thể tìm thấy nhau hay không? 

>> Đừng bỏ lỡ: Top 17 truyện huyền huyễn dị giới hay nhất lôi cuốn nhất

4. Nhà Bây Giờ Cũng Xuyên Không? – Ta Thích Thôi

  • Tác giả: Ta Thích Thôi
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Võng Du, Xuyên Không, Hài Hước, Mạt Thế
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nhà Bây Giờ Cũng Xuyên Khôngtruyện tiên hiệp hài của tác giả Ta Thích Thôi đã được cập nhật đến chương 153. Câu chuyện kể về chàng trai Nam Phong, 18 tuổi, thi đậu đại học và quyết định “chạy trốn” vòng tay cha mẹ ra ở riêng. Nam Phong thuê được một căn nhà giá rẻ nhưng ẩn chứa rất nhiều điều kỳ lạ. Sau khi vào ở, cậu phát hiện ra mình vô tình trở thành ký chủ, kích hoạt hệ thống xuyên thời gian của chính ngôi nhà.

truyện tiên hiệp hài bựa
Nhà Bây Giờ Cũng Xuyên Không thuộc top truyện tiên hiệp hài hay nhất

Cả chủ nhân và ngôi nhà cùng xuyên không đến một thế giới khác đầy những điều nguy hiểm, bất ngờ nhưng cũng không kém phần hài hước. Điều đặc biệt là việc xuyên không lại hoàn toàn có thể điều khiển. Muốn thì quay lại thế giới thường, lấy tiền lấy xe mang đến thế giới mới. Liệu Nam Phong có thể trở lại cuộc sống bình yên như trước hay không? Bí mật thật sự của ngôi nhà này là gì?

>> Xem ngay Top 12 truyện đô thị hay nhất hiện nay

5. Kiều Kiều Sư Nương – Thanh Trà Đạm Phạn

  • Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Truyện Sắc, Hài Hước
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Fan đọc truyện tiên hiệp hài hước không thể bỏ qua Kiều Sư Nương của tác giả Thanh Trà Đạm Phạn. Tác phẩm đang ra mắt đến chương 895 và tiếp tục mang đến cho quý độc giả nhiều tình tiết hài hước, thú vị. Nội dung câu chuyện kể về Lăng Phong – 15 tuổi, con trai của đại phú gia Lăng Khanh. Kế mẫu của Lăng Phong là Thẩm Nhạn Băng – 25 tuổi, xinh đẹp mỹ miều.

truyện tiên hiệp hài hước nhat
Kiều Kiều Sư Nương xuất hiện nhiều mỹ nữ xinh đẹp

Do không chịu tu tâm luyện võ, học hành đến nơi đến chốn mà chỉ toàn bày trò quậy phá, Lăng Phong bị đưa lên núi Hoa Sơn tu luyện. Tại đây cậu được gặp rất nhiều sư nương, sư tỷ xinh đẹp hút hồn khiến bản thân mê mẩn. Câu chuyện là chuỗi những ngày làm “cu li” gánh nước bổ củi (như cậu nghĩ) tại võ đường và những tình tiết “biến hóa khôn lường, không phù hợp cho người dưới 10 tuổi” của chàng trai Lăng Phong. Điều gì hấp dẫn khiến Kiều Kiều Sư Nương  thu hút được đông đảo độc giả, hãy xem và sẽ rõ!

6. Thông Thiên Chi Lộ – Vô Tội

  • Tác giả: Vô Tội
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Truyện huyền huyễn hài hước Thông Thiên Chi Lộ của tác giả Vô Tội theo hình thức huyễn hiệp cũ nhưng lại hoàn toàn mới với nội dung phong phú và không đi theo lối mòn. Nhân vật chính trong truyện là Ngụy Tác, một kẻ tài năng giới hạn nhưng thủ đoạn vô sỉ. Tuy nhiên, nhân vật được xây dựng theo kiểu đáng yêu chứ không phải vai phản diện. 

truyen tien hiep hai huoc
Thông Thiên Chi Lộ là truyện tiên hiệp huyền huyễn hài hước cực hấp dẫn

Sau một lần bị gạ gẫm mua đồ rởm, Ngụy Tác vô tình chạm chân đến con đường tu luyện trở thành cường giả thông thiên. Sau đó, nhờ những “chiêu trò” và tính cách của mình mà anh đã có cơ hội kết mối lương duyên cùng đệ nhất mỹ nữ xinh như hoa ngọc. Hai người cùng đồng hành trên con đường tu luyện để đạt được đến cảnh giới cao nhất. 

7. Chí Tôn Vô Lại – Khiêu Vũ

  • Tác giả: Khiêu Vũ
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Chí Tôn Vô Lại của tác giả Khiêu Vũ thuộc top truyện tiên hiệp hài bựa hay nhất trong năm 2020. Câu chuyện kể về cậu học sinh mồ côi Tiểu Lôi sống cùng thúc thúc của mình là Thần Côn – thầy bói lừa lọc. Số phận đẩy đưa khiến Tiểu Lôi bị cuốn vào vòng xoáy đấu đá của giới tu đạo và trở thành đệ tử của phái Tiêu Dao với pháp lực kinh người. Sau đó cậu gặp và làm môn sinh của Bồ đề lão nhân cùng rất nhiều hồng nhan tri kỷ khác. 

truyen tien hiep hai
Chí Tôn Vô Lại mang đến cho độc giả nhiều tiếng cười 

Tiểu Lôi lúc là chính nhân quân tử lúc là kẻ lừa lọc lưu manh để đạt được mục đích. Theo dõi câu chuyện sẽ mang đến cho độc giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Trên đây là 7 câu truyện tiên hiệp hài hay mà POPS muốn gửi đến bạn. Theo dõi POPS Comics để cập nhật thường xuyên những câu chuyện hấp dẫn thuộc mọi thể loại nhé.