Tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ Làng Lá với Boruto từ tập 177 – 293

Anime -
boruto từ tập 177 293

Boruto là một nhân vật anime đã khá quen thuộc với nhiều khán giả tại Việt Nam. Nếu bạn muốn chứng kiến chàng nhóc siêu quậy này sẽ trưởng thành ra sao và bảo vệ Làng Lá như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ Boruto từ tập 177 đến 293 đang chuẩn bị được lên sóng trên POPS.

1. Một vài thông tin cần biết về Boruto: Naruto Next Generations

  • Tên tiếng Anh: Boruto: Naruto Next Generations
  • Tên tiếng Việt: Boruto – Naruto Hậu Sinh Khả Úy
  • Tác giả: Odachi Ukyo, Kishimoto Masashi
  • Đạo diễn: Abe Noriyuki, Yamashita Hiroyuki
  • Kịch bản: Uezu Makoto, Kodachi Ukyō
  • Hãng phim: Pierrot
  • Số tập: 293

Như chúng ta đã biết thì Naruto là một bộ anime cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản và có sức ảnh hưởng đến khán giả toàn cầu. Sau khi tập phim cuối cùng được trình chiếu vào năm 2014, rất nhiều khán giả đã cảm thấy tiếc nuối và muốn câu chuyện về những ninja Làng Lá được tiếp diễn. Thể theo yêu cầu của khán giả, bộ anime Boruto: Naruto Next Generations đã được tiến hành ngay sau đó.

Boruto: Naruto Next Generations 177 293
Boruto chính là người con trai của huyền thoại Naruto.

Bộ phim này có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Uzumaki Boruto – con trai của Hokage Đệ Thất Naruto. Thừa hưởng ngoại hình và tính cách của Naruto khi còn nhỏ, Boruto luôn tỏ ra là người bướng bỉnh và luôn hành động theo những suy nghĩ của riêng mình mà đôi khi không cần nghĩ đến hậu quả, chính điều này khiến Naruto đôi lúc cũng rất đau đầu vì cậu quý tử.

Sau khi đảm nhận chức vụ Hokage Đệ Thất, Naruto hầu như không có thời gian dành cho gia đình và đây cũng chính là lý do khiến cho Boruto ngày càng bực bội. Cậu cảm thấy chán ghét người cha của mình và không thể hiểu vì sao cha cứ suốt ngày lo những chuyện của Làng Lá, trong khi không có nỗi một lời yêu thương dành cho các con. Chính điều này làm Boruto có xu hướng nổi loạn.

Tuy nhiên sau khi theo học ở trường ninja của Làng Lá, được nghe và chứng kiến nhiều hành động xả thân của cha vì cộng đồng, Boruto dần dần thay đổi suy nghĩ. Không biết tự lúc nào cậu cảm thấy tự hổ thẹn với bản thân cũng như người cha của mình và tự hứa sẽ trở nên thật dũng mãnh để có thể thay cha gánh vác những trọng trách đối với cư dân Làng Lá. Và một hành trình mới đã bắt đầu từ đó…

2. Tại sao bạn không nên bỏ lỡ Boruto: Naruto Next Generations?

phần mới boruto 177 293
Bạn sẽ nhận ra nhiều điều bổ ích khi theo dõi anime về Boruto.

Nếu bạn là một fan chân chính của thể loại anime thì Boruto: Naruto Next Generations là một bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ vì những lý do sau:

  • Đây là một bộ phim khắc họa khá rõ nét sự cố gắng của Boruto trong bước đường trưởng thành cả về suy nghĩ và sức mạnh. Nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực không ngừng là điều mà các bạn trẻ cần phải làm để có thể thành công trên bước đường chông gai sau này của cuộc đời.
  • Bên cạnh những hình ảnh sắc nét cùng kỹ xảo đỉnh cao, bộ phim Boruto: Naruto Next Generations còn chứa đựng rất nhiều bài học đầy tính nhân văn và sâu sắc về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng đội cũng như đức hy sinh. Đây đều là những điều quý giá đối với cuộc sống của bất kỳ ai.
  • Bộ phim Boruto: Naruto Next Generations còn đem đến cho chúng ta một khẳng định mang tính chân lý: Dù phải trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách thì cuối cùng cái thiện vẫn chiến thắng cái ác, những người hành động vì cộng đồng sẽ luôn nhận được sự ghi nhận xứng đáng. Đây tưởng chừng là điều rất đơn giản nhưng khiến chúng ta phải suy ngẫm và băn khoăn khá nhiều trên đường đời.

3. Nên xem Boruto: Naruto Next Generations ở đâu?

hành trình boruto 177 293
POPS là đơn vị sẽ phát hành chính thức Boruto từ tập 177 – 293 tại Việt Nam.

Nếu bạn muốn đón xem bộ phim Boruto: Naruto Next Generations trọn vẹn với đầy đủ hình ảnh và âm thanh bản quyền thì lựa chọn tốt nhất chính là POPS. POPS hiện là một trong những kênh cung cấp các chương trình giải trí số đẳng cấp hàng đầu Châu Á hiện nay và đem đến cho các bạn nhiều thuận lợi như:

  • Được theo dõi bộ phim Boruto: Naruto Next Generations có bản quyền đầy đủ, đảm bảo hình ảnh và chất lượng âm thanh ở mức tốt nhất trên thị trường giải trí số ở Việt Nam hiện nay.
  • Có thể theo dõi các tập phim Boruto: Naruto Next Generations được lồng tiếng với chất lượng tốt giúp bạn dễ dàng đắm chìm vào không gian của câu chuyện. Đây là một chi tiết mà hầu như không có website lậu nào có thể đem lại được cho các bạn khi theo dõi bộ truyện này.
  • POPS hiện đã mua được bản quyền của Boruto từ tập 177 – 293, cũng chính là tập cuối cùng của phần đầu câu chuyện về Boruto. Chính vì vậy khi theo dõi bộ phim Boruto: Naruto Next Generations tại POPS các bạn sẽ đảm bảo được việc theo dõi xuyên suốt câu chuyện mà không bị bất cứ sự gián đoạn nào.

Bên cạnh đó, nếu các phần tiếp theo của bộ phim Boruto được sản xuất thì POPS vẫn sẽ tiếp tục đàm phán để mua bản quyền phục vụ cho toàn thể khán giả, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó. Còn chần chờ gì nữa, click vào POPS để cùng đón xem trọn bộ Boruto: Naruto Next Generations ngay thôi nào!